Tiểu quân thê đương tự mình cố gắng chương 394, oan gia ngõ hẹp ( vé tháng 250 thêm càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tiểu quân thê đương tự mình cố gắng>>Tiểu quân thê đương tự mình cố gắng mới nhất chương danh sách>> chương 394, oan gia ngõ hẹp ( vé tháng 250 thêm càng )

Chương 394, oan gia ngõ hẹp ( vé tháng 250 thêm càng )


Tìm tòi tiểu thuyết



Tác giả:

Ý nghĩ khách, nhanh nhất đổi mới!

Biết được xuống núi lộ chỉ có một cái, cong cong ở đi đến một nửa khi đột nhiên kêu ngừng, bởi vì nàng nhìn đến có người bưng lên súng máy dường như khí giới đối bọn họ tiến hành rồi bắn phá, xe ba bánh vài vị binh lính toàn bộ ngã xuống vũng máu trung.

Lại đi phía trước vừa thấy, nguyên lai là phía trước lại đây một chiếc màu trắng xe việt dã, trong xe tổng cộng có năm người, có một phen cùng loại súng máy dường như trọng hình vũ khí, còn có một phen súng ngắm.

Đáng tiếc, cong cong phán đoán không ra đối phương rốt cuộc là phía sau màn người phái ra tới vẫn là ngoại cảnh đặc công, nhưng có một chút cong cong thực khẳng định, đối phương liền ở phía trước cách đó không xa, bọn họ thực mau liền phải tao ngộ thượng.

Từ Thiên Nhãn xem, hai xe tương ngộ khi đối phương trước ngăn lại cong cong bọn họ, không chờ mở miệng hỏi chuyện liền trực tiếp bưng lên thương bắn phá lại đây, bởi vậy, cong cong phán đoán bọn họ hẳn là biết cong cong một hàng từ bỏ kia hai chiếc bị động tay chân xe cho nên riêng tới chặn lại bọn họ, hơn nữa đối phương hẳn là biết cong cong cưỡi Minibus hình dạng cùng giấy phép dãy số.

Này thuyết minh mới vừa rồi ở chợ thị trường thượng khẳng định có người ở sau lưng theo dõi bọn họ, lúc này mới làm này đó nguyên bản tính toán ở huyện thành chờ tin tức đặc công nhân viên vội vội vàng vàng lên núi.

Nhân việc này liên hệ quá lớn, cong cong đối với lăng Hàm Chương thì thầm vài câu, nàng ý tứ là nàng ngồi ở xe ba bánh đi trước, nếu phán đoán ra đối phương là ngoại cảnh đặc công, cong cong có thể trực tiếp gọi điện thoại trở về làm kia vài vị bộ đội đặc chủng động thủ trước xử lý đối phương, nhưng lăng Hàm Chương lại không đồng ý cái này phương án, hắn là quyết định không bỏ được làm cong cong đi mạo hiểm.

“Như vậy đi, chúng ta thay đổi lần đầu đi, ở trên núi tìm hộ nông gia ở một đêm, ngày mai lại nói.” Lăng Hàm Chương nói.

“Trên núi cũng có bọn họ người, chúng ta khẳng định tránh không khỏi đi, hơn nữa trụ nông gia, còn sẽ liên lụy đến vô tội.” Cong cong lắc đầu.

Một bên Triệu đội nghe được như lọt vào trong sương mù, “Thủ trưởng, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

Lăng Hàm Chương nghe xong lời này trước nhìn cong cong liếc mắt một cái, thấy cong cong gật đầu, lăng Hàm Chương đem bọn họ trước mắt tao ngộ khốn cảnh nói ra.

“Như vậy đi, thủ trưởng cùng phu nhân mang theo hai vị công tử trước xuống xe, liền ở phụ cận trốn đi, chúng ta mấy cái đi gặp những người đó, xem tình hình lại quyết định làm sao bây giờ.” Triệu đội thực mau ra cái chủ ý.

Hắn thường xuyên dẫn người ra nhiệm vụ, hiện trường kinh nghiệm so lăng Hàm Chương loại này kỹ thuật nhân tài khẳng định muốn phong phú nhiều.

“Không được, như vậy quá mạo hiểm. Không bằng như vậy đi, chúng ta mọi người đều xuống xe, đều ở phía sau núi tìm một chỗ trốn đi, bọn họ nhìn đến chúng ta xe trống khẳng định sẽ xuống dưới một truy cứu thế nhưng, sau đó các ngươi mấy cái nhớ kỹ, nhất định phải đem đối phương súng máy tay trước làm rớt.” Cong cong nói.

“Nhưng vạn nhất đối phương là bạn không phải địch đâu? Còn có, ngươi như thế nào phán đoán ra bọn họ hữu cơ tay súng?” Triệu đội hỏi.

Hậu tri hậu giác hắn bỗng nhiên nghĩ tới một vấn đề, đối phương vẫn chưa ở bọn họ tầm mắt trong phạm vi, cong cong là như thế nào phán đoán bọn họ sắp tao ngộ nguy hiểm đâu? Lại là như thế nào biết được đối phương hữu cơ tay súng đâu?

Kỳ thật, không riêng một việc này, từ khi hắn tiếp nhiệm vụ này tới nay liền cảm thấy chỉnh chuyện trung đều lộ ra cổ quái, nói là tới giải cứu con tin, nhưng nào có giải cứu con tin mang theo tiểu hài tử, lại còn có không phải một cái, vùng liền mang theo hai.

Còn có, nếu là con tin, nói như vậy đều sẽ giấu đi không dễ dàng làm người tìm được, nhưng cong cong khen ngược, nghênh ngang mà đẩy xe lăn tới dạo chợ, dạo liền dạo đi, đối phương cố tình chỉ phái ba người tiếp khách, cố tình không chờ bọn họ động thủ kia hai tên đạo tặc liền ngã trên mặt đất, mà cong cong cũng sấn loạn thoát ly khống chế.

Không đúng, nói sấn loạn cũng không đúng, cái loại này tình hình hạ, nếu tên kia nữ phỉ muốn giết cong cong vẫn là dễ như trở bàn tay, nhưng đối phương cố tình buông tha cong cong.

Còn có, bọn họ cưỡi xe rõ ràng ngay từ đầu một chút vấn đề đều không có, nhưng bị cong cong vừa nói, cư nhiên đều phát hiện phanh lại hệ thống có tật xấu, nếu bọn họ đều mở ra kia hai chiếc xe xuống núi, hậu quả là không dám tưởng tượng.

Bởi vậy, có trước vài món sự trải chăn, Triệu đội đảo không dám hoài nghi cong cong lời nói chân thật tính, hắn chỉ là tò mò, này đến tột cùng là như thế nào một nữ nhân?

“Bọn họ khẳng định là hướng chúng ta tới, như vậy đi, ta cùng hắn cùng nhau ngồi xe ba bánh xuống núi, mấy ngày nay ta ở bên này học xong vài câu thổ ngữ, hơn nữa ta trên người quần áo cũng không sợ bị hoài nghi, ta đi thăm dò một chút bọn họ hư thật, lúc sau cho các ngươi gọi điện thoại.” Cong cong nói xong thân hạ lăng Hàm Chương tay, nàng điểm tên kia tài xế làm bạn.

Hơn nữa xuyên thấu qua Thiên Nhãn, nàng biết tên kia tài xế quá quan, cũng liền ý nghĩa nàng cũng quá quan.

Lăng Hàm Chương lúc này cũng nhớ tới cong cong tiên tri tiên giác tới, gật gật đầu, đáp ứng rồi, bất quá lại cũng dặn dò nàng vài câu, mà cong cong tắc làm hắn mang theo hài tử trốn đến phía sau núi mặt đi, rốt cuộc hắn là không có một chút sức chiến đấu, hai đứa nhỏ cũng cần thiết có người làm bạn.

Dùng bùn đen cùng thủy đơn giản mà ở chính mình trên mặt đồ hơi mỏng một tầng, cong cong đi theo tài xế tiểu vương thượng xe ba bánh, hai người giả làm một đôi phu thê, cong cong lên xe sau còn xướng nổi lên địa phương thổ ca dao.

Mà bên kia, lăng Hàm Chương mang theo hài tử lên núi, Triệu đội mang theo vài người mai phục lên, lưu lại một bộ đội đặc chủng bồi tài xế mở ra ô tô trước cái, làm bộ ô tô xảy ra vấn đề yêu cầu sửa chữa.

Lại nói cong cong hai cái, tuy rằng là mở ra xe ba bánh, nhưng bởi vì là xuống núi lộ, tốc độ đảo cũng không chậm, mà cong cong ngồi ở xe sau đấu thượng, ngay từ đầu còn xướng vài câu ca, nhưng bởi vì phi trần quá lớn, nàng ăn không ít thổ, không hai phút liền đem miệng nhắm lại.

Dọc theo đường đi, bọn họ nhưng thật ra cũng gặp được mấy chiếc lên núi ô tô, tài xế tiểu vương vừa nhìn thấy đối diện tới xe rõ ràng liền có chút khẩn trương, cong cong chỉ phải dạy hắn vài câu địa phương lời nói tới giảm bớt cảm xúc.

Nửa giờ sau, cong cong nhìn đến phía trước có một chiếc màu trắng xe việt dã lại đây, hai xe tương ngộ khi, đối phương quả nhiên diêu hạ một nửa cửa sổ xe, đối với cong cong cùng tiểu vương hô: “Uy, đồng hương, nơi này ly biên mậu thị trường còn có bao xa?”

Cong cong dùng hỗn loạn địa phương khẩu âm tiếng phổ thông trở về một câu, thấy đối phương đôi mắt dừng ở tiểu vương trên người, cong cong vội đẩy tiểu vương một chút, dùng địa phương thổ ngữ hỏi hắn.

Tiểu vương dùng mới vừa học thổ ngữ trở về một câu, rốt cuộc là lá gan có điểm tiểu, nói chuyện giọng không quá, cong cong chỉ phải hướng bạch người trong xe nhe răng cười, “Ta nam nhân nói, không sai, còn có 5-60 dặm đường đâu.”

“Vậy các ngươi lại đây thời điểm có hay không nhìn thấy một cái xinh đẹp nữ nhân mang theo một đôi song bào thai? Ân, là người thành phố.” Đối phương lại hỏi.

“Song bào thai, trong thành tới xinh đẹp a tỷ?” Cong cong thực mau lắc đầu, “Chúng ta tới thời điểm qua đi vài chiếc xe con, trong xe có người nào chúng ta nhìn không ra tới, bất quá phía trước có một chiếc màu trắng Minibus hỏng rồi, có hai cái xinh đẹp a ca ở sửa xe, a tỷ cùng bảo bảo nhưng thật ra không nhìn thấy.”

Kia nam còn muốn hỏi cái gì, trong xe có người lên tiếng, vì thế, người nọ không kiên nhẫn mà phất phất tay, làm cong cong cùng tiểu vương đi qua.

Chương trước|Tiểu quân thê đương tự mình cố gắng mục lục|Chương sau