Giới giải trí hình cảnh chương 679 chết cái thống khoái _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Giới giải trí hình cảnh>>Giới giải trí hình cảnh mới nhất chương danh sách>> chương 679 chết cái thống khoái

Chương 679 chết cái thống khoái


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 13 ngày tác giả:Viên tơ nhệnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Viên tơ nhện|Giới giải trí hình cảnh


Dưới nước rốt cuộc có cái quỷ gì ngoạn ý nhi?

Mặc dù lại căm ghét tiền phi hổ người như vậy, ở một giây thời gian nội nhìn đến này phù với mặt nước tàn chi đoạn tí, thỉnh thoảng nội tạng hỗn loạn ở giữa, như cũ thảm không nỡ nhìn.

Này đã cùng chính nghĩa tà ác không quan hệ, mà là nhân tính, tiền phi hổ cách chết, có thể nói vô nơi táng thân.

Mùi máu tươi tứ tán, quả nhiên có một đám thực nhân ngư nhanh chóng bơi lại đây, cách xa như vậy, mọi người tựa hồ đều có thể cảm nhận được chúng nó đoạt thực khi kia phiếm hàn quang răng nhọn.

Theo kia thịt nát cũng hóa với vô hình, tiền phi hổ hoàn toàn biến mất với trong thiên địa.

Bên bờ bốn người nhìn thấy loại này tình hình, trong lòng không biết ra sao tư vị.

Mẫn học cùng an an còn hảo, rốt cuộc chưa từng tự mình trải qua kia án tử, quan hoằng tế cùng Bành kế cùng sắc mặt liền phức tạp nhiều.

Cẩn thận ngẫm lại, lần này hành trình thật sự hoang đường.

Quan hoằng tế liền không cần phải nói, đuổi theo lâu như vậy người, trước sau uy không biết tên sinh vật cùng thực nhân ngư.

Mẫn học cũng hảo không đến nào đi, vốn là bôn tìm quan hoằng tế tới, không nghĩ tới nửa đường bị bắt cóc đến kia không đáng tin cậy vương lăng đi đi rồi một chuyến, bạch bạch chơi hồi lâu mệnh, lúc sau người muốn tìm càng là tự động đưa tới cửa tới, căn bản vô dụng đến tìm.

Này đều gọi là gì chuyện này a!

Thật giống như mỗi ngày tưởng dựa mua vé số trung 500 vạn, kết quả như thế nào mua đều không trúng, lại có 500 vạn trống rỗng xuất hiện ở ngươi trong phòng như vậy tẻ nhạt vô vị.

Hảo đi cũng không!

Mặc kệ thế nào, mười bảy năm trước này cọc bản án cũ cuối cùng là có cái kết thúc, lão quan cùng Bành kế cùng cũng có thể đối đậu trân kia tiểu cô nương, cùng với những cái đó oan chết mọi người có cái công đạo.

“Dưới nước rốt cuộc là cái gì?”

Trầm mặc sau một lúc lâu, lão quan thu hồi thương, chung quy hỏi ra tương ngộ sau câu đầu tiên lời nói.

Hắn sẽ không cho rằng mẫn học tiểu tử này không biết tình, nếu không cũng sẽ không sáng sớm liền đem hắn ngăn ở bờ sông phía trên.

“Nghe nói thứ đồ kia kêu ngạo nhân?”

Mẫn học không lắm xác định trả lời, đồng thời thuyết minh chính mình trước tiên ngăn trở nguyên nhân, rất đơn giản, liền ở tiền phi hổ nhảy sông chạy trốn không lâu, hắn liền thấy được cách đó không xa mặt sông lơ đãng dò ra một đoạn màu đỏ tươi đầu lưỡi.

Tuy rằng kia đầu lưỡi thoáng hiện chỉ là trong nháy mắt, ở tiếp xúc ánh mặt trời sau, như bị lửa đốt giống nhau lùi về, nhưng đến tột cùng vẫn là bị mẫn học bắt giữ tới rồi.

Ở sơn động khi, mẫn học từng cùng thứ đồ kia dây dưa hồi lâu, đương nhiên sẽ không nhận không ra nó “Vũ khí” chi nhất.

Thứ này quả nhiên như bọn họ giống nhau, bị kia nổ mạnh cuốn ra vương lăng, chỉ là không biết rốt cuộc ra tới nhiều ít.

“Ngạo nhân?” Quan hoằng tế theo bản năng lặp lại một câu nhưng không tiếp tục truy vấn.

Hiển nhiên quan chi đội trưởng đối cổ đại truyền thuyết sinh vật cũng không có tinh thâm nghiên cứu, mà trên thế giới này sinh vật vốn là thiên kỳ bách quái, lão quan chỉ cho rằng đây cũng là trong đó một loại, cũng không miệt mài theo đuổi tính toán.

“Vô tri” là phúc, mẫn học trong lòng đương nhiên sẽ không như lão quan như vậy nhẹ nhàng.

Loại này cổ đại truyền thuyết sinh vật xuất hiện, sẽ cho thiên nhiên cùng nhân loại mang đến loại nào ảnh hưởng? Không thể đoán trước!

Làm người hơi cảm vui mừng chính là, thứ đồ kia tựa hồ bởi vì trường kỳ sinh tồn dưới nền đất không có chút nào ánh sáng động xue trung, không thể trực tiếp tiếp xúc ánh mặt trời.

Mẫn học cảm thấy bọn họ hẳn là cảm tạ kia thiên thượng đại hỏa cầu, nếu như không phải bởi vì nguyên nhân này, bọn họ mặc dù không ở hôn mê trong lúc bị ngạo nhân đương đồ ăn trong mâm, sợ là cũng sẽ có một phen ác đấu.

“Chi ——”

Một tiếng quen thuộc tiếng kêu, đánh gãy mẫn học “Miên man suy nghĩ”.

Chỉ thấy vừa rồi còn bữa ăn ngon một đốn “Ngạo nhân”, chợt từ dưới nước vụt ra, tiếp theo rút gân rơi xuống nước đọng mặt, thật mạnh vỗ vào mặt trên.

Lặp lại lặp lại cái này động tác, cường kiện “Ngạo nhân” đem chính mình quăng ngã cái mình đầy thương tích, nhưng này còn không phải nghiêm trọng nhất thương.

Đối “Ngạo nhân” thương tổn lớn nhất, đến từ phía trước nói qua ánh mặt trời.

Ở này chiếu xuống, “Ngạo nhân” vốn dĩ ngăm đen làn da nhanh chóng xuất hiện tảng lớn than cốc đốm đen.

Đây là chân chính ý nghĩa thượng than cốc, bởi vì theo đốm đen diện tích mở rộng, “Ngạo nhân” động tác càng ngày càng chậm chạp, không bao lâu là được không một tiếng động chìm vào trong nước.

Như thế hung tàn thú, cũng không thắng nổi tự nhiên pháp tắc.

Này than đen giống nhau thân thể, liền thực nhân ngư cũng không dám hứng thú, chỉ có thể chờ chậm rãi hư thối.

Chỉ sợ không biết tình giả, sẽ đem này trở thành một khối hình dạng kỳ lạ gỗ mục đi, mà theo thời gian chuyển dời, nó chung đem bị thiên nhiên “Đồng hóa”.

Một màn này đã làm người chấn động, đồng thời lại làm mẫn học bỏ xuống trong lòng một khối tảng đá lớn.

Xem ra phía trước là hắn buồn lo vô cớ, dưới nền đất sinh vật chung quy là dưới nền đất sinh vật, đột nhiên đổi đến trong nước lại nơi nào là như vậy dễ dàng sinh tồn?

Thật lớn hoàn cảnh biến hóa, đủ để đem này đó ngoạn ý nhi toàn bộ tiêu diệt.

Đến nỗi chuyên gia nhóm có thể hay không vì thế tiếc hận, đau thất nghiên cứu “Cổ đại truyền thuyết sinh vật” cơ hội, liền không ở giờ phút này mẫn học suy xét trong phạm vi.

“Càng quân tới,” quan hoằng tế lôi kéo mẫn học, khi trước hướng Bành kế cùng chỗ đi đến.

Hà bờ bên kia truyền đến càng ngữ càng ngày càng rõ ràng, mẫn học cũng không chậm trễ đi theo lão quan đuổi trở về.

Tuy rằng trung gian là sông giáp ranh, theo lý thuyết đối diện không có quyền hướng bên này nổ súng, nhưng này hoang sơn dã lĩnh, kia bọn càng quân tay cầm vũ khí sắc bén, muốn làm gì cũng chưa người quản đi?

Cho nên vũng nước đục này, có thể không tranh vẫn là không tranh hảo.

Vì tránh cho khiến cho không cần thiết phiền toái, trở lại Bành kế cùng chỗ, bốn người đồng thời đè thấp thân hình.

Trong rừng cỏ dại mọc lan tràn dây đằng dày đặc, tưởng từ hà bờ bên kia thấy rõ bên này tình hình, sợ là có chút khó khăn, bên này xem hà bên kia cũng thế.

Cùng đại gia tưởng tượng bất đồng, bờ bên kia càng quân trình diện sau cũng không có gióng trống khua chiêng sưu tầm, trong đó vài người hi hi ha ha nói đùa một phen sau, chỉnh chi đội ngũ lại thong thả ung dung rời đi.

Khả năng ở bọn họ xem ra, biên giới có vài tiếng súng vang hết sức bình thường, căn bản không có cẩn thận điều tra tất yếu đi.

Hơn nữa nói không chừng, là từ đối diện truyền đến đâu? Vậy càng không có điều tra tất yếu.

Tuy rằng không hiểu càng ngữ, nhưng như vậy lý do thoái thác thật đúng là khá tốt đoán.

Không vài phút, hai bờ sông lần nữa an tĩnh lại.

“Quan đội, tiền phi hổ đã chết, lại có thể nhìn đến ngươi bình yên vô sự, ta liền có thể yên tâm đi,” Bành kế cùng trên mặt mang theo tiêu sái ý cười, một bộ tâm nguyện đã xong bộ dáng.

An an nghe vậy ôm Bành kế cùng nước mắt lại không cần tiền dường như rớt xuống dưới, “Đừng nói nữa, ta không cần ngươi chết! Quan đội, mẫn đại, cầu các ngươi mau cứu cứu lão Bành!”

Quan hoằng tế mãn nhãn nghi hoặc ở nhìn đến Bành kế cùng cánh tay thượng dấu răng khi tan đi, chuyển vì vẻ mặt ngưng trọng, “Bị rắn cắn?”

Đối với ở loại địa phương này bị rắn cắn thương hậu quả, quan hoằng tế phi thường rõ ràng, nhưng lại không có gì biện pháp có thể tưởng tượng.

Đúng lúc này, mẫn học đi lên phụ cận, một loan eo, đem Bành kế cùng cánh tay thượng trói buộc dùng để khống chế huyết lưu dây lưng một phen giải xuống dưới.

“Ngươi làm gì?” An an nóng nảy.

Ngược lại là Bành kế cùng duỗi tay cản lại, vui mừng nói, “Đại mẫn, vẫn là ngươi hiểu ta, sớm chết vãn chết đều là chết, còn không bằng để cho ta tới cái thống khoái!”

Mẫn học nghe vậy thiếu chút nữa phi ra tiếng, “Ngươi gặp qua cái nào muốn chết hình người ngươi giống nhau trung khí mười phần?”

Bành kế cùng thiếu chút nữa nghẹn lại, “Ngươi là nói ta không có việc gì?”

Vừa rồi đột nhiên nhìn thấy rắn cắn ấn ký, hơn nữa “Bối cảnh âm nhạc” tiếng khóc, quan hoằng tế theo bản năng cho rằng Bành kế cùng bị rắn độc cắn, hiện tại lại cẩn thận quan sát miệng vết thương, xác thật không giống bị độc nhuộm dần bộ dáng.

“Đó là điều mỹ nữ xà, không độc, không chuẩn còn có thể giải quyết ta một đốn bữa tối?”

Mẫn học công bố đáp án sau, Bành kế cùng thiếu chút nữa không từ trên mặt đất nhảy lên, hợp lại hắn căn bản sẽ không chết?

Hắn liền nói sao, bị rắn độc cắn thương như thế nào sẽ lâu như vậy như thế nào một chút khác thường đều không có!

Nhưng phía trước biểu hiện... Emma, ném đại nhân!

Bành kế cùng đột nhiên thấy trên mặt nóng rát, lúc này, quan đội sẽ không càng ghét bỏ hắn đi...

Quyển sách đến từ

Chương trước|Giới giải trí hình cảnh mục lục|Chương sau