Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 142 quải vách tường đại chiến thiên tài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 142 quải vách tường đại chiến thiên tài

Chương 142 quải vách tường đại chiến thiên tài



Tác giả: Toàn châm giáo chủ tên sách: Đổi mới thời gian: 2019/11/0505:18 số lượng từ:6327

Bổn trạm vực danh ( dứa tiểu thuyết )m.boluoxs

Vèo vèo vèo!

Ngụy vô cực không có trực tiếp trả lời, mà là đợi cho lâm ngữ ý bảo chính mình chuẩn bị xong sau vài bước bán ra tật công đi lên.

Liên tiếp mấy quyền anh ra, trận gió gào thét quyền kình cương mãnh.

Đối mặt Ngụy vô cực mau đến mức tận cùng nắm tay, chỉ thấy lâm ngữ như động kinh giống nhau tả hữu lay động một chút, thế nhưng đem trước mấy quyền tất cả trốn rồi qua đi, hơn nữa nâng lên hai tay trực tiếp giá trụ Ngụy vô cực đôi tay.

Mùng một tiếp xúc, một cổ cuồng bạo lực lượng liền mãnh liệt mà ra, ngay cả dịch áp thức cánh tay khải tựa hồ đều rung động khoảnh khắc, Ngụy vô cực nắm tay không bao giờ phục phía trước miệng cọp gan thỏ.

Thấy lâm ngữ dễ như trở bàn tay trốn tránh cùng đón đỡ ở chính mình, Ngụy vô cực hơi ngẩn ra khoảnh khắc, ngay sau đó hai người rất có ăn ý tách ra lại lần nữa lui về lôi đài hai bên.

“Hảo.”

Lui về tại chỗ Ngụy vô cực đột nhiên mặt giãn ra cười vui, lại lần nữa ra tay khi đã hoàn toàn không hề giữ lại, toàn bộ tinh khí thần đều vì này biến đổi.

“Rống!”

Một tiếng bạo rống, mặt đất chia năm xẻ bảy, Ngụy vô cực thế như long đằng cửu tiêu, mang theo dữ dằn khí thế lại lần nữa lao ra.

“Đây là…… Cái quỷ gì đồ vật.”

Ngụy vô cực này một tiếng bạo rống phảng phất giống như long khiếu, tựa hồ là thật sự mang lên một cổ kinh sợ linh hồn long uy, lâm ngữ tinh thần đều hoảng hốt một chút.

Phảng phất lúc này phác lại đây không phải Ngụy vô cực, mà là một cái chân chính long, vẻ ngoài tuy rằng không biến hóa, nhưng kia cổ long đằng cửu tiêu thét dài vô ngăn khí thế lại tựa hồ ngưng tụ thành thực chất, làm người sinh ra ảo giác.

Loại này ảo giác mang đến không phải cái gì khủng bố ảo giác, mà là một loại cùng loại địa vị cao giả khí thế, hơn nữa phảng phất thiên nhiên nhằm vào tâm linh ý chí tiến hành áp chế giống nhau, xông thẳng đến người trong óc trống rỗng.

Đúng là lâm ngữ này nhoáng lên thần công phu, Ngụy vô cực đã đi vào phụ cận, cong lại hóa trảo thẳng lấy lâm ngữ ngực.

Đương nhiên, lâm ngữ đầu tuy rằng bị rống đến ngốc trong nháy mắt, nhưng thân thể lại không ngốc.

Sớm tại vừa mới chuẩn bị thời điểm hắn cũng đã đem tự động chiến đấu phân tích hệ thống khai khởi thành phụ trợ né tránh hình thức, Ngụy vô cực này nhất chiêu có thể nói chấn hồn tiếng hô cùng khí thế tuy rằng rống được ma kháng bằng không lâm ngữ, nhưng nhưng rống không được lạnh băng cameras cùng chip điện tử.

Nọc độc chiến y sớm đã thông qua mạng cục bộ liền thượng phòng thí nghiệm trưởng máy, Ngụy vô cực lần này chủ yếu là khí thế thay đổi, tốc độ kỳ thật chỉ so phía trước nhanh một đường mà thôi, nháy mắt đã bị nọc độc chiến y mặt nạ bảo hộ khóe mắt cao tốc cameras bắt giữ phân tích, thân thể cũng làm ra phản ứng, trực tiếp mãnh đạp mặt đất sau nhảy đi ra ngoài.

“Muốn hay không như vậy hố, nói tốt khoa học quyền thuật đâu, như thế nào nháy mắt biến thành huyền huyễn phong cách.”

Thẳng đến thân thể đã né tránh hoàn thành, lâm ngữ mới từ hoảng hốt trung hoàn toàn tỉnh táo lại, có chút kinh hồn chưa định.

“Tới a! Đánh thắng ta!”

Nhìn đến lâm ngữ lại lần nữa tránh thoát, Ngụy vô cực thần sắc càng thấy ý cười, hét lớn một tiếng không hề khoảng cách đuổi sát tiến lên, thân thể trước khuynh phác ra, nhất chiêu song phong quán nhĩ hai chưởng tự hai sườn thẳng chụp lâm ngữ giữa mày.

Lâm ngữ lúc này cũng đã hoàn toàn tỉnh táo lại, Ngụy vô cực khí thế tuy rằng quỷ dị, nhưng tựa hồ cũng không phải chân chính dùng cho tinh thần công kích, lần đầu tiên là đột nhiên không kịp phòng ngừa, sau khi tỉnh lại cũng chỉ là làm người cảm thấy khí thế rất mạnh, cũng không đủ để ở làm người hoảng thần.

Ý niệm vừa động, nọc độc chiến y nội trí năng thuật toán nháy mắt từ phụ trợ né tránh biến thành phụ trợ hắn chấp hành đón đỡ động tác, mang theo dịch áp cánh tay khải hai tay khúc khuỷu tay 90 độ nâng lên vừa lúc ngăn trở Ngụy không cố kỵ giáp công mà đến song chưởng.

Bất quá song chưởng bị chắn sau Ngụy vô cực cũng nháy mắt biến chiêu, thân thể như tôm hùm hoặc là loài rắn giống nhau nửa người trên nháy mắt sau này vừa thu lại, theo sau dáng người hơi thấp, lại lần nữa động thân dò ra, đôi tay nắm tay thẳng đánh lâm ngữ bụng nhỏ.

Lâm ngữ phản ứng cũng không mạn, trong chớp nhoáng cong eo thu bụng sau này co rụt lại, thân thể cũng nương bàn chân dùng sức sau này lui một chút, gãi đúng chỗ ngứa thoát ly Ngụy không cố kỵ song quyền có thể đạt được phạm vi, đồng thời tự thân đôi tay lại ở phía sau súc đồng thời bắt được Ngụy không cố kỵ cánh tay vẫn luôn hoạt tới tay cổ tay bộ vị, run tay chính là hướng hai sườn uốn éo, ổn định trụ thân thể nháy mắt nhấc chân liền đá.

Bị nhéo đôi tay Ngụy vô cực theo bản năng run tay chấn ra một cổ xảo kính định tránh thoát, nề hà lâm ngữ hiện tại cũng không phải là tay không, mà là mang theo dịch áp cánh tay khải.

Hình dung những người khác sức nắm cường thời điểm thường xuyên dùng kìm sắt giống nhau tới hình dung, nhưng dịch áp cánh tay khải nắm đi xuống kia nhưng chính là hàng thật giá thật kìm sắt, vẫn là khóa chết cái loại này, dùng xảo kính run đến khai mới gặp quỷ.

Cũng may nhất chiêu không thành Ngụy vô cực lập tức liền có mặt khác ứng đối, lâm ngữ ninh hắn tay ngược lại bị hắn trở thành gắng sức điểm, tay chống hai chân nhảy lấy đà, toàn bộ thân thể biến thành lăng không song song bộ dáng, gãi đúng chỗ ngứa tránh thoát lâm ngữ đá đánh sau lại lần nữa rơi xuống đất.

Hai chân rơi xuống đất nháy mắt, hai tay của hắn lại lần nữa phát lực, ở một cổ cự lực bùng nổ hạ tuy rằng không có trực tiếp tránh thoát ra tới, lại ở dịch áp cánh tay khải bắt hạ ngạnh sinh sinh đem ngoại phiên đôi tay vặn chính, đồng thời đôi tay căng ra hướng phía sau lôi kéo, đem lâm ngữ kéo gần chính mình đồng thời bả vai như trật khớp giống nhau ngạnh sinh sinh xoay chuyển một chút, trực tiếp đâm hướng lâm ngữ mặt bộ.

Nọc độc chiến y lực phòng ngự là không thể nghi ngờ, nhưng đối với hốc mắt bộ vị kia hư hư thực thực cao cường độ pha lê biểu hiện trang bị lâm ngữ trong lòng cũng không đế, hơn nữa động thái bắt giữ cao tốc cameras cũng ở khóe mắt thượng, bất đắc dĩ dưới chỉ có thể buông lỏng ra Ngụy không cố kỵ đôi tay sau này lóe đi ra ngoài.

Nhưng hiện lên lúc sau hắn cũng không hề bị động đón đánh, thế công vừa chuyển thẳng triều Ngụy vô cực nhào tới, một tay lại lần nữa vặn trụ Ngụy vô cực công ra hữu quyền, một tay phách về phía này ngực trái, chân cũng đá hướng về phía hắn trọng tâm nơi đầu gối.

Thăng cấp sau nọc độc chiến y chính là nhiều một tầng phỏng sinh pha trộn cơ bắp tầng, cơ hồ cùng cấp với trống rỗng làm hắn nhiều một tầng cao cường độ cơ bắp, tăng phúc lực lượng tuy rằng không bằng dịch áp thức cánh tay khải nhưng cũng viễn siêu thường nhân, một dưới chân đi nháy mắt làm Ngụy vô cực trọng tâm thất hành, sấn này lảo đảo trước khuynh khi trực tiếp bắt lấy hắn xốc bay đi ra ngoài.

Ngụy vô cực bay tứ tung một đoạn ngắn khoảng cách, rơi xuống đất sau như cũ ở quán tính dưới tác dụng liên tục lui về phía sau, mắt thấy liền phải rời khỏi vôi phấn vòng ở ngoài mới đùi phải dùng sức, đột nhiên dẫm bạo mặt đất hiểm chi lại hiểm ngừng lại.

“Lại đến!”

Cùng lâm ngữ giống nhau, Ngụy vô cực cười một tiếng, đồng dạng tiếp tục triều lâm ngữ vọt đi lên, hai người lại lần nữa ác chiến ở cùng nhau.

Nếu nói phía trước lâm ngữ cùng Ngụy không cố kỵ so đấu là lực cùng tốc đánh giá, kia lúc này cùng Ngụy vô cực chính là thuần túy kỹ xảo thượng so đấu.

Không phải minh kính ám kình loại này dùng sức kỹ xảo, mà là long quyền chiêu thức, cách đấu thượng kỹ xảo, quyền cước bay tán loạn ngươi tới ta đi, xem đến dưới đài người xem hô to đã ghiền.

Ngụy vô cực là tinh khí thần độ cao ngưng tụ, nhất cử nhất động gian đều phảng phất mang theo một cổ chân chính thần long thần vận cùng khí thế, mà lâm ngữ tuy rằng khí thế thượng có điều không kịp, nhưng phản ứng cùng kỹ xảo thượng lại tựa hồ càng tốt hơn, ở đây mọi người tâm thần đều phảng phất vì hai người sở đoạt, chia làm hai bát từng người cố lên hò hét, hoan hô reo hò tiếng động vang vọng cửu tiêu.

Bất quá lại cũng có một người cùng quanh mình bầu không khí không hợp nhau, người này chính là Ngụy không cố kỵ, lúc này hắn cùng chung quanh những người khác phảng phất trở thành hai cái thế giới, không có reo hò, chỉ là lẳng lặng nhìn chằm chằm trên đài hai người, dường như không muốn bỏ lỡ mỗi một cái khoảnh khắc, lại giống đang chờ đợi sống hay chết cuối cùng tuyên án.

“Nguyên lai đây mới là hắn chân chính thực lực……”

Qua không biết bao lâu, hắn mới vô thần phát ra một tiếng nỉ non, chỉ là rồi lại không biết là đang nói ai, có lẽ là Ngụy vô cực, có lẽ là lâm ngữ, lại hoặc là hai người đều có.

“Chu lão nhân, ngươi đừng không lên tiếng a, mau nói, rốt cuộc có phải hay không?”

Bất đồng với những người khác, chu đạt cùng giáo sư Lý bọn họ tạo thành lão nhân đoàn bên này lại là vẻ mặt vội vàng cùng ngưng trọng.

“Hẳn là, Khương lão đầu bọn họ thành công.”

Chu đạt lúc này cũng vẻ mặt phức tạp: “Ngụy vô cực tiểu tử này thật sự luyện thành quyền ý, thậm chí khả năng thật đạt tới nội tráng cảnh giới, bằng không thân thể tố chất không có khả năng khủng bố đến loại trình độ này, muốn dùng thức tỉnh dược tề tạp ra tới nói đem Khương lão đầu kia ba lượng thịt bán đều không đủ.”

“Thật sự?”

Mọi người nghe vậy, đều mặt lộ vẻ vui mừng, trong đó một người môi run rẩy nỉ non: “Kia gần nhất chính là song hỷ lâm môn a, có long quyền chiến y cùng quyền ý chiến đoàn bên kia thương……”

“Lão Lưu, im tiếng!”

Giáo sư Lý đột nhiên sắc mặt trầm xuống quát bảo ngưng lại.

“Khụ khụ, ta cái gì cũng chưa nói.”

Bị giáo sư Lý quát bảo ngưng lại lão Lưu ho khan hai tiếng, vội vàng im miệng.

Một đoạn tiểu nhạc đệm, ở mọi người cố tình mà làm hạ phảng phất không có việc gì phát sinh, khinh phiêu phiêu lược quá, tiếp tục liêu nổi lên quyền ý cùng trên lôi đài long tranh hổ đấu.

Quyền ý, đây là long quyền hạng mục một cái diễn sinh, hoặc là nói tiến giai.

Từ xưa đến nay nhìn chung Hoa Quốc các loại võ thuật, kỳ thật đều có rất nhiều ‘ ý ’, nhất thường thấy chính là các loại động vật ý, tỷ như hổ quyền, hầu quyền, bọ ngựa quyền, long hoa quyền, cũng có ngũ hành, Thái Cực, bát cực quyền từ từ, đều chú trọng một cổ ý hoặc là nói thần vận.

Long quyền hạng mục ở khai phá ra minh kính cùng ám kình lúc sau liền vẫn luôn ở nghiên cứu như thế nào cường hóa nhân loại ý chí.

Trên thực tế long quyền hạng mục khai phá ra tới hóa kính cũng chỉ là bán thành phẩm ngụy hóa kính mà thôi, bởi vì bọn họ căn bản không có một cái thành hệ thống biện pháp đi cường hóa người ý chí, mà ý chí cũng là cùng trực giác thấy rõ lực này đó cùng một nhịp thở, này đó chỉ có thể như chu đạt loại này truyền thống võ giả xuất thân người giống nhau, dựa vào luyện quyền cùng sinh tử ẩu đả quá trình đi luyện, đi ‘ ngộ ’.

Còn có hoàn thành ‘ nội lực ’ ý nghĩ, cũng chính là bức bách đại não tự phát cường hóa thân thể thích ứng hoàn cảnh, này khả năng tính cũng tại ý chí lực trên người, long quyền hạng mục tổ người cân nhắc thật lâu, cuối cùng đem ánh mắt chuyển hướng về phía các loại võ thuật quyền ý.

Như động vật linh tinh quyền pháp, này quyền ý kỳ thật cũng chính là bắt chước tương ứng động vật tinh thần ý vị, hoặc là uy thế linh tinh đồ vật mà thôi, thậm chí có người suy đoán luyện quyền ngộ quyền ý kỳ thật chính là cái tự mình thôi miên cùng não bổ quá trình, sau đó liền cân nhắc nổi lên như thế nào thành lập khởi thành hệ thống, có quy luật được không cường hóa phương thức.

Hiện tại xem ra rõ ràng là đã thành công, bằng không lấy Ngụy vô cực biểu hiện ra ngoài này cổ phảng phất giống như chân long khí thế người bình thường luyện cả đời ẩu đả cả đời cũng không đạt được.

Đương nhiên, quyền ý nói đến cùng cũng chỉ là ý chí ý niệm, bản chất đảo không có gì mơ hồ, nhiều nhất là thay đổi một chút người khí chất, khí thế nhân tiện càng tốt ứng dụng ngũ cảm thôi, trừ bỏ ý chí cường đại đến trình độ nhất định khả năng đạt thành bức bách tiềm thức hoàn thành nội tráng hoặc là áp bức adrenalin linh tinh kích thích tố bùng nổ điểm tiềm lực ở ngoài bản chất cũng không có cái gì can thiệp vật chất năng lực.

“Lâm tiểu tử tựa hồ cũng không kém a, hoàn toàn không đã chịu Ngụy vô cực khí thế ảnh hưởng, ý chí lực như vậy cứng cỏi, nhưng thật ra có điểm ngoài dự đoán.”

Thế này đó chuyên gia giáo thụ xác nhận xong tình huống, chu đạt lại lần nữa đem tầm mắt quay lại giữa sân ẩu đả hai người, cảm thán một chút sau lại có chút hoài nghi nhân sinh dường như vuốt cằm lầm bầm lầu bầu lên: “Còn có tiểu tử này khi nào đem long quyền luyện đến loại trình độ này, chính diện ẩu đả Ngụy vô cực còn có thể lược chiếm thượng phong, chẳng lẽ trên đời này thật là có cái gì luyện võ kỳ tài?”

Đối với cái gì luyện võ kỳ tài, kỳ thật hắn luôn luôn là không mấy tin được, luyện võ càng có rất nhiều dựa khổ luyện, đem thân thể luyện tráng, đem chiêu thức kỹ xảo luyện thành bản năng dung nhập trong xương cốt, cho dù lại thông tuệ cũng khó có nhiều ít lối tắt.

Nhưng mà lâm ngữ hiện tại này biểu hiện làm hắn có chút hoài nghi trên thế giới này có phải hay không thực sự có cái gì cốt cách thanh kỳ võ công thiên tài, rốt cuộc lâm ngữ này hai tháng phần lớn đều là ở phòng thí nghiệm vượt qua, toàn bộ luyện tập thời gian tuyệt đối không vượt qua hai tuần.

Long quyền chiến y có thể cường hóa kình lực khống chế kỹ xảo, nhưng nhưng cường hóa không được cách đấu kỹ xảo, trừ bỏ luyện võ kỳ tài ở ngoài tựa hồ cũng tìm không thấy mặt khác giải thích.

Bất quá ngẫm lại tiểu tử này hắn ba cái kia một ngày hóa kính vẫn là hàng thật giá thật hóa kính quái thai……e, này tựa hồ cũng không phải không thể lý giải, gien có cùng nguồn gốc, tuy rằng không thức tỉnh, nhưng không chừng cũng kế thừa cái một hai phân đâu, huống chi theo bộ môn liên quan đồn đãi nhà bọn họ còn có cái càng quái vật……

Sách mới.........,

Trang web bản đồ hướng dẫn:

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau