Tinh linh chi hắc ám quật khởi chương 841 cổ xưa di tích 【 mười càng cầu vé tháng 】 ( vì đại lão vạn thưởng thêm càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Nhẹ tiểu>>Tinh linh chi hắc ám quật khởi>>Tinh linh chi hắc ám quật khởi mới nhất chương danh sách>> chương 841 cổ xưa di tích 【 mười càng cầu vé tháng 】 ( vì đại lão vạn thưởng thêm càng )

Chương 841 cổ xưa di tích 【 mười càng cầu vé tháng 】 ( vì đại lão vạn thưởng thêm càng )


Chương 841 cổ xưa di tích mười càng cầu vé tháng ( vì đại lão vạn thưởng thêm càng )

Chương 841 cổ xưa di tích mười càng cầu vé tháng ( vì đại lão vạn thưởng thêm càng )

Thanh mộc nhìn thoáng qua trên tảng đá có khắc “Ω” ký hiệu, không tự giác mà lắc lắc đầu.

Tự giễu nói, “Thật đúng là... Nơi nơi đều cùng cố kéo nhiều có quan hệ a.”

Có thể sử dụng cái này ký hiệu người, xem ra lần này dung nham đội ít nhất là cán bộ cấp người mang đội, nếu không liền tính là đại đội trưởng đều không có tư cách sử dụng cái này ký hiệu.

“Cán bộ cấp, vậy tương đối phiền toái a.” Thanh mộc cảm giác có chút đau đầu.

Liền tính lại thấy thế nào không thượng dung nham đội, có thể làm được loại này thế lực cán bộ cấp người, ít nhất đều là thiên vương cấp tồn tại a.

Hơn nữa phỏng chừng còn không phải tím cẩn thị những cái đó rác rưởi thiên vương.

“Nha đông” đứng ở thanh mộc bên người ngơ ngác vương kêu một tiếng.

Ngơ ngác vương thanh âm ở thanh mộc trong đầu vang lên.

“Nơi này còn có siêu năng lực tọa độ ấn ký sao? Sách, bất quá còn hảo, không phải thiên vương cấp siêu năng lực, nếu không liền không cần chơi.” Thanh mộc nghe được ngơ ngác vương thanh âm, nhịn không được cảm thán nói.

Lúc này, bay đến trời cao trung quạ đen đầu đầu cũng hướng tới bên này bay xuống dưới, thanh mộc vươn tay cánh tay, tiếp được quạ đen đầu đầu.

Trải qua rèn luyện, đối với quạ đen đầu đầu cũng là hơi chút có thể dùng cánh tay thừa nhận một chút.

“Ca” quạ đen đầu đầu kêu một tiếng.

Thanh mộc đôi mắt híp lại, trong lòng có một chút kế hoạch.

Thông qua quạ đen đầu đầu quan sát, đích xác thấy được một ít người tồn tại.

Không chỉ như vậy, quạ đen đầu đầu còn ở trên núi thấy được một tòa, kỳ quái cùng loại di tích giống nhau kiến trúc, chỉ là bởi vì cửa có người thủ, cho nên hắn không dám quá mức tới gần.

Nơi này rất ít có ở trên trời phi tinh linh, đột nhiên xuất hiện một con quạ đen đầu đầu vẫn là thực dễ dàng khiến cho bọn họ chú ý.

Một tòa cổ xưa kiến trúc.

Vậy thuyết minh cái này địa phương khả năng trước kia còn có nhân loại sinh tồn dấu vết, khả năng chính là cổ đại văn minh thời kỳ nhân loại.

Thanh mộc nguyên bản tưởng lại làm quạ đen đầu đầu ở trời cao bảo trì cảnh giác, nhưng là đột nhiên suy nghĩ một chút, ở loại địa phương này, quạ đen đầu đầu xuất hiện vẫn là thực dị thường.

Bất quá có một con tinh linh liền tương đối thích hợp.

Ném ra tinh linh cầu, không lâu trước đây tiến vào đến chuẩn thiên vương cấp chuồn chuồn sa mạc xuất hiện.

Bị thanh mộc phái đi ra ngoài, ở trời cao bảo trì cảnh giác, nếu phát hiện cái gì dị thường liền kịp thời báo động trước.

Ở sa mạc mảnh đất, liền tính chuồn chuồn sa mạc bị phát hiện, người khác nhiều nhất cũng chính là kinh ngạc một chút, mà sẽ không đặc biệt để ý.

Rốt cuộc, ở một mảnh trong sa mạc, có một con chuồn chuồn sa mạc cũng là bình thường hiện tượng, chỉ cần không phải tái người.

Thanh mộc tắc mang theo ngơ ngác vương cùng quạ đen đầu đầu tiếp tục triều sơn thượng đi qua đi.

Nếu quạ đen đầu đầu chỉ ở đỉnh núi thấy được người tồn tại, hơn nữa chỉ có hai người đứng ở cổ kiến trúc ngoại, như vậy hiện tại liền không cần như vậy cẩn thận, ít nhất trong khoảng thời gian ngắn dung nham đội người là vô pháp xuất hiện.

Bất quá như vậy tùy tiện đi lên khẳng định cũng là không có khả năng, này còn không phải là tương đương với chui đầu vô lưới sao.

Ở tự hỏi thời điểm, đột nhiên xuất hiện một con tinh linh hấp dẫn thanh mộc lực chú ý.

Một con đột nhiên xuất hiện ở nham thạch đôi trung, tìm kiếm đồ ăn... Nóng chảy kiến thú.

Nguyên bản ở loại địa phương này đụng tới một con nóng chảy kiến thú là không có gì ngoài ý muốn, nóng chảy kiến thú vốn dĩ cũng liền sinh tồn tại đây loại hoàn cảnh trung, bọn họ lấy cục đá trung khoáng thạch cùng kim loại vì thực, là một loại thuần hỏa hệ tinh linh.

Tuy rằng tinh linh đăng ký địa điểm là hợp chúng khu vực, nhưng sự thật chứng minh rồi, cái khác khu vực núi lửa hoặc là dung nham chờ cực nóng mảnh đất cũng là có bọn họ sinh hoạt tung tích.

Làm thanh mộc có chút ngoài ý muốn chính là, này chỉ nóng chảy kiến thú ở nhìn đến thanh mộc bọn họ lúc sau sở chạy trốn phương hướng.

Một cái không chớp mắt thạch đôi trung.

Nếu không phải nóng chảy kiến thú dọn khai thạch đôi, thanh mộc như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến thạch đôi phía dưới cư nhiên còn có một cái thông đạo.

Tuy rằng cái này thông đạo không lớn, phỏng chừng cũng liền vừa lúc thỏa mãn nóng chảy kiến thú 1 mét bốn thân cao, nhưng nóng chảy kiến thú ở tiến vào lúc sau, còn thập phần tự giác dọn thượng cục đá đem cái này thông đạo cấp phong lên.

Nóng chảy kiến thú khả năng đã dưỡng thành loại này thói quen, liền tính là làm trò thanh mộc mặt, hắn cũng là làm như vậy.

Nhưng này lại làm thanh mộc xuất hiện một tia tò mò.

Nếu nóng chảy kiến thú chui vào một cái huyệt động trung, ngược lại không có gì cảm giác, nhưng đi vào lúc sau còn trở tay đem cửa động lấp kín, vậy có điểm đồ vật.

Trực tiếp ném ra tam cái tinh linh cầu.

Nếu là muốn đào động nói, chính là bọn họ tương đối thích hợp.

Long Vương bò cạp, tay thiện nghệ.

Còn có chính là vừa mới tiến hóa không lâu nhưng nhiều kéo cùng từ Kira.

Trực tiếp ở cái kia nóng chảy kiến thú tiến vào lỗ nhỏ khẩu, thanh mộc làm Long Vương bò cạp dọn khai cục đá, theo thông đạo hướng bên trong đào đi.

Mà ca cao nhiều kéo cùng từ Kira tắc phụ trách khống chế mặt đất hệ năng lượng, cấp khai quật ra tới huyệt động gia cố.

Đồng thời thanh mộc đem vừa mới chuẩn bị trời cao chuồn chuồn sa mạc chiêu trở về.

Mặc kệ dung nham đội đang tìm kiếm cái gì, hiện tại thanh mộc cũng không thể chủ động đi tiếp xúc.

Nếu nóng chảy kiến thú nơi này cũng có một ít di sản, như vậy liền từ nơi này bắt đầu thì tốt rồi.

Chỉ là làm thanh mộc có chút ngoài ý muốn chính là, nóng chảy kiến thú huyệt động cũng không phải triều thượng, mà là triều hạ.

Hướng tới ngầm tiến hành.

Nguyên bản còn tưởng rằng có phải hay không chính mình tưởng sai rồi, nhưng là theo Long Vương bò cạp khai quật tốc độ càng lúc càng nhanh, nóng chảy kiến thú sở bò sát đường hầm càng lúc càng lớn, đến mặt sau thậm chí liền không cần Long Vương bò cạp khai quật, bởi vì cái này thiên nhiên huyệt động đã cũng đủ lớn.

Giống như là một cái bởi vì sụp xuống mà biến mất đường hầm, theo nóng chảy kiến thú khai quật, mới liên thông nơi này.

Cái này đường hầm tồn tại thời gian nhất định, hơn nữa từ đường hầm trên vách tường dấu vết tới xem, hiển nhiên không phải tiểu tinh linh có thể làm được.

Có một ít gạch đất bị xây lên, lúc này mới làm cái này đường hầm có thể an toàn hành tẩu.

Mang theo nồng đậm tò mò, thanh mộc cùng các tinh linh theo đường hầm đi vào đi.

“Từ cơ!!”

Đi đến một nửa thời điểm, từ Kira lôi kéo thanh mộc ống quần, ngón tay thẳng tắp chỉ vào phía trước, tỏ vẻ bên trong có cái gì.

Nhìn đến từ Kira động tác, thanh mộc cấp ngơ ngác vương ý bảo một chút.

Ngơ ngác vương siêu năng lực cảm giác kéo dài đi ra ngoài.

Sau một lúc lâu lúc sau, mới đối thanh mộc gật gật đầu.

Xác nhận đường hầm trung tạm thời vẫn là an toàn.

Cũng không có đi lâu lắm, thực mau liền đi ra tối tăm đường hầm.

Một cổ dày đặc hủ bại hơi thở ập vào trước mặt, giống như là nghe thấy được bởi vì năm lâu thiếu tu sửa có chút hư thối đầu gỗ giống nhau, trong đó hỗn loạn một ít toan xú vị, không phải thực nùng, nhưng thực rõ ràng, thực gay mũi.

Đường hầm bên trong không có bất luận cái gì ánh sáng, toàn bằng thanh mộc trong tay cây đuốc, nhưng là ở đi ra đường hầm lúc sau, lại xuất hiện ánh sáng.

Khiếp sợ nhìn trước mắt một màn này, làm thanh mộc không thể không bội phục cổ đại nhân loại sáng tạo năng lực cùng động thủ năng lực.

Một cái thật lớn chạm rỗng sơn động, chính là cái này đường hầm chung điểm, nhưng trọng điểm lại không phải cái này, mà là trong sơn động một tòa thật lớn kiến trúc.

Toàn bộ kiến trúc cùng sơn động đỉnh chóp gắt gao phù hợp ở bên nhau, không có bất luận cái gì khe hở, từ cái này kiến trúc độ cao tới xem, liền tính cùng đức văn công ty đại lâu cũng không thua kém chút nào.

Thậm chí bởi vì không có hiện đại công nghệ cao, sử này kiến trúc thoạt nhìn càng thêm chấn động nhân tâm.

Mà để cho thanh mộc kinh ngạc, đây là cái này cổ xưa kiến trúc trên cửa lớn, khắc hoạ một cái thật lớn “Ω” ký hiệu, đem toàn bộ đại môn đều bao trùm ở.

Một cái thờ phụng cố kéo nhiều cổ đại văn minh!

Hơn nữa thờ phụng vẫn là nguyên thủy cố kéo nhiều!

Mười càng thứ sáu càng! Mười càng cầu vé tháng! Vì thiên tài nhân họa đại lão năm cái vạn thưởng thêm càng 5/5! Lại lần nữa còn xong một cái đại lão nợ! Rải hoa

Chương trước|Tinh linh chi hắc ám quật khởi mục lục|Chương sau