Trọng sinh quân thiếu tiểu ngọt thê chương 89 cứu giúp một chút _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh quân thiếu tiểu ngọt thê>>Trọng sinh quân thiếu tiểu ngọt thê mới nhất chương danh sách>> chương 89 cứu giúp một chút

Chương 89 cứu giúp một chút


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "Ngạo vũ các" gia nhập bookmark! Phương tiện lần sau đọc.


“Hảo.”

Tần nam trụ xem trên mặt nàng mất tự nhiên, liên tưởng đến nàng khả năng yêu cầu phương tiện.

Cũng ngượng ngùng nói chờ nàng cùng đi, cho phép ở chỗ này, hắn cũng không cần lo lắng.

Cho phép mày căng thẳng, nàng muốn làm cái gì?

Không xem đom đóm, hơn phân nửa đêm ra tới chẳng lẽ làm chuyện xấu?

“Cho phép, ngươi ở chỗ này chờ ta, ta thực mau trở lại.”

Ôn dương trên mặt không chút biểu tình, chuyện này cần thiết từ nàng tự mình đi hoàn thành.

“Hảo, có nguy hiểm ngươi liền hoảng đèn pin, kêu tên của ta, ta lập tức qua đi.”

“Ân, ta biết.”

Ôn dương cười nhạt, lấy hảo thủ đèn pin triều sau núi đi đến.

Đi đến một chỗ yên lặng địa phương, nàng từ trong bụi cỏ tìm được ban ngày mua tiểu thùng xăng, xách theo lên núi.

Xuyên qua bờ ruộng, vòng qua hồ nước, đi vào một mảnh chỗ trũng đồi núi thượng, nàng triều cánh rừng phương hướng đi đến.

Lúc này, nguyệt hắc phong cao, nơi xa ngọn núi hắc ám đến cùng thiên địa nối thành một mảnh, nàng toàn bộ thân hình được khảm tiến trong bóng tối.

Giống như đi vào địa ngục vực sâu vô danh sứ giả.

Nàng trong tay đèn pin phát ra mỏng manh phát hoàng ánh sáng, pin sắp hao hết.

Trọng sinh mấy ngày nay tới giờ, nàng bước chân không có một khắc giống như bây giờ kiên định, dũng cảm tiến tới, không sợ không sợ.

Chỉ là nàng không biết chính là, ly nàng không xa cho phép nhắm mắt theo đuôi đi theo nàng.

Lướt qua đồi núi, ôn dương giương mắt nhìn lên, ở mỏng manh đèn pin chiếu sáng lượng hạ, cách đó không xa quả nhiên có một cái lẻ loi chuồng heo lều!

Hơn nữa là đầu gỗ đáp thành giản dị lều, miễn cưỡng có thể che đậy mưa gió cái loại này, cùng kiếp trước ký ức giống nhau như đúc.

Ôn dương nương đèn pin ánh sáng, đem những cái đó băm cỏ dại lỗ châu mai dọn đến lều chung quanh, làm thành một vòng, đem xăng chậm rãi tưới đi lên, nhẹ nhàng hoa lượng một cây que diêm……

Nàng ngón trỏ buông lỏng, hoả tinh bậc lửa xăng cùng đống cỏ khô, nháy mắt ánh lửa ngập trời!

Lửa đốt thực liệt, tưới thượng xăng đống cỏ khô thiêu đốt đến phá lệ điên cuồng, ngọn lửa không ngừng cuốn hướng bốn phía, nhằm phía lều đỉnh, chuồng heo nháy mắt biến thành một mảnh biển lửa!

Ôn dương đứng ở cách đó không xa mỉm cười nhìn, những cái đó heo bị thiêu đến ngao ngao quái kêu, sợ tới mức xụi lơ một mảnh, chuồng heo môn đã sớm bị ôn dương quan trọng, không bao lâu chúng nó đều biến thành heo sữa nướng.

Mà ở này phiến thiêu đốt đến ánh lửa văng khắp nơi thổ địa hạ, mai táng nàng thân nhất phụ thân cùng đệ đệ.

Là nhị thúc đem bọn họ mồ san bằng, không hề nhân tính giẫm đạp chết đi thân nhân tôn nghiêm, loại này vũ nhục, nàng tuyệt đối chịu đựng không được!

Nhiều một ngày, nàng cũng nhịn không nổi!

Đơn giản thả một phen hỏa!

Lần này trở về, nàng quyết tâm muốn hoàn nguyên phụ thân cùng đệ đệ mồ, chẳng sợ lấy chết đối kháng, cũng muốn cấp còn phụ thân cùng đệ đệ nên có chết đi tôn trọng cùng an bình!

Chuyện này, tuyệt đối không có thương lượng đường sống!

Ôn dương tưởng tượng đến phụ thân thi cốt bị này đó súc sinh đạp lên lòng bàn chân, chúng nó cả ngày gọi tới củng đi quấy rầy phụ thân cùng đệ đệ an giấc ngàn thu, nàng liền hận không thể liền những cái đó thân thích cũng cùng nhau thiêu chết!

Bị ánh lửa cắn nuốt heo thảm thiết tiếng kêu thật lâu quanh quẩn ở trên mảnh đất này không.

Ôn dương không có chút nào khiếp đảm, nàng muốn cho này đó ác nhân chính mắt thấy vũ nhục cùng khi dễ người kết cục!

Thẳng đến nàng nghe được vài tiếng thét chói tai, mới dọc theo đường cũ xuống núi.

Nhưng nàng cũng không có đi xa, nàng muốn chính tai nghe một chút nhị thúc cùng nhị thẩm sẽ như thế nào thương tâm khổ sở.

Nơi này tổng cộng có tám đầu heo, nàng vừa mới số quá, nàng không tính sai nói, này đó heo hẳn là nhị thúc gia năm nay sở hữu tài sản.

Từ nhỏ heo con dưỡng thành như bây giờ mập mạp hình thể, ít nhất muốn dưỡng một hai năm, nàng này một phen hỏa dễ như trở bàn tay liền hủy nhị thúc gia một năm tâm huyết.

Nàng đáy lòng thật là vừa lòng, đời trước, nàng bị nhị thúc chôn sống mà chết, nàng thiêu nhà hắn mấy đầu heo chỉ là một chút trừng phạt, này không tính cái gì!

“Cái nào thiên giết như vậy thiếu đạo đức, phóng hỏa thiêu lão tử heo!”

“Là cái nào tang lương tâm làm! Lão tử cực cực khổ khổ một năm, ngươi một phen lửa đốt cái sạch sẽ! Nếu như bị ta bắt được đến, ngươi chết chắc rồi!”

Ôn dương nhị thúc rất xa chạy tới, cuống quít dùng cái cuốc sạn thổ vùi lấp ánh lửa, chính là hiện tại hỏa thế đã nhược xuống dưới, heo đã sớm bị thiêu chết, có bị khói đặc sặc chết, biến thành danh xứng với thực nướng heo, hắn lại như thế nào cứu lại đền bù cũng không làm nên chuyện gì.

“Lão ôn, ngươi mau khắp nơi tìm xem xem, tiểu tạp chủng khẳng định không đi xa! Bắt được đến hắn, cứ việc đánh chết tính cầu!”

Ôn thế long lão bà tiền quế chi hai mắt đẫm lệ phát ngoan.

“Ngươi con mẹ nó ít nói nhảm, mau cứu giúp một chút, xem có hay không sống! Đây chính là lão tử một năm mồ hôi và máu!”

Ôn thế long nghiến răng nghiến lợi, trên tay sạn thổ sức lực càng lúc càng lớn, bay nhanh bào thổ che giấu hỏa thế, đáng tiếc không làm nên chuyện gì, gắn liền với thời gian muộn rồi.

Ôn dương giờ phút này nghe nhà hắn hai vợ chồng tiếng kêu rên, miễn bàn cao hứng cỡ nào.

“Lão ôn, này hỏa khẳng định là Lý đại đào kia tôn tử phóng, hắn đêm nay cùng ngươi thương lượng không thành, ngươi muốn một vạn khối, hắn không đồng ý, liền phóng hỏa thiêu chúng ta heo con, khẳng định là hắn làm, không phải là người khác!”

“Ngươi mụ già này có phải hay không muốn chết? Lão tử thành toàn ngươi tin hay không? Làm ngươi cứu giúp heo, ngươi dong dài sảo lão tử, việc này ta cùng hắn không để yên, một hồi xuống núi, lão tử đề đao đi nhà hắn ép hỏi, hắn nếu là lấy không ra một vạn đồng tiền, lão tử phi chém chết hắn!”

Ôn thế long hùng hùng hổ hổ, trên mặt biểu tình thập phần hung ác, liền cùng những cái đó ăn thịt loại súc sinh giống nhau hung tàn.

Hắn trước kia chính là hỗn xã hội bại hoại, bản tính khó sửa, ỷ vào chính mình mập mạp, vóc dáng lại khối, đầy miệng kêu đánh kêu giết, ai cũng không dám chọc hắn.

“Lão ôn, tiền vẫn là thứ yếu, hắn như vậy khi dễ nhà ta, ngươi lúc này đến cho hắn điểm giáo huấn, cho hắn biết ngươi lợi hại, bằng không chúng ta cả nhà đều sẽ đi theo không dám ngẩng đầu, về sau ở trong thôn còn sao sống qua?”

Tiền quế chi nhìn đầy đất lợn chết, tứ tung ngang dọc chết thảm dạng, lại rầm rì mà khóc kêu lên, thập phần thương tâm, liền cùng đã chết thân nhi tử giống nhau đau lòng.

Ôn thế long cũng là vẻ mặt quỷ hỏa, xem hỏa thế bại, trên người cũng không có sức lực, một mông ngồi dưới đất thở hổn hển, lại lớn tiếng mắng: “Con mẹ nó Lý đại đào! Cho ta chờ, xem lão tử đêm nay không chém chết ngươi, lão tử không họ Ôn!”

Nghỉ ngơi một hồi, hắn lại nhìn xem lợn chết, không có một con còn sống, có trên người đã bị nướng lưu du, hắn thèm bẹp mà lau một phen phì du liếm liếm, chép miệng: “Con mẹ ngươi, một chút thịt vị đều không có! Lão tử còn nghĩ ngày mai bán cho trong thôn người, ngoa con mẹ nó mấy cái tiền tiêu hoa...”

“Ta heo a... Ta mỗi ngày thức khuya dậy sớm mà, thật vất vả dưỡng lớn như vậy, lại có mấy ngày là có thể bán cái giá tốt, nói như thế nào chết thì chết...”

Tiền quế chi khóc đến thương tâm muốn chết, ngã trên mặt đất ôm một con lợn chết khóc đến trời đất tối tăm.

“Khóc cái gì khóc? Một ngày thế nhưng khóc tang! Lão tử còn chưa có chết đâu! Ngươi hắn nương câm miệng!”

“Ô ô...” Tiền quế chi lại hào mấy giọng nói mới khóc sướt mướt nhắm lại miệng.

Hai vợ chồng kỳ thật không xác định có phải hay không Lý đại đào làm, nếu không phải hắn, bọn họ tổn thất ai tới bồi?

Đây chính là bọn họ toàn gia năm nay có thể bán tiền sinh hoạt heo a, bọn họ đau lòng mà cùng đao trát giống nhau khổ sở!

Ôn dương nghe bọn hắn khóc cũng khóc, mắng cũng mắng, nhỏ giọng mà hừ tiểu khúc xuống núi.

Nương sâu kín ánh lửa, nàng bước chân nhẹ nhàng chạy như bay mà xuống.

Trang web bản đồ hướng dẫn:

20122015 ngạo vũ các

Chương trước|Trọng sinh quân thiếu tiểu ngọt thê mục lục|Chương sau