Tinh linh chi hắc ám quật khởi chương 998 hai người tổ 【 cầu vé tháng 】 ( 3/5 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Nhẹ tiểu>>Tinh linh chi hắc ám quật khởi>>Tinh linh chi hắc ám quật khởi mới nhất chương danh sách>> chương 998 hai người tổ 【 cầu vé tháng 】 ( 3/5 )

Chương 998 hai người tổ 【 cầu vé tháng 】 ( 3/5 )


Chính văn cuốn chương 998 hai người tổ cầu vé tháng ( 3/5 )

Chính văn cuốn chương 998 hai người tổ cầu vé tháng ( 3/5 )

Đánh bại này chỉ viễn cổ cự đình sau, không sai biệt lắm làm thanh mộc đã biết một ít cái này không gian nội tình huống.

Không biết bao lâu không có cùng tinh linh thế giới sinh ra liên hệ không gian, bên trong hoàn toàn chính là một cái thuần tự nhiên sinh thái hoàn cảnh.

Trong đó tinh linh bởi vì không có nhân vi can thiệp, trong đó khả năng sẽ tồn tại một ít cấp bậc phi thường cao tinh linh.

Đương nhiên, cấp bậc so thấp cũng sẽ có.

Chỉ là tương đối với bên ngoài tinh linh thế giới mà nói, cái này trong không gian, đẳng cấp cao thực lực cường đại tinh linh xuất hiện tần suất càng cao một ít.

Hoàn toàn người thích ứng được thì sống sót dưới tình huống, có thể tồn tại đến bây giờ, hoặc là chính là bản thân có được rất mạnh thực lực, hoặc là chính là có một cái củng cố thả cường đại tộc đàn.

Giải quyết rớt này chỉ viễn cổ cự đình sau, thanh mộc không có bất luận cái gì dừng lại, mang theo tinh linh tiếp tục hướng rừng rậm bên trong đi.

Làm tốt chuẩn bị, như vậy tái xuất hiện một ít thực lực tương đối cường đại tinh linh, cũng liền sẽ không cảm thấy có cái gì ngoài ý muốn.

Cái này không gian cụ thể phạm vi có bao nhiêu đại, cũng không biết, ngay cả bên trong rốt cuộc tiến vào bao nhiêu người, thanh mộc cũng là một mực không biết.

Bất quá, cái này tùy cơ truyền tống phương thức, nhưng thật ra cấp đại ngô cùng phù dung gia tăng rồi không ít sinh tồn tỷ lệ.

Lấy đại ngô cùng phù dung trưởng thành tốc độ, hiện tại hẳn là ít nhất là có thiên vương cấp hoặc là nói tiếp cận thiên vương cấp thực lực, trên người thiên vương cấp tinh linh ít nhất cũng nên có một hai chỉ.

Chỉ là làm thanh mộc tương đối lo lắng vẫn là đại ngô cùng phù dung hai người tại dã ngoại sinh tồn kinh nghiệm khiếm khuyết.

Đại ngô khả năng hảo một chút, ra ngoài số lần tuy rằng không nhiều lắm, nhưng cũng không tính thiếu, cơ bản dã ngoại sinh tồn năng lực hẳn là có.

Duy độc phù dung, thật là một cái đơn thuần tiểu bạch.

Nếu là ở thời khắc mấu chốt vừa lúc đụng phải đối phương sở thiết hạ bẫy rập hoặc là nói là mai phục, vẫn là thực dễ dàng lâm vào đến trong lúc nguy hiểm.

Nghĩ đến đây, thanh mộc lại lần nữa nhanh hơn chính mình tốc độ.

Không cầu lập tức tìm được bọn họ, ít nhất nhiều thăm dò một chút, nhiều hiểu biết một ít cái này không gian.

Hoặc là nói gặp được mấy cái đối phương người, như vậy thanh mộc cũng là có thể đủ biết, rốt cuộc đối thiết toàn ra tay thế lực là nào một phương, cũng là có thể đủ làm tốt một ít cơ sở chuẩn bị.

Chỉ là làm thanh mộc tương đối thất vọng chính là, đi rồi suốt một ngày thời gian, đều không có nhìn đến bất kỳ nhân loại nào dấu vết.

Nơi nơi đều là hoang dại tinh linh.

Nhưng thật ra đánh bại vô số kể hoang dại tinh linh, đến sau lại thanh mộc còn đem nhang muỗi ếch hoàng cùng cự chiểu quái triệu hoán ra tới, bốn con tinh linh tham gia chiến đấu, mới miễn cưỡng đem những cái đó hoang dại tinh linh tất cả đều đánh lui.

Bất quá cao cường độ chiến đấu, hiệu quả vẫn là thực rõ ràng.

Nguyên bản vẫn luôn tạp ở tinh anh cấp đỉnh sóng sĩ nhưng nhiều kéo, trải qua một ngày chiến đấu sau, rốt cuộc là đột phá tới rồi chuẩn thiên vương trình tự.

Tuy rằng thoạt nhìn khả năng chỉ có một bậc tiến bộ, nhưng ở trên thực lực, lại là thật lớn tăng lên.

Đến tận đây, trừ bỏ thanh mộc lệnh cưỡng chế tĩnh hạ tâm tới lắng đọng lại chính mình sa Kira ở ngoài, sở hữu đệ nhị thê đội tinh linh tất cả đều tiến vào chuẩn thiên vương trình tự.

Này thuyết minh thanh mộc phía trước sở lập hạ kế hoạch cũng đều hoàn mỹ thực hiện.

Ban đêm buông xuống, ngày đầu tiên tiến vào cái này rừng rậm, vẫn là muốn tuyển một cái tương đối tương đối an toàn địa phương cắm trại.

Bất quá nếu cái này thần bí không gian trung, không biết đồ đằng nhóm bí chi lực có thể sử dụng, vậy trực tiếp dứt khoát ở trên đại thụ sáng lập ra một cái dị không gian là được.

Hiện tại thanh mộc mang ở trên người tinh linh chính là có điểm nhiều, bữa tối liền không phải dễ dàng như vậy có thể giải quyết.

Trừ bỏ trên người mang theo một ít có thể trực tiếp dùng ăn khẩn cấp đồ ăn ngoại, bữa tối chỉ có thể là ngay tại chỗ lấy tài liệu, chậm rãi chế biến thức ăn cùng chế tác.

Còn đừng nói, thanh mộc các tinh linh đã thật lâu không có tất cả đều tụ tập ở bên nhau bắt đầu bữa tối thời gian.

Từ nguyên bản đệ nhất thê đội quạ đen đầu đầu, ngơ ngác vương, cảnh quỷ, đến mặt sau cùng gia nhập tiến vào bảo bối long, nghiên mực lớn mã cùng kéo lỗ kéo tư.

Sở hữu tinh linh đều khó được tụ tập ở cùng nhau.

Cũng đúng là bởi vì như vậy, cho nên thăm dò một cái không biết giờ địa phương, sẽ không cảm thấy cô đơn, trong lòng tự tin cũng thực đủ.

Ăn cơm no sau cũng không có tiến hành huấn luyện.

Ngày đầu tiên tiến vào đến cái này thần bí không gian, đương nhiên là lựa chọn bảo tồn thể lực, ai biết ngày mai sẽ phát sinh tình huống như thế nào.

Cho nên vô luận là đạt tới thiên vương cấp quạ đen đầu đầu bọn họ, vẫn là mới vừa bắt đầu kéo lỗ kéo tư chờ tinh linh, thanh mộc đều yêu cầu bọn họ thẳng thắn huấn luyện.

Mang theo các tinh linh trực tiếp tiến vào đến không biết đồ đằng nhóm sở sáng lập ra tới dị không gian ở đi vào.

Đóng cửa không gian nhập khẩu, như vậy trừ phi đồng dạng có được bí chi lực tinh linh, nếu không là không có khả năng tìm được thanh mộc bọn họ nơi chỗ.

Bất quá ở thanh mộc mang theo tinh linh biến mất ở đại thụ trung sau, không có quá khứ thật lâu, hai người xuất hiện ở thanh mộc phía trước cùng các tinh linh cùng nhau ăn cơm địa phương.

Một nam một nữ hai người, trong đó một cái đi tới thanh mộc phía trước vùi lấp lửa trại chỗ, trực tiếp đem ngón tay cắm vào bùn đất trung.

Cảm nhận được bùn đất hạ tro tàn độ ấm.

Đồng thời còn có bốn phía vẫn chưa hoàn toàn tan đi thịt nướng vị.

Nam nhân nói nói, “Xem ra phía trước nhìn đến pháo hoa là thật sự, còn có người khác ở chỗ này hoạt động, chỉ là không biết đến tột cùng là ai, là chúng ta người, vẫn là bọn họ người, lại hoặc là liên minh người.”

Một nữ nhân khác cũng biểu tình nghiêm túc đứng ở nam nhân bên cạnh nhìn quét bốn phía, ngữ khí hơi có chút thâm trầm, “Thật sự là không nghĩ tới, tiến vào cái này không gian cư nhiên tất cả đều phân tán, tìm được ngươi khiến cho ta hoa rất nhiều thời gian, hiện tại ngay cả đối cái này không gian lớn nhỏ đều không có một chút manh mối.”

“Cái này không gian, đề cập đến đồ vật quá nhiều, hơn nữa không biết có bao nhiêu năm không có xuất thế, không hiểu biết cũng là bình thường.

Chúng ta cũng chính là vì được đến đối phương trong tay kia kiện đồ vật, mới bất đắc dĩ tiến vào đến cái này địa phương.” Nam nhân cũng nói.

“Chỉ là thiết toàn sự tình phỏng chừng hiện tại phong duyên liên minh đã hoàn toàn điên rồi đi, cũng không biết vì một kiện đồ vật, đến tột cùng có đáng giá hay không.” Nữ nhân trên mặt hiện lên một tia hối hận.

“Chúng ta hai cái không có làm quyết sách quyền lợi, kết quả cuối cùng vô luận thế nào, đều có mặt trên người đỉnh, hiện tại phải làm vẫn là mau chóng đem người tụ tập lên, đồng thời đem những cái đó trốn tiến không gian nội liên minh lão thử nhóm tất cả đều tìm ra.

Không giải quyết rớt nói, vẫn là thực phiền toái.”

“Không biết liên minh hiện tại có hay không phái người tiến vào, nếu là bọn họ ngăn chặn xuất khẩu, chúng ta liền thật sự biến thành dã nhân.”

“Đừng nghĩ những cái đó vô dụng, vẫn là nhanh lên đi bốn phía nhìn xem, cái này lửa trại đến tột cùng là ai sinh, dựa theo lửa trại hiện tại độ ấm, cùng chung quanh hương vị, hẳn là cũng không có rời đi quá dài thời gian.” Nam nhân nhìn quét một chút chung quanh, lại lần nữa xác định không có bất luận cái gì dị thường sau nói.

“Ân.” Nữ nhân gật gật đầu.

Hai người lại lần nữa biến mất ở tại chỗ.

Mà lúc này dị không gian nội thanh mộc, đối với bên ngoài tình huống lại cũng không phải thực hiểu biết.

Vì lên đường đến khải kia thị, chính là cả đêm không ngủ.

Hiện tại đều qua đi hai ngày một đêm, liền tính là siêu năng lực giả, tham dự chuyện lớn như vậy, trong lòng cũng sẽ có chút mỏi mệt.

Cho nên lúc này hắn đã mang theo chính mình các tinh linh cùng nhau tiến vào mộng đẹp.

Dị không gian tuyệt đối an toàn, cũng làm thanh mộc cùng các tinh linh có thể hoàn toàn thả lỏng lại nghỉ ngơi.

Đệ tam càng! Cầu vé tháng!

Như có xâm quyền, thỉnh liên hệ:##gmail(##)

Chương trước|Tinh linh chi hắc ám quật khởi mục lục|Chương sau