Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều chương 785 mễ túc làm người không yên tâm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều>>Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mới nhất chương danh sách>> chương 785 mễ túc làm người không yên tâm

Chương 785 mễ túc làm người không yên tâm



Bởi vì phía trước tô tình sự tình, tô điềm tâm kỳ thật vẫn luôn liền tính là thiếu mễ túc nhân tình, mễ túc tới rồi phòng làm việc kỳ thật cũng chưa làm qua cái gì cái gì sao nhiễu tiểu kim tỷ cùng quấy nhiễu đại gia công tác sự, chính là thường xuyên lại đây cho bọn hắn đưa điểm điểm tâm, mang điểm cà phê tới đi dạo gì đó, ngẫu nhiên ở khai trương phía trước kia đoạn thời gian đặc biệt vội thời điểm, mễ túc còn giúp tô điềm tâm bọn họ làm điểm khả năng cho phép sự.

Tô điềm tâm cũng là rất ngượng ngùng hỏi qua tiểu kim tỷ, nàng muốn thật sự là phiền mễ túc nàng liền mở miệng đuổi người, kim lệ xem mễ túc như vậy thức thời nhiều hỗ trợ nàng nhưng thật ra cũng không ngại, dù sao lãng phí thời gian chính là mễ túc cũng không phải nàng, nàng khiến cho tô điềm tâm đừng động việc này.

Thượng bốn năm đại học hơn nữa tốt nghiệp về sau nhiều năm như vậy, lại nói tiếp bọn họ ba cái quan hệ xác thật xem như đi rất gần, nhưng mễ túc lăng là trước nay không chính thức gặp qua hai vị bạn tốt người nhà, ngẫu nhiên ở một ít trường hợp đụng phải mễ túc đều tìm lấy cớ lưu.

Tỷ như phía trước tô điềm tâm ăn sinh nhật thời điểm mễ túc rõ ràng cũng trình diện, còn tặng tô điềm tâm một phần đại lễ, nhưng không đãi bao lớn một lát liền chạy. Sau lại vẫn là bởi vì giúp đỡ khách hàng từ tô điềm tâm trong tay mua kia phó họa thời điểm mới thấy qua một lần tô duyệt tân ba mẹ. Đến nỗi kiều mộ thanh cha mẹ hắn thật đúng là chính là không đứng đắn chào hỏi qua đâu.

Nơi này cố nhiên là có một bộ phận bởi vì không có gì thích hợp cơ hội, về phương diện khác là bởi vì mễ túc tiểu tử này giống như cố tình ở trốn tránh cảm giác.

Tô duyệt tân cùng kiều mộ thanh phía trước đều rất phiền mễ túc hướng điềm tâm phòng làm việc chạy. Mễ túc tuy rằng minh xác nói là muốn truy kim lệ, nhưng hắn kia hoa hoa công tử bản tính hai người đều sợ hắn thường xuyên đi phòng làm việc trêu chọc tốt nhất mấy cái cô nương, làm cho điềm tâm phòng làm việc chướng khí mù mịt cuối cùng vẫn là điềm tâm phiền toái.

Hơn nữa mễ túc kia tiểu tử quá không biết xấu hổ, kim lệ giáp mặt cự tuyệt hắn theo đuổi, kim lệ còn trực tiếp nói cho mễ túc nếu là vì tìm nàng thật sự thật cũng không cần lại đến, kết quả mễ túc gật gật đầu tiếp theo xoay người liền lấy điềm tâm làm lấy cớ vẫn là hướng phòng làm việc chạy.

Tô duyệt tân cùng kiều mộ thanh còn buồn bực đâu, hôm nay tiểu tử này như vậy thành thật, chẳng lẽ là thật tới xem diễn xuất, đều không tới tìm bọn họ hai cái. Sau lại tô duyệt tân đem lý do về tới rồi Kiều gia thúc thúc a di trên người, trước kia bọn họ ba cái ở một khối thời điểm mễ túc cũng đều không ở tô kiều hai nhà cha mẹ trước mặt mạo quá mức.

Bất quá hôm nay hắn nhưng thật ra phát hiện hắn ba mẹ hôm nay một khối tới, còn có thể chắn chắn mễ túc kia tiểu tử hồ nháo này ngược lại thành chuyển biến tốt sự.

Dù sao trong chốc lát biểu diễn kết thúc mụ mụ khẳng định muốn đi tìm điềm tâm, mễ túc không quan tâm có phải hay không tới tìm điềm tâm hôm nay khẳng định là không có gì cơ hội hướng điềm tâm trước mặt thấu.

Đến nỗi mễ túc tưởng hướng ai trước mặt thấu kiều mộ thanh tạm thời trước liền mặc kệ.

Tô duyệt tân cảm thấy mễ túc gia hỏa này có thể là có thấy trưởng bối sợ hãi chứng gì đó, dù sao chính là mỗi lần vừa nói thấy nhà ai trưởng bối hắn như vậy nhìn giống như là phạm sợ.

Kiều mộ thanh so tô duyệt tân càng hiểu biết một ít mễ túc gia đình tình huống, nhiều ít cũng có thể minh bạch mễ túc ý tưởng, cho nên nhiều việc này liền không nhiều lời quá cái gì.

Nghiễm nhiên một bộ việc công xử theo phép công bộ dáng, giống như cùng quá khứ giống nhau, nhưng lại cảm giác thượng có điểm không đúng, mễ túc lúc này mới phát hiện nữ nhân thật sự không phải nam nhân tưởng đoán là có thể đoán minh bạch.

Phía trước tưởng khá tốt, ba loại tình huống, xác thật cũng cũng chỉ có có thể là này ba loại tình huống, nhưng này ba loại tình huống liền tính hắn làm thám tử tư sức quan sát không tồi, nhưng lăng là không phân ra tới là cái loại này. Người cảm tình quá phức tạp nơi nào là hắn tưởng dễ dàng như vậy phán đoán.

Mễ túc lúc này thật là đau đầu, không biết đợi chút diễn xuất kết thúc ở đi tìm kim lệ thời điểm nên như thế nào biểu hiện mới có thể biết kim lệ rốt cuộc đối hắn là cái cái gì cái nhìn.

Đọc thỉnh chú ý hoàn mỹ

Tùy cơ đề cử:《》《》《》《》《》《》

Quan trọng thanh minh: Tiểu thuyết 《》 từ bổn trạm hội viên chế tác thượng truyền,, như xâm phạm đến ngươi quyền lợi, thỉnh đổ bộ nhắn lại, bổn trạm sẽ lập tức xử lý.
Đề cử tiểu thuyết: Tu hành vạn năm, phát hiện cư nhiên là Hồng Hoang|Xuyên nhanh công lược: Pháo hôi nữ xứng lại như thế nào|Võng du tam quốc chi vương giả thiên hạ|Ta như thế nào lên làm hoàng đế|Sắc bén nhân thê|Nữ đế vọng tưởng tự mình chiếm hữu ta|Siêu vị diện đi qua|Xuyên qua thực kích ta, có thể đi trước mỹ thực tù binh|Đương điên phê Hoàng Hậu cầm HE kịch bản sau sát điên rồi|Địa cầu cầu sinh chỉ nam|Anh Hùng Liên Minh chi mạnh nhất chủ bá|Trạch ở tùy thân không gian|Tần lâu xuân|Nhà ta sư tôn đã siêu thần|Hủ nữ xuyên qua: Điện hạ hủ nữ hoàng phi ( toàn bổn )|Toàn thế giới chỉ có ta bình thường|Số liệu hóa nhân sinh|Võng du chi ta là võ học gia|Đại hạ gương sáng|Tiểu binh truyền kỳ

Chương trước|Trọng sinh cẩm lý phúc vận nhiều mục lục|Chương sau