Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều chương 325 mễ túc ái tiền _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mới nhất chương danh sách>> chương 325 mễ túc ái tiền

Chương 325 mễ túc ái tiền




   “Mộ thanh ca ngươi cũng hiểu này đó?”

   tô điềm tâm cảm thấy nàng ký ức giữa kiều mộ thanh cùng cái này thật sự không quá giống nhau, xem ra nguyên thân thật là quá không được nàng thích người.

   “Ta cũng chỉ biết một chút, phía trước ở một cái hạng mục tổ trung tiếp xúc quá địch lão tiên sinh, bằng không ta sợ là trả lại ngươi không biết đến nhiều đâu. Hảo trước đưa ngươi đồng học, sau đó ta đi lấy xe, thời gian không còn sớm, trở về ngươi không phải còn phải cho nguyên họa chủ gọi điện thoại sao? Mễ túc bên kia khiến cho ngươi ca tới nói đi.”

   tuy rằng kiều mộ thanh rất giống làm tô điềm tâm hiểu biết hắn, bất quá hôm nay lăn lộn một ngày, lại ở trong sân ngồi một giờ, tiểu cô nương yêu cầu sớm một chút về nhà phao cái nước ấm tắm nghỉ ngơi một chút.

   còn có hậu tục sự tình muốn xử lý đâu.

   “Ân, hảo. Ta trước phát cái tin tức làm tô tình hỏi một chút cha mẹ nàng đối này bức họa hiểu biết nhiều ít.”

   tô điềm tâm tưởng tượng đến mặt sau còn có nhiều chuyện như vậy, cũng liền không có nói chuyện phiếm hứng thú, chạy nhanh cầm lấy di động cấp tô tình gửi tin tức đi.

   “Hôm nay cảm ơn ngươi.”

   tô duyệt tân tới rồi Địch gia rất ít mở miệng, nhưng là hắn biết hôm nay kiều mộ thanh tới đúng rồi.

   cùng tô điềm tâm ý tưởng giống nhau, kiều mộ thanh ở hắn xem ra là người một nhà, là hắn huynh đệ, làm huynh đệ giúp một chút tổng so thiếu Ngụy duyên chi kia tiểu tử nhân tình.

   “Ngươi chừng nào thì sẽ cùng ta khách khí? Được rồi, này cũng không phải bao lớn sự, nói không chừng ta còn có thể tránh cái tiền thuê đâu, không lỗ.”

   kiều mộ thanh mở ra vui đùa, tô duyệt tân làm sao thật sự cho rằng hắn sẽ đem về điểm này tiền thuê xem ở trong mắt, bất quá hắn có thể như vậy để ý điềm tâm sự tình, dụng tâm hỗ trợ, cũng coi như hắn tiểu tử có lương tâm.

   “Mễ túc tên kia như vậy ái tiền, việc này sợ là không dễ làm.”

   tô duyệt tân từ vào đại học khi liền kiến thức tới rồi mễ túc ái tiền, này phó họa vốn dĩ chính là tạ lễ, chân chính nên cảm tạ cũng là mễ túc, cho nên lời này họa muốn hay không còn trở về còn phải trước đó đem mễ túc giải quyết mới được.

   này họa nếu là chỉ trị giá cái mười vạn cũng hảo thuyết, mễ túc chưa chắc có thể xem ở trong mắt, nhưng hiện tại địch lão tiên sinh ra giá năm ngàn vạn, đối tô kiều hai nhà gia đại nghiệp đại đại thiếu gia tới nói này không coi là cái gì, nhưng mễ túc liền không nhất định.

   đồ vật là phạm gia đưa ra tới, mễ túc liền tính sẽ không không còn họa, cũng chưa chắc sẽ không phân thành.

   làm ra lộng đi, điềm tâm bị kẹp ở bên trong, mễ túc muốn phân thành không phải là không thể, nếu lúc trước là chính hắn đem tư liệu giao cho tô tình hoặc là phạm người nhà trong tay, việc này không có điềm tâm nhúng tay, kia bọn họ ái như thế nào nói như thế nào nói, ái như thế nào phân, không ai sẽ quản.

   nhưng điềm tâm qua tay sự tình cùng họa, phải đem mễ túc thuyết phục nguyên xi nguyên đem họa còn trở về, mới sẽ không cấp điềm tâm lưu lại làm người lên án nói bính.

   việc này không thể nói nhất định chính là sẽ hảo tâm biến hư, nhưng là cũng không thể không đề phòng.

   “Ta tưởng tên kia sẽ không muốn này họa, rốt cuộc hắn tuy rằng ái tiền, nhưng là hắn cũng không phải tưởng tượng giữa như vậy coi tài như mạng không màng đạo nghĩa. Điềm tâm là ngươi muội muội, lúc trước tư liệu là hắn coi như lễ vật đưa cho điềm tâm, phàm là hắn da mặt không đủ hậu, việc này hẳn là không tính quá phiền toái.”

   kiều mộ thanh so với tô duyệt tân tới nói, hẳn là càng hiểu biết một chút gia hỏa kia. Rốt cuộc có một số việc hắn biết nhưng duyệt tân cũng không biết, hắn là đáp ứng rồi mễ túc muốn bảo mật, mới chưa nói.

   mễ túc tên kia tuy rằng có đôi khi rất chán ghét, bất quá vẫn là cái có lương tâm gia hỏa, hắn ái tiền cũng là có nguyên nhân.

   “Ta cũng hy vọng hắn da mặt mỏng điểm, việc này ta không nghĩ đem điềm tâm liên lụy đi vào. Điềm tâm hiện tại chính là cái hot search thể chất, việc này sớm hay muộn sẽ cho hấp thụ ánh sáng, nếu là chuyện tốt còn chưa tính, hai bên nếu cuối cùng bởi vì tiền sự tình nháo ra phiền toái, điềm tâm bị vô

Tấu chương chưa xong, thỉnh điểm đánh tiếp tục đọc! 1/2

Chương trước|Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mục lục|Chương sau