Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều chương 702 không còn kịp rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mới nhất chương danh sách>> chương 702 không còn kịp rồi

Chương 702 không còn kịp rồi




Kế tiếp hai người tiếp tục cơm trưa, tô điềm tâm thậm chí còn có bỏ thêm hai cái đồ ăn.

Tưởng tượng đến hai tinh linh cư nhiên một bữa cơm ăn tam vạn khối, tô điềm tâm cũng không có gì ngượng ngùng, dù sao đều là kiều mộ thanh mời khách, đều có người dùng nàng mặt mũi vẽ như vậy nhiều, nàng cũng biệt nữu nhéo, trực tiếp điểm hai cái vốn dĩ tính toán nếm có sợ ăn không vô đồ ăn. Cùng lắm thì về sau ở ngọc thạch sinh ý thượng nhiều hơn nỗ lực kiếm tiền, bổ thượng kiều mộ thanh ra tiền cơm.

Tân thêm đồ ăn đi lên lúc sau quả nhiên hương vị không tồi. Tuy rằng bụng đã ăn không vô, nhưng là ăn uống thực tốt tô điềm tâm vẫn là ăn vài khẩu.

Kiều mộ thanh nhìn nàng vẻ mặt tiếc nuối bộ dáng cười, thật là cái tiểu hài tử, “Ăn không vô lần sau lại đến ăn, nhà này đồ ăn không tồi, ly các ngươi trường học lại không xa, liền tính là khai giảng ngươi muốn ăn tùy thời cho ta gọi điện thoại lại đây đều có thể.”

Tư tâm kiều mộ thanh là không quá muốn nhìn đến điềm tâm cùng Ngụy duyên chi ước cơm ước đến nơi đây tới, sở hữu hắn không có nói câu kia ‘ ngươi ngày thường cùng đồng học cũng có thể lại đây nói ’.

Tô điềm tâm nhưng thật ra không phát hiện kiều mộ thanh lời nói che giấu hàm nghĩa, cao hứng gật gật đầu, “Ta sợ lần này tới lúc sau, tiểu trân châu bọn họ ăn uống nuôi lớn, không ngươi ở ta căn bản không dám dẫn bọn hắn tới ăn, tùy tùy tiện tiện có thể ăn được mấy vạn gia hỏa, ta thật là thỉnh không dậy nổi. Nói nữa, liền bọn họ như vậy có thể ăn tư thế, ta nhưng không nghĩ làm người biết chúng ta là cùng nhau, quá dẫn người chú ý.”

Tô điềm tâm nói chính là lời nói thật, nàng đoán bên ngoài người phục vụ khẳng định đã sớm nghị luận thượng kia hai cái có thể ăn người trẻ tuổi.

Kiều mộ thanh không nghĩ tới còn có này một tầng, chỉ có thể cười khổ: “Không còn kịp rồi.”

Tô điềm tâm không phản ứng lại đây, “Cái gì không còn kịp rồi?”

“Ngươi quên mất bọn họ tính tiền dùng chính là ta tạp sao?” Kiều mộ thanh đoán được mở đầu không tới kết cục, không biết này xem như hắn bi ai, vẫn là tô điềm tâm bi ai.

Hắn biết tô điềm tâm làm hai người đi ra ngoài ăn cơm, chính là đã chính thức làm hai cái tinh linh lấy nhân loại thân phận tại thế gian hành tẩu. Chính là hắn không nghĩ tới hai người ăn cơm thời điểm sẽ khoa trương như vậy, lại còn có ở cùng gia đối kiều mộ thanh tương đối thục trong tiệm.

Không có người nhắc nhở, kiều mộ thanh trực tiếp đưa qua đi chính là tiền bao mà không phải tiền mặt, này hai cái tân nhân loại ước chừng ở ăn uống thượng đã sớm giải khóa toàn bộ công năng, tự nhiên biết muốn ăn một bữa no nê đắc dụng tạp tính tiền. Vì thế kiều mộ thanh tạp đã bị bọn họ xoát thượng này một đơn, đồng thời cũng làm nhận thức kiều mộ thanh nhân viên cửa hàng rất dễ dàng đã biết bọn họ là nhận thức quan hệ.

Tô điềm tâm nhắc nhở quá muộn……

Tô điềm tâm nhanh chóng ở đầu óc xuất hiện một cái tân đại cương; “Còn có thể cứu lại, nếu không đem nhận thức thời gian trước tiên, bọn họ nhặt được ngươi tiền bao, ngươi thỉnh bọn họ ăn cơm……”

Tô điềm tâm còn tưởng giãy giụa một chút.

“Kia như thế nào giải thích bọn họ biết tên của ta, hơn nữa còn cầm ví tiền của ta?” Kiều mộ thanh nháy mắt đánh gãy tô điềm tâm cái này lâm thời kịch bản.

“Ai…… Tính, vẫn là ngươi đến đây đi. Ta viên không quay về.” Tô điềm tâm từ bỏ giãy giụa.

Kiều mộ thanh cười yên lặng nàng đầu, “Không quan hệ này đó đều là việc nhỏ, ta sẽ xử lý tốt, không cần để ý.”

Tô điềm tâm gật gật đầu, bằng không còn có thể thế nào đâu?

“Ngươi trong chốc lát là về nhà vẫn là đi phòng làm việc?” Kiều mộ thanh thay đổi cái đề tài.

“Đi phòng làm việc, muốn nói hạ tuần sau hoạt động cùng trước tiên tập luyện sự.” Tô điềm trong lòng ngọ muốn cùng tiểu kim tỷ bọn họ chạm vào cái đầu.

Kiều mộ thanh đoán được này tập luyện khẳng định sẽ không thiếu Ngụy duyên chi, xem ra phía trước nói hai người tuần sau lại ước là vì việc này, hắn trong lòng dễ chịu điểm.

Chương trước|Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mục lục|Chương sau