Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều chương 453 kiều mộ thanh đương người mẫu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mới nhất chương danh sách>> chương 453 kiều mộ thanh đương người mẫu

Chương 453 kiều mộ thanh đương người mẫu


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Show thời trang tô điềm tâm các nàng là không đuổi kịp, nhưng là có thể nhìn xem đã làm tốt trang phục, tô điềm nghĩ thầm cấp ba ba cùng ca ca nhìn xem có hay không thích hợp, định hai bộ.

Sở dĩ không suy xét kiều mộ thanh cùng kiều thúc, cũng thật không phải nàng keo kiệt, mà là thiệt tình cảm thấy nàng một nữ hài tử cấp hứa dì mua quần áo còn nói quá khứ, cho bọn hắn hai cái, nga đúng rồi còn có cái mộ hiệp đâu, cho bọn hắn ba cái mua quần áo, quái quái.

Kiều mộ thanh này đi công tác người, nhìn so tô điềm tâm còn nhàn, suốt ngày bồi bọn họ nơi nơi chơi nơi nơi đi. Không nghĩ tới hắn này một bồi, cư nhiên bị ai kéo đại sư nhìn trúng, muốn làm hắn đương người mẫu thiết kế một bộ quần áo.

Ai kéo đại sư ngày thường người mẫu đại bộ phận đều là F người trong nước, thật vất vả có một trương phương đông gương mặt làm hắn nhìn thực thuận mắt, lập tức còn kích phát ra hắn linh cảm, hắn chỗ đó sẽ bỏ qua như vậy một cơ hội, chạy nhanh liền đem kiều mộ thanh kéo qua đảm đương người mẫu.

Kiều mộ thanh đối đương người mẫu chuyện này thật là tay mới không thể lại tân. Hơn nữa xuất phát từ hắn bản nhân ý nguyện tự nhiên là không muốn. Bất quá có điềm tâm mặt mũi ở chỗ này bãi, hắn vì hống điềm tâm cao hứng cũng chỉ có thể cố mà làm thượng thủ.

“Đừng nói kiều đại ca thật đúng là rất có đương người mẫu tư thế, điềm tâm ngươi cảm thấy thế nào?”

“Là không tồi. Bất quá hắn như vậy vẫn không nhúc nhích có mệt hay không?”

Tô điềm tâm nhìn bị lâm thời kéo qua tới đảm đương người mẫu nhân vật kiều mộ thanh, có điểm ngượng ngùng, nàng cũng biết việc này kiều mộ thanh xem ở nàng mặt mũi thượng mới tiếp thu.

Ai kéo lão sư cầm màu sắc rực rỡ bố ở trên người hắn khoa tay múa chân tới khoa tay múa chân đi, kiều mộ thanh cư nhiên có thể kiên trì vẫn không nhúc nhích bộ dáng, cũng là rất bội phục hắn.

“Đương nhiên mệt mỏi, giữa trưa thỉnh hắn ăn cơm cảm ơn hắn đi.”

Mặc cho ai cũng biết như vậy vẫn không nhúc nhích mệt a, kiều mộ thanh có thể như vậy chịu đựng, còn không phải tưởng ở điềm tâm trước mặt thảo cái hảo tới. Một khi đã như vậy, kiều mộ thanh không mở miệng được tô bắc bắc liền thế hắn khai cái khẩu.

“Thỉnh ăn cơm là chút lòng thành, bất quá ngươi nói ai kéo lão sư cuối cùng sẽ làm ra cái dạng gì thiết kế? Ta còn rất chờ mong.”

Đến bây giờ mới thôi tô điềm tâm cũng chưa nhìn ra tới vị này thiết kế đại sư phải dùng cái gì ánh mắt mặt liêu, có lẽ là đua sắc đâu? Dù sao hắn đã đem sở hữu có thể sử dụng ánh mắt đều thử một lần, tô điềm tâm trong đầu xuất hiện một bộ bảy màu trang phục bộ dáng, kia hình ảnh…… Tấm tắc…… Cực kỳ xinh đẹp!

Bất quá não bổ về não bổ, tô điềm tâm đối đại sư vẫn là rất có tin tưởng, liền tính là thất sắc cầu vồng vải dệt, khẳng định cũng có thể làm ra đẹp quần áo tới.

“Ta cũng chờ mong.”

Có linh cảm lúc sau ai kéo đại sư sáng tác lên đặc biệt mau, một giờ liền có sơ thảo. Bởi vì là sơ thảo tô điềm tâm các nàng cũng chưa thấy thế nào đến, bất quá ai kéo đại sư nói sẽ ở tô điềm tâm các nàng về nước phía trước làm ra thành phẩm đưa cho hắn vị này mời riêng người mẫu, xem như đối kiều mộ thanh cảm tạ.

Ai kéo đại sư cũng không phải không hỏi thế sự người, một ít tập đoàn tài chính lớn đại lão hắn cũng là nên biết vẫn là biết đến.

Từ lúc bắt đầu hắn xác thật là không nhận ra kiều mộ thanh tới, chỉ là coi trọng kiều mộ thanh nhan. Sau lại hắn là càng xem kiều mộ thanh càng cảm thấy hắn quen mắt, cuối cùng là cho hắn nghĩ tới, nguyên lai này tiểu tử còn không phải vô danh tiểu tốt. Một cái tập đoàn tài chính lớn BOSS tới cấp hắn làm người mẫu, hắn tự nhiên là không thể bạch dùng nhân gia nửa ngày, đưa một bộ quần áo cũng coi như là biểu đạt lòng biết ơn.

“Mộ thanh ca uống nước, giữa trưa ta thỉnh ngươi ăn cơm đi.”

Như có xâm quyền, thỉnh liên hệ:##gmail(##)

Chương trước|Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mục lục|Chương sau