Mang theo hỏa ảnh trọng sinh Nhật Bản Đông Kinh chương 935 toàn cầu khuếch tán _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lần thứ hai>>Mang theo hỏa ảnh trọng sinh Nhật Bản Đông Kinh>>Mang theo hỏa ảnh trọng sinh Nhật Bản Đông Kinh mới nhất chương danh sách>> chương 935 toàn cầu khuếch tán

Chương 935 toàn cầu khuếch tán


Chính văn cuốn

Thần thụ suy sụp rơi tan, đem cơ hồ sở hữu Đông Kinh trong phạm vi người đều bừng tỉnh.

Có rất nhiều cảm nhận được động đất mặt đất vận động, có còn lại là bị bên người người bừng tỉnh, nhưng chỉ là vừa đến sáng sớm tảng sáng là lúc, Đông Kinh thần thụ suy sụp tin tức đã chiếm cứ toàn cầu sở hữu môn hộ trang web đầu đề.

Như vậy thể tích thật lớn tồn tại, cho dù là suy sụp thi thể cũng đại kinh người, như núi khâu suy sụp thành kim tự tháp trạng, đây là vật chất thế giới nhất ổn định kết cấu, chẳng sợ tới thượng một lần động đất, kim tự tháp hình dạng phế tích cũng sẽ không lại lần nữa sụp đổ suy sụp.

“Thần thụ như thế nào trong một đêm chợt liền suy sụp……”

Vô số Đông Kinh người hôm nay liền đi làm đi học đều không có tâm tình, mạc danh sợ hãi không thể ức chế bò đầy mỗi người trong lòng.

Phía chính phủ đến bây giờ đều còn không có đối thần thụ suy sụp làm ra cái gì giải thích, chỉ có mấy cái APP không đau không ngứa đơn giản đẩy tặng lên đồng thụ suy sụp tin tức, cùng với phụ thượng hiện trường ảnh chụp.

Trong tin tức lời nói cũng cực hạn ngắn gọn, đề ra hạ thời gian địa điểm chỉ thế mà thôi, hoàn toàn không phù hợp thần thụ suy sụp như vậy quan trọng nổ mạnh sự kiện.

Tự càng ít, vấn đề càng lớn!

Quan phủ lời thề son sắt tuyên truyền thần thụ có thể phù hộ Đông Kinh tin tức còn rõ ràng trước mắt, hiện tại thần thụ lại lấy loại này lệnh người tuyệt vọng phương thức xong việc.

“Đông Kinh muốn hủy diệt?”

“Không…… Toàn bộ quốc gia đều phải hủy diệt.”

Một người trung niên nhân tuyệt vọng nhìn di động thượng thị trường chứng khoán phần mềm, toàn tuyến phiêu lục!

Bất luận cái gì ngành sản xuất, bất luận cái gì công ty, không có may mắn thoát khỏi!

Ở toàn cầu kinh tế đều bởi vì siêu phàm sự kiện mà chậm lại phía trước, có thần thụ cùng phong phú kinh nghiệm đảo quốc không thể nghi ngờ là đặc thù ngoại lệ, đặc biệt là đề cập đến đời đời mộc tương quan cổ phiếu khi, càng là một đường tiêu trướng.

Chỉ là thần thụ suy sụp trận này thiên nga đen sự kiện tới quá đột nhiên, cũng là tới như thế trọng đại, trực tiếp đem toàn bộ quốc gia kinh tế đều chặn ngang chặt đứt.

“Tiền của ta a!”

Ở thành thị gian đi qua đoàn tàu thượng, có không ít trầm mê với cổ phiếu kín người mục đồng hồng, so với bọt biển niên đại mỗi người xào cổ tình huống, tân thế kỷ đảo quốc người tương đối tới nói ổn định không ít, nhưng vẫn như cũ có rất nhiều người đem hy vọng ký thác với chìm nổi cổ phiếu thị trường.

Này trước mắt phiêu lục tình huống, không biết có bao nhiêu người muốn trạm lên sân thượng.

Tuyệt vọng cảm xúc không nói gì trầm mặc ở trên đảo nhỏ lan tràn, phía chính phủ tin tức cùng TV tiết mục im miệng không nói không nói, truyền phát tin giải trí chuyên mục, cùng với tăng lớn lực độ tuyên truyền ở Trung Mỹ phát sinh sự tình.

“Honduras? Đây là nơi nào?”

“Hình như là ở Châu Phi đi.”

Đường phố trên màn hình lớn truyền phát tin thời sự tin tức tiết mục, hai tên người chủ trì ở nói chuyện với nhau Honduras thủ đô kỳ dị một màn.

Hai chỉ khổng lồ quái vật đứng thẳng bất động ở trong thiên địa, phảng phất là pho tượng giống nhau, mà ở quái vật dưới chân, thủ đô hơn một nửa khu vực đã biến thành phế tích, cho dù đã qua đi một buổi tối, bốc cháy lên ngọn lửa vẫn như cũ không có tắt.

Gần chỉ là ở thủ đô khu vực tiến hành rồi một phen đánh nhau, thậm chí không có phá hủy quá nhiều chính phủ cơ cấu, nhưng toàn bộ Honduras lại đã là hỏng mất, từ chính trị đến kinh tế toàn diện hỏng mất.

Tuy rằng có hiện đại hoá khoa học kỹ thuật, nhưng như vậy không biết tên tiểu quốc chính trị sinh thái hoàn cảnh xã hội kỳ thật cực không ổn định, nhẹ nhàng đẩy liền như là cát bụi xếp thành điêu khắc khuynh đảo phiêu tán.

Từ tổng thống đến quân đội, không ai đứng ra tuyên bố đối này hai tôn quái vật xử lý phương pháp, hoặc là nói tổng thống như vậy đại nhân vật đã chạy tới nước ngoài.

Làm em gái lị tạp hậu hoa viên, đối mặt Honduras phát sinh siêu phàm sự kiện, em gái lị tạp cũng quỷ dị không có ra tay, mà là ngồi xem hai tôn quái vật đứng thẳng ở thủ đô trung.

Một tôn thiên sứ, một tôn phương đông thần thoại trung thần long.

Mẫn cảm người đã nhìn ra thiên sứ chính là cao kiều đáng thương, mà thần long cũng làm người miên man bất định, Đông Á trong phạm vi tạo thành vận tải đường thuỷ nguy cơ hung thủ? Nhưng này không phải đã bị đảo quốc tuyên bố tiêu diệt sao? Cũng hoặc là toàn thế giới kỳ thật có bao nhiêu điều thần long, như vậy tưởng tượng liền bình thường nhiều.

Ở phạm vi thế giới, Honduras xuất hiện hai tôn quái vật đã tạm thời áp qua thần thụ nhiệt độ.

Chỉ là ở mặt khác quốc gia sở không biết khi, đảo mễ hai nước ở ngắn ngủn mấy cái giờ nội đã tiến hành rồi đại lượng tin tức trao đổi.

“Em gái lị tạp siêu phàm cũng…… Lâm vào suy nhược? Còn có thần nguyên bay lượn…… Thần nguyên ái lị là thứ gì? Thạch bản hàng đêm tử……” Bốn đảo thính trưởng xoa huyệt Thái Dương, cảm thấy đây là siêu tự nhiên thính ở thành lập tới nay gặp được lớn nhất nguy cơ, mà xem tình huống ở, cùng nguy cơ xa xa không phải bọn họ một quốc gia cơ cấu liền có thể giải quyết, là toàn cầu tính vấn đề.

“Còn hảo, y đằng ma thế đã từ phế tích trung bị đào ra, không có sinh mệnh nguy hiểm.”

Y đằng ma thế là đảo quốc chính phủ tâm đầu nhục, không dung có thất.

“Thính trưởng, đây là đến từ độc ý chí tin tức……”

Độc ý chí từ đảo quốc trong tay trao đổi đi rồi ‘ ăn trộm ’ siêu phàm, bất quá này siêu phàm chưa làm tốt ở toàn Châu Âu bộc lộ quan điểm chuẩn bị. Giống phát anh độc tam quốc tự nhận là là lão Châu Âu trung lão Châu Âu, cho dù quốc tế địa vị suy sụp đến cùng mấy trăm năm trước vô pháp so, nhưng này tam quốc cư dân vẫn cứ vẫn duy trì cao cao tại thượng tư thái, chỉ là ở hằng ngày tiếp xúc trung có người sẽ biểu lộ ra tới, có người còn lại là ở trong lòng ám chọc chọc tưởng.

Như thế cao ngạo một đám người, lại phát hiện Châu Âu đại lục không có siêu phàm, này có thể nào không cho bọn họ nội tâm mất mát. Đến nỗi Lucia siêu phàm, ở lão Châu Âu người trong mắt Lucia cũng không xem như Châu Âu một bộ phận, là Châu Á quốc gia, cùng Phần Lan giống nhau.

Như vậy cao quý địa phương cư nhiên không có siêu phàm, nói ra quả thực liền sẽ làm người cảm thấy buồn cười, mà độc ý chí siêu phàm một khi bộc lộ quan điểm ở lão Châu Âu liền sẽ có siêu cấp siêu sao hiệu quả, không hề nghi ngờ sẽ tiến thêm một bước tăng lên độc ý chí địa vị. Cho nên phải bắt được thời cơ!

Chỉ là hiện tại……

“Độc ý chí siêu phàm hôn mê? Lucia đâu?”

Bốn đảo thính trưởng buông văn kiện, ý thức được tình huống đã mất khống chế, đây là triệt triệt để để ảnh hưởng toàn cầu sự tình, siêu phàm nhóm lâm vào kỳ quái suy sụp.

“Lucia phương diện tạm thời còn không có tin tức.”

“Thần thụ, bách hợp nếu đại thần cường đại như vậy siêu phàm cũng không thể may mắn thoát khỏi.” Bốn đảo phát hiện chính mình hiện tại sự tình gì đều làm không được, “Này chẳng lẽ chính là thần thụ cùng bách hợp nếu đại thần theo như lời…… Độ dày giảm xuống? Độ dày bỗng nhiên giảm xuống đến nguy hiểm trình độ, cho nên siêu phàm nhóm mới mất đi lực lượng nơi phát ra, mà thần thụ càng là trực tiếp suy sụp, nhưng như thế nào sẽ phía trước liền nửa điểm báo động trước đều không có.”

Siêu tự nhiên thính đối siêu phàm tin tức nơi phát ra cơ bản đều là thần thụ, hiện tại thần thụ cùng bách hợp nếu đại thần một mất đi ý thức, bọn họ mới thật sâu ý thức được tự thân ‘ câm điếc manh ’.

“Hơn nữa……” Bốn đảo nhìn về phía thủy dã ảnh chụp, “Cái dạng này là suy nhược sao?”

Thủy dã tuy rằng cùng mặt khác siêu phàm giống nhau đều đứng thẳng bất động bất động, nhưng quanh thân kỳ quái biến hóa nghiễm nhiên không thể nói là suy bại dấu vết, càng như là tiến vào nào đó kỳ quái trạng thái, thậm chí là…… Tiến hóa?

Đời đời mộc thần thụ biến thành phế tích, thủy dã không lại ở tiến hóa, này hai người gian có cái gì liên hệ sao?

“Nếu là sương đảo ở chỗ này, nói không chừng có thể phỏng đoán ra tới.” Bốn đảo lẩm bẩm nói.

Chương trước|Mang theo hỏa ảnh trọng sinh Nhật Bản Đông Kinh mục lục|Chương sau