Đệ nhất danh sách 1243, viện binh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Đệ nhất danh sách>>Đệ nhất danh sách mới nhất chương danh sách>> 1243, viện binh

1243, viện binh


Đổi mới thời gian:2020 năm 08 nguyệt 02 ngày tác giả:Có thể nói giòPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Có thể nói giò|Đệ nhất danh sách

Chìa khóa bí mật chi môn bị hủy, chính là mấy vạn lão ấu phụ nữ và trẻ em lại còn không có lui lại.

Linh cho Tây Bắc quân ba phút thời gian sơ tán đám người, nhưng vấn đề là này mấy vạn người đều ở chìa khóa bí mật chi môn phụ cận, ba phút thời gian quá khẩn trương, tổng hội có sơ hở.

Nổ mạnh qua đi đại lừa dối lập tức thống kê thương vong, sau đó liền phát hiện trận này đạn đạo oanh tạc trung, chỉ là bị mảnh đạn, đá vụn đánh cho bị thương người liền có mấy trăm.

Còn có mấy trăm danh phụ trách sơ tán đám người Tây Bắc quân sĩ binh bị thương, cũng xuất hiện bỏ mình.

Tất cả mọi người không dự đoán được loại tình huống này, chìa khóa bí mật chi môn không có cũng liền ý nghĩa này đó lão ấu phụ nữ và trẻ em cần thiết một lần nữa đi bộ đi trước 178 pháo đài.

Hơn nữa mấu chốt nhất vấn đề ở chỗ, cái này quần thể bản thân chính là hành động năng lực chậm nhất, có ôm tiểu hài tử nữ nhân, có đi đường không tiện lão nhân, đại lừa dối tức khắc gian sầu tóc đều mau bạch xong rồi.

Trương tiểu mãn ở hàng rào địa phương khác nghe được tiếng nổ mạnh, vô cùng lo lắng đuổi trở về: “Làm sao vậy đây là?”

Đại lừa dối lẩm bẩm nói: “Vương thị đạn đạo bộ đội tầm bắn cũng không tính quá xa, nói cách khác bọn họ đã khoảng cách chúng ta rất gần, hiện tại rút lui không còn kịp rồi.”

Nguyên bản đang ở chế định tác chiến kế hoạch 5092 cũng đuổi lại đây, trương tiểu mãn nhìn về phía hắn hỏi: “Thứ sáu dã chiến sư trưng dụng những cái đó chiếc xe, có thể hay không dùng để đưa những người này lui lại?”

Nhưng mà 5092 bình tĩnh lắc đầu: “Không được, thứ sáu dã chiến sư có được những cái đó chiếc xe, mới có cũng đủ tính cơ động. Này đó lão nhân tiểu hài tử liền tính bị trí tuệ nhân tạo khống chế, cũng sẽ không tạo thành quá lớn uy hiếp, rốt cuộc bọn họ thân thể cơ năng xa xa không chịu nổi chiến tranh cường độ. Ngược lại, chúng ta hiện tại càng hẳn là bảo tồn có sức chiến đấu bộ đội.”

Trương tiểu mãn nóng nảy: “Nhưng kia đều là tiểu hài tử cùng lão nhân a, chúng ta tổng không thể nhìn bọn họ đi chết ở trên đường đi, lấy bọn họ tốc độ, chỉ sợ hai ngày thời gian liền sẽ bị trí tuệ nhân tạo đuổi theo!”

“Kia cũng không được,” 5092 lạnh giọng nói: “Chiến tranh chính là chiến tranh, thiếu soái không ở, ta làm thứ sáu dã chiến sư tối cao quan chỉ huy, tuyệt đối không thể lấy cảm tình cùng đạo đức tới làm phán đoán tiêu chuẩn, phán đoán của ta tiêu chuẩn chỉ có một cái, đó chính là như thế nào làm chiến tranh thắng lợi.”

Trương tiểu mãn á khẩu không trả lời được, tất cả mọi người biết 5092 nói không sai, chính là bọn họ ở cảm tình thượng có chút không tiếp thu được.

5092 nhìn thoáng qua hỗn loạn quân sự quản chế khu: “Các ngươi chạy nhanh khôi phục nơi này trật tự, tổ chức bọn họ đi bộ rút lui, ta muốn tiếp tục chế định tác chiến kế hoạch.”

Nói, 5092 liền xoay người trở về bộ chỉ huy, phảng phất này đó khóc kêu dân chạy nạn cùng hắn không có gì quan hệ dường như.

Trương tiểu mãn nói thầm một câu: “Máu lạnh”

Đại lừa dối nhìn hắn một cái: “Kỳ thật quyết định của hắn cũng không sai.”

Trương tiểu mãn thở dài: “Ta cũng biết hắn không sai, tòng quân sự góc độ, ta là nhận đồng hắn, chỉ là trong lòng khó chịu, chỉ mong trí tuệ nhân tạo đẩy mạnh tốc độ lại chậm một chút đi.”

144 hào hàng rào lấy đông trạm gác, chu nghênh tuyết dọn một phen chiếc ghế ngồi ở trạm gác cửa, lười biếng phơi thái dương.

Chỉ thấy nàng híp mắt, giọng nói còn như có như không hừ ca.

Ở nàng dưới chân, số nhánh cây mây mạn hướng phương xa kéo dài tới đi ra ngoài mấy chục km.

Này đó dây đằng cũng không dày đặc, chu nghênh tuyết hiện tại chỉ lấy nó coi như điều tra thủ đoạn.

Tuy rằng chu nghênh tuyết này dây đằng đủ để nuốt hết một tòa hàng rào, nhưng vấn đề là điều tra phạm vi quá lớn, nàng cần thiết hy sinh bò tường hổ mật độ, tới đổi lấy bao trùm khu vực.

Này đó bò tường hổ trên mặt đất uốn lượn, giống như là một mảnh thật lớn lá cây mạch lạc, từ trên bầu trời quan sát đi xuống, còn có một loại kỳ dị mỹ cảm.

Làm chu nghênh tuyết có điểm không vui chính là, 144 hào hàng rào bên kia tựa hồ rất bận rộn bộ dáng, ngày hôm qua thế nhưng cũng chưa người tới cấp nàng đưa ăn.

Chu nghênh tuyết dùng trạm gác tuyến lộ gọi điện thoại trở về oán trách, kết quả bị 5092 cảnh cáo không cần chiếm dụng thông tin đường bộ, ở phát hiện địch tình phía trước, trạm gác cần thiết bảo trì lặng im.

Nói cách khác, chu nghênh tuyết mỗi lần gọi điện thoại lại đây mọi người đều muốn một thời gian khẩn trương, cho rằng địch nhân đã tới đâu.

Nhưng mà nhưng vào lúc này, chu nghênh tuyết bỗng nhiên từ trên ghế đứng lên.

Mấy chục km ngoại, có đám đông bỗng nhiên dũng hướng bò tường hổ bao trùm khu vực.

Chu nghênh tuyết hiện giờ cũng không phải nhậm người đắn đo tiểu nhân vật, nàng thử dùng bò tường hổ công kích những người đó triều, nhưng hiện tại bò tường hổ mật độ căn bản không đủ, thế cho nên bò tường hổ còn không có có thể sát vài người, người nọ triều liền đem bò tường hổ phong tỏa cấp xé nát.

Địch nhân ở tao ngộ bò tường hổ hậu, đột nhiên phân ba đường tiến lên, phân biệt hướng tới 144, 145, 146 hào hàng rào tiến lên, nhân số sợ là có mấy trăm vạn nhiều.

Chu nghênh tuyết nhíu mày, nàng nhiệm vụ là điều tra, mà không phải giết địch.

Nhậm tiểu túc rời đi trạm gác phía trước cũng nói rất rõ ràng, tuy rằng nàng hiện tại rất lợi hại, nhưng hiện giờ này địch nhân không phải cái nào siêu phàm giả có thể đơn đả độc đấu thủ thắng, cho nên nàng chỉ cần hội báo địch tình, không cần chống cự.

Chu nghênh tuyết xoay người vào phòng bát toàn bộ tin đường bộ: “Địch nhân đến, khoảng cách trạm gác còn có 67 km, hiện tại bọn họ chính phân thành ba đường triều ba phương hướng xuất phát.”

Nói xong, chu nghênh tuyết nhanh chóng thu nạp bò tường hổ, sau đó hướng 144 hào hàng rào phương hướng bỏ chạy đi.

Hàng rào nội, đại lừa dối nguyên bản nghe cấp, kết quả hiện tại chu nghênh tuyết báo tới địch tình sau, hắn ngược lại bình tĩnh rất nhiều.

Sốt ruột là vô dụng, đại gia chỉ có thể tự hỏi đối sách.

5092 đối đại lừa dối nói: “Thứ sáu dã chiến sư phụ trách du kích chiến tới kéo dài quân địch, ngươi bên này mau chóng dẫn dắt đại gia rút lui, thứ sáu dã chiến sư căng không được lâu lắm.”

Đại lừa dối hỏi: “Có thể căng bao lâu, trạm gác khoảng cách 144 hào hàng rào còn có một trăm nhiều km, lấy trí tuệ nhân tạo tiến lên tốc độ, một ngày nửa nhất muộn hai ngày là có thể đuổi theo dân chạy nạn đội ngũ.”

5092 nói: “Ta vô pháp cam đoan với ngươi thứ sáu dã chiến sư có thể kéo bao lâu, ngươi cũng rất rõ ràng, chúng ta hiện tại đối mặt cái dạng gì địch nhân. Thứ sáu dã chiến sư có thể làm, chính là bảo đảm phía trước rời đi dân chạy nạn không bị đuổi theo, hiện tại ngưng lại này một đám, ta cảm thấy vẫn là không cần ôm quá lớn hy vọng.”

Kỳ thật 5092 ý tứ rất rõ ràng, hiện tại ngưng lại ở 144 hào hàng rào này phê lão ấu phụ nữ và trẻ em, là không có khả năng sống sót.

Đại lừa dối thở dài, chẳng lẽ thật liền không có biện pháp khác sao?

Nhưng mà nhưng vào lúc này, Tuân dạ vũ bỗng nhiên từ doanh trại chạy ra tới hô lớn: “Không hảo không hảo, có một đội địch nhân đang từ phía đông bắc nghiêng đâm vào nhập ta cảm ứng khu vực, ta cảm giác bên trong sợ là phải có mấy ngàn siêu phàm giả.”

Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, thiếu soái không phải nói trí tuệ nhân tạo này hẳn là vô pháp khống chế siêu phàm giả sao, như thế nào đột nhiên toát ra tới nhiều như vậy?

Hơn nữa vấn đề là, toàn bộ hàng rào liên minh cũng không có nhiều như vậy siêu phàm giả đi?!

Trương tiểu mãn đối Tuân dạ vũ nói: “Ngươi đừng lúc kinh lúc rống được chưa, rốt cuộc cảm ứng rõ ràng không, sao có thể sẽ có như vậy nhiều siêu phàm giả?”

“Ta cảm ứng tuyệt đối sẽ không sai a,” Tuân dạ vũ nói: “Kia mấy ngàn siêu phàm giả hộ vệ mấy vạn người thường chính nhanh chóng chạy như điên lại đây, ta cảm giác chúng nó chỉ cần bốn cái giờ là có thể đến chúng ta hàng rào nơi này. Không đúng, còn có một cái siêu phàm giả tốc độ đặc biệt mau, hắn thoát ly đại bộ đội, một mình một người tới rồi bên này.”

“Đơn thương độc mã lại đây?” Đại lừa dối nghi hoặc nói, đây là tới làm gì?

5092 bỗng nhiên nói: “Nói không chừng này sẽ trở thành sự tình chuyển cơ.”

Hắn xoay người tìm tới binh lính lái xe, một đám người hướng tới đối phương tới rồi phương hướng nghênh đi, 5092 bỗng nhiên cảm thấy này chi đột nhiên đã đến người cũng không phải địch nhân, mà là bằng hữu.

5092 nói: “Các ngươi có nhớ hay không chúng ta bên trái vân sơn thời điểm cũng gặp được quá loại tình huống này, lúc ấy mọi người đều tưởng mấy ngàn danh siêu phàm giả tới.”

Đại lừa dối trước mắt sáng ngời: “Ngươi là nói thảo nguyên thượng vị kia bầy sói?!”

“Không sai,” 5092 gật đầu nói.

Mấy chục phút sau, chỉ thấy hoang dã thượng ha tang chính cưỡi một con chiến mã đi vào mọi người trước mặt, kia ngựa cao lớn như mây đen, thoạt nhìn thần tuấn dị thường.

Đại lừa dối nghe người ta nói quá, thảo nguyên thượng chiến mã đều là tiến hóa quá, loại này chiến mã nếu là cùng Trung Nguyên chiến mã lai giống, Trung Nguyên chiến mã đều sẽ khó sinh.

Chỉ thấy ha tang ngồi ở trên lưng ngựa cao giọng nói: “Ta phụng chủ nhân mệnh lệnh tiến đến báo tin, phía sau từ bầy sói xua đuổi mấy vạn chiến mã cùng ngưu, cho các ngươi coi như thay đi bộ công cụ. Chủ nhân nói, các ngươi hiện tại hẳn là chính vì như thế nào lui lại sốt ruột đâu đi.”

(: Hồi xe Enter)
Đề cử tiểu thuyết: May mắn lóe hôn: Bảo bối manh thê AO chế|Tiêu dao ở điện ảnh thế giới|Thần ma phía trên|Hoa cùng kiếm cùng Pháp quốc|Dế nhũi lĩnh chủ|Chúng ta cả nhà đều là cực phẩm|Trọng sinh tam quốc: Đại kiều không nghĩ đương quả phụ|Khai cục triệu hoán kiếm tiên Lý Bạch, đối thủ trực tiếp quỳ|Đại Thanh họa hại|Dị tiên liệt truyện|Toàn năng siêu sao nãi ba|Trọng sinh qua đi đương truyền kỳ|Danh phúc thê thật|Thương Lan tiên đồ|Trăm tỷ thịnh sủng: Đại thúc, hôn chậm một chút|Trọng sinh chi ảnh hậu tình yêu nhớ|Ta vì bạo quân họa hồng trang|Độc nhất vô nhị sủng hôn: Cao lãnh lão công ngốc manh thê|Truyền đạo từ Thái Cực quyền bắt đầu|Ta mãn cấp thiên sư, ngươi làm ta tiến quy tắc quái đàm?

Chương trước|Đệ nhất danh sách mục lục|Chương sau