Thời không chi số một người chơi chương 456 đám kia bồ câu trắng đưa lưng về phía hoàng hôn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Thời không chi số một người chơi>>Thời không chi số một người chơi mới nhất chương danh sách>> chương 456 đám kia bồ câu trắng đưa lưng về phía hoàng hôn

Chương 456 đám kia bồ câu trắng đưa lưng về phía hoàng hôn




Bước chân tiếp cận tốc độ thực mau, thậm chí đã không cần thả bay bóng dáng quạ đen, la giới cũng đã thấy được đang từ sương mù dày đặc trung đi ra nhưng coi phạm vi bản thể.

Đó là một đám có rõ ràng nhân loại nữ tính ngoại hình quái vật, từng khối không thua người mẫu nóng bỏng dáng người bao vây ở tràn đầy màu đỏ nâu huyết ô hộ sĩ chế phục hạ, nếu làm lơ kia mơ hồ không rõ sưng to mặt bộ cùng làn da hạ thành phiến như mạng nhện màu xanh lơ mạch máu, thậm chí sẽ làm người sinh ra một loại khác loại chế phục ngôn tú hoặc xúc động.

“Ai? Là hộ sĩ tiểu tỷ tỷ!” “Thực vật mọng nước” hô hấp trở nên dồn dập lên.

Nhưng không phải khẩn trương hoặc sợ hãi, ngược lại càng như là một loại fans gặp được thần tượng hưng phấn cùng kích động.

La giới tự nhiên nhận được “Hộ sĩ” cái này yên tĩnh hệ quái vật trung ít có nhan giá trị đảm đương, chỉ là đối “Thực vật mọng nước” kia cổ quái phản ứng có điểm không quá lý giải.

“Cho nên?”

“Thực vật mọng nước” hai mắt tỏa ánh sáng nói: “Đêm yểm đại ca ngươi không biết sao? Chưa thấy qua “Hộ sĩ” liền tính không có tới quá Silent Hill, đây chính là 《 Silent Hill 》 hệ liệt nhất đại biểu tính quái vật, nói lúc trước chơi trò chơi khi ta còn thu thập quá các nàng ben-zen tử……”

“Ngươi khẩu vị thật trọng.” Nhìn kia bước kỳ quái run rẩy nện bước xúm lại lại đây “Vô mặt hộ sĩ”, la giới chậm rãi rút ra yêu đao · cờ môn tràng, nhìn thoáng qua bên cạnh “Thực vật mọng nước” nói: “Đợi lát nữa phải cho ngươi lưu một con sống sao?”

“Thực vật mọng nước” xấu hổ gãi gãi mặt.

Dược cục nội mọi người giờ phút này cũng xuyên thấu qua phòng chống bạo lực cửa kính thấy được bên ngoài những cái đó không ngừng tới gần “Hộ sĩ”.

Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, dược cục phòng trộm phương tiện cho bọn họ cũng đủ cảm giác an toàn, nhất vô dụng cũng có thể đóng lại đại môn bằng vào kia kiên cố tường ngoài cùng phòng chống bạo lực pha lê ngăn cản thượng một trận.

“Diệp sơn chuẩn người” từ dược cục nội chạy ra, trầm giọng nói: “Đêm yểm lão sư, yêu cầu hỗ trợ sao?”

La giới không có cự tuyệt “Diệp sơn chuẩn người” hảo ý, trên thực tế hắn cũng cần phải có người giúp hắn đứng vững đến từ hành lang mặt khác một mặt áp lực.

“Đợi lát nữa ngươi cùng nhiều thịt lão sư phụ trách phía tây quái vật, ta phụ trách phía đông quái vật…… Nếu cảm giác ngăn cản không được, liền chạy nhanh lui tiến dược cục.”

Nói xong, la giới lấy ra hai quả tà ma ngự thủ, phân biệt ném hành lang tả hữu hai đoan.

Nháy mắt bùng nổ bạch quang chiếu đến toàn bộ hành lang trong sáng như ngày.

Này đó đã từng mọi việc đều thuận lợi bạch quang lần này lại tao ngộ hoạt thiết lư, “Hộ sĩ” nhóm kia dơ bẩn chế phục cùng tất chân ở ánh sáng hạ bị bỏng ra từng cái lớn nhỏ không đồng nhất hình tròn phá động, nhưng kia dày đặc mạch máu màu trắng xanh làn da lại là không chịu chút nào ảnh hưởng, như cũ lấy kia cổ quái run rẩy nện bước kiên định đi tới, cũng lục tục nâng lên trong tay dao phẫu thuật cùng ống chích.

“Đã không phải cấp thấp quái vật sao……” La giới lẩm bẩm nói.

Này cũng không phải là cái gì tin tức tốt, mất đi tà ma ngự thủ xua tan hiệu quả, một khi bị quái vật vây quanh liền cực kỳ nguy hiểm.

Gỗ mun lần tràng hạt sáng lên tầng tầng kim quang, la giới kéo một đạo hàn quang nhảy vào “Hộ sĩ” đàn trung, mấy chỉ nắm chặt dao phẫu thuật cùng ống chích màu xanh lơ cánh tay lập tức bay lên giữa không trung.

Bị thương “Hộ sĩ” thét chói tai lui bước, thực mau liền có hậu phương “Hộ sĩ” đem kia trang có không rõ chất lỏng ống chích cắm vào bị thương “Hộ sĩ” trong cơ thể, phía trước bị chặt đứt cánh tay lập tức sinh ra mấp máy thịt mầm.

“Có chữa khỏi năng lực quái vật?”

La giới nhíu nhíu mày, sửa chém làm thứ, yêu đao · cờ môn tràng mũi nhọn thật sâu đâm vào “Hộ sĩ” kia no đủ ngực.

Bị đâm trúng “Hộ sĩ” run rẩy tê liệt ngã xuống, nhưng thân thể lại không có hóa thành tro bụi, ngay sau đó liền bị phía sau nảy lên tới đồng bạn bao trùm.

Này vẫn là la bỏ hẳn kỳ hành loại “Xã súc” ngoại, lần đầu tiên gặp được công kích yếu hại cũng sẽ không lập tức tử vong quái vật.

“Đêm yểm đại ca, “Diệp sơn chuẩn người” trạng thái giống như không quá thích hợp!”

Đúng lúc này, phía sau đột nhiên truyền đến “Thực vật mọng nước” nôn nóng kinh hô.

Chỉ thấy hắn phảng phất không cần tiền không ngừng hướng ra phía ngoài bát sái nước thánh, miễn cưỡng ngăn cản “Hộ sĩ” nhóm bước chân, một cái tay khác cố hết sức trên mặt đất kéo túm tựa hồ đã là toàn thân cứng đờ “Diệp sơn chuẩn người”.

La giới thấy thế chấn động, vội vàng lui về phía sau hỗ trợ đem “Diệp sơn chuẩn người” kéo vào dược cục.

“Mau, đóng cửa!”

Dược cục kia dày nặng cửa sắt bị đóng cửa, một bức tường đem trong ngoài ngăn cách khai hai cái thế giới.

“Diệp sơn chuẩn người” mới vừa bị đặt ở trên mặt đất, “Tam phổ tuyệt đẹp tử” liền xông lên tiến đến, cũng may nàng còn nhớ rõ phía trước giáo huấn, cũng không có mù quáng tiếp xúc, mà là hướng la giới hỏi: “Đêm yểm lão sư, chuẩn người hắn rốt cuộc ra chuyện gì?”

La giới ngoài ý muốn nhìn thoáng qua đầy mặt nôn nóng “Tam phổ tuyệt đẹp tử”.

Theo lý thuyết “Diệp sơn chuẩn người” trạng huống hẳn là cùng hắn cộng đồng chiến đấu “Thực vật mọng nước” càng thêm rõ ràng, mà này nữ hài lại bỏ gần tìm xa tới hỏi hắn, xem ra chính mình uy tín đã ở này đó “Tổng võ cao giáo” học sinh trung được đến bước đầu thành lập.

“Ta cũng không phải rất rõ ràng, chuyện này tốt nhất vẫn là hỏi một chút đương sự.”

La giới nói đương sự, tự nhiên chính là trước mắt này nằm trên mặt đất như rối gỗ cứng đờ “Diệp sơn chuẩn người”.

Nói lên phía trước sự, vị này hiện sung thiếu niên cũng là trong mắt lộ ra mê mang: “Ta cũng không rõ ràng lắm đến tột cùng đã xảy ra cái gì, tựa hồ là nghe được những cái đó quái vật tiếng thét chói tai, thân thể của ta lại đột nhiên giống bị thạch hóa liếc mắt một cái……”

“Nga? Chỉ là nghe một chút thanh âm liền biến thạch cày xong sao?” “Thực vật mọng nước” biểu tình ý vị thâm trường.

La giới chau mày.

Chỉ là nghe được thanh âm liền không thể động? Nhưng vì cái gì chính mình cùng “Thực vật mọng nước” không có đã chịu ảnh hưởng?

Nếu là bởi vì cơ sở thuộc tính, “Thực vật mọng nước” chính là muốn so “Diệp sơn chuẩn người” thấp đến nhiều, càng đừng nói người sau còn tự mang kháng tính.

La giới tầm mắt bỗng nhiên dừng ở “Diệp sơn chuẩn người” kia màu đen chưa trút hết đôi tay thượng.

Dịch bệnh giả? Hộ sĩ?

Hắn bỗng nhiên tựa hồ minh bạch.

“Hộ sĩ” loại này quái vật không phải không có mặt trái BUFF, mà là chỉ có ở cảm nhiễm “Dịch bệnh giả” mặt trái BUFF tiền đề hạ, mới có thể biểu hiện ra chân chính BUFF hiệu quả.

Cưỡng chế hành động không thể.

Tựa như vô luận rất cường tráng người bệnh, ở hộ sĩ châm ống trước mặt chỉ có thể ngoan ngoãn trạm hảo giống nhau, đây là một loại cực kỳ đáng sợ quy tắc tính BUFF, chỉ cần thỏa mãn điều kiện, mặc kệ rất mạnh tinh thần thuộc tính đều sẽ trúng chiêu.

La giới bỗng nhiên có chút lòng còn sợ hãi.

May mà lúc trước ở đối thượng “Dịch bệnh giả” khi, không có vì tiết kiệm tinh thần lực mà tắt đi “Kim cương hộ thể” kỹ năng, bằng không lúc này hắn chỉ sợ cũng trên mặt đất nằm đến chỉnh chỉnh tề tề.

Thần quái loại ảo cảnh đáng sợ chỗ liền ở chỗ này, rất nhiều nguy hiểm sẽ ở trong lúc lơ đãng đã bị mai phục phục bút, hơn nữa tương đương một bộ phận một khi kích hoạt chính là vô giải.

“Nhiều thịt, uy hắn uống một ít nước thánh thử xem.”

La giới cũng không biết nước thánh có thể hay không trị liệu loại này cứng đờ trạng thái, nhưng trước mắt chỉ có thể ngựa chết làm như ngựa sống y.

“Thực vật mọng nước” nếm thử sau lắc đầu nói: “Không được, hắn miệng đều đã cương, căn bản rót không đi vào.”

“Tam phổ tuyệt đẹp tử” nhìn chằm chằm “Thực vật mọng nước” trong tay bình nước, sắc mặt càng ngày càng hồng, bỗng nhiên cắn cắn môi, phảng phất hạ định rồi cái gì quyết tâm.

Nhưng mà có người so nàng càng mau.

“Ai…… Xem ra chỉ có ta tới.”

“So xí cốc tám cờ” tiến lên tiếp nhận bình nước rót một mồm to, biểu tình kiên định nắm “Diệp sơn chuẩn người” miệng.

Không khí nháy mắt đọng lại.

Mọi người bên tai phảng phất quanh quẩn nổi lên 《 Prague quảng trường 》 giai điệu.

“Hải lão danh cơ đồ ăn” giơ ngón tay cái lên, mang theo “Sái gia đời này đáng giá” vui mừng tươi cười chảy máu mũi ngã xuống.

“Tam phổ tuyệt đẹp tử” đã hoàn toàn thạch hóa.

Chương trước|Thời không chi số một người chơi mục lục|Chương sau