Trọng sinh quân thiếu tiểu ngọt thê chương 25 không được ly hôn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh quân thiếu tiểu ngọt thê>>Trọng sinh quân thiếu tiểu ngọt thê mới nhất chương danh sách>> chương 25 không được ly hôn

Chương 25 không được ly hôn


Tác phẩm:《》

Năm ấy hắn chỉ có 4 tuổi, nãi nãi không thể không về hưu trở về làm bạn hắn, dùng ái cùng kiên nhẫn mới làm hắn dần dần khang phục.

Nếu không có nãi nãi, hắn sẽ trở thành một phế nhân.

Giờ phút này, cho phép nhớ tới mẫu thân, trước mắt lại là tiêu thơ cầm này phó ghê tởm sắc mặt, lập tức cố ý cáu giận dùng sức đâm qua đi!

Tiêu thơ cầm bị hắn đâm cho thiếu chút nữa ngã xuống lâu, may mắn đỡ lấy tay vịn cầu thang, ở hắn phía sau áp lực giận kêu: “Ta... Không có!”

Cho phép xoay người thẳng thắn thân thể, trên cao nhìn xuống khóe môi gợi lên mạt trào phúng độ cung, ánh mắt lại tràn đầy hận ý hỏi lại: “Ngươi không có? Viện viện tuổi tác là ngươi cùng phụ thân chột dạ sửa tiểu nhân, người khác không biết, nhưng ta rất rõ ràng, viện viện đã mười tuổi, các ngươi cho nàng sửa nhỏ ba tuổi, chẳng lẽ không phải sợ người ta nói nhàn thoại? Nếu ngươi không có, lại như thế nào sẽ sửa tiểu nàng tuổi tác?”

“Ngươi.... Ngươi nói bậy!”

“Tiêu thơ cầm, ngươi tin báo ứng sao?”

“Ta không tin!”

“Ta tin.”

Cho phép khinh phiêu phiêu lưu lại những lời này, nhanh chóng xuống lầu, không hề để ý tới nàng.

Cùng nàng nói thêm nữa câu nói, hắn liền phải khống chế không được triều trên mặt nàng huy nắm tay....

Cho phép không phải cái dễ dàng tức giận người, ngày thường ở bộ đội là cái không được với sắc người, chưa bao giờ sẽ biểu lộ ra hắn suy nghĩ cái gì.

Chỉ có đối mặt tiêu thơ cầm khi, hắn mới có thể khó có thể khống chế được đáy lòng áp lực mười mấy năm kia cổ sắp dâng lên mà ra lửa giận.

Tiêu thơ cầm như sấm điện giật sững sờ ở tại chỗ, nguyên lai hắn biết, hắn thẳng đều biết!

Làm thế nào mới tốt? Vậy phải làm sao bây giờ?

Nếu là hắn chết ở bên ngoài thì tốt rồi! Mắt không thấy tâm không phiền!

Đồng thời, nãi nãi thúc giục ôn dương xuống lầu bồi cho phép ăn bữa sáng, vừa lúc đi đến thang lầu chỗ rẽ chỗ, nghe rõ cho phép cùng tiêu thơ cầm phía sau nói nói mấy câu.

Nàng không dám phát ra bất luận cái gì tiếng vang, lẳng lặng đứng ở nơi đó, thẳng đến nghe thấy cho phép xuống lầu thanh âm mới đi ra.

Nàng từ chỗ ngoặt đi ra, trên mặt cảm xúc từ bi phẫn biến thành bình tĩnh, tiêu thơ cầm quả thực đáng chết!

Tuổi nhỏ cho phép lúc ấy nhìn mẫu thân huyết từng tí từ trong thân thể lưu làm, trơ mắt xem nàng chết ở chính mình trước mặt, sau khi lớn lên hắn định vạn phần thống khổ đi?

Nàng nhìn cho phép bóng dáng đi xa, lại chuyển lên cầu thang, vừa lúc cùng tiêu thơ cầm mặt đối mặt.

Tiêu thơ cầm kinh, sẽ không bị nàng nghe thấy được đi? Vội hoảng loạn hỏi câu: “Nãi nãi ăn xong rồi? Ăn uống thế nào?”

Ôn dương trực tiếp bạch nàng mắt, xoay người xuống lầu, không làm phản ứng.

Mặt người dạ thú người ôn dương để ý tới nàng làm gì?

Dù sao nơi này lại không có người khác, ôn dương liền làm ra vẻ bộ dáng đều tỉnh.

Tiêu thơ cầm tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, mỗi người phản!

Bình phục hảo tâm tự, nàng chậm rì rì dịch đến nãi nãi phòng cửa, co quắp bất an nắm chặt đôi tay tiến thối khó xử.

Nãi nãi ở bên trong nghe thấy tiếng bước chân, nói câu: “Biết không mặt mũi? Còn không tiến vào?”

Nàng vội vàng đi vào đi: “Mẹ, dung phi kia hài tử quá lỗ mãng, hắn đã biết sai, rời nhà đi ra ngoài. Còn thỉnh ngài không cần quá thương tâm, không bằng, ta lại cho ngươi tìm chỉ tốt nhất mèo Ba Tư tới bồi ngài? Mặc kệ xài bao nhiêu tiền, ta định giúp ngài tìm được!”

“Ngươi nhưng thật ra hào phóng... Ngươi người như vậy lại như thế nào sẽ minh bạch? Trên thế giới có rất nhiều đồ vật là lại nhiều tiền mua không trở lại... Hoa hoa là điều tánh mạng, cùng người dạng, nó là tươi sống, là làm bạn ta nhiều năm sinh mệnh!

Ngươi như thế nào có thể nói ra loại này lời nói? Ngươi cho rằng tùy tiện tiêu tiền mua chỉ cho ta, là có thể đền bù ngươi nhi tử giết chóc sao?

Tiêu thơ cầm, ngươi thật là bạch bạch dài quá cái óc heo! Sớm biết rằng các ngươi mẫu tử ngu xuẩn như vậy, lúc trước ta liền không nên đáp ứng làm ngươi tiến dung gia đại môn!”

“Mẹ, nếu mắng ta, có thể làm ngươi hảo quá điểm, kia ngài cứ việc mắng chửi đi, là ta không giáo hảo nhi tử, là ta sai, ngươi mắng ta đánh ta đều được, ngàn vạn không cần không nhận dung phi... Hắn không địa phương nhưng đi.”

“Đến bây giờ loại này thời điểm, ngươi còn thế hắn suy nghĩ? Ngươi thật là mẹ hiền chiều hư con! Ta xem dung phi chính là bị ngươi sủng hư! Chờ xem! Hắn này tính tình sớm hay muộn muốn chọc đại họa!”

Nãi nãi tức giận đến ngực không ngừng phập phồng, thiếu chút nữa không thuận quá khí tới, tiêu thơ cầm vội tiến lên nhẹ nhàng thế nàng thuận khí.

Nãi nãi đem đẩy ra tay nàng, hảo sẽ, mới ho nhẹ hoãn lại đây...

“Mẹ, ngươi đừng quá động khí, để ý thân thể.”

Thuận quá khí, nãi nãi giận mắng: “Nếu không phải ta kia thiện lương con dâu lưu lại di thư, tha thứ ngươi, làm ta tiếp nhận ngươi, ngươi đã sớm đã chết!”

“Này đều chuyện cũ năm xưa, mẹ ngài còn đề nó làm cái gì?” Tiêu thơ cầm thực xấu hổ, kia phong di thư là nàng buộc hứa tố mai viết, chuyện này không biết cho phép kia hỗn cầu có biết hay không?

“Đối với ngươi mà nói, chuyện này đã qua đi, nhưng đối ta cùng cho phép tới nói, nó liền hoành ở chúng ta trong lòng, mỗi tưởng thứ, liền đau lòng hồi.

Tiêu thơ cầm, ta dung các ngươi mẫu tử, là không nghĩ ta nhi tử cùng tôn tử nháo cương, làm cái này gia tan. Nhưng ta nói cho ngươi, ta tồn tại thiên, ngươi phải chịu ta khí! Đây là ngươi nên được trừng phạt! Hiện tại ngươi đi ra ngoài hoa hoa trước mộ quỳ, thiên không hắc không chuẩn lên!”

“Ngài điên rồi? Ngươi làm ta cấp chỉ súc sinh quỳ chuộc tội? Truyền ra đi, ta mặt hướng nào phóng?”

Tiêu thơ cầm hoàn toàn tạc mao!

Lão bất tử khí nàng tạm thời có thể chịu đựng, có thể ngao, chờ nàng chết thẳng cẳng, dung gia những cái đó bạc triệu gia tài còn không phải nàng làm chủ!

Chính là làm nàng cấp chỉ súc sinh quỳ xuống sám hối, nàng trăm triệu không đáp ứng!

“Ngươi muốn cho ngươi nhi tử cùng dung gia thoát ly quan hệ, không còn liên quan, ngươi có thể không quỳ, ta không bắt buộc!”

Nãi nãi vẫn như cũ nhỏ giọng khụ.

Ôn dương bưng nhuận phổi trà lên lầu, đương nhiên cũng nghe thấy nãi nãi nói.

“Mẹ, ngài uy hiếp ta! Ngài không cho dung bay trở về, cũng muốn hỏi ngươi nhi tử có đáp ứng hay không! Cái này gia nhưng không đều là ngài định đoạt!”

“A di, ngươi nói lời này thật tốt cười, ba ba về điểm này tiền lương có thể cung nhà này già trẻ ăn uống, cung ngươi tiêu phí sao? Ngươi có thể xuyên này đó thượng đẳng tơ lụa sườn xám, mua những cái đó đồ cổ mâm chén đĩa, hơn nữa nhị ca bại rớt tiền còn thiếu? Ngươi đừng quên, các ngươi mấy năm nay tiêu phí đều là nãi nãi thời trẻ tránh vất vả tiền!

Như thế nào hiện tại ngài cảm thấy ủy khuất, không chịu cùng nãi nãi chịu thua, liền dọn ra ba ba tới? Ba ba là nãi nãi nhi tử, hắn còn có thể giúp đỡ ngài khí chính mình thân mụ?”

Cho phép gọi thẳng hô tiêu thơ cầm a di, ôn dương cũng không sửa miệng, cứ việc nàng thu sửa miệng phí, nhưng nàng không sửa.

Người như vậy không xứng nàng tiếng la mẹ!

Bởi vì nàng biết cho phép không muốn, tiêu thơ cầm không phải cho phép mẫu thân, đương nhiên cũng không phải nàng bà bà, nàng đương nhiên không thay đổi khẩu.

“Ôn dương! Trưởng bối nói chuyện, luân được đến ngươi xen mồm? Ngươi cho rằng gả cho cho phép ngươi chính là trong nhà phần tử? Ta còn nói cho ngươi, các ngươi chi gian về điểm này sự ta rất rõ ràng, không chừng khi nào cho phép chuẩn cùng ngươi ly hôn!”

Tiêu thơ cầm hoàn toàn không đem ôn dương để vào mắt, ở trong mắt nàng ôn dương bất quá chính là thấp đến bụi bặm cái loại này tưởng dẫm lên mấy đá hèn mọn cỏ dại tiểu hoa dại, căn bản không đáng giá đề!

“Tiêu thơ cầm! Ôn dương là ta cháu dâu, nàng vĩnh viễn sẽ không theo cho phép ly hôn, bởi vì ta không được! Ngược lại là ngươi, mấy năm nay viện viện cũng lớn, ta nếu là làm ta nhi tử cùng ngươi ly hôn, ngươi đoán ta nhi tử có chịu hay không? Ngươi là ta nhi tử nhân sinh đoạn vết nhơ cùng sỉ nhục, ngươi chẳng lẽ không rõ sao?”

Nãi nãi tức giận đến lại ho nhẹ lên, khụ đến trong ánh mắt tràn đầy nước mắt, ôm ngực đặc biệt khó chịu bộ dáng, ôn dương vội giúp nàng nhẹ nhàng giãn ra ngực cùng lưng thuận khí.

Ôn dương thấy nãi nãi bị nàng tức giận đến không nhẹ, tim đau thắt bệnh lại tái phát, vội lấy ra viên thuốc liền nước trà cấp nãi nãi ăn vào.

Đáy lòng nhiệt, nàng tuyệt không sẽ làm nãi nãi lại chịu tiêu thơ cầm khí!

Lập tức quay đầu đối tiêu thơ cầm đề cao thanh âm: “A di, nếu ngươi không nghĩ bị đuổi ra khỏi nhà nói, ta khuyên ngươi vẫn là đi cấp hoa hoa quỳ đi, chờ nãi nãi hết giận, ngươi lại qua đây dập đầu châm trà nhận sai mới là sáng suốt cử chỉ, ở chỗ này mạnh miệng là vô dụng.”

Tiêu thơ cầm thấy nãi nãi thân thể như vậy không tốt, đáy lòng đắc ý âm hiểm cười.

“Ngươi! Thật là không giáo dưỡng! Bị đuổi ra khỏi nhà không chừng là ai! Mẹ ngươi....”
Đề cử tiểu thuyết: Yêu quái tiệc trà|Không lo tiểu minh tinh|Thần y ngốc phi: Phúc hắc Quỷ Vương bạo manh phi|Võng du chi mạnh nhất đế linh|Nhất nhất chế dược|Từng bước nữ xứng|Tốt vũ|Trọng sinh từ cự tuyệt bạn gái an bài bắt đầu|Trọng sinh chi không giống nhau tương lai|Vô hạn võ đạo cầu tác|Lôi võ|Cực phẩm âm dương sư|Từ hư vương đến thái sơ chi quang quỷ kiếm sĩ|Bạo xào Đại Đường: Mạnh nhất đích nữ|Ngoại tinh mục trường|Đích nữ trở về, hoàng thúc trợ ta đoạt giang sơn|Siêu thần phòng phát sóng trực tiếp|Này cây yêu thảo có điểm hung|Đô thị chi thần cấp tông sư|Khắc hệ cầu sinh, ta ở hải đảo đương ăn bá!

Chương trước|Trọng sinh quân thiếu tiểu ngọt thê mục lục|Chương sau