Binh khí đại sư phiên ngoại chương 25 tốt nhất thời gian ( đại kết cục ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Binh khí đại sư>>Binh khí đại sư mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại chương 25 tốt nhất thời gian ( đại kết cục )

Phiên ngoại chương 25 tốt nhất thời gian ( đại kết cục )


Đổi mới thời gian:2019 năm 10 nguyệt 26 ngày tác giả:Một ngữ phá xuân phongPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Một ngữ phá xuân phong|Binh khí đại sư

Tác giả: Một ngữ phá xuân phong tên sách:

Ánh mặt trời tiệm lạc, phiên đi tân một ngày, ánh mặt trời còn chưa lộ ra tầng mây, đón dâu đoàn xe đã chạy ở trên đường.

Không lâu, ngừng ở mỗ đống tiểu khu dưới lầu, mập mạp cầm pháo ở cửa điểm thượng.

Liên tiếp bùm bùm tiếng vang, hồ an lị ở cửa sổ nhìn mắt, quay đầu lại triều trong phòng một chúng nữ quyến hô to: “Bọn họ tới ——”

Giang du không biết làm sao ngồi vào mép giường, sửa sang lại một chút tóc, “Cái nào….. Ta là ngồi vào trên giường, vẫn là cứ như vậy ngồi ở mép giường a?”

“Trên giường đi! Nhanh lên!”

Lữ linh khỉ cũng mặc kệ những cái đó, vén cổ tay áo, đi đến cửa phòng sau, quay đầu lại cười rộ lên: “Đến lúc đó xem ta, không được không được, ta một người không đủ xem, bọn tỷ muội lại đến mấy cái!”

Bỗng nhiên nghiêng đầu nhìn về phía đứng ở mép giường nghiêm thị: “Nương….. Ta không phải kêu ngươi.”

“Tính ta một cái.” Chu cẩm dẫm lên giày cao gót, nàng hôm nay một thân sườn xám, ngày xưa có chút cao lãnh, nhưng hôm nay lão bản ngày đại hỉ, nhưng thật ra có vẻ sinh động đến nhiều.

Hồ an lị, từ thu hoa, rượu giếng huệ tử cũng cười ngâm ngâm lại đây hỗ trợ, khuyển nữ lắc lắc muốn thử, chen vào đi, liền người đều nhìn không tới.

Lâu ngoại, một đám đại lão gia vây quanh hạ cũng vị này tân lang quan làm ồn vọt tới.

Tiểu khu đơn nguyên môn nhắm chặt, giang kiến thành mang theo nhất bang nhà mẹ đẻ thân thích gác, mở miệng chính là trước lấy bao lì xì, mập mạp, mã bang hai cái mở đường tiên phong, tắc mấy phong bao lì xì đi vào, bên trong còn ở kêu: “Không đủ!” “Không đủ, lại đến một chút!”

Trong đám người, mặt đỏ đại hán khẽ vuốt trường râu, lắc đầu: “Dùng một đám lão nhược chặn đường, cường đoạt thắng chi không võ.”

“Có gì thắng chi không võ.” Lữ Bố đẩy ra phía trước hai người, hai mắt uy lẫm, bàn tay vung lên: “Lòng tham không đáy, từ trước đến nay không thể trường tồn, làm các huynh đệ cường công chính là.”

“Chậm đã! Như thế yếu địa, có thể nào cường công, không bằng dùng trí thắng được!”

Phía sau có người ra tiếng, mọi người nhìn lại, lại là một cái mặt như quan ngọc thanh niên, xuyên hưu nhàn trang, Lữ Bố, Quan Vũ đám người tự nhiên sẽ hiểu hắn là ai, cho rằng có gì diệu kế, đó là đẩy ra làm hắn qua đi.

Lục tốn đứng ở song sắt trước cửa phương, khí độ nghiễm nhiên.

“Không khai có phải hay không, cho ta lấy củi lại đây.”

Mập mạp sợ tới mức vội vàng che lại hắn miệng, kéo dài tới một bên, bên kia giang kiến thành lại là sợ tới mức vội vàng mở ra song sắt môn khóa, liên tục xua tay: “Đừng phóng hỏa……”

Lục tốn xoay người, triều mặt sau người mở ra tay: “Thật cho rằng ta sẽ phóng a, chính là hù dọa một chút.”

“Thiết!”

Mã bang khinh bỉ dựng một ngón tay, trước mắt đi tới con đường mở ra, Lữ Bố bàn tay to lại huy: “Cường công!”

Phần phật một đám người liền hướng bên trong chen chúc, xông lên hàng hiên, mập mạp bị kẹp ở bên trong, hô to: “Tân lang quan bị tễ đến mặt sau, các ngươi đừng nóng vội a!!!”

Này một tiếng dẫn tới hàng hiên tất cả đều là vang dội cười vang, đó là tránh ra một cái nói tới, dừng ở mặt sau hạ cũng lúc này mới có rảnh mà lên lầu.

Một đường phá quan đi vào giang du phòng cửa, hạ cũng chụp vang cửa phòng, còn không có mở miệng, bên trong liền vang lên hồ an lị cùng Lữ linh khỉ thanh âm.

“Ngoài cửa chính là ai a?”

Hạ cũng nghe được lời này, cười khí lạp, trả lời: “Giang du lão công!”

“Có bao lì xì mới là, không bao lì xì không thể được!” Đây là hồ an lị thanh âm.

Mập mạp thấu tiến lên, lật qua trong túi mấy phong, từ môn hạ mặt khe hở nhét vào đi: “An lị, mở cửa đi, ngươi xem bao lì xì đều cho ngươi.”

Mới vừa bỏ vào đi một nửa bao lì xì bá bị rút ra, hồ an lị lúc này mới thỏa mãn nói thanh: “Ta hảo.” Chuyện lại là vừa chuyển: “Bất quá, nơi này cũng không phải là quang ta một người.”

Phía sau cửa Lữ linh khỉ cũng mở miệng nói: “Còn có ta! Không bao lì xì nhưng mơ tưởng tiến cửa này.”

Mập mạp vội vàng phiên phiên, trên người hắn đã không có, mã bang nhưng thật ra có hai phong, nhét vào đi sau lại là không thấy môn mở ra.

“Đều cho các ngươi.”

“Quá ít.”

Trong lúc nhất thời hai người trên người bao lì xì cơ bản đều phát xong rồi, mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, ánh mắt cuối cùng vẫn là dừng ở lục tốn trên người, tuấn tú thanh niên cười gượng hai tiếng, tiến lên hai bước.

“Linh khỉ a….. Cái kia….. Ngươi trước đem cửa mở ra, bao lì xì……”

“Thiếu tới, nói thêm nữa một câu, lão nương trở về làm ngươi quỳ sầu riêng.”

Lục tốn vội vàng nhắm lại miệng, nhìn về phía bên cạnh Lữ Bố, người sau hừ một tiếng: “Linh khỉ, không cần hồ nháo…..”

“Ngươi nói ai hồ nháo?”

Nghiêm thị lời nói ở bên trong cánh cửa vang lên, Lữ Bố còn chưa nói xong nói, vội vàng một sửa: “Ta nói….. Chính mình.”

Chung quanh người cười thành một đoàn, ngay cả Công Tôn ngăn cũng đều nhịn không được cười rộ lên, nói: “Xem ra, lần này chỉ phải cường công, vị nào đại tướng trước tới?!”

“Ta tới!”

Đám người phá vỡ, cơ hồ mau đỉnh đến trần nhà cự hán, chen qua tới, giang kiến thành hô to: “Ai u uy, bên trong mau mở cửa a, nhà ta phải bị hủy đi.”

Bên kia, chen qua đám người cự hán, đại chưởng đã ấn ở ván cửa thượng, nhẹ nhàng đẩy.

Đinh ốc băng rồi ra tới, chính phiến môn đều hướng bên trong đi vào, Lữ linh khỉ, hồ an lị, quách mãn viện, còn có chu cẩm ai da một tiếng, đồng thời đè ở phía dưới.

“Không tính, đây là khi dễ người!” Khuyển nữ từ phía dưới bò ra tới, đi kéo chu cẩm.

Trên giường một thân lửa đỏ áo cưới giang du ở khăn voan hạ nhỏ giọng nói: “Tính.”

Lữ linh khỉ cái thứ hai ra tới, xoa bả vai căm giận nhìn mắt bên kia cự hán, ngồi trở lại đến mép giường, kéo một chút giang du.

“Tân nương tử không cần nói chuyện a, lộ khiếp về sau phải bị khi dễ.”

“Ta mới không tin.” Giang du trộm vén lên khăn voan, nhìn đến tiến vào hạ cũng, nhấp môi ngọt ngào một chút, mặt đỏ hồng: “.….. Cũng ca, về sau ngươi sẽ khi dễ ta sao?”

Lại đây tân lang quan, trên giường đuôi ngồi xổm xuống, nắm lấy tân nương tay.

“Sẽ không.”

Chung quanh, từ thu hoa, nghiêm thị lại đây hoà giải, các nàng đều là người từng trải, biết cái gì là ngày tốt, triều chung quanh xua tay.

“Hảo hảo, liền nháo đến nơi đây, trước đi xuống chờ, lập tức liền xuất phát!”

Một đám người cãi cọ ồn ào lúc này mới dừng tay, ăn nhà mẹ đẻ người nấu đoàn viên, đó là đi xuống lầu, đi vào trong xe chờ, không lâu, hạ cũng chặn ngang ôm tân nương đi xuống lâu, ngồi vào đệ nhất chiếc hôn bên trong xe.

Giang kiến thành đứng ở tiểu khu cửa nhìn đoàn xe chậm rãi sử ly, nhéo khăn giấy nhỏ giọng nức nở lên.

“Êm đẹp khóc cái gì.” Từ thu hoa đánh hắn một chút, nàng đôi mắt lại cũng là hồng hồng, “Chạy nhanh thu thập, còn muốn quá khứ, chính là có chút lo lắng, hạ cũng kia giúp bằng hữu, không cái nặng nhẹ, vạn nhất ở trên đường đón xe muốn bao lì xì……”

Bất quá, từ thu hoa không biết là, khai hôn xe người là ai.

“Ta chính là Thanh Long sơn xe thần a……”

Dài hơn bản hôn bên trong xe, mã bang nhìn mắt xe kính chiếu hậu, mấy chiếc treo lụa đỏ, hỉ tự xe muốn xông lên, hắn cười nói: “Lão bản, bảo quản hôm nay, không ai có thể cản ngươi.”

Dưới chân đột nhiên dẫm hạ chân ga!

Giang du sửng sốt một chút khi, đột nhiên về phía sau một ngưỡng, đánh vào tòa dựa thượng, chỉ nghe động cơ nổ vang một tiếng, hai sườn ngoài cửa sổ xe cảnh sắc về phía sau chạy như bay.

Xa hoa thân xe như mũi tên nhọn bá hướng quá dài phố, rất xa đem phía sau đoàn xe ném ra, trong chớp mắt, liền đuôi xe đèn đều nhìn không tới.

Đến vạn phúc tiểu khu, vào cửa, đã bái hạ cũng cha mẹ, đoàn xe lúc này mới khó khăn lắm vào cửa, mọi người vừa xuống xe, vén tay áo lên, thở hồng hộc lại đây, một phen nhéo chuẩn bị tránh thoát mã bang, trực tiếp kéo dài tới góc, hảo một trận quyền đau chân đá……

Hôn phòng, hạ cũng vạch trần thê tử khăn voan, ngồi xổm ở nữ nhân trước người, đem một quả sớm đã chuẩn bị tốt nhẫn, cho nàng mang lên.

“Lão bà.”

Đơn giản mà an tĩnh thanh âm, như muốn sái song cửa sổ nắng sớm trở nên ấm áp, lấp đầy chung quanh một mảnh không khí vui mừng màu đỏ.,

Hạ cũng không lại là vừa ra lao ngục nghèo túng thanh niên, đối diện thê tử cũng không hề là nhìn không thấy manh nữ, hai người đem nâng đỡ nhau đi xong mặt sau nhân sinh.

Ánh mặt trời chính dâng lên tới, thành thị dần dần náo nhiệt, trong hoa viên gặp nhau mà đến mọi người, cũng tại đây một ngày lẫn nhau truyền lại ấm áp, có lẽ ở không lâu về sau, sẽ xuất hiện tân địch nhân, như cũ có thể lẫn nhau dựa sát vào nhau, đem kiên cố thân hình che ở phía trước.

Cùng bên kia trong phòng phu thê cùng nhau chống đỡ.

Sinh hoạt cũng như ánh mặt trời, tổng hội là tốt đẹp.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích
Đề cử tiểu thuyết: Toàn năng hộ hoa cao thủ|Chiến tranh lĩnh chủ: Từ vận rủi nơi bắt đầu quật khởi|Đế huyền thiên|Tu Tiên giới đệ nhất lưu thủ nhi đồng|Đích diệu|Quỷ bảo sách lương cha|Siêu cấp vô địch biến thân mỹ thiếu nữ|90 chi ta có đặc thù phá án kỹ xảo|Chư thiên: Mang theo Kratos sát xuyên vạn giới|Tung hoành tam quốc thiết huyết kỵ binh|Ngạo thế tường thiên|Chuyển sinh nữ yêu, cùng trọng sinh thiên kim cứu vớt thế giới|Cẩm lý quý nữ, lưu đày sau làm ruộng mang phi cả nhà|Quân tẩu đến từ ngôi sao nhỏ|Đại Đường: An tây cuối cùng một cái người mang tin tức|Mộc diệp: Ta, Uchiha, tràn đầy chính năng lượng|Pháp y kiều thê|Ta thật là cái nội tuyến|Chiến quốc chi ngang tay vật ngữ|Tàng kiều ký sự

Chương trước|Binh khí đại sư mục lục|Chương sau