Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 82 kết thúc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 82 kết thúc

Chương 82 kết thúc




Tập tễnh to lớn hải báo giãy giụa dịch vài bước, cuối cùng thật mạnh ngã quỵ ở trên mặt đất, bên ngoài thân ánh sáng nhạt dần dần tan đi, không còn có tiếng động.

Bị lâm ngữ từ trên trời giáng xuống máy móc thuẫn rìu đem đầu đều bổ ra một nửa, không đương trường chết đều là sinh mệnh lực ngoan cường đến quá mức, tuy rằng còn phát cuồng một lát nhưng chung quy chỉ là nỏ mạnh hết đà, bị lâm ngữ chắn vài cái bổ mấy kiếm qua đi liền nghênh đón chính mình con đường cuối cùng.

Hải báo ngã xuống đất khoảnh khắc, mấy cái phòng phát sóng trực tiếp cũng hoàn toàn hoan hô sôi trào.

Ở lâm ngữ rời đi kia một đoạn thời gian ngắn có lẽ có người bởi vì một ít tin đồn nhảm nhí mà dao động quá, nhưng vừa mới có bao nhiêu dao động, hiện tại hoan hô liền có bao nhiêu nhiệt liệt.

Hắn không có trốn, hắn đã trở lại.

Phảng phất truyện cổ tích anh hùng, nghìn cân treo sợi tóc, từ trên trời giáng xuống, sạch sẽ lưu loát đem quái vật chung kết.

Anh hùng cứu mỹ nhân tiết mục có lẽ khuôn sáo cũ, nhưng phát sinh ở trong hiện thực, phát sinh ở bọn họ trước mắt khi, này hết thảy tuyệt không sẽ làm người cảm thấy khuôn sáo cũ.

Vừa mới rất nhiều người tâm đều ở bởi vì cương quyền đám người nguy cơ sở khiên động, cả trái tim đều nhắc lên, này thần binh trời giáng chính là kỳ tích, bọn họ mới vừa rồi nhất khát vọng kỳ tích.

“Phàm nhân chi khu, sánh vai thần minh.”

Không biết là do ai dắt đầu, mấy cái phòng phát sóng trực tiếp sôi nổi xoát nổi lên những lời này.

Này nguyên bản là fans đối với Marvel điện ảnh Iron Man khen ngợi, nhưng dùng vào lúc này không thể nghi ngờ là tốt nhất thuyết minh, bọn họ cũng tìm không thấy mặt khác hình dung từ tới thuyết minh chính mình hiện tại phấn khởi kích động tâm tình.

Mà càng phấn khởi còn có lâm ngữ nguyên bản fans.

“Ngọa cái đại tào, đạo cụ sư ngưu phê ( phá âm )!”

“Từ trên trời giáng xuống phách đầu, ta vừa mới đều dọa nước tiểu.”

“Quả nhiên, bồ câu…… Đạo cụ sư đại lão hơi chút thăng cấp cùng chúng ta khái niệm trung hơi chút hoàn toàn không phải một cái khái niệm, máy móc thuẫn rìu liền tính, này quyền bộ thăng cấp cũng quá ‘ hơi chút ’ đi.”

“Hẳn là còn có Spider Man chiến y đi? Từ đỉnh đầu khiêng thuẫn rìu nhảy xuống đều không có việc gì.”

“Táo bạo UP tại tuyến vả mặt, lúc này này không ngừng là bình xịt, chỉ sợ trường hải thức tỉnh giả mặt đều phải bị trừu sưng lên.”

“Ta xin lỗi, ta không nên phun đạo cụ sư đại lão, về sau ta chính là đại lão trung thực fans, vả mặt không thành vấn đề, đừng lấy rìu phách ta là được.”

Giờ khắc này, sở hữu lâm ngữ lão fans đều có chung vinh dự.

Nguyên bản lâm ngữ không bị tuyển nhập anh hùng phát sóng trực tiếp cũng đã có rất nhiều người thế hắn kêu oan, hơn nữa khoảng thời gian trước những cái đó tới bình luận khu mắng bình xịt, rất nhiều lão fans trong lòng nhưng đều hoặc nhiều hoặc ít nghẹn một hơi.

Giờ khắc này…… Rốt cuộc dương mi thổ khí!

Thức tỉnh giả thực ngưu bức?

Đạo cụ sư chế tác khoa học kỹ thuật trang bị so thức tỉnh giả càng ngưu bức! Dùng thực tế hành động thuyết minh người thường không nhất định liền so thức tỉnh giả kém!

Xem hiện tại ai còn dám nói đạo cụ sư làm gì đó là không ý nghĩa bộ dáng hóa, táo bạo lão ca tại tuyến chém đầu, liền hỏi ngươi có sợ không.

“Tân công cụ người tiến đến báo danh.”

“Lão ca nhóm, hiện tại xin trở thành công cụ người còn kịp không?”

“Ma mới nhập hố, cầu tài xế già mang.”

Triệu nai con chờ mấy người phòng phát sóng trực tiếp lục tục có người biết được lâm ngữ cũng ở phát sóng trực tiếp, sôi nổi dũng mãnh vào lâm ngữ phòng phát sóng trực tiếp, trong khoảng thời gian ngắn liền dễ như trở bàn tay làm này fans số đột phá hai trăm vạn đại quan, hơn nữa liên tục bay nhanh tăng trưởng.

Đồng dạng ở tăng trưởng tự nhiên còn có kinh nghiệm giá trị, đứng mũi chịu sào chính là máy móc thuẫn rìu cùng dịch áp thức cánh tay khải, tiếp theo là nọc độc chiến y, thậm chí ngay cả học bá hệ thống kinh nghiệm giá trị đều ở bạo trướng, tựa hồ là bởi vì có người đem hắn có thể chế tạo ra này đó công nghệ đen công lao quy công với học bá hệ thống.

“Các ngươi không có việc gì đi?”

Kinh nghiệm giá trị ở vào cao tốc tăng trưởng trung, hiện tại nhìn chằm chằm cũng không có gì dùng, bởi vậy lâm ngữ không nhiều lưu ý, mà là thở dốc vài tiếng sau dẫn theo một lần nữa tổ hợp lên thuẫn rìu đi hướng Triệu nai con mấy người.

Lúc này mấy người đều đã chạy tới Triệu nai con bên cạnh, cương quyền chính vẻ mặt khẩn trương xem xét Triệu nai con thương thế, phát hiện chỉ là trên mặt bắn điểm điểm huyết vụ sau mới đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Không có việc gì, ít nhiều tiểu huynh đệ ngươi hỗ trợ.”

Cương quyền lắc lắc đầu, lại mặt mang hổ thẹn thở dài: “Lần này là ta nóng nảy, không nên mang theo bọn họ mấy cái tới mạo hiểm.”

Lâm ngữ cùng cương quyền không phải rất quen thuộc, đối mặt lời này cũng không hảo tiếp, bởi vậy chỉ là cười cười.

“Đại lão, ngươi đây là xương vỏ ngoài quyền bộ? Chính mình làm?”

Vĩnh Gia thấu đi lên, tò mò gõ gõ lâm ngữ trên tay dịch áp thức cánh tay khải.

“Xem như đi, ta chỉ là thiết kế, linh kiện là thỉnh bằng hữu hỗ trợ làm cho.”

Lâm ngữ gật gật đầu, xoay người lại nhìn về phía to lớn hải báo thi thể, hỏi: “Thứ này xử lý như thế nào?”

“Bộ môn liên quan sẽ đến kết thúc, thi thể trực tiếp ấn giá trị đổi thành tích phân thu mua, bất quá ngươi nếu muốn nói cũng có thể mang về.”

Triệu nai con ra tiếng nói.

Hắn cho rằng lâm ngữ là coi trọng này to lớn hải báo thi thể, dù sao cũng là thích ‘ nghiên cứu ’ công nghệ đen học bá, đối với này to lớn hải báo kia khủng bố lực phòng ngự không có khả năng không có hứng thú.

“Không cần, ta chỉ là hỏi một chút.”

Lâm ngữ lắc lắc đầu.

Người trong nhà biết nhà mình sự, lần này nguyên sinh vật hắn nhưng nghiên cứu không được, một không kia học thức nội tình, nhị cũng không có thiết bị.

Vả lại hắn vừa mới đã sớm xem xét quá, to lớn hải báo lực phòng ngự đại bộ phận là đến từ chính bên ngoài thân kia tầng phiếm ánh sáng nhạt dầu trơn, ở to lớn hải báo sau khi chết dầu trơn ánh sáng nhạt cũng đã biến mất, trơn trượt dính trên da cùng bình thường dầu trơn mồ hôi vô dị, đại kiếm chọc đi lên không so chọc mang da thịt heo cường nhiều ít.

“Kia chờ tích phân phát xuống dưới ta đổi thành tiền cho ngươi.”

Triệu nai con sửng sốt một chút, theo sau cũng gật gật đầu.

Lần này lâm ngữ đảo không cự tuyệt, hắn lại không phải cái gì phú nhị đại, bằng bản lĩnh nên được tiền, không có gì hảo đẩy theo, hơn nữa Triệu nai con này lời nói vừa ra sau cương quyền ở kia liều mạng gật đầu, rất có một phen dám không thu liền cùng hắn cấp xu thế, hắn nếu không thu chỉ sợ còn phải phế một phen miệng lưỡi.

Kế tiếp mấy người lại nói chuyện phiếm vài câu, theo sau liền đóng phát sóng trực tiếp chuẩn bị rời đi, ven đường còn chính thức cho nhau giới thiệu một chút.

Tóc húi cua nam Vĩnh Gia, tên đầy đủ Thiệu Vĩnh Gia, tên hiệu khí hệ ma pháp sư, mắt kính cao trung sinh tắc kêu phạm lỗi, tên hiệu đường parabol, hơn nữa cũng xác thật là ở đọc cao trung.

Mà cương quyền tắc có điểm kỳ lạ, thế nhưng là Triệu nai con lão ba, tên là Triệu kiến võ, phạm lỗi vẫn là hắn cháu ngoại.

Đến, lại là cái một nhà tề ra trận, chẳng lẽ thức tỉnh này ngoạn ý thật đúng là có di truyền nhân tố?

Mặt khác còn có càng kỳ lạ, Triệu kiến võ thế nhưng vẫn là Thiệu Vĩnh Gia cùng phạm lỗi ‘ sư phó ’, hai người đều là Triệu kiến võ gần nhất thu ‘ đồ đệ ’.

“Sư phó? Nhà các ngươi làm gì?”

Đương cho tới mấy người quan hệ thời điểm lâm ngữ đều sửng sốt một chút.

“Ha hả, khai võ quán, gia truyền tay nghề hỗn khẩu cơm ăn, so ra kém những cái đó nổi tiếng dương kỹ năng.”

Triệu kiến võ rất là nhiệt tình, nghe được lâm ngữ dò hỏi sau tức khắc cười ha hả khiêm tốn lên, đồng thời càng xem càng vừa lòng đánh giá lâm ngữ: “Tiểu huynh đệ ngươi phải có hứng thú cũng có thể tới nhà của ta học học, miễn học phí bao tam cơm.”

Lâm ngữ: “……”

Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: Di động bản đọc địa chỉ web: m. Bức qumo

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau