Khởi động lại trò chơi thời đại xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Khởi động lại trò chơi thời đại>>Khởi động lại trò chơi thời đại mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2019 năm 05 nguyệt 25 ngày tác giả:Áo xanh lấy sayPhân loại:Trò chơi|Trò chơi hệ thống|Áo xanh lấy say|Khởi động lại trò chơi thời đại
Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "Ngạo vũ các" gia nhập bookmark! Phương tiện lần sau đọc.


Đầu tiên như cũ là cảm tạ đại gia cho tới nay duy trì cùng làm bạn.

《》 viết không lâu lắm, kỳ thật vốn dĩ cũng không tính toán viết rất dài. Sớm nhất chỉ là hy vọng quyển sách này có thể làm “Trò chơi thiết kế lưu” một loại bổ sung, chủ yếu là vì đạt thành hai cái mục đích:

Đệ nhất là thăm dò một chút “Trò chơi thiết kế” cái này phương pháp sáng tác, nhìn xem trừ bỏ 《 toàn năng trò chơi thiết kế sư 》 phương pháp sáng tác ở ngoài, “Trò chơi thiết kế lưu” còn có hay không mặt khác phương hướng, làm mặt khác tưởng viết cái này kịch bản tác giả, có thể có nhiều hơn tham khảo;

Đệ nhị là nhiều viết một ít nguyên sang nội dung, thử từ người chép văn đến toàn bộ nguyên sang chuyển biến;

Bởi vì là một loại bổ sung, cho nên ở rất nhiều nội dung phương diện cố tình tránh đi 《 toàn năng trò chơi thiết kế sư 》 đã từng viết quá đồ vật, tạo thành khách quan kết quả chính là, không bằng 《 toàn năng trò chơi thiết kế sư 》 xuất sắc.

Đến nỗi này hai điểm nếm thử, điểm thứ nhất đã bị chứng minh tương đương thất bại, điểm thứ hai xem như trên cơ bản đạt tới ta mục đích, xem như có hiệu quả rõ ràng.

Quyển sách này đối ta mà nói lớn nhất thu hoạch là, căng da đầu viết một ít nguyên sang trò chơi, có chút là đổi da, có chút là ma sửa, có chút là thuần nguyên sang từ kết quả đi lên xem, còn tính không tồi.

Ma sửa trò chơi, tỷ như 《 công tác cẩu sinh tồn sổ tay 》, 《 thủy mặc mây khói 2》, 《 cầm tinh người thủ hộ 》, 《 huyền giáp kế hoạch 》, 《 thành trì thủ vệ chiến 》, 《 cực hạn xe bay 》, chủ yếu là đối trong trò chơi văn bản nội dung, đóng gói tiến hành rồi toàn diện, hệ thống sửa chữa, đồng thời đối trò chơi chơi pháp cũng tiến hành rồi nhất định điều chỉnh cùng hoàn thiện.

Nguyên sang trò chơi, tỷ như 《 ác ma ở nhân gian 》, 《 thủy mặc mây khói 1》, 《 sáng sớm kỷ nguyên 》, 《 tinh tế mồi lửa 》 chờ, cũng trên cơ bản làm được đề tài, nội dung, chơi pháp thống nhất, ta cho rằng chúng nó cho dù là ở trong thế giới hiện thực bị làm ra tới, cũng nên xưng là là ưu tú trò chơi.

Tổng kết kinh nghiệm, hấp thụ giáo huấn, tiếp theo quyển sách sẽ làm ra khá lớn thay đổi, khả năng thành công cũng có thể chết bất đắc kỳ tử, nhưng mặc kệ thành công cùng không, luôn là muốn vẫn luôn nỗ lực.

Sách mới sớm nhất ý tưởng hình thức ban đầu có thể ngược dòng đến hai ba tháng trước kia, trước mắt đã có không ít giả thiết cùng hai vạn tự tả hữu sơ thảo, cũng là thật vất vả bài trừ tới, nhưng trước mắt còn không tính quá vừa lòng.

Sách mới nhất vãn 6 nguyệt 1 hào, sớm nhất thứ ba tuần sau tả hữu phát, trong khoảng thời gian này sẽ lại loát một loát đại cương cùng giả thiết, sau đó cấp biên tập xem một chút mở đầu, làm một ít chuẩn bị công tác.

《 siêu phàm người chơi 》 kết thúc thời điểm đã từng đáp ứng quá cấp lão người đọc phúc lợi, dựa theo phía trước tấu chương nói nhắn lại tới tính, sách mới sẽ vì sở hữu lão người đọc thêm vào thêm càng 90 chương, cho nên sách mới mỗi ngày chương 1 4000 tự làm cơ sở đổi mới, nếu có chương 2 nói, chính là 2000 tự làm còn thiếu nội dung, không cam đoan mỗi ngày đều có, khả năng muốn khống chế đổi mới tiến độ bảo đảm đầu tháng thượng giá.

Chờ khoản vay mua nhà làm xuống dưới, ta chính là một cái thân gia 200 vạn nằm liệt giữa đường, cho nên nỗ lực gõ chữ rất nhiều, cũng hy vọng đại gia có thể tiếp tục duy trì, trước tiên cấp sách mới cầu cái cất chứa cùng đề cử phiếu.

Cuối cùng, cảm tạ đại gia cho tới nay làm bạn, hy vọng sách mới có thể mang cho đại gia càng nhiều vui sướng!

Trang web bản đồ hướng dẫn:

20122015 ngạo vũ các

Chương trước|Khởi động lại trò chơi thời đại mục lục|Chương sau