Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 81 nặc khắc tát tư đoạn đầu đài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 81 nặc khắc tát tư đoạn đầu đài

Chương 81 nặc khắc tát tư đoạn đầu đài


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ hai tháng thiên ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

Phong kiều phụ cận đường phố.

To lớn hải báo một tiếng xé kêu, bốn phía đột nhiên phụt ra ra vô số kịch liệt dòng khí.

Cương quyền cùng Vĩnh Gia đều đã đến cực hạn, vừa mới thay phiên, Vĩnh Gia ngưng tụ ra tới trói buộc thứ nguyên sinh vật không khí cái chắn đã bị mạnh mẽ tránh thoát mở ra.

“Tránh ra!”

Cương quyền phản ứng cực nhanh, vốn dĩ lui ra phía sau thở dốc hắn thấy vậy một màn biến sắc, cường đề một hơi đem bên cạnh Vĩnh Gia cùng mắt kính cao trung sinh Tiểu Lỗi hướng tả hữu hai sườn đẩy đi ra ngoài.

Nhưng mà, mới vừa làm xong này hết thảy to lớn hải báo cũng đã vào đầu cắn hạ, hơn nữa mới vừa rồi tình huống khẩn cấp, hắn thậm chí liền đều không có kim loại hóa.

Thân thể loại thức tỉnh giả thân thể tố chất hoặc nhiều hoặc ít đều so bình thường thức tỉnh giả muốn cường một ít, nhưng cho dù lại cường cũng là huyết nhục chi thân, nếu là bị to lớn hải báo một ngụm cắn trung tuyệt đối là hữu tử vô sinh.

“Cương thúc!”

Bị đẩy ra Vĩnh Gia cùng Tiểu Lỗi ổn định thân hình sau thấy như vậy một màn, tức khắc gấp đến độ kinh hô ra tiếng.

Như nhau phía trước, đối mặt loại này đột phát tình huống Vĩnh Gia dị năng căn bản không kịp.

Nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, một đạo tiếng xé gió gào thét dựng lên.

Là Triệu nai con.

Chỉ thấy này mượt mà mà linh động hai tròng mắt lúc này đã sậu súc thành lỗ kim lớn nhỏ một chút, trong tay kim loại roi dài quét ngang mà ra, theo sau rất nhỏ điện lưu hiện lên, toàn bộ kim loại tiên đột nhiên cong chiết, như linh xà giống nhau ở cương quyền bên hông vòng vài vòng.

Kim loại tiên quấn quanh trụ cương quyền bên hông sau, Triệu nai con cắn răng đôi tay bắt lấy nắm bính dùng sức vừa kéo, đem cương quyền kéo đến sườn phía sau quăng đi ra ngoài, cuối cùng ở nặng nề tiếng vang trung rơi xuống trên mặt đất.

To lớn hải báo răng nhọn dày đặc môi cũng vào lúc này khép lại, lại chỉ cắn được đầy miệng không khí, hàm răng cùng hàm răng va chạm phát ra một tiếng lệnh người ê răng rắc thanh.

Triệu nai con sức lực cũng không lớn, chỉ đem cương quyền kéo ra thực đoản khoảng cách, bất quá lại cũng vừa lúc tránh thoát to lớn hải báo cắn xé.

“Cho ta dừng lại!!!”

Một kích không trúng to lớn hải báo không hề trì trệ, đuôi bộ uốn éo liền tiếp tục lao thẳng tới cương quyền, nhưng lúc này Vĩnh Gia cũng đã sắc mặt nghẹn hồng bộ mặt vặn vẹo đôi tay hợp lại, quanh mình không khí lại lần nữa ngưng đọng thực chất đem hải báo cố định ở tại chỗ.

“Cương thúc, nếu không chúng ta trước triệt đi.”

Tiểu Lỗi xoay người từ trên mặt đất bò lên, chạy tới đem cương quyền đỡ lên.

“Chờ một chút…… Ít nhất chờ cảnh sát bên kia chuẩn bị sẵn sàng.”

Cương quyền rơi xuống đất thời điểm cái gáy khái một chút, lúc này đầu có điểm choáng váng, nhưng nghe vậy lập tức chấn chấn tinh thần, tránh thoát khai Tiểu Lỗi tay sau cả người chậm rãi kim loại hóa, ngay sau đó cắn răng tiếp nhận Vĩnh Gia lại lần nữa đón đi lên.

Ầm vang!

Triệu nai con cùng Vĩnh Gia ba người lui ra phía sau, to lớn hải báo lại lần nữa nhảy lại đây, chờ này rơi xuống đất sau cương quyền lập tức đón nhận.

Này to lớn hải báo trừ bỏ lực phòng ngự cường đại ngoại kỳ thật liền thuyền tam bản rìu, một phác nhị cắn tam chụp, đoản tay đoản chân kỳ thật cũng dùng không ra mặt khác kịch bản, cương quyền hiện tại ứng phó lên cũng rất quen thuộc, giơ tay liền giá trụ to lớn hải báo trên dưới ngạc.

Nhưng mà……

Mới vừa giá trụ to lớn hải báo, một cổ mạnh mẽ liền truyền tới, cương quyền đôi tay ẩn ẩn hiện ra vô lực, thế nhưng trực tiếp bị tránh thoát đi ra ngoài.

“Không tốt! Tránh ra!”

To lớn hải báo cũng không phải là nhìn chằm chằm cương quyền cái này xương cứng cắn, chỉ là bởi vì cương quyền vẫn luôn ngăn trở vô pháp thoát thân thôi, lúc này tránh thoát lúc sau không chút do dự liền cái đuôi hướng mặt đất một phách, quay đầu thò người ra hướng cách gần nhất Triệu nai con đánh tới.

“Nai con!”

Mọi người khẩn trương, cương quyền thả người muốn ngăn, nhưng dù sao cũng là thay đổi trong nháy mắt chiến cuộc, hắn nhích người chậm một phân, to lớn hải báo đã như mũi tên rời dây cung giống nhau cắn hướng về phía Triệu nai con cổ.

So le không đồng đều răng nhọn ở trong mắt dần dần phóng đại.

Triệu nai con lúc này đại não siêu tần đã mở ra, nhưng mà gia tốc lại chỉ là tư duy, thân thể phản ứng hoàn toàn theo không kịp, rõ ràng đã ở tận lực né tránh, nhưng dài dòng thời gian thân thể hoạt động lại là nhỏ đến không thể phát hiện.

Tử vong chưa bao giờ như thế gần.

Đại não cường hóa tư duy gia tốc, này nguyên bản là chuyện tốt, nhưng hiện tại lại chỉ có thể làm tử vong trở nên càng thêm tàn khốc.

Chết chỉ là ngắn ngủn trong nháy mắt sự tình, đầu không còn liền cái gì cũng không biết, người nhất sợ hãi trước nay đều không phải chết, mà là biết rõ chính mình sẽ chết lại vô lực thay đổi, chờ đợi tử vong quá trình.

Bị giảm bớt ý thức tốc độ chảy làm Triệu nai con tựa hồ thật thấy được trong truyền thuyết người trước khi chết có thể cảm nhận được đèn kéo quân, đại não dần dần chỗ trống, ngũ cảm trở nên mông lung mơ hồ, các loại ý niệm cùng hình ảnh bay nhanh ở trong đầu xẹt qua.

Đối tử vong sợ hãi, đối sinh tồn không tha, đối sau khi chết thân nhân phản ứng đủ loại tự hỏi, mãnh liệt sinh tồn dục vọng cùng làm người vô lực hiện thực, đủ loại giao tạp dưới hình thành chính là làm người hít thở không thông tuyệt vọng.

Mà đương này tuyệt vọng đạt tới nhất đỉnh, tựa hồ hết thảy lại trở nên bình tĩnh xuống dưới, tựa hồ là tiếp nhận rồi hiện thực, thản nhiên nghênh đón chung mạt lão nhân.

“Lão ba cùng Vĩnh Gia bọn họ tựa hồ ở kêu cái gì…… Ở vì ta sốt ruột sao……”

Ngũ cảm gần như đình chỉ công tác, bên tai chỉ truyền đến mông lung tiếng quát tháo.

“Không, giống như còn có một thanh âm…… Hảo chậm a…… Kêu đến cái gì đâu……”

“Tựa hồ là……”

“Nặc khắc tát tư đoạn đầu đài!!!”

Trên đường phố không, một đạo bạo tiếng hô cùng với trận gió gào thét mà xuống, ngân bạch kim loại vật thể phảng phất phách nát bầu trời đêm, để lại một đạo sao băng dấu vết.

Ầm vang!!!

Một bóng người tự trời cao rơi xuống, ở xi măng mặt đất tạp ra mạng nhện vết rạn, đá vụn vẩy ra, ở Vĩnh Gia mấy người khuôn mặt thượng lưu lại mấy đạo vết máu.

Phụt!

Cùng với nổ vang, thiết dưa hấu thanh âm cũng ở cùng thời gian vang lên, bị tiếng gầm rú che giấu sau hơi không thể nghe thấy, lại rõ ràng truyền vào phụ cận Triệu nai con trong tai, tiêu bắn mà ra máu cũng có vài giọt dừng ở trên mặt nàng.

Nhàn nhạt ấm áp cảm truyền đến, tựa hồ một lần nữa đánh thức nàng ngũ cảm cùng ý thức, trước mắt hình ảnh dần dần trở nên rõ ràng mà lại linh động.

Nàng bên cạnh người đơn đầu gối ngồi xổm quỳ một người, bóng người dưới chân mặt đất tràn đầy da nẻ mạng nhện hoa văn, nhưng này trong tay lại bắt lấy một thanh lớn đến khủng bố màu bạc rìu lớn.

Rìu đã khảm nhập to lớn hải báo đỉnh đầu rìu lớn!

Mũ choàng áo hoodie vận động quần, trên mặt mang Spider Man mặt nạ bảo hộ, cánh tay lại là lượng hắc kim loại xương vỏ ngoài, song chưởng còn nắm chặt cán búa.

Này phối hợp tựa hồ có điểm chẳng ra cái gì cả, nhưng một màn này lại thật sâu khắc vào nàng trong óc.

“Thế nào, ta tới còn tính kịp thời đi?”

Lâm ngữ nghiêng đầu triều Triệu nai con nhếch miệng cười cười.

“Vừa vặn tốt.”

Triệu nai con sửng sốt khoảnh khắc, theo sau mặt giãn ra lộ ra tươi cười, xán lạn mà thuần tịnh.

Bất quá lúc này, một tiếng thảm gào cũng vang lên.

“Áng!”

To lớn hải báo đầu bị bổ ra gần nửa thế nhưng như cũ không chết, thân thể cứng còng đình trệ khoảnh khắc sau ngược lại hóa thân hấp hối vây thú, thảm gào một tiếng hậu sinh sinh tránh thoát thuẫn rìu phát cuồng triều lâm ngữ đánh tới.

Lâm ngữ nhưng không thả lỏng đại ý, không cần người khác nhắc nhở trước tiên liền phản ứng lại đây, tay trái buông ra thuẫn rìu tay cầm đi phía trước tìm tòi, trực tiếp bắt được tấm chắn bắt tay, tay phải tắc bắt lấy thuẫn rìu tay cầm tức thì vừa kéo, thuẫn rìu nháy mắt biến thành kiếm thuẫn.

Đại thuẫn hướng trước người một, đánh tới to lớn hải báo đón đầu đánh vào thuẫn trên mặt, dẫn tới lâm ngữ thân hình kịch chấn.

Bất quá lâm ngữ trong tay động tác như cũ không chậm, tay trái dẫn theo tấm chắn che ở trước người, tay phải đại kiếm cũng ngắm to lớn hải báo đỉnh đầu miệng vết thương bổ qua đi.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau