Thương nguyên đồ không viết ra tới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thương nguyên đồ>>Thương nguyên đồ mới nhất chương danh sách>> không viết ra tới

Không viết ra tới


Đổi mới thời gian:2021 năm 03 nguyệt 25 ngày tác giả:Ta ăn cà chuaPhân loại:Huyền huyễn|Cao võ thế giới|Ta ăn cà chua|Thương nguyên đồ
Tiểu thuyết phân loại:

Lại!

Nhân tộc hắc thiết thiên thư không ít, nhưng xưng được với ‘ đế quân cấp tuyệt học ’ lại rất thiếu. Thậm chí Nhân tộc ra đời quá một ít đế quân, cũng chưa có thể tự nghĩ ra ra đế quân cấp tuyệt học.

Mạnh xuyên ở trong tối than gian nan khi, lại không biết……

Con hắn ‘ Mạnh an ’, xông qua luân hồi thí luyện, được đến thương nguyên tổ sư truyền thừa, cũng là cả Nhân tộc mạnh nhất truyền thừa. Ở cùng trình tự có thể so Tần năm, Lý xem bọn họ mạnh hơn nhiều. Tần năm, Lý xem đều là có được chính mình chọn lựa kiếp cảnh bí bảo. Mà Mạnh an lại là có một loạt thương nguyên tổ sư an bài, tạo hóa cảnh đỉnh khi, Tần năm bọn họ có được đế quân ngạch cửa thực lực. Mạnh an lại là có thể vượt cấp chiến đế quân, xưng được với tạo hóa cảnh vô địch!

Bất quá thương nguyên tổ sư truyền thừa, chính là Nhân tộc trung tâm cơ mật. Ba vị tôn giả cũng không hảo báo cho Mạnh xuyên.

“Không cần nhụt chí.” Tần năm nhìn Mạnh xuyên, mỉm cười nói, “Ngươi đã làm được thực hảo, nếu là không giải quyết trăm vạn Yêu Vương uy hiếp, trận chiến tranh này chúng ta lại căng trăm năm cũng đến hỏng mất, hiện giờ lại nhẹ nhàng quá nhiều, làm chúng ta Nhân tộc hoãn khẩu khí.”

Lạc đường cũng mỉm cười nói: “Mấy trăm năm thời gian, đủ để lại xuất hiện rất nhiều thần ma, có lẽ liền có tân tạo hóa tôn giả xuất hiện.”

Giống nhau, muốn tận lực ở 150 tuổi trong vòng đột phá đến tạo hóa cảnh.

Kéo dài đến hai trăm tuổi sau này, thành công tỷ lệ sẽ kịch liệt giảm xuống.

Cho nên mặc dù hiện tại chỉ là trẻ con, hai trăm năm sau có lẽ đều trở thành tạo hóa tôn giả.

“Mạnh xuyên, theo ta được biết, lấy máu cảnh, lấy máu có thể trọng sinh.” Lý xem nói, “Ngươi cần lưu ‘ một giọt huyết ’ giấu trong nguyên sơ sơn nội, để ngừa ngoài ý muốn.”

“Đúng vậy.” Mạnh xuyên gật đầu.

“Đi theo ta.” Lý xem nói, hắn, Tần năm, Lạc đường cùng đi hướng kia treo thương nguyên tổ sư bức họa nhà ở.

Kia nhà ở nội.

Lý xem bọn họ lại mang theo Mạnh xuyên, đi hướng thương nguyên tổ sư bức hoạ cuộn tròn trung, đi tới kia quen thuộc điện thính.

“Có thể lấy máu trọng sinh, ngươi cũng đừng đại ý.” Lý xem nói, “Mênh mang thời không sông dài, các thế giới khác đông đảo tu hành hệ thống, có ‘ phân thân ’ có không ít. Tỷ như Yêu tộc thần thông, liền có có được phân thân. Lại tỷ như đế quân nhóm, đế quân liền có thể phân ra một tôn ‘ huyết nhục phân thân ’. Nguyên thần phân thân không thể rời đi bản tôn quá xa xôi. Nhưng là huyết nhục phân thân bất đồng.”

“Đế quân nhóm phân ra một tôn nguyên thần phân thân, tiến vào huyết nhục phân thân nội, đó là hoàn chỉnh sinh mệnh.” Lý xem nói, “Mặc dù bản tôn bị giết, phân thân giống nhau hoàn hảo.”

“Chính là…… Ở thời gian sông dài, địch nhân chém giết ngươi phân thân, cũng có thể xuyên thấu qua nhân quả, chém giết ngươi sở hữu phân thân, cũng chém giết ngươi hết thảy bảo mệnh thủ đoạn.” Lý xem nói, “Giống ‘ huyết nhận bàn ’ nguyên chủ nhân, kia vẫn là một vị đế quân đâu, chính là bị địch nhân mượn dùng nhân quả cách vô tận xa xôi thời không đánh chết.”

Mạnh xuyên cả kinh.

“Ngươi đừng đại ý, giống nhau tu hành đến tạo hóa cảnh đỉnh, phần lớn đều bắt đầu tiếp xúc đến nhân quả.” Tần năm còn lại là nói, “Địch nhân giết ngươi chân thân, xuyên thấu qua nhân quả lại diệt này ngươi này một giọt huyết, mặc dù xuyên thấu qua nhân quả công kích đại đại cắt giảm, nhưng ngươi một giọt huyết sức chống cự, là xa xa không bằng ngươi chân thân.”

“Đừng ỷ vào có này bảo mệnh thủ đoạn liền đại ý.” Lý xem cũng giao phó nói.

“Minh bạch.” Mạnh xuyên gật đầu.

“Tại đây kiện trong đại điện, có thể ngăn cách thiên cơ suy đoán. Kiếp cảnh dưới cường giả, nếu là giết ngươi chân thân, mượn dùng chân thân liên hệ tuy rằng có thể truyền lại đến nơi đây, nhưng cũng có thể cắt giảm vượt qua chín thành.” Lý xem nói, phiên tay lấy ra một bình ngọc, “Ngươi tích một giọt huyết ở bên trong này.”

Mạnh xuyên gật đầu, ngón tay đầu ngón tay bay ra một giọt máu, rơi vào kia trong bình ngọc.

Lý xem đem bình ngọc một ném, bay vào một bên điện vách tường, điện vách tường giống như nước gợn, đem bình ngọc nuốt hết.

“Nơi này có thể tận lực cắt giảm nhân quả sát chiêu, nhưng ngươi này chỉ là một giọt huyết, sức chống cự thực nhược, cần phải cẩn thận.” Lý xem nói, “Ta nguyên sơ sơn trong lịch sử đế quân nhóm, đi ngao du thời không sông dài, chân thân đều là tại đây bế quan, huyết nhục phân thân bên ngoài lang bạt. Chân thân sức chống cự…… Có thể so ngươi một giọt huyết chống cự mạnh hơn nhiều. Kia bảo mệnh mới tính đủ lợi hại.”

“Chân thân tại đây bế quan?” Mạnh xuyên nói, “Vẫn luôn trốn tránh?”

“Vẫn luôn như thế.” Lý xem nói, “Tầm thường sự phái một tôn nguyên thần phân thân có thể xử lý, chân thân tuyệt không thiện động. Bởi vì thời không sông dài trung có chút địch nhân giỏi về suy tính, biết được ra tay giết bất tử ngươi, sẽ không nhẹ động. Một khi ngươi chân thân rời đi nơi này…… Hắn tính ra, có thể thành công giết chết ngươi. Liền sẽ ra tay. Cho nên đừng ôm có may mắn tâm lý.”

Mạnh xuyên âm thầm líu lưỡi.

“Thời không sông dài, tuy rằng có đại cơ duyên, khá vậy quá nguy hiểm.” Lý xem cười nói, “Đế quân đi lang bạt, bọn họ địch nhân tự nhiên cũng có thể sợ, ngươi hiện giờ địch nhân còn chưa tới kia trình tự.”

Theo Mạnh xuyên thực lực tăng lên, Lý xem bọn họ cũng dần dần báo cho hắn rất nhiều tin tức.

Chương trước|Thương nguyên đồ mục lục|Chương sau