Trọng sinh đích nữ có không gian chương 3153 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh đích nữ có không gian>>Trọng sinh đích nữ có không gian mới nhất chương danh sách>> chương 3153

Chương 3153




Mà ở bé từng giọt từng giọt trưởng thành giai đoạn, tô hoài du cùng Thái Tử cũng mang theo mặt khác năm cái hài tử vẫn luôn ở tím hà trên núi tu luyện, hai người trừ bỏ dạy dỗ năm cái hài tử tu luyện ngoại, cũng dạy dỗ năm cái hài tử làm người xử sự, nhân tình ấm lạnh……

Mười lăm năm sau, mấy cái hài tử đều trưởng thành.

Ở tô hoài ninh từ thôi chức vụ một ngày này, Thái Tử cùng tô hoài du mang theo năm cái hài tử cũng xuống núi…… Không, không nên xưng hô hài tử, hiện giờ, Lân nhi đã 30 tuổi, Thụy Nhi Tường Nhi cũng đều hơn hai mươi tuổi, ngay cả Nghiên Nhi cùng muộn nhi, cũng đều 22.

Đều là một đám trưởng thành thiếu niên thiếu nữ.

Bởi vì tu luyện, mấy cái hài tử bề ngoài nhìn không lớn, cũng liền mười bốn lăm tuổi bộ dáng, nhìn vẫn là một đám hài tử, kỳ thật, tô hoài ninh giống bọn họ như vậy đại khi, đều làm nương.

Tô hoài ninh từ đi giám quốc chức vụ sau, liền tính toán cùng đoạn húc đình, mang theo một đôi nhi nữ hồi nam phượng quốc, thăm nam phượng quốc các thân nhân.

Tô hoài du nói, “Chúng ta cũng cùng các ngươi cùng nhau trở về, mười lăm năm, cũng nên trở về nhìn xem Hoàng Thượng Hoàng Hậu bọn họ, còn có Thái Hậu…… Cũng không biết mấy năm nay…… Thân thể thế nào.”

“Ân, cũng hảo, có Linh nhi lưu lại giúp bé cùng nhau xử lý nữ nhi quốc triều chính, ta cũng yên tâm.” Linh nhi là ở tô hoài ninh đến nữ nhi quốc năm thứ hai ngày mùa hè tỉnh lại.

Lúc này đây tỉnh lại, tô hoài ninh trong không gian lại nhiều không ít hiếm thấy bảo bối, mà tô hoài ninh cũng lợi dụng không gian thời gian kém, tu luyện tới rồi Đại Thừa kỳ lúc đầu.

Đoạn húc đình hiện giờ là Đại Thừa hậu kỳ.

Ly phi thăng, cũng gần chỉ kém một bước.

Mười lăm năm, nam phượng quốc thay đổi rất lớn, nam phượng quốc thân nhân cũng thay đổi rất lớn, làm tô hoài ninh kinh ngạc tròng mắt đều sắp nhảy ra ngoài.

Đoạn võ phong ở 5 năm trước, liền đem Định Viễn hầu tước vị, truyền cho đoạn húc thành, Đoạn gia quân cũng tất cả đều giao cho đoạn húc thành trong tay, hiện tại Đoạn gia sở hữu sự, tất cả đều là đoạn húc thành đương gia làm chủ.

Ở đoạn võ phong đem hầu tước truyền cho đoạn húc thành sau, Tư Mã ngọc lan cũng chủ động đem Đoạn gia tông phụ vị trí giao cho hồng hoa phù, nàng tắc toàn tâm toàn ý dạy dỗ nàng một đôi nhi nữ.

Không tồi, là một đôi nhi nữ.

Tư Mã ngọc lan ở mười năm trước, liền vì đoạn võ phong sinh hạ một đôi nhi nữ.

Nhi tử là đại, năm nay mười bốn tuổi, cũng chính là tô hoài ninh người một nhà đi nữ nhi quốc không lâu hoài thượng, nữ nhi là tiểu nhân, năm nay mới mười một tuổi.

Mà đoạn húc huy, ở 6 năm trước thành thân, nhi tử đều có ba tuổi, còn có một cái mới sinh ra tiểu nữ nhi.

Thiết trứng cũng ở tháng trước thành thân, lệnh tô hoài ninh kinh ngạc chính là, thiết trứng cưới tức phụ, thế nhưng là chu thiến văn nữ nhi, vẫn là nhị bá mẫu Chu thị từ giữa bảo môi.

Mà càng làm cho tô hoài ninh kinh ngạc chính là, năm đó gầy oa, cũng chính là chu thiến văn đại nhi tử, ở phía trước năm, thế nhưng khảo trúng Trạng Nguyên lang.

Hai mươi tuổi Trạng Nguyên lang, nam phượng quốc từ trước tới nay tuổi trẻ nhất Trạng Nguyên lang, phẩm hạnh bề ngoài, đều là nhất đẳng nhất hảo, mấy năm nay, thượng Lưu gia môn cầu hôn bà mối, không có một ngàn, cũng có mấy trăm, đều sắp đem Lưu gia ngạch cửa cấp dẫm bình.

Nhưng gầy oa nhập sĩ lúc sau, liền một lòng vì Hoàng Thượng làm việc, vô tâm thành thân, chu thiến văn vì hắn tuyển mười mấy gia thế tương đương, phẩm hạnh bề ngoài đều không tồi cô nương, gầy oa lăng là một cái chướng mắt, kiên quyết không chừng hạ hôn sự, sầu chu thiến văn tóc đều bạc hết vài đem.

Thiết trứng cưới tức phụ, là chu thiến văn tiểu nữ nhi, cũng là tô hoài ninh đi nữ nhi quốc lúc sau, chu thiến văn sinh cái thứ ba nữ nhi, năm nay còn không có cập trâm cài đầu, mới mười bốn tuổi.

Chương trước|Trọng sinh đích nữ có không gian mục lục|Chương sau