Giới giải trí hình cảnh chương 731 có hương vị “Hẹn hò” _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Giới giải trí hình cảnh>>Giới giải trí hình cảnh mới nhất chương danh sách>> chương 731 có hương vị “Hẹn hò”

Chương 731 có hương vị “Hẹn hò”


Đổi mới thời gian:2019 năm 03 nguyệt 08 ngày tác giả:Viên tơ nhệnPhân loại:Đô thị|Giải trí minh tinh|Viên tơ nhện|Giới giải trí hình cảnh
Ngài vị trí:

Tác giả: Viên tơ nhện

Đệ 1/2 trang

Trên thế giới này như thế nào sẽ có như vậy đáng giận người?

“Cho nên nói ta một người tới liền hảo a...”, Mẫn học thần sắc như thường đi vào rác rưởi trạm trung chuyển, khom lưng tìm kiếm lên.

Nghiêm túc lại nói tiếp, các loại rác rưởi tổng hợp mà thành khí vị so với độ cao hủ bại thi thể khí vị chỉ có hơn chứ không kém.

Cũng may mẫn học cũng coi như là kinh nghiệm khảo nghiệm tài xế già, thong dong ứng đối.

“Ngươi rốt cuộc đang tìm cái gì?” Tình muội tử làm vài phút tâm lý xây dựng, cuối cùng là cất bước đi đến, lăng là ăn mặc kia thân phiêu dật váy dài cùng mẫn học cùng nhau phiên nổi lên đống rác.

“Đại khái suất là một bộ di động.”

Mẫn học không ngẩng đầu, tuy rằng hơn phân nửa đêm nơi này không có gì người lui tới, nhưng cũng không phải tuyệt đối, đương nhiên có thể càng nhanh tìm được càng tốt.

“Di động? Còn đại khái suất?” Khấu thiên tình có chút sờ không rõ đầu óc, chẳng lẽ là hung thủ?

Đáng tiếc ban ngày lúc ấy nàng tới trễ một bước, chỉ nhìn thấy mẫn học vào cửa kia một màn, đối với hung thủ lại hoàn toàn không biết gì cả.

Tuy rằng chỉ là một cái loại nhỏ trạm trung chuyển, nhưng ma đô dữ dội to lớn, chỉ là phụ cận tiểu khu mỗi ngày sinh ra sinh hoạt rác rưởi đã không thể đo lường, thật muốn tìm cái thứ gì so biển rộng tìm kim cũng không nhường một tấc.

Bất quá mẫn học rất có phương hướng chỉ tìm kiếm trong đó một tiểu chỗ, cũng không biết là dựa vào gì làm ra phán đoán, chẳng lẽ là bằng vào vừa rồi những cái đó theo dõi?

Hảo đi, khấu thiên tình nguyên bản cho rằng mẫn học xem theo dõi là tìm khả nghi nhân vật hoặc tránh đi cảnh sát giám thị đâu, không nghĩ tới là dùng tại đây chỗ.

Nhìn chằm chằm hảo kia chiếc thu đi kia khu vực rác rưởi xe rác, tìm ra nó khuynh đảo khu vực đảo không phải cái kỹ thuật khó khăn rất cao việc, mấu chốt là, ngươi như thế nào biết hung thủ ném bộ di động?

Phảng phất biết khấu thiên tình suy nghĩ cái gì, mẫn học biên tìm kiếm vào đề mở miệng giải thích nói, “Không phải hung thủ.”

Nếu không phải mãn cái mũi lệnh người buồn nôn mùi lạ, khấu thiên tình thật đúng là tưởng nể tình cười một cái tới, “Không phải hung thủ, chẳng lẽ là người chết?”

Nếu thật là người chết di động không thấy, nào còn luân được đến bọn họ tới phiên rác rưởi, cảnh sát trước tiên liền sẽ đem chỉnh đống đại lâu cập quanh thân lục soát tới đáy cũng không còn.

Nhưng xem mẫn học thần sắc, cư nhiên một chút phủ nhận ý tứ đều không có.

“Thật là người chết?”

Khấu thiên tình đốn giác ma đô cảnh sát quá không chú ý, này không phải cố ý cấp mẫn người nào đó phóng thủy đâu sao?

“A...”, Lại dễ dàng nhận thấy được khấu thiên tình ý tưởng mẫn học nhịn không được cười, “Ngươi tưởng quá nhiều, cảnh sát khả năng còn không biết này bộ di động tồn tại, hơn nữa ta cũng là đoán, không nhất định có.”

Lời còn chưa dứt, khấu thiên tình liền thấy mẫn học trong tay nhiều bộ không có sau cái, rớt pin lão khoản trí năng cơ.

Nói tốt đoán không nhất định có đâu?

Thành công nhặt đắc thủ cơ một bộ mẫn học cũng không gì cao hứng biểu tình, liền xuống tay lại ở phụ cận nào đó nhão dính dính vứt bỏ vật trung sờ sờ, ngay sau đó hỉ đề pin một khối.

Sự tình tiến triển quá mức thuận lợi, ngược lại làm người hoài nghi khởi trong tay đồ vật có phải hay không hắn thật muốn tìm cái kia tới.

Dùng tình muội tử cống hiến khăn giấy xoa xoa pin, trang thượng khởi động máy, thành công khởi động.

Không có mật mã.

Ý nghĩa bớt việc nhi? Cũng không có!

Bởi vì toàn bộ di động tựa hồ bị khôi phục xuất xưởng thiết trí, nội bộ cái gì nội dung đều không có, hơn nữa SIM tạp cũng không thấy.

Tiếp theo tìm đi!

Đáng tiếc mẫn học vận khí tốt tựa hồ ở vừa rồi tìm di động khi dùng xong rồi, cùng tình muội tử tại đây đôi nhi rác rưởi qua lại lục soát hai đợt, cũng không tìm thấy SIM tạp tung tích.

“Ai? Hai người các ngươi làm gì đâu?”

Hơn phân nửa đêm, hai cái trang điểm hợp thời thanh niên nam nữ ở đống rác phiên tới phiên đi, như thế không khoẻ cảnh tượng rốt cuộc khiến cho qua đường cụ ông chú ý.

“Hẹn hò.”

Khấu thiên tình một phen nắm khởi mẫn học, một đường chạy chậm bôn trở về trên xe, chỉ dư kinh ngạc đến ngây người cụ ông tại chỗ lẩm bẩm, “Chạy bãi rác tới tìm kích thích? Thói đời ngày sau a...”

.

Ngôn tình võng mỗi ngày đổi mới các loại đẹp tiểu thuyết tại tuyến đọc

Chương trước|Giới giải trí hình cảnh mục lục|Chương sau