Trọng sinh đích nữ có không gian chương 3165 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh đích nữ có không gian>>Trọng sinh đích nữ có không gian mới nhất chương danh sách>> chương 3165

Chương 3165




5 năm sau, nam phượng quốc truyền đến tin tức, Tần gia lão thái gia cùng lão thái thái, song song đại nạn buông xuống, tô hoài an hòa tô hoài du thương lượng, lập tức mang theo phu quân cùng bọn nhỏ, trở về nam phượng quốc.

Ngồi phi hành khí, nửa tháng sau, liền chạy tới nam phượng quốc.

Tần gia đang ở làm tang sự, tô hoài ninh đoàn người bước vào Tần gia phía sau cửa, liền nhìn đến Tần gia bãi ở đại đường một ngụm to rộng quan cữu.

Tần đại thái thái cũng là mau 70 người, hai tấn có đầu bạc, trên mặt nhiều rất nhiều nếp nhăn, eo cũng không trước kia thẳng, chân chính già rồi rất nhiều.

Nàng nhìn trước mắt, bề ngoài còn tựa nhị bát 16 tuổi tiểu cô nương tô hoài an hòa tô hoài du tỷ muội hai người, nước mắt ào ào rơi xuống, nghẹn ngào nói, “Công công cùng bà bà lúc gần đi, trong miệng còn nhắc mãi các ngươi, muốn gặp các ngươi cuối cùng một mặt, còn là không chờ đến các ngươi tới.”

Tần gia hai vị lão tổ tông, thọ mệnh cũng đều 90 tới tuổi, cũng coi như là hỉ tang, nhưng hai cái lão nhân này kết bạn một khối đều đi rồi, Tần đại thái thái trong lòng cảm giác lập tức liền không, khó chịu khẩn.

Tần đại thái thái tự gả tiến Tần gia sau, liền cùng bà bà quan hệ chỗ cùng thân mẫu nữ giống nhau hảo, thậm chí so thân mẫu nữ còn muốn hảo, mẹ chồng nàng dâu hai người chỗ hơn 50 năm, cũng chưa hồng quá mặt, này cảm tình, quả thực so hải đều còn muốn thâm.

Này bà bà đột nhiên đi rồi, công công cũng đi rồi, Tần đại thái thái tâm, nháy mắt vắng vẻ, oa lạnh oa lạnh, dùng như thế nào bếp lò nướng, cũng nướng không nóng hổi.

Đã nhiều ngày, nàng không màng chính mình thân thể già nua, nhất định phải cấp cha mẹ chồng quỳ linh, nếu không phải mấy cái con dâu, thay phiên ra trận tới khuyên nàng đi nghỉ ngơi, chỉ sợ nàng đều phải quỳ chết ở linh đường trước.

Tần đại thái thái, nga, không, hiện tại nên xưng hô Tần lão thái thái.

Tần lão thái thái tự mình lãnh tô hoài ninh đoàn người đi linh đường trước, cấp hai vị lão nhân thượng một nén nhang, lại dập đầu lạy ba cái, sau đó đi nhà kề nói chuyện.

“Lão tổ tông lâm chung trước nói, không tái kiến các ngươi một mặt, tuy rằng có chút tiểu tiếc nuối, nhưng nhìn Tần gia con cháu hưng thịnh, vinh hoa phú quý, bọn con cháu lại mỗi người nghe lời, tiền đồ tựa cẩm, bọn họ chính là đi ngầm, cũng có mặt đi gặp Tần gia liệt tổ liệt tông.”

Tần lão thái thái lại nói, “Biết các ngươi gấp trở về, cho bọn hắn khái đầu, thượng hương, lão tổ tông đi ngầm cũng có thể an giấc ngàn thu.”

Hai cái Tần gia lão tổ tông làm chính là hỉ tang, đình quan nhật tử lâu, nhưng cũng không thể lướt qua Thái Hoàng Thái Hậu đi, Thái Hoàng Thái Hậu đình quan 160 thiên, Tần gia liền vì hai vị lão tổ tông đình quan 136 ngày, hỉ tang từ hai tháng phân, vẫn luôn làm được tháng sáu trung tuần.

Đình quan thời gian trường, thả tới rồi tháng 5 phân sau, thời tiết sẽ một ngày so với một ngày nóng bức, tô hoài ninh lo lắng hai vị lão tổ tông thi thể sẽ hư thối biến vị nhi, khiến cho người khai nắp quan tài, thả hai quả có thể chế trụ thi thể hư thối đan dược, hàm ở hai vị lão tổ tông trong miệng.

Đan dược vào miệng là tan, cho dù hai vị lão tổ tông cưỡi hạc đăng tiên, kia đan dược vào miệng sau, liền hóa thành một bãi linh dược thủy, tinh tế chảy vào bọn họ trong bụng.

Bất quá một lát, hai vị lão tổ tông thi thể liền có biến hóa, nguyên bản trắng bệch làn da, thế nhưng từng điểm từng điểm ở khôi phục hồng nhuận chi sắc, cứng đờ thân thể cũng dần dần trở nên mềm mại lên.

Rõ ràng liền không có hô hấp, nhưng lúc này nhìn, hai vị lão tổ tông lại như là ngủ rồi giống nhau, một chút cũng không giống thi thể.

Tần gia lão thái gia thấy, liền trong lòng biết tô hoài ninh cấp hai cái lão tổ tông uy, nhất định là linh đan tiên dược, là tiên gia bảo bối, Tần gia lão thái gia cảm kích nói lời cảm tạ.

Chương trước|Trọng sinh đích nữ có không gian mục lục|Chương sau