Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 115 võ thuật khóa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 115 võ thuật khóa

Chương 115 võ thuật khóa


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ hai tháng thiên ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

“Tổng cảm giác này ngoạn ý có điểm lai lịch không rõ bộ dáng, liền cái sinh sản ngày đều không có, uống lên sẽ không ra vấn đề đi?”

Từ hãn nghe được thường phục nữ nhân nói sau cầm lấy chai nhựa do dự chần chờ.

Trên thực tế không ngừng là hắn, ở đây rất nhiều người cũng chưa trước tiên uống xong đi, đều ở do dự chần chờ.

“Uống đi, bộ môn liên quan thật muốn làm gì cũng không cần thiết dùng loại này biện pháp, hơn nữa ngươi còn có thể lấy về đi trước xét nghiệm một chút không thành.”

Lâm ngữ triều đầu trọc trợn trắng mắt, vặn ra nắp bình ừng ực ừng ực đem chỉnh bình thủy đều rót đi vào.

Chai nhựa cũng không phải rất lớn, so nông phu tam quyền bình nước khoáng còn muốn tiểu thượng vài vòng, không mấy khẩu liền uống hết.

“Cũng đúng.”

Từ hãn cắn chặt răng, cũng đem bình nước chất lỏng rót hạ.

Theo sau chung quanh cũng lục tục có người bắt đầu uống xong phụ trợ nước thuốc, những người khác ở nhìn thấy có người trước ‘ ăn con cua ’ sau cũng bởi vì tâm lý nghe theo đám đông bắt đầu uống lên lên.

“Ta thảo……”

Vốn dĩ đã uống quang phụ trợ nước thuốc chuẩn bị nhắm mắt đả tọa lâm ngữ đột nhiên biến sắc biến đổi, đột nhiên mở hai mắt.

“Chẳng lẽ có độc?”

Vừa vặn cũng uống xong từ hãn sợ tới mức tay run lên.

“Không phải…… Ngươi chờ hạ là có thể cảm giác được.”

Lâm ngữ sắc mặt rối rắm thành một đoàn.

Nước thuốc nhập bụng còn không có qua đi vài giây thời gian hắn liền cảm giác chính mình toàn thân đều đã tê mỏi.

Nhưng không phải thuốc tê cái loại này tê mỏi, mà là WC ngồi xổm lâu rồi chân sau đã tê rần cái loại cảm giác này, toàn thân hơi chút chạm vào một chút động một chút đều là vạn kiến phệ tâm, thậm chí còn có điểm tiến vào hiền giả thời gian khi thoát mẫn cảm giác.

Mặt khác không đồ vật tiếp xúc địa phương còn hảo, nhưng cùng mặt đất mặt cỏ tiếp xúc mông cái này chính là không xong tội lớn, cách quần mỗi một cây thảo diệp đều cùng châm chọc giống nhau.

“Thỉnh đại gia không cần kinh hoảng, chỉ là tăng cường xúc cảm bình thường phản ứng, là vì phụ trợ các ngươi càng tốt cảm giác tự thân cơ bắp.”

“Hiện tại thỉnh nhắm lại các ngươi hai mắt……”

“Thả lỏng cái trán…… Thả lỏng đôi mắt…… Thả lỏng cằm…… Bả vai……”

“Hiện tại các ngươi toàn thân đều đã hoàn toàn thả lỏng, bảo trì hiện tại trạng thái, đôi mắt hơi hơi mở, nhìn chính mình chóp mũi, bảo trì an tĩnh.”

“Nghe chính mình rất nhỏ tiếng hít thở, cảm thụ hút vào trong cơ thể dòng khí, nó là mát lạnh, vẫn là ấm áp……”

Theo tất cả mọi người uống xong nước thuốc, các phương trận trước thường phục nữ tính cũng dùng giàu có từ tính tiếng nói mềm nhẹ nói lên lời nói.

Đều là thực bình thường minh tưởng dẫn đường từ, rất sớm liền luyện tập quá minh tưởng lâm ngữ cố nén trên người tê mỏi cảm nhắm hai mắt, càng theo dẫn đường thực mau liền tiến vào toàn thân thả lỏng minh tưởng trạng thái.

Minh tưởng dẫn đường từ nhất biến biến lặp lại, sân thể dục thượng sở hữu thức tỉnh giả đều nhắm lại hai mắt, hơn nữa thân thể tê mỏi không dám nhúc nhích, toàn bộ sân thể dục trở nên một mảnh tĩnh mịch.

“Di, tiểu tử này thế nhưng cũng ở.”

Hết thảy có tự tiến hành đồng thời tự xưng chu đại gia tổng huấn luyện viên cũng ở các phương trận gian chậm rì rì đi bộ, thỉnh thoảng xem xét các học viên trạng thái, đi đến lâm ngữ bên này khi nện bước hơi dừng một chút, hiển nhiên là nhận ra hắn tới.

“Nhanh như vậy liền tiến vào trạng thái, nhưng thật ra cái hạt giống tốt.”

Không có chút nào vẩn đục sáng trong con ngươi hơi chút đánh giá một phen, chu đại gia khẽ gật đầu.

Nhưng ngay sau đó hắn lại dừng một chút.

Nhìn đến lâm ngữ hắn liền nghĩ tới cha hắn, nghĩ đến hắn cha liền liên tưởng đến bị vả mặt…… Ân, xem ra cần thiết hảo hảo thao luyện một chút, hạt giống tốt không thể lãng phí, ta tuyệt đối không tưởng quan báo tư thù.

Như thế nghĩ, chu đại gia lại lần nữa gật gật đầu, phong khinh vân đạm lại lần nữa đi bộ đi rồi.

Minh tưởng đả tọa tiếp tục, theo dẫn đường từ nhất biến biến tiếng vọng, tất cả mọi người dần dần bình phục nội tâm thả lỏng xuống dưới, bên tai chỉ còn lại có rất nhỏ chim hót cùng cành lá bị gió thổi phất sàn sạt thanh, ý thức cũng dần dần yên lặng, nóng nảy nội tâm hóa thành an bình.

Liền như vậy qua nửa giờ, minh tưởng dẫn đường từ đã xảy ra thay đổi.

“Hiện tại nếm thử buộc chặt tả mông đại cơ…… Thả lỏng…… Hữu mông đại cơ……”

Thói quen càng tùy dẫn đường từ, lần này đột nhiên một sửa, đại bộ phận người liền nháy mắt phá công.

Ăn vào phụ trợ nước thuốc sau toàn thân tê mỏi, mẫn cảm nhất chính là cùng mặt cỏ tiếp xúc cái mông, này một hoạt động còn phải.

“Kết thúc minh tưởng học viên thỉnh không cần ồn ào, trước rời đi sân thể dục chờ đợi hạ tiết khóa……”

Phụ trách dẫn đường minh tưởng thường phục nữ tính thanh âm như cũ mềm nhẹ thả không có dư thừa dao động, trong giọng nói xen kẽ một câu làm người xuống sân khấu lời nói qua đi liền tiếp tục dẫn đường còn thừa như cũ ở vào minh tưởng trạng thái học viên hoạt động thân thể các bộ vị cơ bắp.

Mông đại cơ, cơ bụng, eo cơ…… Từng khối bình thường khó có thể khống chế hoặc là yêu cầu đêm khuya tĩnh lặng khi hoàn toàn yên tĩnh mới có thể miễn cưỡng khống chế cơ bắp ở minh tưởng dẫn đường từ dẫn đường hạ có tự mấp máy lên.

Lục tục có người từ minh tưởng trạng thái thoát ly, đồng dạng nghe được phía trước lời nói bọn họ tự giác thối lui đến một bên, có lập tức rời đi, có thì tại nơi xa an tĩnh vây xem, sân thể dục đả tọa người càng ngày càng ít.

“Nói mông đại cơ là mông đi? Ta vừa mới có hay không động sai?”

“Kêu ngươi đi học không nghiêm túc, mông đại cơ cũng không biết.”

“Dư lại này đó hẳn là chính là trong truyền thuyết luyện võ kỳ tài đi, ai, các ngươi cảm thấy chúng ta ban ai có thể kiên trì đến cuối cùng?”

“Hắc hắc, khẳng định là chúng ta lâm đại học bá, lý luận vững chắc liền không nói, thứ này vốn dĩ liền sẽ minh tưởng, mỹ danh rằng rèn luyện chuyên chú lực.”

“Ta xem cũng là lâm đại học bá, chính là kiên trì bao lâu vấn đề.”

“Ta cảm thấy là nai con, nhân gia chính là võ công thế gia xuất thân, trong nhà chính là khai võ quán, khẳng định có cơ sở.”

“Cương thúc giáo chính là đánh quyền cùng đứng tấn, không đả tọa này một bộ.”

Lâm ngữ bọn họ trong ban cũng có không ít người kết thúc sau khi thức tỉnh không có rời đi, ngược lại một bên nghe kế tiếp rèn luyện lưu trình một bên khe khẽ nói nhỏ lên.

Lâm ngữ mấy ngày hôm trước vì lộng võ công bí tịch đối cùng lớp đồng học đều cắt quá một đợt rau hẹ, cơ bản đều là đánh quá giao tế, hơn nữa nhiệt tình phụ đạo cùng cho mượn học tập bút ký, bởi vậy cùng cùng lớp mọi người quan hệ đều thực không tồi, mọi người đề tài thực mau liền đều tập trung ở lâm ngữ trên người.

Mà lâm ngữ cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, tuy rằng không phải duy nhất một cái, nhưng cũng vẫn luôn kiên trì tới rồi cuối cùng minh tưởng kết thúc, mỗi cái ban đều chỉ còn lại có ít ỏi vài người.

“Hảo, bổn tiết khóa minh tưởng đến đây kết thúc, bất quá đại gia không nên gấp gáp đứng dậy, trước hoạt động một chút thân thể chậm rãi lên……”

Một giờ qua đi, theo dẫn đường viên lời nói rơi xuống, còn sót lại không nhiều lắm mấy người chậm rãi mở hai mắt đứng lên, hơn nữa thực mau liền nghênh đón đông đảo quen thuộc người vây quanh cùng dò hỏi.

“Thế nào thế nào? Luyện xong một bộ có cái gì cảm giác?”

“Ngươi hiện tại có phải hay không đã nắm giữ minh kính?”

Mọi người trải qua đều không sai biệt lắm, lâm ngữ cũng bị đồng dạng đãi ngộ, Thiệu Vĩnh Gia hưng phấn liền thấu lại đây.

“Ngươi cho rằng ta là thần a? Luyện một lần liền minh kính.”

Lâm ngữ trợn trắng mắt, tại chỗ bắt đầu làm tập thể dục theo đài hoạt động chết lặng thân thể.

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau