Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu chương 718 nhân loại lựa chọn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu>>Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu mới nhất chương danh sách>> chương 718 nhân loại lựa chọn

Chương 718 nhân loại lựa chọn



(1/2)

630 đọc sách võng, nhanh nhất đổi mới!

Thông qua đối màu đen phương trên bia trước mắt thơ ca tiến thêm một bước giải đọc, trung ương viện khoa học được đến càng tiến thêm một bước tin tức.

Trong đó mấu chốt một chút chính là về phương trên bia sở sử dụng chữ tượng hình, ngôn ngữ học gia nguyên bản cũng không có đặc biệt để ý, toán học gia nhóm lại phát hiện rõ ràng có một ít toán học ký hiệu lẫn vào trong đó.

Đây là một kiện đặc biệt quái dị sự tình, bởi vì toán học ký hiệu loại đồ vật này là không có một cái cố định cách thức, toàn bằng một cái văn minh chính mình đi định nghĩa.

Tỷ như nhân loại sở biết rõ “” cùng “”, liền hoàn toàn có thể dùng mặt khác đồ vật tới tỏ vẻ, ở văn minh khác trong mắt liền không phải thêm cùng giảm hàm nghĩa.

Một khi đã như vậy, làm sao có thể nhận định này đó chữ tượng hình, đại biểu chính là nhân loại văn minh định nghĩa toán học ký hiệu đâu?

Ngôn ngữ học gia đối này khịt mũi coi thường, cho rằng không thể như vậy chắc hẳn phải vậy.

Nhưng mà sự thật chính là như vậy ly kỳ, đương dựa theo nhân loại định nghĩa đem này đó toán học ký hiệu đại nhập đến này đó thơ ca giữa, lại xảo diệu mà có thể lý giải đến thông.

Một khi làm như vậy lúc sau, toàn bộ màu đen phương trên bia nội dung liền giống như từ 《 Kinh Thi 》 biến thành 《 chín chương số học 》, đương nhiên nội dung lại là cực kỳ cao thâm, thậm chí bao hàm rất nhiều lưu lạc địa cầu chưa nắm giữ kỹ thuật.

Màu đen phương bia ba điều biên sở đại biểu ký hiệu, cũng từ này đó thơ ca trung thông qua liệt đẳng thức giải đọc ra tới, liền như đinh nghi sở liệu như vậy, cuối cùng hóa giản vì một cái phức tạp công thức.

Cứ việc trước mắt còn không biết này công thức tác dụng, nhưng theo không ngừng thâm nhập nghiên cứu nhất định có thể lý giải, gần chỉ là vấn đề thời gian.

Để cho người hoang mang, vẫn là này đủ loại hiện tượng sau lưng nguyên nhân.

Bởi vì này thật sự là quá mức trùng hợp, này tòa màu đen phương bia lợi dụng như vậy nhiều nhân loại định nghĩa toán học ký hiệu, chọn dùng chính là nhân loại phổ biến ứng dụng số thập phân, cùng với nhân loại dễ dàng lý giải chữ tượng hình, đều ý nghĩa văn minh khác bắt được đều chỉ biết không có nhận thức, có thể đạt được tin tức lượng xa xa không bằng nhân loại văn minh.

Nhưng là rõ ràng này tòa màu đen phương bia xuất hiện thời điểm, nhân loại văn minh thậm chí địa cầu sinh mệnh đều còn không có ra đời, như vậy nó rốt cuộc là như thế nào tiên đoán đến này hết thảy phát sinh?

Cuối cùng trung ương viện khoa học đến ra đáp án, cũng chính là kiều luật biết nói.

Đinh nghi ở kiều luật trước mặt đĩnh đạc mà nói nói:

“Chúng ta xuyên qua quá nhiều như vậy song song thế giới, gặp được quá như vậy nhiều nhân loại văn minh, cũng đã phát hiện. Tuy rằng ở bất đồng vị diện nhân loại văn minh, có bất đồng văn hóa cùng lịch sử, nhưng luôn có một ít đồ vật là tương thông.”

“Tỷ như chúng ta đều phổ biến sử dụng số thập phân, có tương tự ngôn ngữ văn tự, thậm chí là hoàn toàn tương đồng toán học ký hiệu, cho nên chúng ta chi gian khoa học kỹ thuật giao lưu mới như thế phương tiện, không giống văn minh khác tri thức như vậy giữ kín như bưng.”

“Như vậy tiến thêm một bước phỏng đoán, nếu không chỉ là song song thế giới nhân loại văn minh, ở vũ trụ luân hồi trung nhân loại văn minh, cũng có như vậy tương thông chỗ, như vậy này tòa phương trên bia nội dung liền có thể lý giải.”

Không đợi đinh nghi nói ra cuối cùng kết luận, kiều luật liền giành trước một bước nói:

“Đây là thượng một thế hệ nhân loại văn minh để lại cho chúng ta đồ vật, đem chúng ta yêu cầu nắm giữ tri thức đều ký lục ở mặt trên.”

“Không sai ······ ân?”

Đinh nghi đột nhiên phản ứng lại đây, đây chính là bọn họ thảo luận đã lâu mới đến ra kết luận, như thế nào kiều luật liền như vậy nhẹ nhàng bâng quơ mà nói ra?

“Ngươi đã sớm biết?”

“Xin lỗi.” Kiều luật không thể trí không mà nói, “Đem tất cả mọi người kêu lên đến đây đi, ta có một kiện chuyện quan trọng phải công bố.”

Nguyên bản liền màu đen phương bia lai lịch, trung ương viện khoa học liền phải triệu tập mọi người, báo cho bọn họ cái này quan trọng nhất sự.


Chương trước|Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu mục lục|Chương sau