Giới giải trí hình cảnh chương 711 chức trách nơi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Giới giải trí hình cảnh>>Giới giải trí hình cảnh mới nhất chương danh sách>> chương 711 chức trách nơi

Chương 711 chức trách nơi


Đổi mới thời gian:2019 năm 02 nguyệt 17 ngày tác giả:Viên tơ nhệnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Viên tơ nhện|Giới giải trí hình cảnh


Lý sư Mạnh này không đàng hoàng nói, làm cao kiều long hành ánh mắt thoáng chốc quái dị lên, hay là vị này Hoa Hạ cảnh sát thế nhưng đối hắn cộng sự nhất kiến chung tình?

Nghĩ đến đây, cao kiều long hành ấn ở hộp thượng tay đều không như vậy kiên định, rốt cuộc ai còn không cái niên thiếu khuynh mộ yêu thầm thời đại.

Bỗng nhiên, Lý sư Mạnh làm cái ai cũng chưa nghĩ đến động tác!

Chỉ thấy hắn đột nhiên duỗi ra tay, nắp hộp tính cả cao kiều long hành đặt ở mặt trên tay, bị cùng nhau xốc lên.

Ngọa tào!

Này động tác đem mẫn học kinh ra một đầu mồ hôi lạnh, vài thập niên trấn định công lực thiếu chút nữa phá công.

Chính là hai người trung gian vừa lúc cách cái cao kiều long hành, hắn phản ứng lại thần tốc ngăn cản, cũng vẫn là chậm một tia.

Lý sư Mạnh giờ phút này không hề sở giác, như cũ cười tủm tỉm, còn triều mẫn học vứt cái tranh công ánh mắt.

Kia ý tứ tựa hồ muốn nói, xem huynh đệ cấp lực không?

Nhưng ngay sau đó Lý sư Mạnh liền phát hiện, bên cạnh mẫn học cùng cao kiều long hành hai người tay đều đình trệ ở giữa không trung, vẫn không nhúc nhích.

Cho nên hộp rốt cuộc trang thứ gì? Thế nhưng làm hai người như thế giật mình?

Lý sư Mạnh vội vàng tò mò cúi đầu đi xuống nhìn lại.

Một chuỗi màu đỏ Ả Rập chữ cái xâm nhập mi mắt.

Đồng hồ điện tử?

Hạ mục muội tử lần đầu tiên cấp ái mộ nam sinh tặng lễ vật, liền đưa vật như vậy, có phải hay không có điểm kỳ ba?

Lý sư Mạnh trong đầu không đàng hoàng ý tưởng chợt lóe mà qua, hắn lại không hạt, xem thấy kia mặt đồng hồ thượng màu đỏ chữ cái đang có điều không lộn xộn biến động.

Nào có biểu là như vậy đảo đi!

“Định... Đúng giờ tạc, đạn?”

Lý sư Mạnh Mãnh mà bắt tay thu hồi, quả thực hận không thể băm.

Tay thiếu a!

Tuy rằng tiến này nghề không tính lâu, quốc nội an toàn hoàn cảnh hạ, nổ mạnh án cũng không nhiều lắm, nhưng bởi vì nhậm chức với trong bộ, cả nước chạy, Lý sư Mạnh thấy được này loại án kiện không tính thưa thớt.

Từng nhớ rõ vì bắt giữ một cái nổ mạnh án nghi phạm, hắn đi theo chuyên án tổ liên tục chiến đấu ở các chiến trường các nơi cùng với đấu trí đấu dũng, nhưng cuối cùng chó cùng rứt giậu hiềm nghi người phát rồ trói lại con tin, còn trang thượng tự chế tạc, đạn, làm đàm phán điều kiện.

Cuối cùng kia nghi phạm bị đánh gục, nhưng ở trước khi chết một khắc, hắn khởi động con tin trên người đúng giờ khí.

Bởi vì án kiện tính chất, tùy tổ liền có chuyên gia gỡ bom.

Lão Triệu, làm này hành mười lăm 6 năm, hằng ngày công tác chính là cùng Tử Thần cùng múa.

Lại nói tiếp Lý sư Mạnh cùng lão Triệu hỗn quan hệ không tồi, nói chuyện phiếm rất hợp ý.

Loại này khẩn cấp thời khắc, lão Triệu đương nhiên đạo nghĩa không thể chối từ thượng.

Lý sư Mạnh thậm chí còn nhớ rõ lão Triệu xuất phát khi kia bình tĩnh biểu tình, phảng phất không phải đi hủy đi còn có không đến mười phút liền nổ mạnh đúng giờ tạc, đạn, mà chỉ là đi ăn cơm uống nước giống nhau.

Này tuyệt không phải thần kinh đại điều, người nào có thể không sợ chết, chỉ nhân chức trách nơi!

Như vậy bình tĩnh, trấn an lúc ấy mới ra đời mao đầu tiểu hỏa khẩn trương tâm tình, nhưng theo một tiếng kịch liệt tiếng nổ mạnh vang lên, hết thảy tan thành mây khói...

Chuyện cũ tia chớp xẹt qua trong óc, nhanh chóng trở lại trước mắt, Lý sư Mạnh tâm hung hăng trừu một chút.

Hiện tại duy nhất đáng được ăn mừng chính là, còn hảo hộp thượng không kích phát cơ quan, hắn sao ai có thể nghĩ đến như vậy cái nũng nịu muội tử, sẽ không có chuyện gì lưu tạc, đạn chơi a!

Từ từ, mẫn ca như vậy vội vã muốn xem hộp đồ vật, không phải là đoán được bên trong là cái gì đi?

Rõ ràng cùng nhau xem theo dõi a, hắn như thế nào liền chút nào dị thường cũng chưa phát hiện?

Hảo đi hiện tại tuyệt bích không phải tưởng này đó thời điểm.

“8: 39, 8: 38...”, Màu đỏ con số mỗi nhảy một lát, Lý sư Mạnh tâm liền đi theo mãnh liệt nhảy lên vài hạ.

“Cao kiều hình sự, chạy nhanh sơ tán rút lui đi.”

Kỳ thật không cần Lý sư Mạnh nhắc nhở, cao kiều long hành đã ổn định cảm xúc đánh lên điện thoại tới, đơn giản vài câu, hội báo xong tình huống nơi này.

Tạc, đạn đặt ở cái này phương vị, hạ mục mỹ sa muốn làm cái gì đã rõ như ban ngày.

Có lẽ cái này nho nhỏ bom không đủ để đối chỉnh đống đại lâu sinh ra thật lớn ảnh hưởng, nhưng thu thập thượng lầu một tầng người chọc chọc có thừa.

Nếu không bị phát hiện, nơi này chỉ sợ sẽ lập tức trở thành thế giới các quốc gia hôm nay đầu đề.

Mặc dù giờ phút này, tám phút thời gian cũng đủ trong lâu vốn là không thừa nhiều ít nhân viên rút lui, nhưng chỉ cần một nổ mạnh, ngày mai tin tức đầu đề như cũ không thể thiếu thứ nhất tịch nơi, Sở Cảnh sát Đô thị về sau cũng đừng tưởng ngẩng đầu làm người.

Đương nhiên còn có cái lựa chọn, chính là lập tức tìm chuyên gia gỡ bom đem tạc, đạn dỡ bỏ.

Chuyên gia gỡ bom Sở Cảnh sát Đô thị là nhất định có.

Nhưng gần nhất hiện tại là đêm khuya, không tăng ca đều ở nhà, thứ hai buổi tối như vậy đại hành động, tăng ca cũng đều ở bên ngoài đợi mệnh, nhất thời nửa khắc như thế nào đuổi trở về?

Xem ra Sở Cảnh sát Đô thị này mặt mũi là rất khó viên đã trở lại.

“Mẫn ca, chúng ta cũng chạy nhanh triệt đi!”

Thấy con số đã nhảy tới tám trong vòng, Lý sư Mạnh kéo một phen mẫn học.

Này mấy chục giây, mẫn học vẫn luôn trầm mặc, đương nhiên không phải bởi vì dọa choáng váng.

Mà là ở hắn nhìn thấy đúng giờ tạc, đạn kia một khắc, trong đầu lại thói quen tính bắt đầu bá bá bá hiện lên phim ảnh đoạn ngắn.

Này quải có đôi khi khai kỳ thật rất có quy luật, tương quan cảnh tượng kích phát xác suất tựa hồ lớn hơn nữa một ít.

Tỷ như phía trước đến ngày quốc sau đột nhiên linh quang tiếng Nhật, lại tỷ như hiện tại, mẫn học vội vàng liếc mắt một cái, phát hiện trong đó một bộ phim nhựa tên gọi làm 《 chuyên gia gỡ bom 》.

Điện ảnh là vô tâm tình thưởng thức, nhưng không hề ngoài ý muốn, mẫn học bị giáo huấn một đầu hủy đi đạn tri thức.

Từ cổ xưa hắc hỏa dược chờ thổ chế vật tạo thành chất nổ đến tnt, c4 chờ, nếu không phải mẫn học sớm đã thành thói quen, chỉ sợ không thiếu được đầu choáng váng não trướng.

Đang xem trước mắt hộp đúng giờ tạc, đạn khi, mẫn học trong đầu lập tức liền có tương ứng dỡ bỏ ý nghĩ.

Chân chính tạc, dược là sẽ không vô cớ kíp nổ, thậm chí dùng lửa đốt đều sẽ không nổ mạnh, chỉ có thông qua ngòi nổ mới có thể kíp nổ.

Bởi vậy lý luận đi lên nói, chỉ cần làm ngòi nổ mất đi công tác năng lực, liền không cần lo lắng bom nổ mạnh.

Hiện đại tạc, đạn ngòi nổ cơ hồ đều là điện tử hóa, sẽ không giống lúc đầu hương loan phiến diễn như vậy, hủy đi ra tới cái gì đỏ vàng xanh bạch dây điện, chỉ cần cắt đoạn đối tuyến, liền sẽ không nổ mạnh.

Chế tạo bom người tự nhiên cũng biết ngươi sẽ như vậy làm, hơi chút có chút kỹ thuật liền sẽ tiến hành phòng hủy đi xử lý, tỷ như ở dây dẫn thượng gia tăng đường về, một khi bị cắt đoạn liền sẽ tự động mở điện nổ mạnh từ từ.

Đương nhiên này cũng không ý nghĩa vô pháp dỡ bỏ, hiện tại tương đối thường thấy biện pháp là “Băng hỏa lưỡng trọng thiên”, dùng nitơ lỏng hoặc là băng khô một loại đồ vật phun ra ngòi nổ bộ vị, như vậy ở tiếp cận độ 0 tuyệt đối dưới tình huống đại bộ phận điện tử linh kiện đều sẽ mất đi hiệu lực, như vậy có thể xem nhẹ ngòi nổ phòng hủy đi công năng.

Phương pháp tự nhiên không ngừng một loại, nhưng hiện tại đều là nói suông, bởi vì mẫn học trong tầm tay đừng nói nitơ lỏng băng khô, liền đem chuyên dụng với chất nổ xử lý dùng cho nhiều việc công cụ kiềm đều không có.

Hơn nữa hiện tại rõ ràng có bó lớn thời gian rút lui, hoàn toàn không cần thiết mạo cao nguy hiểm dỡ bỏ này muốn mệnh ngoạn ý nhi sao.

Cái gì? Ngươi nói Sở Cảnh sát Đô thị bị tạc là đại tin tức, nháo không hảo muốn trở thành quốc tế trò cười?

Ha hả, này cùng ta đại Hoa Hạ có gì quan hệ...
Đề cử tiểu thuyết: Kịch thấu lịch sử: Từ tam quốc bắt đầu|Cùng tỷ tỷ đại nhân sống chung nhật tử|Hiện đại thần y kỳ hiệp truyền|Bị Grindelwald nhìn trúng ta đi Hogwarts|Quý nữ đương gia|Hắc đạo tà đồ|Cất chứa hệ thần hào|Chạy nạn không hoảng hốt, cả nhà đại lão làm ruộng vội|Đại Thanh cá sấu khổng lồ|Vô địch thần long dưỡng thành hệ thống|Tuyệt thế yêu nghiệt|Minh hà truyền thừa|Đại Thanh quý nhân|Công chúa có độc muốn hưu phu|Gieo trồng ta cũng có thể thành thần|Trọng sinh chi quyền đài sát thủ|Võ thuật truyền thống Trung Quốc đại tông sư|Trạch nam dã vọng|Đô thị siêu cấp hệ thống|Lánh đời y nữ

Chương trước|Giới giải trí hình cảnh mục lục|Chương sau