Tinh linh chi hắc ám quật khởi chương 665 hắc lỗ thêm 【 cầu vé tháng 】 ( vì miêu tư miêu miêu miêu đại lão cái thứ nhất minh chủ thêm càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Nhẹ tiểu>>Tinh linh chi hắc ám quật khởi>>Tinh linh chi hắc ám quật khởi mới nhất chương danh sách>> chương 665 hắc lỗ thêm 【 cầu vé tháng 】 ( vì miêu tư miêu miêu miêu đại lão cái thứ nhất minh chủ thêm càng )

Chương 665 hắc lỗ thêm 【 cầu vé tháng 】 ( vì miêu tư miêu miêu miêu đại lão cái thứ nhất minh chủ thêm càng )


Chương 665 hắc lỗ thêm

Chương 665 hắc lỗ thêm

Ngày hôm sau giữa trưa, ở nguyên trị thuyền toàn lực đi dưới, gần chỉ là một buổi tối thêm một cái buổi sáng thời gian, liền không sai biệt lắm đến săn thú mảnh đất bờ biển.

Bất quá săn thú mảnh đất là liên minh phong bế lên địa phương, hơn nữa liên minh đối cái này địa phương quản chế vẫn là tương đối lao, thanh mộc từ phía sau trực tiếp tiến vào nói, xem như xâm lấn, chính là phải bị liên minh đấm.

Cho nên thanh mộc chỉ có thể lại vòng đến phía trước cửa chính tiến vào.

Cáo biệt nhiệt tình nguyên trị, hai người cho nhau để lại liên hệ phương thức, thanh mộc cưỡi chuồn chuồn sa mạc trực tiếp rời đi.

Trải qua nguyên trị dạy dỗ lúc sau, thanh mộc đối với chuồn chuồn sa mạc loại này tinh linh có một cái càng thâm nhập hiểu biết, như thế nào bồi dưỡng cũng có minh xác phương hướng.

Hiện tại xem ra nếu đem chuồn chuồn sa mạc hảo hảo bồi dưỡng một chút nói, vẫn là có thể khởi đến nhất định tác dụng.

Liền xem thanh mộc có hay không cái này tâm tư cùng ý thức.

Còn tốt là, hiện tại thanh mộc cũng coi như là có quặng người, tuy rằng quặng tương đối tiểu, nhưng nề hà chất lượng tương đối cao, hơn nữa sản lượng mau a.

Từ Kira cùng ca cao nhiều kéo bồi dưỡng có tiểu kim cương vụn nhóm phía trước tích tụ không biết nhiều ít năm quặng lượng, mà mặt sau sinh sản ra tới những cái đó, có thể dùng để bồi dưỡng khác tinh linh.

Chỉ là được không cái này quặng thật sự có điểm tiểu, nếu lại mở rộng gấp đôi, thanh mộc bồi dưỡng bảo bối long tài nguyên cũng liền không cần chính mình đi kiếm lời, vậy là đủ rồi.

Cưỡi chuồn chuồn sa mạc trời cao phi hành, lẩn tránh một ít trời cao lĩnh chủ, bay thẳng đến săn thú mảnh đất đại môn bay đi.

Ở Quan Đông khu vực cũng có một cái săn thú khu, đây là liên minh chuyên môn vòng lên địa phương, chỉ cần nộp lên nhất định tiền, là có thể đủ tiến vào bắt giữ tinh linh, chẳng qua chỉ có thể sử dụng đặc chế tinh linh cầu.

Loại này tinh linh chất lượng giống nhau, muốn thu phục tinh linh tương đối khó khăn, rất nhiều thời điểm đem 30 cái tinh linh cầu toàn bộ ném xong lúc sau, cũng vô pháp bắt giữ đến một con tinh linh.

Nhưng là mỗi năm như cũ có đại lượng người muốn đi vào.

Bởi vì tại đây loại săn thú khu trung, tinh linh cấp bậc phổ biến đều tương đối thiên thấp, hơn nữa tương đối với bên ngoài muốn an toàn rất nhiều.

Đương nhiên, săn thú khu trung bởi vì nhằm vào đám người không giống nhau, trong đó cũng có một ít tương đối nguy hiểm khu vực, chỉ là này đó nguy hiểm khu vực đều là liên minh đánh dấu ra tới, người bình thường sẽ không lựa chọn tiến vào.

Mà thanh mộc lần này phải đi địa phương, chính là ở săn thú mảnh đất tương đối nguy hiểm khu vực, phỏng chừng liền không có bao nhiêu người đi vào.

Kỳ thật hôm nay chuồn chuồn sa mạc tâm tình rất không tồi, bởi vì thanh mộc cùng nguyên trị câu thông qua sau, đối chuồn chuồn sa mạc thái độ hảo không ít, thậm chí thanh mộc đối với chuồn chuồn sa mạc còn tiến hành rồi kỹ càng tỉ mỉ số liệu thí nghiệm, chuẩn bị nhìn xem có thể đối hắn về sau bồi dưỡng làm ra một cái tương đối tốt đẹp quy hoạch.

Thanh mộc cảm thấy không cần lãng phí chuồn chuồn sa mạc thiên phú là một chuyện, rốt cuộc về sau rất dài một đoạn thời gian chuồn chuồn sa mạc khả năng đều phải làm hắn phi hành tọa kỵ, quá yếu cũng mất mặt, còn có một cái càng quan trọng nguyên nhân, thanh mộc tưởng ở chuồn chuồn sa mạc thượng làm một lần thực nghiệm.

Liền tính chuồn chuồn sa mạc trong cơ thể long hệ huyết mạch tương đối bạc nhược đi, nhưng kia cũng là long hệ tinh linh a, một ít từ nguyên trị nơi đó học được đào tạo phương thức, có thể ở chuồn chuồn sa mạc trên người trước làm thực nghiệm, thí nghiệm hoàn thành lúc sau lại vận dụng đến bảo bối long trên người, tin tưởng sẽ hảo rất nhiều.

Chỉ là này đó chuồn chuồn sa mạc cũng không biết thôi.

Chuồn chuồn sa mạc tâm tình hảo, liền phi đến đặc biệt mau, hơn nữa cũng sẽ không đi tìm một ít hoang dại tinh linh phiền toái.

Thực mau thanh mộc liền xuất hiện ở săn thú khu vực cửa chỗ bán vé.

Nơi này tụ tập đại lượng người, đều là tiến đến muốn tiến vào săn thú khu vực bắt giữ tinh linh.

Rốt cuộc làm xem như nuôi thả tinh linh, cũng coi như là hoang dại tinh linh, tư chất đều cũng không tệ lắm, hơn nữa trọng điểm là sở yêu cầu giao nộp kim ngạch cũng không phải rất nhiều, chỉ cần tam vạn liên minh tệ là có thể đổi 30 cái săn thú khu vực tinh linh cầu.

Bất quá ở đi vào phía trước, mỗi người đều là yêu cầu đem trên người tinh linh cầu toàn bộ giao ra đây, săn thú khu vực cổng lớn có chuyên môn kiểm tra đo lường trang bị, có thể kiểm tra đo lường mỗi người trên người hay không mang theo phi săn thú khu vực tinh linh cầu, nếu có tắc không cho phép tiến vào.

Thanh mộc làm liên minh liên minh dòng chính thành viên, hơn nữa vẫn là phục diệp trấn nói quán quán chủ, ở đưa ra thân phận chứng minh lúc sau, liền không cần cùng người thường giống nhau cùng nhau xếp hàng chờ đợi tiến vào, thậm chí bởi vì thanh mộc thân phận, liền tiền đều không cần giao, bởi vì liên minh nói quán quán chủ mỗi năm đều có ba lần miễn phí cơ hội tiến vào đến săn thú khu vực trung.

Đem trên người tinh linh cầu toàn bộ lấy ra, sau đó cầm 30 cái nhìn qua rõ ràng là thấp kém săn thú khu vực chuyên dụng cầu, tiến vào săn thú khu vực trung.

Kỳ thật nói như vậy, tiến vào săn thú khu vực lúc sau là không thể sử dụng tinh linh, bởi vì ở bình thường khu vực có đại lượng giám thị trang bị, nếu phát hiện dùng bạo lực thu phục tinh linh, không chỉ có tinh linh không thể mang đi, còn sẽ bị phạt tiền.

Nhưng là giống thanh mộc loại này muốn đi vào nguy hiểm khu vực huấn luyện gia, là có thể sử dụng tinh linh tham gia chiến đấu.

Hơn nữa nguy hiểm khu vực cũng không có trang bị cái gì giám thị trang bị, liền tính trang cũng sẽ bị nơi đó các tinh linh trực tiếp phá hư, cho nên tương đối mà nói nguy hiểm khu vực bảo mật tính muốn cao thượng không ít.

Tiến vào săn thú khu vực lúc sau, thanh mộc ở đại lượng người hâm mộ ghen ghét thần sắc nhìn chăm chú hạ, ngồi trên chuồn chuồn sa mạc bối, trực tiếp hướng săn thú khu vực chỗ sâu trong bay đi.

Xuyên qua tương đối an toàn bình thường khu vực, trực tiếp phi tiến loại lập có liên minh tiêu chí nguy hiểm mảnh đất.

Giống nhau nơi này không có tinh anh cấp trở lên thực lực huấn luyện gia, tốt nhất vẫn là không cần tiến vào, nếu không tự gánh lấy hậu quả.

Chờ bay đến một cái quen thuộc sơn cốc lúc sau, thanh mộc liền xuống dưới, lại thâm nhập đi vào trên bầu trời khả năng sẽ xuất hiện đại lượng tinh anh cấp tinh linh, thậm chí là chuẩn thiên vương cấp tinh linh, vẫn là trên mặt đất một chút được đến qua đi tương đối an toàn.

Đi tới một cái cỏ dại lan tràn rậm rạp trong sơn cốc, có một đạo loại nhỏ thác nước ở chỗ này.

Đây là thanh mộc nhớ rõ địa phương, kia cái siêu tiến hóa thạch, liền ở cái này sơn cốc loạn thạch đôi trung.

Nếu hết thảy thuận lợi nói, sẽ không có tinh linh xuất hiện, thanh mộc chỉ cần phát khai này đó thạch đôi, tự tin tìm kiếm một chút là có thể đủ tìm được.

Nếu là vận khí không lời hay, khả năng liền sẽ gặp được một ít thực lực tương đối cường đại tinh linh.

Đi vào sơn cốc, thanh mộc bên người đi theo ngơ ngác vương, siêu năng lực cảm giác toàn bộ khai hỏa lúc sau, có thể làm tìm siêu tiến hóa thạch nhiệm vụ đơn giản rất nhiều.

Bất quá lần này thanh mộc vận khí hiển nhiên là không tốt lắm.

Bởi vì tiến vào sơn cốc lúc sau, liền gặp được một con thực lực cường đại tinh linh.

Một con toàn thân đen nhánh, biểu tình phi thường hung ác tinh linh.

Hắc lỗ thêm!

Nơi này có thể là chung quanh khu vực duy nhất một cái nguồn nước mảnh đất, cho nên rất nhiều tinh linh đều sẽ tới nơi này uống nước, mà vừa mới tiến vào sơn cốc thanh mộc, liền gặp được uống nước kết thúc hắc lỗ thêm.

Làm tính tình táo bạo hung ác hắc lỗ thêm, nhìn đến thanh mộc cùng ngơ ngác vương lúc sau, đương nhiên là bay thẳng đến đối bọn họ khởi xướng công kích.

Còn hảo hắc lỗ thêm luyện ngục kỹ năng, bị ngơ ngác vương sử dụng nước gợn động thành công ngăn trở xuống dưới.

Làm một con ác hệ thêm hỏa hệ tinh linh, ngơ ngác vương nếu là không có bởi vì loang loáng tinh linh kỳ tích chi mắt kỹ năng, căn bản là không cần đánh.

Mười càng thứ năm càng! Cầu vé tháng! Vì miêu tư miêu miêu miêu đại lão cái thứ nhất minh chủ thêm càng 8/11

Nếu xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng chúng ta liên hệ, chúng ta đem ở 24 giờ trong vòng tiến hành xử lý. Bất luận cái gì phi bổn trạm nhân tố dẫn tới pháp luật hậu quả, bổn trạm đều không phụ bất luận cái gì trách nhiệm.

Tiểu thuyết quán bar

AllRightsRe sắc rved.
Đề cử tiểu thuyết: Tiên tử thỉnh tự trọng|Phương đông thần thoại hệ thống|Độc sủng lãnh phi ( miễn phí toàn bổn )|Trọng sinh bóng đá đỉnh|Ta thật sự chỉ là nhân loại|Văn khoa Đại Đường|Tinh tế đại lão nàng tự mang bug|Bạo sủng độc thê: Mẫu thân muốn phiên thiên|Ai còn không thanh kiếm|Trọng sinh chi thập toàn chín mỹ|Chư thiên phim ảnh mạo hiểm nhớ|Xuyên nhanh: Ta dựa liêu nhân thông quan|Đấu la chi ăn cắp vạn giới hệ thống|Hoàng thúc sủng ta tận xương|Bổn tọa Đông Phương Bất Bại|Phong thần hỏi hành|Tam giới chúa tể|Vô thượng tiến hóa|Trọng sinh con nhà giàu|Thần quỷ thế giới, ta có thể sửa chữa mệnh số

Chương trước|Tinh linh chi hắc ám quật khởi mục lục|Chương sau