Mang theo hỏa ảnh trọng sinh Nhật Bản Đông Kinh chương 939 toàn cầu đề phòng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lần thứ hai>>Mang theo hỏa ảnh trọng sinh Nhật Bản Đông Kinh>>Mang theo hỏa ảnh trọng sinh Nhật Bản Đông Kinh mới nhất chương danh sách>> chương 939 toàn cầu đề phòng

Chương 939 toàn cầu đề phòng



Thủy dã như thiên thần giáng thế, thân khoác dật thải quang hoa, phía sau phập phềnh màu đen cầu đạo ngọc tựa hồ cũng ở đạo đạo quỹ đạo hạ làm nổi bật ra pha tạp nhan sắc.

Lại trì độn người cũng minh bạch Đông Kinh lại sinh ra tân biến hóa, mà kỳ ngọc huyện quái dị không trung so với suy sụp đời đời mộc thần thụ càng hấp dẫn tròng mắt.

Thần thụ suy sụp chỉ cực hạn ở Đông Kinh nội thành, nhưng này rực rỡ lung linh lại là từ toàn cầu các nơi phát sinh, đại bộ phận người đều chỉ là ở internet, TV thượng nhìn đến quá siêu phàm sự kiện, như thế thiết thân tiếp xúc vẫn là lần đầu tiên.

Mà ở Đông Kinh trong vòng vẫn luôn làm ẩn hình phông nền kỳ ngọc huyện phá lệ đã chịu nhiều như vậy chú ý, nhưng nếu là có lựa chọn nói kỳ ngọc huyện dân chút nào đều không nghĩ bị như thế chú ý, bọn họ muốn chính là bình bình đạm đạm sinh hoạt.

Siêu tự nhiên thính phản ứng càng vì nhạy bén, tuy rằng không muốn cũng không nghĩ thừa nhận, nhưng trước mắt xem ra toàn cầu này từng cọc kỳ dị hình ảnh tất cả đều cùng kỳ ngọc huyện trên không bách hợp nếu đại thần…… Thủy dã có quan hệ.

Bọn họ cho tới nay điều tra lộ tuyến đều xảy ra vấn đề, lớn nhất khủng bố liền giấu ở Đông Kinh thị nội, hơn nữa là có thể ảnh hưởng đến toàn cầu khủng bố tồn tại.

“Bách hợp nếu đại thần? Loại này thanh thế sao có thể chỉ là kẻ hèn bách hợp nếu đại thần.” Sương đảo thanh mỹ gắt gao cắn răng.

Cho dù là phía trước thủy dã không tự phơi bách hợp nếu đại thần thân phận, sương đảo thanh mỹ tại nội tâm chỗ sâu trong vẫn ôm vài phần hoài nghi, đây là nàng thiên tính cho phép, cũng là vận mệnh chú định nàng tổng cảm giác sự tình không có đơn giản như vậy.

Nhưng hiện tại nhìn tới nơi nào là không có đơn giản như vậy, từ trước nhìn đến chỉ là băng sơn một góc, thủy dã tự phơi ra tới cũng bất quá là mặt biển thượng trăm mét cao băng sơn, nhưng trên thực tế băng sơn ở mặt biển hạ còn có 1000 mét âm thầm bộ phận, thậm chí xa xa không ngừng 1000 mét.

“Sương đảo cảnh sát trưởng, này…… Cái này tình huống…… Nó bình thường sao?”

Ở hiện trường an bài bố trí tự vệ đội quan tướng đầy mặt ưu sắc nhìn sương đảo thanh mỹ, bọn họ tự vệ đội tuy rằng trong tay có vũ khí hạng nặng, nhưng tình huống hiện tại cũng quá triều cương.

Hơn nữa luận khởi đối mặt siêu tự nhiên sự kiện dũng khí, bình thường tự vệ đội thành viên thật đúng là không nhất định so đến quá siêu tự nhiên thính viên chức.

“Tình huống hiện tại……” Sương đảo thanh mỹ lắc lắc đầu, “Không bình thường, phải làm hảo nhất hư tính toán.”

Thực không bình thường!

“Nhất hư tính toán?”

Nhất hư tính toán là cái gì, là chỉ muốn binh nhung tương kiến, vẫn là hoà giải em gái lị tạp giống nhau, nhưng đảo quốc trong tay cũng không có vũ khí hạt nhân a. Nhưng bầu trời người bay này tư thế rõ ràng so đêm sử còn phải cường đại, tầm thường khoa học kỹ thuật vũ khí tới lại nhiều cũng chỉ là đưa đồ ăn thôi!

“Vèo!”

“Chiến đấu tạo đội hình đã cất cánh!”

Từ tự vệ đội căn cứ cất cánh chiến đấu cơ từ kỳ ngọc huyện trên không xẹt qua, đây là cực kỳ hiếm thấy một màn —— rốt cuộc Đông Kinh một vòng vòng đều thuộc về em gái lị tạp quản hạt không vực, đảo quốc phi hành khí không có quyền cất cánh.

Chiến đấu cơ trực tiếp từ sắc thái quỹ đạo trung mà qua, bất quá vẫn chưa phát sinh cái gì đặc thù tình huống, tựa hồ chỉ là đặc thù đèn nê ông quang thôi.

Toàn cầu vài tỷ người đều ở thảo luận các nơi dâng lên quang mang, mà này đó thảo luận cuối cùng lại phần lớn tụ tập tới rồi lấy đảo quốc vì trung tâm, mỗi một trăm điều internet tin tức, liền có 99 điều là về vượt qua không trung sắc thái quỹ đạo, nhân loại trong lịch sử còn chưa bao giờ có như vậy đông đảo tin tức thảo luận tập trung ở cùng sự kiện thượng.

Này mang đến trực tiếp ảnh hưởng chính là tương quan internet tin tức nhiều đến nổ mạnh, mỗi một giây đều có con số thiên văn byte ở nhảy lên.

Hán ngữ, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, đảo quốc ngữ……

Vô số ngôn ngữ vô số văn tự thời thời khắc khắc đổi mới thảo luận không trung quang mang, toàn cầu server thừa nhận chưa bao giờ từng có áp lực, rộng lượng tin tức đè ép internet giải thông từ lưu sướng biến thành tạp đốn.

Liền tính là lấy quốc gia lực lượng ý chí đi xóa bỏ tương quan thảo luận, phòng ngừa dẫn phát khủng hoảng cũng vô dụng, mỗi một khắc tin tức đều quá nhiều, không kịp xóa bỏ không kịp cấm, trừ phi cắt đứt toàn cầu internet, mà này chỉ biết khiến cho lớn hơn nữa khủng hoảng.

“Quang mang đều hội tụ tới rồi kỳ ngọc huyện trên không.”

“Kỳ ngọc huyện trên không người bay, mang thêm hình ảnh.”

“Toàn cầu kinh biến bởi vì hắn dựng lên?”

“Hắn là ai? Cũng là siêu phàm sao? Nhưng như thế nào chưa từng có ở trên TV nhìn đến quá hắn.”

“Hảo tuổi trẻ, nhìn qua cũng chính là cao trung sinh.”

“Siêu phàm chân thật tuổi không thể dùng bề ngoài tới giới định, đối phương nói không chừng đã sống mấy ngàn năm.”

“Đảo quốc cao trung sinh là siêu phàm loại này giả thiết, giống như không có gì vấn đề đi.”

“Lại không phải mỗi cái siêu phàm đều sẽ trước mặt người khác lộ diện.”

“Ta ta, ta giống như gặp qua hắn, ta ở trên TV gặp qua hắn!”

Lên tiếng chính là một người dùng tiếng Anh đảo quốc người, chỉ là còn không đợi hắn đi tìm chính mình ở cái gì thời gian đoạn cái nào kênh thượng gặp qua cái này không trung người bay, tương quan ảnh chụp đã bị những người khác đi trước một bước ở trên mạng gửi đi ra tới.

Hình ảnh là một TV tiết mục chụp hình, khán đài tiêu là không biết tên địa phương TV nhỏ đài, mà tiết mục thượng chính truyền phát tin tựa hồ là ở một tòa sân vận động nội cử hành thi đấu, tuyển thủ dự thi trên người đều ăn mặc kiếm đạo hộ cụ, mà đứng ở đài lãnh thưởng thượng không phải phiêu ở không trung người bay còn có thể là ai.

Tuy nói trên thế giới khó tránh khỏi sẽ có người lớn lên cực kỳ tương tự, nhưng tương tự đến loại trình độ này đã không thể dùng trùng hợp tới hình dung.

“Đây là Cửu Châu bên kia đài truyền hình, phiêu ở trên trời người lại là ở Đông Kinh, hẳn là không phải cùng cái đi, khả năng chỉ là trùng hợp.”

“Tra được! Đây là năm nay ở Cửu Châu đảo tổ chức ngọc long kỳ thi đấu, thi đấu quán quân trường học là đủ lập một cao, đứng ở đài lãnh thưởng thượng chính là đại tướng thủy dã không, năm nay 18 tuổi, trung học năm 3 sinh!”

“Đủ lập khu không phải ở kỳ ngọc huyện phía nam, đồng dạng là Đông Kinh người…… Sẽ không thật là cùng cá nhân đi.”

“Nơi này là ngọc long kỳ thi đấu trang web địa chỉ web.”

“Trang web mở không ra, có phải hay không chính phủ đem trang web che chắn!”

Có lúc ban đầu manh mối, vô số cư dân mạng chen chúc vào tương quan trang web, trực tiếp tạo thành server hỏng mất, bọn họ đơn cái đối tin tức mẫn cảm độ có lẽ so ra kém chân chính tình báo nhân viên, nhưng ở như thủy triều che trời lấp đất tìm tòi hạ, về trên mạng có thể tìm được thủy dã không tin tức tất cả đều bị kiểm tra ra.

Kiến nhiều cắn chết tượng, lại hiệu suất cao tình báo bộ môn cũng so bất quá vài tỷ người đồng thời bộc phát ra nhiệt tình.

Cho dù đảo quốc chính phủ đã nhanh chóng phản ứng lại đây, cũng không kịp lại đi làm bất luận cái gì bổ cứu thi thố!

Ở toàn cầu các nơi phát sinh quang mang đã thiết thực ảnh hưởng tới rồi mỗi người sinh hoạt.

“Thủy dã lão đại?”

Đang ở nhà mình cà phê Internet ăn không ngồi rồi tình sơn đạt cũng mê hoặc nhìn màn hình máy tính.

“Thủy dã không?”

Đang ở trong nhà rèn luyện thân thể hôi Lữ trọng kinh ngạc nhìn di động thượng thủy dã không.

“Cả đời chi địch!” Sương đảo quá lang buông xuống trong tay kiếm, chỉ suy nghĩ vài giây sau liền sắc mặt suy sụp, chính mình chỉ sợ cả đời đều đánh không lại thủy dã đi!

“Hắn là……” Lãnh nữ nhi ở siêu thương sâm dã tiếu cau mày, “Là tá điền thật y……”

Nhận thức, hoặc là không quen biết, chưa bao giờ có một khuôn mặt như nước dã như vậy ở toàn cầu bay nhanh truyền bá.

“Hô……”

“Hắn mở mắt ra!”

“Tối cao đề phòng!”

Tiểu thuyết phòng

Chương trước|Mang theo hỏa ảnh trọng sinh Nhật Bản Đông Kinh mục lục|Chương sau