Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 122 điện liệu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 122 điện liệu

Chương 122 điện liệu


Tài khoản:

Mật mã:



Thiên tài một giây nhớ kỹ bổn trạm địa chỉ: [ hai tháng thiên ]

https:// nhanh nhất đổi mới! Vô quảng cáo!

Mới tới nghiên cứu viên nhóm động tác thực mau, trưa hôm đó liền ở đặc huấn doanh đằng ra rất nhiều gian phòng thí nghiệm bố trí thỏa đáng.

Theo sau chính là lâm ngữ cùng giáo sư Lý bọn họ trước mở cuộc họp, chủ yếu chính là giảng một chút ý nghĩ cùng phân công lưu trình từ từ.

Tân chiến y chỉnh thể kết cấu kỳ thật rất đơn giản, phần cứng phương diện chủ yếu chính là mang thêm cơ máy telex cảm khí cùng điện giật khí quần áo mà thôi, giáo sư Lý mang đến đều là tương quan chuyên gia, thiết kế phương diện toàn bộ giao cho bọn họ, còn có bộ phận là tham dự long quyền khai phá nhân viên, phụ trách sửa sang lại long quyền nghiên cứu phát minh số liệu cùng thu thập nhân thể đối điện lưu kích thích phản ứng số liệu thành lập cơ sở dữ liệu, giáo sư Lý đem khống toàn cục, nhất trung tâm cũng là quan trọng nhất khống chế hệ thống từ lâm ngữ chính mình thu phục.

Này chiến y có thể phát huy hiệu quả mấu chốt có thể nói chính là ở khống chế hệ thống thượng, khó khăn cũng là đại đến kinh người, bởi vậy mọi người nghe được lâm ngữ chuẩn bị một mình một người ôm đồm xuống dưới sau vẫn là có điểm nghi ngờ, nhưng là so sánh với tới phía trước giáo sư Lý cũng đã cùng bọn họ nói tốt, này đó từ phía chính phủ điều phái lại đây nhân viên cũng không có phát biểu nghi ngờ.

Phân công xong lúc sau chiến y thật thể thiết kế tổ trực tiếp khởi công, khí thế ngất trời bắt đầu đi thương nghị, nhân thể số liệu thu thập phương diện cũng bắt đầu từ huấn luyện doanh điều phái một ít đã trở thành võ giả huấn luyện viên cùng thủ vệ, lâm ngữ còn xung phong nhận việc tiếp được chọn người trọng trách, cầm lông gà đương lệnh tiễn cái thứ nhất tìm được rồi tổng huấn luyện viên chu đại gia.

“Không phải kêu ngươi phối hợp thực nghiệm sao, kéo ta lại đây làm gì?”

Chu đại gia có chút không thể hiểu được, nhưng nghe đến là phía trên mệnh lệnh sau vẫn là đi theo lâm ngữ đi tới tân bố trí ra tới phòng thí nghiệm.

“Không không không, ta là chủ trì thực nghiệm, ngài lão mới là phối hợp thực nghiệm.”

Lâm ngữ cười tủm tỉm, chỉ chỉ phòng thí nghiệm đằng ra tới một mảnh tiểu đất trống: “Thỉnh đi.”

“Có ý tứ gì?”

Nhìn thấy giáo sư Lý cũng lãnh mấy cái nghiên cứu viên vây quanh lại đây, trên mặt còn mang theo như có như không ý cười, chu đại gia giữa mày thẳng nhảy, không được hướng giáo sư Lý nháy mắt ra dấu, nhìn dáng vẻ là hiểu biết.

“Lão Chu, chỉ có thể vất vả một chút ngươi, lần này hạng mục quan trọng nhất, thực lực của ngươi ở võ giả cũng là nổi bật, thu thập ngươi số liệu có thể đề cao chúng ta cuối cùng thành quả hạn mức cao nhất.”

Giáo sư Lý cười ha hả, không hề có hỗ trợ ý tứ.

“Lại thu thập số liệu? Long quyền không phải đều khai phá hoàn thành sao?”

Chu đại gia sửng sốt một chút, nhưng nghe vậy lại khẽ buông lỏng khẩu khí, vẫy vẫy tay đứng ở kia một mảnh nhỏ chỗ trống chỗ trung ương: “Sớm nói sao, thu thập số liệu ta có thể không phối hợp? Làm cùng muốn đem ta cắt miếng dường như.”

“Ha hả, lần này số liệu thu thập hơi chút có điểm không giống nhau, khả năng sẽ làm ngươi chịu khổ một chút đầu, hơi chút nhẫn nhẫn đi.”

Giáo sư Lý lại lần nữa cười cười, phất tay làm mấy cái nghiên cứu viên bắt đầu cấp chu đại gia trên người dán nổi lên các loại cảm ứng khí cùng hợp với chung quanh một ít điện tử thiết bị tuyến lộ.

“Đau khổ? Ta lão Chu sống lâu như vậy cái gì đau khổ không ăn qua?”

Chu đại gia ngó mắt đứng ở bên cạnh cười tủm tỉm lâm ngữ, lại lần nữa vẫy vẫy tay: “Chỉ cần các ngươi làm sự tình thực sự có ý nghĩa, ta làm sao tích này thân, đến đây đi.”

“Chu đại gia, ngài lão tư tưởng giác ngộ thật cao.”

Lâm ngữ mắt lộ ra khâm phục dựng lên cái ngón tay cái.

“Kia còn dùng nói, ngươi cho rằng đại gia ta và ngươi giống nhau chỉ nói không làm sao.”

Lâm ngữ bộ dáng hiển nhiên làm chu đại gia thập phần hưởng thụ, sảng khoái phối hợp mấy cái ở hắn toàn thân bận rộn nghiên cứu viên mặc hảo các loại thiết bị.

“Hóa kính võ giả chu đạt, lần đầu tiên số liệu thu thập mẫu.”

Bên cạnh giá camera toàn bộ hành trình ký lục, giáo sư Lý nghiêm túc đối với màn ảnh nói một tiếng, theo sau ý bảo mấy cái nghiên cứu viên có thể bắt đầu rồi, mấy cái nghiên cứu viên lưu loát chạy đến mấy đài thiết bị phía trước bắt đầu điều chỉnh thử, lâm ngữ cũng lần đầu tiên đã biết chu đại gia tên đầy đủ.

“A úc! Thứ gì.”

Theo mấy cái nghiên cứu viên điều chỉnh thử xong thiết bị, một cái điện lưu theo dây dẫn đột nhiên không kịp phòng ngừa truyền lại tới rồi chu đạt trên người, cả kinh hắn run lên một chút, kêu lên tiếng.

“Chúng ta trước nếm thử điều chỉnh một chút cường độ dòng điện cùng kích thích bộ vị tìm kiếm quy luật, chờ lát nữa thỉnh thật khi hội báo cơ bắp vận tác trạng thái.”

Mấy cái nghiên cứu viên cũng không ngẩng đầu lên dặn dò một tiếng, một đốn thao tác sau chu đạt lại bị điện một chút.

“A úc, tình huống như thế nào, không phải số liệu thu thập mẫu sao? Như thế nào điện ta, a úc……”

Chu đạt bị liên tục điện vài hạ, tức muốn hộc máu mắng hô lên.

Hắn là tham dự quá long quyền khai phá, nhưng phía trước nhiều nhất là làm hắn diễn luyện động tác rà quét cơ bắp trạng thái thôi, nhưng không có điện người như vậy vừa ra.

“Đây là tiểu lâm căn cứ vào long quyền sở nói ra tân hạng mục, chỉ ở lợi dụng điện lưu kích thích cơ bắp khiến cho nhân loại bên ngoài bộ kích thích hoàn thành minh kính thậm chí ám kình kỹ xảo……”

Giáo sư Lý ở bên cạnh thế chu đạt giải thích một phen, phụ trách động thủ nghiên cứu viên lại không có dừng lại, vội trung có tự ở các thiết bị chi gian điều chỉnh thử cùng tổng kết số liệu.

“A tiểu tử thúi, ngươi âm ta! Ta sớm hay muộn tìm về bãi.”

“Đình đình đình, ngao, hỗn tiểu tử, ngươi chết chắc rồi!”

“A a a a a, đau đau đau, ta đều bộ xương già này, có thể hay không ôn nhu điểm.”

Phòng thí nghiệm hết đợt này đến đợt khác truyền đến chu đạt đau tiếng hô, thê thảm vô cùng, người nghe thương tâm người nghe rơi lệ, hùng hùng hổ hổ lời nói cũng là liên miên không dứt.

Bất quá tuy rằng kêu thê thảm, nhưng chu đạt lại không có giãy giụa ý tứ, vẫn luôn phối hợp nghiên cứu viên tiến hành số liệu thu thập, nhưng thật ra đem lâm ngữ xem đến có chút không đành lòng.

Dù sao cũng là cái ít nhất năm gần 70 lão gia tử, thường nhân này tuổi đã sớm con cháu đầy đàn về hưu hưởng thụ thiên luân chi nhạc, kết quả chu đại gia không chỉ có ở bộ môn liên quan chiến đấu hăng hái ở tuyến đầu, hiện tại còn phải bị điện, lâm ngữ chính mình đều cảm giác chính mình có chút không có nhân đạo.

Nhưng này cũng không phải là hắn cố ý trả thù, mà là điện kích thích chiến y kế hoạch xác thật yêu cầu chu đạt số liệu.

Bình thường cơ bắp phản ứng cơ chế số liệu thu thập cùng lặp lại thí nghiệm đều có thể từ mặt khác minh kính võ giả thậm chí là người thường hoàn thành, nhưng cơ bắp liên động chi tiết chỉ có thể từ chu đạt loại này nhãn hiệu lâu đời hóa kính võ giả tới.

Hóa kính võ giả không ngừng là minh kính ám kình dùng đến xuất thần nhập hóa, càng là đem tự thân ngũ cảm thậm chí tinh thần mài giũa đến mức tận cùng, đặc biệt là đối thân thể của mình có siêu cường phát hiện lực.

Mặt ngoài cơ bắp trạng thái có thể thông qua dụng cụ rà quét, nhưng là một ít rất nhỏ chỗ biến hóa cùng cơ bắp chi gian liên động nắm chắc chỉ có chu đạt loại này nhãn hiệu lâu đời hóa kính cường giả mới có thể cảm giác đến nhất rõ ràng.

Chu đạt luyện cả đời quyền, đối với phát lực kỹ xảo cùng cơ bắp khống chế đã dung nhập bản năng, cho dù là ra quyền khi động tác hơi chút biến hình đều có thể bản năng phát giác trong đó không phối hợp, điểm này như lâm tiến loại này tân hóa kính là căn bản so không được, hắn đối tự thân cơ bắp sức bật khống chế càng cao cuối cùng thông qua điện kích thích phục khắc hắn cơ bắp vận tác khi sinh ra hiệu quả cũng sẽ càng tốt.

“Giáo sư Lý, nếu không đình một chút đi, làm chu đại gia hoãn một chút.”

Nghe chu đạt kêu thật sự quá thảm, lâm ngữ nhẫn nại sau một lát, rốt cuộc vẫn là nhịn không được ra tiếng kêu đình.

Ai ngờ giáo sư Lý còn chưa nói lời nói, chu đạt chính mình liền cự tuyệt.

“Không cần, sớm chết sớm siêu sinh, mau chóng lộng xong đi, ta chỉ là kêu chơi phát tiết một chút.”

“Tiểu tử ngươi đừng ở chỗ này nhìn, chạy nhanh đi làm chuyện của ngươi, nếu là ta không xong lớn như vậy tội ngươi còn làm không ra ta thật chùy chết, ngao……”

Báo đưa sau giữ gìn nhân viên sẽ ở hai phút nội chỉnh lý chương nội dung, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

Hoan nghênh cất chứa bổn trạm
Đề cử tiểu thuyết: Thiên hình kỷ|Tìm tiên|Tuyệt phẩm hộ hoa binh vương|Ngự thiên thần đế|Niên đại, mẹ ruột đọc tâm sau ta rốt cuộc sinh ra lạp|Đại Tống chi môn sinh thiên tử|Rót rổ bên trong phong vinh quang|Võ hiệp hệ thống thú mạt thế|Mang theo chuyển phát nhanh trạm dịch xuyên niên đại|Thảm cỏ xanh chi ai cùng tranh phong|Chữa bệnh công nghệ đen|Hình danh sư gia|Quá thượng chấp phù|Mỹ mạn vô hạn|Chư thiên từ tình mãn tứ hợp viện bắt đầu|Thiên tài thần y sủng phi|Trời sinh khoa học kỹ thuật cuồng|Anh linh triệu hoán: Chỉ có ta biết đến lịch sử|Thân là lĩnh chủ ta chỉ nghĩ hảo hảo làm ruộng|Điện ảnh thời đại

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau