Thương nguyên đồ đệ 29 tập chương 2 một vạn nhiều năm sau _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Thương nguyên đồ>>Thương nguyên đồ mới nhất chương danh sách>> đệ 29 tập chương 2 một vạn nhiều năm sau

Đệ 29 tập chương 2 một vạn nhiều năm sau


Đổi mới thời gian:2021 năm 04 nguyệt 04 ngày tác giả:Ta ăn cà chuaPhân loại:Huyền huyễn|Cao võ thế giới|Ta ăn cà chua|Thương nguyên đồ
Đệ nhất tập bí kỹ “Tam thu diệp”

Đệ nhất tập bí kỹ “Tam thu diệp”

“Liền nhiều thế này người, thế nhưng chinh phục đại địa.” Mạnh xuyên chân chính tưởng họa, chính là này đoạn chinh phục lục địa chuyện xưa.

Nếu nói lúc đầu, là các tộc ở tranh, Nhân tộc ở trong đó không chớp mắt.

Kia tới rồi này một thế hệ Nhân tộc, bởi vì hoàn cảnh chờ nhân tố, hình thành chinh phục tinh thần, từ mười lăm người bắt đầu, dựa vào hai cái đùi, nhiều thế hệ tiếp sức! Thế nhưng đi khắp lục địa, trở thành cả cái đại lục chúa tể tộc đàn, ở cái kia nguyên thủy thời kỳ, đây là không thể tưởng tượng kỳ tích.

Rốt cuộc cái kia dã man thời kỳ, có rất nhiều đặc thù huyết mạch hung thú, tự nhiên hoàn cảnh so ngày nay ác liệt quá nhiều, nguyên thủy núi non, rừng rậm, độc trùng, chướng khí, hung thú…… Rời đi an toàn quê nhà, đi trước xa lạ địa phương, đại biểu chính là nguy cơ thật mạnh, sẽ chết đi rất nhiều người, có thể tìm kiếm đến tân gia viên chung quy rất ít.

Nhưng trong xương cốt chinh phục tinh thần, lệnh này thế hệ chính là như vậy không ngừng hành tẩu. Bậc cha chú đã chết, có tử bối, tử bối đã chết có tôn bối.

Đời đời tiếp sức.

Ba ngàn năm, đi khắp đại lục, cũng chinh phục đại lục.

Mạnh xuyên có thể cảm giác được, này đó các tổ tiên chinh phục tinh thần, hắn vì như vậy tổ tiên cảm thấy chấn động, cũng cảm thấy kiêu ngạo.

“Một trăm triệu hai ngàn vạn năm trước, bắt đầu xuất hiện người nguyên thủy tộc, các tộc đua tiếng…… 3000 vạn năm trước, theo này mười lăm người tung bay ra biển, Nhân tộc mới chân chính trở thành này tòa sinh mệnh thế giới chủ nhân.” Mạnh xuyên nhìn trước mặt trường bức họa.

“Mặc dù cái kia thời kỳ, nguy hiểm trải rộng, Nhân tộc thọ mệnh bình quân chỉ có hai ba mươi năm.”

“Mặc dù khi đó, không có hoàn chỉnh tu hành hệ thống, chỉ có tàn khuyết cân nhắc ra tu hành pháp môn.”

“Mặc dù khi đó bọn họ số lượng rất ít, thực nhỏ yếu.”

“Đã có thể dựa này đó, dựa bình quân hai ba mươi năm thọ mệnh, nhỏ yếu thực lực, lại đời đời tiếp sức, hoàn chỉnh không thể tưởng tượng kỳ tích —— chinh phục cả cái đại lục.” Mạnh xuyên quan khán lịch sử, rất rõ ràng khi đó kỳ chinh phục đại lục là cỡ nào khó sự. Bọn họ là cùng hoàn cảnh tranh đấu, cũng là ở cùng tộc khác cạnh tranh, nhiều thế hệ rất nhiều người ngã vào con đường này thượng, người sống tiếp tục đi tới.

Mạnh xuyên có thể cảm giác được ập vào trước mặt ‘ sinh mệnh tính dai ’.

Mạnh xuyên trở thành thần ma, trở thành kiếp cảnh đại năng, cũng chiếu cố nhỏ yếu, nhưng cũng cảm thấy phàm tục tuy rằng là căn cơ, nhưng chung quy thực nhỏ yếu, một cái tộc đàn sừng sững một phương, dựa vào vẫn là cường đại giả.

Nhưng ‘ đời đời tiếp sức ’ này đoạn cảnh tượng, Mạnh xuyên lại thấy được, sinh mệnh tính dai!

Mặc dù là phàm tục!

Một thế hệ không đủ, liền mười thế hệ, trăm thế hệ, như cũ có thể làm được thần ma đều làm không được sự.

Mặc dù là phàm tục!

Nhiều thế hệ tiếp sức, như cũ dần dần dựng dục tu hành hệ thống!

Chỉ cần vẫn luôn kiên trì một phương hướng, là có thể sáng tạo không thể tưởng tượng công tích lớn, đây mới là Nhân tộc quật khởi ngọn nguồn.

Chính mình có thể có hiện giờ thành tựu, đồng dạng là đứng ở tiền nhân đúc liền cơ sở phía trên, chính mình cũng gần chỉ là ‘ đời đời tiếp sức ’ một bộ phận.

“Một cái tộc đàn.” Mạnh xuyên lẩm bẩm nói, “Yêu cầu chính là như vậy tính dai, chỉ có như vậy tính dai, mặc kệ gặp được kiểu gì khó khăn, đều sẽ phá được, mới có thể càng thêm lớn mạnh.”

“Người tu hành cũng yêu cầu như vậy tính dai, có như vậy tính dai, tâm linh mới vừa rồi càng thêm cứng cỏi, có thể chống cự năm tháng mài giũa. “

Mạnh xuyên ở toàn bộ trường bức họa cuốn nhất hữu đoan, viết xuống năm chữ ——《 sinh mệnh tính dai 》.

Mạnh xuyên tự tay viết hội họa, đem thời đại đó một cái cá nhân tộc tổ tiên họa ở dưới ngòi bút, hết thảy sinh động như thật, này cũng mạch lạc Mạnh xuyên tâm linh.

“Liền ta tâm linh ý chí, cũng đã chịu ảnh hưởng, tăng lên không ít.” Mạnh xuyên than thở.

Hắn tâm linh ý chí trải qua quá nhiều tôi luyện, thậm chí cũng nghe vĩnh hằng cách nói ngộ ra màu tím bí pháp, đạt tới như vậy cảnh giới sau, tăng lên càng ngày càng khó.

Tuy rằng 《 sinh mệnh tính dai 》 này bức họa chỉ là tăng lên một ít, nhưng Mạnh xuyên hiện giờ mặc dù lại ngộ ra một thiên màu tím cấp bí pháp, mang đến trợ giúp đều không nhất định cập được với này bức họa.

Tu hành càng lên cao tiến bộ sẽ càng ngày càng khó, này bức họa mang đến trợ giúp đã rất lớn.

Kế tiếp nhật tử, Mạnh xuyên bồi thê tử, tiếp tục quan khán thương nguyên giới lịch sử.

Tại đây trong quá trình, Mạnh xuyên vẽ ra thương nguyên giới Nhân tộc sử thi chín phúc đồ, bao gồm 《 sinh mệnh tính dai 》《 huyết mạch kéo dài 》《 quốc 》《 gia 》《 văn hóa 》…… Cũng vẽ ra thương nguyên giới lịch sử nhân vật đồ 109 phúc……

Mạnh xuyên từ nhỏ chịu thương nguyên giới văn hóa hun đúc, quan khán thương nguyên giới lịch sử, đặc biệt là chính mình sở học văn hóa hết thảy đều có ngọn nguồn, tự nhiên càng có cộng minh cảm, này đó lịch sử ngọn nguồn mang cho Mạnh xuyên rất lớn xúc động.

Nhân tộc sử thi chín phúc đồ cùng nhân vật đồ 109 phúc, cơ hồ bao hàm thương nguyên giới lịch sử trung tâm, nhất loá mắt mấu chốt nhân vật, cũng đối Mạnh xuyên văn hóa nhận tri tiến hành rồi hoàn chỉnh trọng tố, nhận tri viên mãn, trí tuệ tự nhiên tăng lên, tâm linh ý chí tự nhiên cũng ở tăng lên.

Đồng thời này đoạn trong quá trình, Mạnh xuyên cũng đem thời không quy tắc, hoàn toàn dung nhập tự thân nguyên thần pháp môn, đem nguyên thần pháp môn 《 họa thế giới 》 hoàn toàn tăng lên tới tám kiếp cảnh trình tự pháp môn trình tự.

Nhưng mà…

Mạnh xuyên tâm linh ý chí như cũ vô pháp chịu tải ‘ thời không quy tắc ’.

Cái gọi là ’ lòng có bao lớn, thế giới liền có bao nhiêu đại ’, hiển nhiên Mạnh xuyên tâm linh ý chí, còn vô pháp chịu tải hoàn chỉnh thời không.

Thời gian trôi đi.

Thương nguyên giới thượng lại đi qua 500 năm, bởi vì chủ yếu nguyên thần căn nguyên là ở càn nguyên sơn tu luyện, Mạnh xuyên chân thật tu luyện thời gian lại qua đi một vạn 6000 năm hơn.

Này một vạn 6000 năm hơn, Mạnh xuyên cũng dốc lòng với tu hành.

Tu hành đến hậu kỳ, trí tuệ quyết định ý chí.

Nếu đạt tới ‘ toàn biết ’ nông nỗi, tâm linh ý chí cũng liền vĩnh hằng, vĩnh hằng tồn tại nhóm đó là như thế.

Mạnh xuyên lấy ‘ thời không quy tắc ’ làm cơ sở, trái lại suy đoán tìm hiểu một môn môn căn nguyên quy tắc, quy tắc đó là thế giới vận chuyển bí mật nơi, nắm giữ quy tắc càng nhiều, liền càng thêm tiếp cận ‘ toàn biết ’, giống ma sơn chủ người, long tổ bọn họ cũng như cũ ở trên con đường này đi tới. Mạnh xuyên hiện giờ làm gần là mỗi một cái nửa bước tám kiếp cảnh đều sẽ làm sự —— đi tìm hiểu quê nhà vũ trụ mười đại căn nguyên quy tắc.

Trừ bỏ ban đầu hỗn động quy tắc, khai thiên quy tắc ngoại, Mạnh xuyên cũng ngộ ra mặt khác tám loại căn nguyên quy tắc —— nhân quả quy tắc, vật chất quy tắc, vô lượng quy tắc, thế giới quy tắc, mất đi quy tắc, nguyên điểm quy tắc, hỗn độn quy tắc, luân hồi quy tắc.

Mười đại căn nguyên quy tắc hoàn toàn nắm giữ, toàn bộ quê nhà vũ trụ ở Mạnh xuyên trước mặt, vạn sự vạn vật bí mật càng ngày càng ít, hắn hoặc càng ngày càng ít, nguyên thần pháp môn cũng càng thêm hoàn thiện, tâm linh ý chí tự nhiên cũng được đến tăng lên.

Này một vạn 6000 năm hơn, Mạnh xuyên ở càn nguyên sơn lại chém giết tam đầu bảy kiếp cảnh đỉnh hỗn độn sinh vật.

Rất nhiều tu hành tích lũy, hắn cũng sáng tạo càng cường đại tự thân sở học.

Tự thân tích lũy càng ngày càng thâm, nhưng mà tâm linh ý chí vẫn luôn không đạt tới nguyên thần tám kiếp cảnh ngạch cửa.

Mạnh xuyên cũng không sốt ruột.

Toàn bộ thời không sông dài, trong lịch sử tâm linh ý chí có thể chịu tải thời không làm sao chờ rất ít? Con đường này chú định gian nan vô cùng.

Bảy kiếp cảnh gần hai mươi vạn năm thọ mệnh, chính mình mới gần qua đi tam vạn 3000 năm hơn, lại có cái gì hảo cấp? Cùng những cái đó dùng sinh mệnh chinh phục một chỗ chỗ gia viên các tổ tiên so sánh với, chính mình gặp được điểm này trở ngại lại tính cái gì?

( tấu chương xong )

Chương trước|Thương nguyên đồ mục lục|Chương sau