Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều chương 746 trứng bồ câu phỉ thúy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mới nhất chương danh sách>> chương 746 trứng bồ câu phỉ thúy

Chương 746 trứng bồ câu phỉ thúy




“Tưởng mỹ, ta muốn chụp khẳng định là muốn trọn bộ bốn kiện. Ngươi không thấy kia sứ vại thượng đồ án là không giống nhau bốn kiện sao? Như thế nào phân? Rút thăm?”

“Chính là, này nếu là giống nhau như đúc bình còn chưa tính chúng ta là hai người phân vẫn là bốn người phân đều hảo thuyết một chút. Nhưng hiện tại như thế nào phân? Nói nữa thành đôi thành bộ đồ vật vốn dĩ liền khó được, ai nguyện ý cùng người khác phân?”

“Các ngươi đây là không niệm huynh đệ tình sao?”

“Chúng ta có cái gì tình? Plastic tình?”

…… Nghe đến đây tô điềm tâm thiếu chút nữa cười ra tiếng, mấy người này cũng quá có ý tứ đi. Nghe tuổi không lớn, cùng nhà mình ca ca tuổi giống như không sai biệt lắm, nói không chừng ca ca nhận thức đâu, nàng có cơ hội thật sự tưởng nhận thức nhận thức này vài vị.

Kia mấy người nói chuyện thanh âm tuy rằng không lớn, nhưng là cũng không nhỏ, chung quanh ngồi đều nghe được, mọi người đều phát ra thiện ý tiếng cười không cần giống tô điềm tâm nhẫn đến vất vả như vậy.

Nhìn muội muội tựa hồ đang cười, tô duyệt tân có điểm không hiểu ra sao, trên đài có thứ gì đáng giá nàng cười sao? Tô duyệt tân nhìn nửa ngày cũng không thấy ra tới muội muội rốt cuộc đang xem cái gì khóe miệng cười như vậy rõ ràng.

Hắn vừa mới chuẩn bị hỏi, trên đài người chủ trì liền bắt đầu giới thiệu trên đài chụp phẩm, tô duyệt tân chỉ phải đem vừa rồi muốn hỏi nói lại nuốt đi trở về.

Thực mau nửa giờ lúc sau thứ năm, sáu lượng kiện chụp phẩm cũng thành giao.

Trang quá lá trà sứ vại cuối cùng chụp 7000 vạn, cẩm tú sơn hà đồ chụp 3000 vạn.

Hai người không thể nói ai giá trị càng cao, ai giá trị càng thấp chút. Tuy rằng bọn họ kém gấp đôi còn nhiều giá cả thành giao, nhưng là này cùng chụp phẩm bản thân giá trị khả năng quan hệ không tính quá lớn, chủ yếu vẫn là thị trường chịu trọng độ người trước càng quảng một ít.

Phía trước sứ vại là Hoa Quốc người một nhà chụp được, mặt sau cẩm tú sơn hà đồ là vị ngoại quốc bạn bè chụp đi.

Cẩm tú sơn hà đồ là thứ tốt, dùng liêu cũng hảo, nhưng là nói thật không phải thực hảo bảo tồn, phía trước vẫn luôn phong kín bảo tồn dưới tình huống nó có thể vẫn luôn bảo trì chính mình diễm lệ sắc thái này cũng coi như là thực may mắn sự tình. Nhưng hiện tại đã thoát ly phong kín hoàn cảnh, nếu muốn bảo tồn hoàn chỉnh không biến sắc bất biến hình, còn phải lại trải qua khử ô-xy bảo tồn.

Khử ô-xy bảo tồn không phải làm không được, nhưng ai họa tiền mua cái đồ vật trở về không chỉ có đến cung phụng còn phải giấu đi xem đều không thể xem? Bình sứ tốt xấu còn có thể bãi xem, rất nhiều ái cất chứa nhân gia đều có bao nhiêu bảo cách, lại nhiều cái chai bình đều là có địa phương có thể bày biện, nhưng này tơ vàng tuyến chỉ bạc tuyến thêu đồ, lại đẹp, nguyên liệu lại hảo đại biểu văn hóa lại thâm, nếu không phải thiệt tình yêu thích hoặc là chuyên nghiệp nghiên cứu, đại gia vẫn là sẽ không họa như vậy nhiều tiền xuống tay mua cái này.

Tuy rằng nó thật sự hiếm thấy……

Cho nên đôi khi chụp phẩm tuy rằng hi hữu nhưng là cũng muốn chú trọng mắt duyên cùng mua phương thị trường, cũng may hiện giờ tình huống cũng là ở kiều mộ thanh đoán trước bên trong, mời ngoại quốc nhà sưu tập nhóm tới tham gia trận này đấu giá hội, hắn thư mời cũng không phải là tùy tiện hạ.

Cuối cùng dư lại hai kiện chụp phẩm, một bộ là phỉ thúy làm trọn bộ đồ trang sức, nhan sắc tuổi không đến đế vương lục, lại là chính dương lục bảy phần sắc đặc biệt nồng đậm nhan sắc thủy còn đặc biệt hảo đứng đắn có loại có sắc. Khó nhất đến chính là toàn bộ đồ trang sức đều là no đủ trứng bồ câu cùng liêu phỉ thúy dùng tơ vàng véo hoa được khảm mà thành.

Thứ này đừng nói là đặt ở cổ đại, chính là đặt ở hiện tại tân liêu cũng ít có thể gom đủ nhiều như vậy viên trứng bồ câu lớn nhỏ trứng mặt làm ra như vậy một bộ đồ vật tới, không nói đồ cổ giá trị, chính là này bộ đồ trang sức thượng phỉ thúy moi xuống dưới cũng có thể bán bất lão thiếu tiền.

Chương trước|Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mục lục|Chương sau