Cách lan khoa học tự nhiên viện chương 841 sa tinh chi nước mắt ( thượng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Cách lan khoa học tự nhiên viện>>Cách lan khoa học tự nhiên viện mới nhất chương danh sách>> chương 841 sa tinh chi nước mắt ( thượng )

Chương 841 sa tinh chi nước mắt ( thượng )




Mới nhất trạm danh: Ngạo vũ các

Sinh vật cùng văn minh tiến hóa, là thích ứng tự nhiên hoàn cảnh cùng thăm dò vũ trụ chân lý huyền bí quá trình.

Trong đó sinh vật tiến hóa, nhiều là xuất phát từ tự phát tính, thông qua trong huyết mạch kế thừa thiên phú cùng sinh vật cầu sinh bản năng, đối tự nhiên hoàn cảnh bị động thích ứng.

Mà văn minh ra đời, thăm dò vũ trụ chân lý pháp tắc huyền bí quá trình, lại là sinh vật tộc đàn ở có được ổn định vật chất cơ sở sau, chủ động ham học hỏi cùng cải tạo quá trình.

Này thuộc về quần thể tự phát tính hành vi, đơn độc thân thể sinh vật cho dù cường đại nữa, cũng vô pháp hình thành văn minh, học thuật giới sớm đã được đến cái này kết luận.

Nhưng nhân loại học giả nhóm sở không nghĩ tới chính là.

Tam cấp văn minh tiến hóa đến tứ cấp văn minh mấu chốt, sở cần cơ sở vật chất điều kiện, trừ bỏ đủ loại ngẫu nhiên nhân tố ngoại, còn có một cái ắt không thể thiếu điều kiện, kia đó là sức sản xuất.

Mà quyết định văn minh sức sản xuất cường độ, còn lại là quan hệ sản xuất cùng sinh sản kỹ thuật, hoặc là nói……

Chuẩn hoá dây chuyền sản xuất nhà xưởng, mới là tiến hóa cao đẳng văn minh cơ hội.

Đây là một mảnh diện tích rộng lớn vô biên, vô cùng vẩn đục hải vực.

Tại đây phiến hải vực thượng, sinh tồn một đám vôi vữa sinh vật.

Mà này đàn vôi vữa sinh vật sở sáng tạo văn minh, còn lại là lưu sa văn minh.

Lưu sa văn minh có được minh đã lâu dài dòng lịch sử, minh xác ghi lại liền đã 7000 năm, nhưng lấy tinh mạc thế giới văn minh góc độ tới xem, 7000 năm cũng không tính trường.

Đặc biệt là đương cái này gần 7000 năm văn minh, thế nhưng phát triển ra có được thay đổi phá hư tự nhiên hoàn cảnh pháp tắc tai biến vũ khí thời điểm, có thể nói đây là một cái tràn ngập tiềm lực bồng bột văn minh, nó có được tràn ngập quang minh tiền đồ cùng tương lai.

Sống ở tại đây phiến vẩn đục lưu sa bùn lầy thiển trong biển.

Không có người biết. Này phiến chiếm địa mấy trăm vạn lưu sa vôi vữa hải vực đất cằn sỏi đá, đến tột cùng là như thế nào hình thành, đến tột cùng là nguyên tự với viễn cổ văn minh pháp tắc tai biến vũ khí, vẫn là thiên nhiên điêu luyện sắc sảo tạo hóa.

Mà sống ở tại đây phiến thiển hải bùn lầy sinh vật, tự xưng sa dũng.

Chúng nó ý chí kiên cường bất khuất, không ngừng đối kháng phụ cận hải vực tùy thời khả năng đã đến hải thú kẻ xâm lấn.

Chúng nó tinh thần tích cực hướng về phía trước, mỗi một vị sa dũng đều ở lấy thực hiện tự mình giá trị vì tối cao mục tiêu, bất luận nó thân ở gì vị, đều sẽ dốc hết sức lực hoàn thành chính mình chức trách.

Chúng nó chính thể toàn dân biểu quyết, bất luận cái gì một cái thành niên sa dũng bất luận thân cư gì chức, đều có được một phiếu quyền biểu quyết, mà này tắc bị coi là mỗi một cái sa dũng căn bản nhất quyền lực.

Tại đây loại hoàn cảnh trung, lưu sa văn minh nỗ lực phát triển, khỏe mạnh trưởng thành.

Ùng ục, ùng ục, ùng ục.

Mênh mông vô bờ vẩn đục.

Đây là thiển hải đáy biển vĩnh không ngừng nghỉ cuồn cuộn không ngừng phun ra lưu sa bùn lầy, đem mênh mông vô bờ hải vực chuyển biến vì màu vàng nâu.

“Vô thường quân, làm ơn!”

Cùng với trầm trọng thanh âm, một vị tựa như to lớn vũng bùn quái sinh vật, ở thiển hải vũng bùn trung hướng một vị khác sa dũng thỉnh cầu nói.

Thành niên sa dũng làm năng lượng thể sinh vật, tuy rằng sẽ không giống huyết nhục tế bào sinh vật có được cố định hình thể, nhưng thông qua chúng nó hằng ngày hình thái đơn giản nhìn ra, ước chừng có thể được đến đây là một đám độ cao hai mét tả hữu bùn sinh vật, tiềm tàng vũng bùn trung chúng nó, hành động lên như cá gặp nước.

“Tinh sa chi nước mắt sự, bao ở ta trên người, ngươi cứ yên tâm đi.”

Cái này bị gọi vô thường quân sa dũng hứa hẹn hạ sau, đối diện sa tuôn chảy lộ ra cảm kích cùng tín nhiệm tinh thần tin tức, ngay sau đó thân thể chậm rãi chìm nghỉm chỗ nước cạn trung, không thấy tung tích.

Vô thường quân ở trên mặt biển trầm mặc trong chốc lát, nhìn ra xa hướng không trung.

Oa oa oa……

Trời cao trung, không đếm được lam sa âu chim bay tường.

Đây là lưu sa văn minh nhất quý giá tài phú.

Này đó âu điểu ở cắn nuốt nơi này hỗn có bùn lầy đồ ăn sau, trải qua hệ tiêu hoá xử lý, sẽ bài tiết ra một loại tên là lam sa đặc thù tài liệu.

Mà này đó lam sa, đó là chế tác sa tinh chi nước mắt quan trọng nhất nguyên vật liệu!

Là lưu sa văn minh quan trọng nhất chiến lược tài nguyên chi nhất.

Kể từ đó, sa dũng nhóm cũng liền tự nhiên mà vậy trở thành này đó lam biển cát âu che chở giả, hai bên đã là hình thành một loại đặc thù cộng sinh quan hệ.

Tuy nói đáp ứng rồi đối phương, nhưng muốn thông qua đặc thù con đường buôn lậu một ít sa tinh, vô thường quân vẫn là yêu cầu hảo hảo suy nghĩ cặn kẽ một chút, đặc biệt là đối phương sở đưa ra số lượng, cũng không phải là cái gì số nhỏ.

Như thế.

Này chỉ sa dũng một tiếng thở dài sau, thân thể cũng dần dần hoàn toàn đi vào đến màu vàng nâu bùn lầy trung, không thấy tung tích.

Mênh mông vô bờ vẩn đục hải vực, theo vô thường quân đi vào nước sâu vũng bùn cảng.

Phụ cận bùn lầy trung bắt đầu tràn ngập khởi một cổ khôn kể tanh tưởi, tựa hồ có mãnh liệt ăn mòn tính, vô thường quân không ngừng hướng càng sâu trong biển tiềm đi, mỗi thâm nhập một phân, trong nước biển ăn mòn tính liền mạnh hơn một phân, đây cũng là sinh sản sa tinh sở muốn trả giá đại giới.

Ước chừng non nửa cái đồng hồ cát sau, vô thường quân đi tới một chỗ tư nhân phòng thí nghiệm nội.

“Rượu lão quái, làm ơn!”

Vô thường quân sở tìm kiếm người này, tên là rượu lão quái, chính là vũng bùn cảng buôn lậu giới nổi tiếng nhất đại lão, nhưng cho dù là nó, đang xem đại vô thường quân sở cần sa tinh số lượng sau, cũng không cấm giật mình một lát.

“Loại này số lượng, nhưng đã xa xa vượt qua đúc chân thân sở cần phạm vi, đừng nói ta, liền tính là những cái đó thần để, trong khoảng thời gian ngắn chỉ sợ cũng căn bản không có khả năng lấy ra nhiều như vậy sa tinh, huống hồ quân bộ tuy rằng ngầm đồng ý chợ đen tồn tại, nhưng như thế khổng lồ số lượng giao dịch, tất nhiên sẽ tạo thành chợ đen trong khoảng thời gian ngắn chấn động, ngươi thật đương những cái đó quân bộ các đại lão là hạt cát sao!”

Rượu lão quái trầm mặc trong chốc lát, rốt cuộc nhịn không được bạo phát.

Nó lại tiếp tục nói: “Có thể sử dụng thượng loại này số lượng sa tinh, ta xem cũng chỉ có phản quân tổ chức! Đã sớm nghe nói chúng nó ở thời không kỹ thuật phương diện có điều đột phá, đang định kiến tạo chính mình siêu thời không ngôi cao, vô thường quân, ngươi nên sẽ không đã gia nhập đến chúng nó đi? Xin lỗi, chúng ta tuy rằng có chút giao tình, nhưng ta nhưng không muốn cùng chuyện này sinh ra bất luận cái gì liên hệ, mời trở về đi.”

Vô thường quân nghe vậy, thấy được rượu lão quái quyết tuyệt, bất đắc dĩ thở dài rời đi.

Ngóng nhìn vô thường quân bóng dáng, rượu lão quái lâm vào trầm tư, nhưng thực mau liền bị một vị khác đến thăm giả đánh vỡ.

Đây là hắc thủy.

Ngắn ngủi hàn huyên sau, đương rượu lão quái biết được đối phương yêu cầu sau, đồng dạng là tinh sa, đồng dạng là cái kia số lượng, nó sợ hãi cả kinh, trường kỳ tự do với u ám mảnh đất nó, nhạy bén ý thức được lưu sa giới chỉ sợ đem có đại biến động.

Vài ngày sau.

Một tháng một lần nguyệt triều sắp xảy ra.

Mỗi khi lúc này, sa dũng nhóm đều sẽ vì chính mình phóng một cái ngắn ngủi đến kỳ nghỉ, bởi vì các đại nước sâu cảng nhà xưởng liên tục tác nghiệp, sớm đã đem cảng nội lưu sa nghiêm trọng ô nhiễm, trình độ cao ăn mòn cường toan tính, đối với bình thường sa dũng thương tổn cực đại, bởi vậy cần thiết muốn mượn dùng với nguyệt dẫn triều tịch chi lực, đem các đại cảng nước biển quán chú nhập cái kia biển sâu rãnh biển hải lưu nội, hoàn thành một lần tinh lọc.

Đến nỗi này đó cường toan thông qua hải lưu đổ nơi nào, đó là không thể nào biết được.

Nhưng là.

Thường thường cũng chỉ có tại đây loại thời điểm, bởi vì cảng nội lưu sa bị độ cao ô nhiễm, trình cường toan tính chất, một ít u ám mảnh đất bí mật tác nghiệp, bài thả ra ô nhiễm, mới có lớn hơn nữa cơ hội giấu diếm được quân bộ giám sát……

Rượu lão quái chung quy là không có tránh thoát cái này lốc xoáy.

Làm u ám mảnh đất nhân viên, hắn có thể cự tuyệt vô thường quân, trốn tránh hắc thủy, nhưng chỉ cần hắc ám mảnh đất có nhu cầu, như vậy đối mặt cặp kia từ vực sâu trung vươn che trời bàn tay khổng lồ, nó chung quy sẽ trầm luân đi xuống, thật sự có quá mức nó vô pháp trốn tránh điều kiện.

Tương so với chính phủ lam sa nhà xưởng, rượu lão quái phòng thí nghiệm thiết bị có thể nói tương đương đơn sơ.

“900 kg lam sa, đã tiếp cận ta thiết bị có khả năng cất chứa cực hạn, còn thỉnh các hạ không cần nuốt lời, không cần quên phía trước đáp ứng chuyện của ta.”

“Hừ hừ, yên tâm, ta chỉ cần tinh sa chi nước mắt.”

Âm trầm thanh âm, rượu lão quái lại không có công năng nhiều lựa chọn.

Từ lam sa tinh luyện sa tinh, tuyệt không phải một việc dễ dàng.

Từ trăm ngàn vạn chỉ âu điểu phân trung tinh luyện thu thập lam sa nguyên vật liệu tạm thời không tính, không có loại này đặc thù nguyên vật liệu, cho dù là nắm giữ tương quan công nghệ kỹ thuật văn minh, cũng tuyệt không pháp chế làm ra chẳng sợ một khắc tinh sa chi nước mắt.

Lúc này.

Chuyên chở 900 kg lam sa nguyên liệu vật chứa, theo rượu lão quái thao tác, dần dần lẻn vào đến vòng tròn trung tâm luyện lò trung.

Mà cái này vòng tròn trung tâm luyện lò, đúng là tinh luyện tinh sa chi nước mắt mấu chốt!

Năng lượng lợi dụng phương thức cùng lợi dụng hiệu suất, trước nay đều là các văn minh không ngừng nỗ lực đột phá mấu chốt kỹ thuật lĩnh vực.

Bị quản chế với cơ sở tài liệu cùng lý luận kỹ thuật, các văn minh đối với năng lượng lợi dụng phương thức đột phá cũng không phải đều giống nhau, thí dụ như nhân loại học giả nhóm không ngừng thăng cấp năng lượng chi nguyên, siêu thể văn minh càng là đem năng lượng chuyển hóa vì cùng tự thân chủng tộc hoàn mỹ phù hợp tinh thần niệm lực.

Ong ong ong ong.

Vòng tròn thái lò luyện, bên trong cường lực mạch xung, một đợt tiếp theo một đợt, không ngừng bùng nổ, đem lam sa nguyên vật liệu độ ấm không ngừng tăng lên, dần dần đem này chuyển hóa vì trạng thái dịch.

Rượu lão quái đối này có mắt không tròng.

Nó chính tập trung tinh thần điều phối chảo nhuộm nội cường toan nguyên liệu, chỉ có hoàn mỹ xứng so, mới có thể mô phỏng ra nhất tiếp cận quân bộ cường độ sa tinh chi nước mắt.

Vòng tròn lò luyện nội không ngừng tăng lên cực nóng, thúc đẩy trạng thái dịch sa tinh tiến thêm một bước phát sinh biến hóa, chúng nó ở vật chứa nội liền phảng phất phương trọng lực giọt mưa nổi lơ lửng, cũng ở lò luyện mạch xung quang chiếu rọi xuống, tản mát ra xa hoa lộng lẫy ánh sao, tựa như phản chiếu thế gian pháp tắc đạo lý tinh hoa.

Như thế cảnh tượng, một bên quan sát sa dũng, không cấm hoàn toàn say mê.

Nó thật sự khó có thể tưởng tượng, đến tột cùng là vị nào tiền bối đại năng, lấy lớn lao trí tuệ, phát hiện như thế kỳ diệu vật chất, lại là đem thế giới pháp tắc chi lực thu lấy giam cầm, hình thành loại này vật chất, do đó làm lưu sa văn minh mại hướng hôm nay huy hoàng cường đại!

Chỉ là đáng tiếc……

Hiện giờ loại này kỳ tích, lại bị quân bộ bá chiếm, trở thành nô dịch nhân dân công cụ, thánh chiến giả có nghĩa vụ đem đã chịu nô dịch áp bách nhân dân từ áp bách trung giải cứu ra tới!

Nghĩ đến này, vị này sa dũng cảm xúc rõ ràng đã xảy ra một ít biến hóa.

Bên kia.

Rượu lão quái cũng rốt cuộc điều phối hảo cường toan tề.

Đây là đọng lại tinh sa chi nước mắt quan trọng nhất trung hoà tài liệu, nếu không có này đó cường toan tề tiến hành trung hoà, như vậy lò luyện nội tinh sa chi nước mắt một khi bại lộ ở nhiệt độ bình thường trạng thái hạ, gần yêu cầu cực kỳ ngắn ngủi thời gian, liền sẽ hoàn toàn thăng hoa phát huy.

Tư, tư, tư, tư, tư, tư.

Theo lò luyện nội mạch xung dừng lại, ở rượu lão quái thật cẩn thận thao túng hạ, ở lam sa luyện thương thượng mở ra một cái cái miệng nhỏ, ngay sau đó đó là dày đặc như mưa nặng nề tiếng vang, kia rõ ràng là không đếm được hoá lỏng lam sa lấy tự nhiên thể lưu rơi vào đến cường toan trung hoà dung môi thanh âm.

Này đó sền sệt chất lỏng tiến vào cường toan trung hoà tề sau, đoản nháy mắt liền cố hóa thành từng cái dáng người tương tự tinh thể.

Toàn bộ quá trình ước chừng giằng co vài phút.

Tại đây trong quá trình, đại lượng cường toan bốc hơi, bị phòng thí nghiệm nội trang bị bài nhập đến nước sâu cảng lưu sa bọt khí trung.

Bất quá bởi vì là cuối tháng, cảng nội ô nhiễm đã phi thường nghiêm trọng, bởi vậy nơi này ô nhiễm biến hóa cũng không có bị ngoại giới sở phát hiện.

“Hô, may mắn không làm nhục mệnh.”

Rượu lão quái nhẹ nhàng thở ra.

Cường toan vật chứa nội, dư lại ước chừng mười kg tả hữu trong suốt cơ thể vật chất, chúng nó hình dạng phảng phất từng con nòng nọc, trầm ở vật chứa cái đáy.

Một khác danh thần bí sa dũng, tắc lấy cường đại niệm lực, thu lấy một giọt tinh sa chi nước mắt.

Đây là một cái phần đầu đường kính ước chừng một centimet, đuôi bộ trưởng độ ước chừng mười centimet thon dài thái nòng nọc trong suốt tinh thể, thoạt nhìn thường thường vô thường, duy nhất đặc thù đó là vô luận hướng trong đó quán chú nhiều ít niệm lực, nó đều phảng phất động không đáy, đem niệm lực tẫn số hấp thu.

Ngay sau đó, tên này sa dũng đột nhiên phóng xuất ra khó có thể tin khổng lồ niệm lực.

Một bên rượu lão quái sợ hãi cả kinh.

Như thế cường độ niệm lực, trừ bỏ những cái đó thần bí thần để ở ngoài, chỉ sợ đã là lưu sa giới cao cấp nhất cường giả đi.

Nhưng mà như thế khổng lồ niệm động lực cụ hóa tinh thể, lại cùng sa tinh chi nước mắt va chạm sau, vẫn cứ là thoáng một xúc sau, liền tán loạn.

“Không tồi không tồi, tuy rằng còn không có đạt tới quân bộ một bậc sa tinh chi nước mắt tiêu chuẩn, nhưng cũng đã tương đương tiếp cận, so chợ đen trên thị trường những cái đó mô phỏng, giả tạo sa tinh chi nước mắt cường độ đích đích xác xác cường không ít.”

Như vậy nói, nó thế nhưng đem trước mặt này tích sa tinh chi nước mắt phương hướng thay đổi, theo đối sa tinh chi nước mắt đuôi bộ nhẹ nhàng chạm đến, “Bang” một tiếng, cái này thuỷ tinh thể lại là ở trong khoảnh khắc theo tiếng rách nát, nháy mắt thăng hoa bốc hơi, không có tại thế gian lưu lại một tia dấu vết.

Lần này, nó hoàn toàn yên lòng.

“Tinh sa chi nước mắt đặc thù vật chất kết cấu, quyết định đầu của nó bộ trước không thể tồi cùng với đuôi bộ tuyệt đối khuyết tật, nếu là lò luyện nội tinh sa chi nước mắt, tự nhiên không có cái này khuyết tật, chính là lấy chúng ta văn minh kỹ thuật, muốn ở nhiệt độ bình thường trạng thái hạ ngưng kết sa tinh chi nước mắt, cho dù đem cường toan trung hoà tề tinh luyện đến cực hạn, cũng cần thiết muốn trả giá cái này đại giới.”

Rượu lão quái tiếc hận nói: “Nếu có thể tinh luyện ra không có khuyết tật toàn năng chi nước mắt, có lẽ chính là lưu sa văn minh mại hướng càng cao trình tự văn minh giai đoạn lúc.”

Chương trước|Cách lan khoa học tự nhiên viện mục lục|Chương sau