Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều chương 672 ma _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mới nhất chương danh sách>> chương 672 ma

Chương 672 ma




Ác ma pháp sư cắn nuốt tiểu tinh linh nguyên đan lúc sau sẽ làm cùng kế thừa phía trước tiểu tinh linh thiên phú, nhưng là đồng thời cũng sẽ xuất hiện bài xích phản ứng, ác ma pháp sư yêu cầu dùng hắc ma pháp đi triệt tiêu này đó bài xích phản ứng, nhưng là đôi khi sẽ ở triệt tiêu bài xích phản ứng đồng thời làm chính mình bản thân ma pháp năng lực giảm xuống, đây là dựa dã man huyết tinh đoạt lấy di chứng.

Nhưng là có ác ma pháp sư sẽ nghĩ cách hữu dụng tà ác hắc ma pháp tới đền bù vấn đề này, cho nên ác ma pháp sư một khi khai cắn nuốt tinh linh nguyên đan đầu liền rốt cuộc hồi không được đầu.

Cho nên ác ma pháp sư giống nhau chỉ biết bắt lấy tiểu tinh linh, sau đó dùng hắc ma pháp đoạt lấy bọn họ thiên phú, nhưng là vẫn là sẽ đem nguyên đan để lại cho các tiểu tinh linh, như vậy tiểu tinh linh sẽ không mất đi tính mạng, ác ma pháp sư cũng sẽ không bởi vì cắn nuốt nguyên đan đi lên một cái bất quy lộ.

Không phải bởi vì này đó ác ma pháp sư còn có lương tri, còn biết cái gì là thương lượng. Cấp tiểu tinh linh lưu một cái tánh mạng mới có thể buông tha tiểu tinh linh nguyên đan, chỉ là đoạt lấy thiên phú.

Mà là bởi vì một khi cắn nuốt cùng giết chết tiểu tinh linh, bọn họ không chỉ có muốn bối thượng nhân quả, còn sẽ đem chính mình đẩy hướng càng thêm hắc ám vực sâu, đến mặt sau nếu một khi di chứng không thể kịp thời giải quyết, chính là rơi vào ma đạo. Thành ma cũng không phải là nói chơi, một khi rơi vào ma đạo, liền nửa điểm nhân tính đều không có, chỉ có thể bị ma tính chi phối, đại bộ phận ác ma pháp sư tuy rằng đi chính là bàng môn tả đạo, nhưng là cũng không muốn chính mình không hề là chính mình.

Xấu xí, tâm huyết, bị ma tính chi phối không có chính mình tư duy, này không phải bọn họ theo đuổi, ma ở bọn họ trong mắt là thấp kém cấp thấp tồn tại.

Này đây, ác ma pháp sư không còn có nguyên tắc cũng không muốn trụy ma là bọn họ chính mình từ đáy lòng liền xem thường ma loại đồ vật này.

Sớm nhất ma là thời gian này ác niệm, oán niệm, si niệm, chấp niệm…… Này đó từ từ không có cách nào hóa giải, có dễ dàng làm người nóng lòng muốn vứt bỏ các loại mặt trái cảm xúc.

Tương truyền là ma chủ đem mấy thứ này thu thập lên đắp nặn ra đệ nhất chỉ ma, cũng cấp ma vẽ ra chúng nó sinh tồn địa phương —— Ma Vực.

Từ nay về sau những cái đó mặt trái cảm xúc chính mình đã bị hấp dẫn tới rồi Ma Vực, rồi sau đó ở Ma Vực ra đời thành một con có một con ma. Chúng nó sinh hoạt ở Ma Vực, lấy ác niệm, oán niệm…… Này đó mà sống, vốn là cũng không bước ra Ma Vực một bước. Mấy chục vạn năm trước, phương tây chư thần chi chiến đại trời đất tối sầm kinh động này đó Ma Vực trung ma, đem chúng nó dẫn ra tới, mà dẫn phát rồi một hồi ma nguy hại nhân gian tai nạn.

Kia một hồi tai nạn thổi quét phương tây, cũng không buông tha phương đông. Độc hại nhân gian cũng không buông tha trên trời dưới đất sở hữu sinh linh, có thể nói là sinh linh đồ thán, không có một ngọn cỏ.

Phương đông các thần tiên thật vất vả mới bình ổn trận này tai nạn, đồng thời cũng cùng phương tây chư thần xác định trách nhiệm phạm vi. Từ đây đông tây phương phàm là có ma bước ra Ma Vực xuất hiện ở nhân gian, hai bên thần cùng tiên liền phải diệt ma.

Bởi vì ma là không có linh trí là có ma tính, bọn họ một khi bước ra Ma Vực, mặc kệ là cái gì sinh mệnh thể bọn họ đều sẽ không bỏ qua, còn sẽ cắn nuốt linh khí, lúc sau ngay lập tức khuếch tán lớn lên, biến nhiều, giống như là virus giống nhau, phi thường chi đáng sợ, cũng phi thường phiền toái.

Phương đông mấy năm nay tương đối tới nói tương đối thái bình, ít có ma xuất hiện. Rốt cuộc vẫn là có thần tiên che chở.

Nhưng phương tây bất đồng, phương tây chư thần sớm đã ẩn nấp nhiều năm, một khi phát hiện ma chính là tinh linh cùng ma pháp sư nhóm ác mộng.

Bất luận này ma là từ Ma Vực ra tới, vẫn là ai rơi vào ma đạo thành ma. Mặc kệ phía trước bọn họ là cỡ nào đối lập, ở ma xuất hiện thời điểm, sở hữu có linh trí sinh vật đều sẽ tạm thời buông sở hữu mâu thuẫn cùng diệt ma.

Chương trước|Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mục lục|Chương sau