Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều chương 264 lảng tránh ‘ con dâu ’_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mới nhất chương danh sách>> chương 264 lảng tránh ‘ con dâu ’

Chương 264 lảng tránh ‘ con dâu ’


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ hai tháng thiên ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Ta cô nhi viện mụ mụ, Tô mụ mụ còn cùng ta nói, điềm tâm vừa thấy chính là đơn thuần vô tâm cơ hài tử, làm ta nhìn điểm, đừng làm cho nàng bị người cấp lừa.”

Tô bắc bắc khó trách có như vậy thâm chấp niệm muốn chiếu cố hảo tô điềm tâm đâu, nguyên lai là Tô mụ mụ nói.

Tô điềm tâm nghe xong trong lòng ấm áp, không nghĩ tới thay đổi cái thân phận, Tô mụ mụ đối nàng vẫn là như vậy hảo.

“Gì? Làm ngươi xem điểm?”

Tiểu kim tỷ nghe được tô bắc bắc nhắc tới cô nhi viện có điểm ngoài ý muốn, nhưng là nghe được một cô nhi viện mụ mụ muốn tô bắc bắc chiếu cố tô điềm tâm, liền càng là có điểm không rõ nơi này nguyên do.

“Điềm tâm, cơm nước xong chúng ta lại đối một lần từ đi?”

Học sinh chủ trì bên kia đại gia có chút khẩn trương, tuy rằng buổi sáng diễn tập phát huy không tồi, nhưng là vẫn là nghĩ nhiều đối mấy lần từ càng ổn thỏa một chút, liền tìm cái đại biểu tới hỏi tô điềm tâm.

“Ai, đã biết.”

Được, nói chuyện phiếm thời gian kết thúc, nên làm việc.

“Được rồi, ta thu thập đồ vật, bên trong hai cái nghỉ một lát trong chốc lát đi đối đáp đi.”

Tiểu kim tỷ cũng không lại truy vấn, về sau ba người ở chung lâu rồi có một số việc tự nhiên mà vậy sẽ biết.

Buổi tối 7 giờ rưỡi tiệc tối đúng giờ bắt đầu.

Vốn dĩ phía trước nói tốt chính là trước tiên lục bá ngày hôm sau lại bát phóng này đài tiệc tối.

Nhưng hôm nay buổi sáng lâm thời đài truyền hình bên kia nhận được thông tri, này đài tiệc tối muốn thế thân phía trước hoàng kim đương ở phóng phim truyền hình, yêu cầu phát sóng trực tiếp.

Vì cái gì như vậy an bài, đài truyền hình bên này nhân viên công tác cũng không rõ ràng lắm, đạo bá hỏi qua đài, đài liền nói là lâm thời an bài điều chỉnh.

Không có biện pháp, này lục bá biên phát sóng trực tiếp, mọi người đều đến đánh lên mười hai phần tinh thần.

Cho nên người chủ trì tiểu tổ tuy rằng đã đối hảo từ, nhưng buổi chiều vẫn là lại luyện vài biến.

Cũng may đại gia thời khắc mấu chốt biểu hiện đến độ không tồi, tuy rằng chủ trì trình độ so ra kém đại hình tiệc tối những cái đó chuyên nghiệp người chủ trì, nhưng là đi học sinh sự chuyên nghiệp chủ trì xuất thân mấy người tới nói, đã biểu hiện rất khá.

Kiều mộ thanh hôm nay buổi tối có cái xã giao, nhưng là trên đường một nửa liền ly tràng về nhà. Gần nhất xã giao có điểm nhiều, hắn cũng có chút phiền, nghĩ về nhà sớm một chút nghỉ ngơi.

Mới vừa vừa vào cửa liền nhìn đến cả nhà đều canh giữ ở phòng khách xem TV, hình ảnh này có điểm mới mẻ.

Trong nhà TV hiện tại cơ bản đều không thế nào khai, liền mẫu thân hứa thanh hà đều ghét bỏ hiện tại phim truyền hình không đẹp, hôm nay như thế nào còn toàn thể thủ TV? Đây là có cái gì quan trọng tiết mục sao?

“Mộ thanh đã trở lại? Mau đến xem xem chúng ta điềm tâm, nhiều xinh đẹp, tấm tắc…… Này nếu là người khác thượng TV đều sẽ bị chụp mặt béo không bản nhân đẹp, nhưng chúng ta điềm tâm này trời sinh khuôn mặt nhỏ chính là thượng kính, hơn nữa hôm nay này trang dung họa cũng hảo, quả thực chính là tiểu tiên nữ a, quá xinh đẹp quá đáng yêu.

Đáng tiếc…… Ta không như vậy nữ nhi, cũng không như vậy nhi…… Tính…… “

Nói đến mặt sau hứa thanh hà thiếu chút nữa lại buột miệng thốt ra ‘ con dâu ’ này ba chữ.

Nàng sở dĩ chưa nói đi xuống, không phải bởi vì sợ nhi tử không cao hứng rất cái này từ, mà là nàng cảm thấy nhà mình nhi tử kia không tiền đồ dạng, căn bản là không cơ hội.

Nhìn xem vừa rồi điềm tâm cùng Ngụy duyên chi kia hài tử cùng nhau chủ trì thời điểm đứng chung một chỗ quả thực chính là Kim Đồng ngọc ngọc một đôi.

Từ thân cao đến nhan giá trị, lại đến tuổi tác cùng với hai người ăn ý, hứa thanh hà tuy rằng là kiều mộ thanh thân mụ, khá vậy không xem trọng nhà mình nhi tử.

Thấy thế nào đều cảm thấy Ngụy duyên chi cùng điềm tâm càng xứng một chút.

Không nói cái khác, Ngụy duyên chi kia hài tử nhìn điềm tâm nói chuyện thời điểm, ánh mắt kia ôn nhu đều có thể tích ra thủy tới.

Làm người từng trải, hứa thanh hà liền tính là không ở hiện trường chỉ xem tiếp sóng đều có thể nhìn ra tới Ngụy duyên chi đứa nhỏ này đối điềm lòng có ý tứ, huống chi đi hiện trường Tô gia người khẳng định càng là xem rành mạch.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mục lục|Chương sau