Chư thiên chi mạnh nhất BOSS chương 131 nguyện làm đạo tôn dưới trướng vừa đi cẩu! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Chư thiên chi mạnh nhất BOSS>>Chư thiên chi mạnh nhất BOSS mới nhất chương danh sách>> chương 131 nguyện làm đạo tôn dưới trướng vừa đi cẩu!

Chương 131 nguyện làm đạo tôn dưới trướng vừa đi cẩu!




←→ trang sau

Từng đạo thần niệm ở hỗn loạn thời không nước lũ trung đan chéo truyền lại, thỉnh thoảng có đế giả biểu đạt tán đồng thái độ.

Nhưng tỏ thái độ đế giả xác thật không ít, lại chậm chạp không thấy một người dẫn đầu ra tay, đem vị kia “Túng đế” tróc nã khống chế, hiến tế cấp đạo tôn.

“Thiết!”

Túng đế tuy được xưng lấy túng chứng đạo, nhưng đối mặt một chúng đế giả, lại là chút nào không túng, thậm chí còn thỉnh thoảng mở miệng trào phúng vài câu.

“Không phải muốn đem bản đế hiến tế sao? Các ngươi nhưng thật ra tới a!”

“Tới làm ta a, làm bản đế nhìn một cái, ai có thể kiên quyết một lần, làm kia chim đầu đàn!”

“Một đám miệng cường vương giả, thật động khởi tay tới, từng cái so với ta còn túng, bản đế thật là xấu hổ cùng ngươi chờ làm bạn!”

Đối với túng đế trào phúng chửi rủa, một chúng đế giả không để bụng chút nào, tới rồi bọn họ bậc này cảnh giới, mặt mũi da mặt gì đó căn bản râu ria.

“Được rồi, đều trước đừng sảo, đại gia vẫn là thảo luận một chút đi, kế tiếp, ta chờ tình cảnh, có điểm không ổn a!” Có đế giả khuyên giải, đế niệm trung truyền đạt ra sầu lo cảm xúc dao động.

“Không sai, ta chờ phía trước tuy rằng không có tự tiện ra tay, nhưng chư vị đều là minh bạch người, phía trước trong lòng có tính toán gì không, nói vậy đạo tôn cũng là rõ ràng, việc này nếu là không cho đạo tôn cái công đạo, ta chờ chỉ sợ không cần chờ đến tự thân mất đi, hôm nay phải thân tử đạo tiêu!”

Không lâu trước đây, một chúng đế giả sôi nổi từ ngủ say trung thức tỉnh, sở mưu đồ, đơn giản chính là muốn ở “Yên” cùng đạo tôn tranh đấu trung vớt chỗ tốt.

Kia có thể đúc lại Tiên Đế căn cơ, có hy vọng đột phá càng cao trình tự nói liên, ai không mơ ước?

Ý tưởng là tốt, nhưng nề hà “Yên” kia lão đông tây quá không cho lực a, tốt xấu cũng là nhất cổ xưa trục xuất giả, được xưng chân chính ý nghĩa thượng bất tử bất diệt, nhưng lại bị đạo tôn nhẹ nhàng bâng quơ một ngụm nuốt vào, liền cái bọt sóng cũng chưa phiên lên.

Việc này, khiến cho một chúng đế giả trong lòng hiện ra một mạt bóng ma, đạo tôn chi cường, khiến cho bọn họ dâng lên một cổ cảm giác vô lực, cho dù là nơi đây mười mấy tên đế giả liên thủ công kích, lại có thể như thế nào?

Đơn giản chính là đạo tôn nhiều trương vài lần khẩu thôi, hai bên chi gian thực lực chênh lệch quá lớn, căn bản không hề cùng trình tự thượng.

“Công đạo, này còn không đơn giản?” Liền ở một chúng đế giả suy tư nên như thế nào bình ổn đạo tôn lửa giận khi, kia lấy túng chứng đạo đế giả lại là trước hết làm ra quyết định.

Chỉ nghe từng trận nước chảy tiếng vang lên, ngay sau đó, một phương từ vô tận dòng nước tạo thành đại thế giới từ màu xám sông dài trung bốc lên dựng lên, theo sau vô tận dòng nước hóa hình, hóa thành một bãi không ngừng biến hóa hình dạng hình người sinh vật.

“Đạo tôn tại thượng, vãn bối nguyện làm tôn thượng dưới trướng vừa đi cẩu, còn thỉnh đạo tôn cầu xin thương xót, thu vãn bối đi!”

Lời này vừa nói ra, hư không tức khắc yên tĩnh không tiếng động, nguyên bản còn ở tham thảo cụ thể phương lược một chúng tiên đế, giờ phút này từng cái tràn đầy vẻ khiếp sợ, nhìn về phía kia dòng nước trạng hình người sinh vật khi, từng cái tức khắc không biết nên nói cái gì đó là hảo.

Đế giả nhìn xuống muôn đời, bất tử bất diệt, tôn nghiêm thể diện gì đó căn bản không bỏ trong lòng.

Nhưng giống loại này trực tiếp quỳ rạp trên mặt đất vẫy đuôi lấy lòng muốn cho người ta làm chó săn Tiên Đế cấp sinh linh, bọn họ thật đúng là lần đầu tiên gặp được.

Đế giả có thể không biết xấu hổ, nhưng ngươi này không biết xấu hổ, cũng quá không có hạn cuối đi?

“Thứ này rốt cuộc là từ đâu ra, các ngươi nhưng có người biết được này theo hầu?” Khiếp sợ qua đi, có đế giả bắt đầu truyền âm hỏi.

“Không rõ lắm, nhưng tuyệt đối không phải ta trời xanh Tiên Đế, có thể là bờ đối diện nơi hoặc là vĩnh hằng nơi bên kia đế cấp sinh linh!”

“Chư thiên vạn giới quá lớn, cho dù là đế giả đều kiêng kị cấm địa cũng không ở số ít, muôn đời năm tháng tới nay, ai cũng không biết đến tột cùng ra đời quá nhiều ít đế giả, người này, rất có thể là mỗ một cấm địa trung sở ra đời đế cấp sinh linh!”

“Người này như thế không biết xấu hổ, tương lai, chỉ sợ sẽ là ta chờ đại địch a!”

Một chúng đế giả rất là bất đắc dĩ, bọn họ trong lòng chưa chắc không có sẵn sàng góp sức đạo tôn ý niệm, nhưng thân là đế cấp sinh linh, trực tiếp đắm mình trụy lạc không chút nào che giấu khẩn cầu làm cẩu hành động, bọn họ trong lúc nhất thời, thật đúng là có chút không tiếp thu được.

Mọi người đều là đế giả, đợi lát nữa đạo tôn truy cứu phía trước tội lỗi, ta chờ đến lúc đó cùng nhau nhận sai, sau đó thuận nước đẩy thuyền thần phục đạo tôn không hảo sao?

Vì sao đế giả trung cố tình ra ngươi loại này không ấn kịch bản ra bài, trực tiếp chạy ra đi làm chó săn phản đồ?!

Trước mắt một màn này, nếu là đặt ở ngoại giới, phỏng chừng sẽ kinh rớt vô số sinh linh tròng mắt. Đường đường đế giả, chí cao vô thượng tồn tại, nhìn xuống muôn đời luân hồi vô địch sinh linh, giờ phút này thế nhưng phủ phục trên mặt đất cam nguyện làm cẩu, phỏng chừng vô số cường giả tam quan đều đến băng hi toái.

Nhưng chính là loại này vô pháp tưởng tượng sự tình, giờ phút này lại cố tình chân thật mà phát sinh tại đây phiến không người biết trục xuất nơi trung, mà vị kia đương sự, lấy túng thành đế sinh linh, lại một chút không có cảm giác có bất luận cái gì không ổn chỗ.

“Một đám sa điêu, làm Tiên Đế lâu rồi, cao cao tại thượng quán, đầu óc phỏng chừng đều rỉ sắt đi?”

Túng đế phủ phục trên mặt đất, chờ đợi đạo tôn hồi phục, nhưng trong lòng, lại đang không ngừng phun tào những cái đó xem ngây người Tiên Đế nhóm.

“Chư thiên vạn giới, thực lực vi tôn, Tiên Đế lại như thế nào? Nếu là tu luyện cuối là Tiên Đế, ngươi chờ cao cao tại thượng cũng liền thôi, nhưng còn có càng cao trình tự cảnh giới tồn tại, còn đắn đo cái gì dáng người, bãi cái gì đế giả cái giá?”

Hắn được xưng lấy túng chứng đạo, cũng không phải là nói chơi chơi.

Tự nhỏ yếu khi đi bước một tu luyện đến nay, hắn chiến lực ở cùng đại thiên kiêu trung căn bản không chớp mắt, nhưng ở sự tình quan sinh tử thời khắc mấu chốt, hắn chưa từng có làm sai quá một lần quyết đoán, mỗi một lần, đều trạm đúng rồi vị trí.

Bởi vì, hắn đủ túng, đủ không biết xấu hổ, chưa từng có cái gì cường giả tôn nghiêm không thể giẫm đạp giác ngộ, nên nhận túng khi liền nhận túng, nên chịu thua khi liền chịu thua.

Đừng nói cấp người càng mạnh làm cẩu, nhỏ yếu khi hắn từng cho người ta đương quá tôn tử, đương quá trai lơ, thậm chí còn đương quá lô đỉnh, tuy rằng bị người sở khinh thường, nhưng là, hắn lại bởi vậy mà nhiều lần còn sống.

Không biết xấu hổ lại như thế nào? Sống lâu mới là vương đạo!

Nhậm ngươi thiên kiêu tuyệt thế lại như thế nào, kết quả là còn không phải trủng trung xương khô? Nhậm ngươi tung hoành thiên hạ hoành đẩy đương đại lại như thế nào? Năm đó những cái đó đè ở hắn trên đầu cường giả, hiện giờ còn còn đâu?

36 phẩm nói liên đột nhiên quang hoa nở rộ, chói mắt bạch quang cho dù là Tiên Đế cấp sinh linh cũng không dám nhìn thẳng, áp đảo Tiên Đế phía trên uy áp hơi thở, giống như chư thiên vạn giới ở sáng lập, hoành áp vô tận hư không.

Ngay sau đó, một bộ màu đen trường bào đạo tôn lâm nặc, từ nhất phương đông nụ hoa trung đứng dậy, một bước bước ra, sừng sững ở nụ hoa đỉnh.

“Bổn tọa hành tẩu chư thiên, thức người vô số, gặp chuyện nhất quả quyết giả, ngươi đương xếp hạng thủ vị!”

Lời này vừa nói ra, toàn bộ trục xuất nơi tức khắc tịch liêu không tiếng động, kia phủ phục trên mặt đất túng đế, giờ phút này tâm thần cả kinh, ám đạo không tốt.

Đạo tôn nếu là mắng hắn cười hắn châm chọc hắn, hắn đều sẽ không kinh hoảng, thậm chí còn sẽ cảm thấy vui mừng.

Nhưng hiện giờ đạo tôn lại là ở khích lệ hắn, hơn nữa vẫn là đem hắn khen thượng thiên, không biết vì sao, hắn luôn có loại đại sự cảm giác không ổn.

Hỗ ICP bị 16014105 hào 3

Chương trước|Chư thiên chi mạnh nhất BOSS mục lục|Chương sau