Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 209 người gian _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 209 người gian

Chương 209 người gian


Chính văn cuốn

Ngươi nói cái gì!!”

Lâm ngữ bát thông điện thoại thuyết minh tình huống, biển rừng bên kia cũng là thốt nhiên biến sắc: “Coi chừng bọn họ, ta lập tức dẫn người lại đây, ngươi lại tìm xem chung quanh có hay không cái gì khả nghi nhân vật, toàn bộ chế phục, phản kháng giống nhau đánh gục!”

Sự tình xem ra so lâm ngữ tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng, không quá bao lâu thời gian, biển rừng liền sắc mặt xanh mét mang theo mấy trăm cái súng vác vai, đạn lên nòng quân chính quy đuổi lại đây, đem toàn bộ tiểu khu đều vây đến chật như nêm cối.

“Lấy tiểu khu vì trung tâm tản ra tìm tòi, làm phụ cận người toàn bộ ra tập hợp kiểm tra, sở hữu người phản kháng giống nhau chấp thuận đánh gục!”

“Tra một chút này hai người nhập cảnh ký lục!”

“Thúc giục một chút chuyên gia tổ, chạy nhanh lại đây làm hành vi tâm lý thí nghiệm!”

“Gác đêm người có tới không? Làm cho bọn họ bài tra phụ cận tiết điểm!”

Từng đạo ra mệnh lệnh phát ra, mấy trăm nhân viên toàn bộ trình tiểu đội tản ra, tiểu khu các gia các hộ cư dân sôi nổi đều bị đuổi ra tới.

“Lâm thúc, này đó rốt cuộc là người nào? Lớn như vậy trận trượng.”

Chờ liên tiếp mệnh lệnh hạ đạt xong, lâm ngữ mới đi tới sắc mặt như cũ nghiêm túc biển rừng trước mặt.

“Một đám đồ nhu nhược cống ngầm lão thử.”

Đứng ở bồn hoa bên cạnh biển rừng cho hả giận dường như một quyền đem bên cạnh một viên chương thụ đánh thành hai đoạn, theo sau mạnh mẽ hít một hơi thật sâu mới nói: “Tiểu ngữ, này đó tạm thời không phải các ngươi nên biết đến, nơi này giao cho chúng ta là được, ngươi đi về trước đi, sự tình hôm nay không cần tiết lộ cho bất luận kẻ nào.”

“Hảo đi.”

Lâm ngữ trầm mặc một chút, gật gật đầu, triều Finril vẫy vẫy tay, cũng không cưỡi lên đi, một người một lang trực tiếp đi ra ngoài.

“Gần nhất chú ý điểm, đừng nghĩ lại trộn lẫn chuyện này, mọi việc có chúng ta.”

Biển rừng dừng một chút, đột nhiên ra tiếng: “Thật muốn làm chút gì đó lời nói phải hảo hảo thi đấu, thời cơ tới rồi tự nhiên sẽ làm các ngươi biết đến.”

“Ân.”

Lâm ngữ nện bước ngừng một chút, nhẹ nhàng gật đầu, theo sau bước nhanh rời đi nơi này.

Rời đi tiểu khu lúc sau lâm ngữ không có bất luận cái gì lưu lại, trực tiếp liền sẽ tới rồi trong nhà, không có bất luận cái gì tham dự đi vào ý tưởng.

Thông tri bộ môn liên quan, này đã là hắn có thể làm được cực hạn, vô luận là điều tra đuổi giết vẫn là chèn ép hiển nhiên là bộ môn liên quan càng chuyên nghiệp, hắn hiện tại liền tính tham dự đi vào cũng khởi không đến cái gì tác dụng, cái gì cũng không biết liền đầu óc nóng lên chính mình làm sự tình trừ phi là bắp rang điện ảnh vai chính, bằng không chỉ sợ chỉ có thể làm trở ngại chứ không giúp gì.

“Đồ nhu nhược cống ngầm lão thử…… Đồ nhu nhược, giống nhau là hình dung những cái đó không cốt khí khuất tùng làm phản phản đồ đi?”

Về đến nhà, lâm ngữ ngồi ở trên sô pha suy tư lên.

Biển rừng vừa mới tuy rằng không nói thẳng minh cái gì, nhưng kỳ thật vẫn là lộ ra một chút tin tức, cũng không biết có phải hay không cố ý.

Mắng cái kia cái gì giáo phái đồ nhu nhược, chỉ sợ là phản đồ Hán gian một loại tính chất người.

Chính là cái gì phản đồ mới đáng giá bộ môn liên quan như vậy gióng trống khua chiêng?

Nếu nói phía trước kia hai cái sứ giả là người da vàng còn hảo lý giải, có thể là bộ môn liên quan hoặc là quốc nội phản đồ gì đó, nhưng vừa mới kia hai người rõ ràng là da đen ni ca, hắn nhưng không cảm thấy bộ môn liên quan loại này mẫn cảm quan trọng tổ chức sẽ chiêu một đám người nước ngoài, hơn nữa còn vừa vặn làm phản.

Nước ngoài tổ chức hẳn là cũng không có khả năng, nếu là nước ngoài phản đồ cũng không tới phiên Hoa Quốc bộ môn liên quan tới mắng.

“Trừ phi…… Là toàn địa cầu phản đồ, ít nhất là Liên Hiệp Quốc hoặc là các quốc gia anh hùng phát sóng trực tiếp ngôi cao phản đồ.”

“Nhưng đồ nhu nhược, những người này là làm phản đi theo địch đến nào? Nếu là toàn cầu người gian……”

Càng nghĩ càng thấy ớn, càng là cân nhắc lâm ngữ càng là không rét mà run.

Nếu giả định vừa mới kia hai cái ‘ sứ giả ’ là người gian linh tinh nhân vật, kia sở đầu nhập vào địch nhân tự nhiên không có khả năng là người địa cầu hoặc là tổ chức.

Thứ nguyên sinh vật?

Liền tính muốn đi theo địch, kia cũng đến địch nhân tiếp thu mới được, thứ nguyên sinh vật đại đa số là chỉ là cùng thức tỉnh giả giống nhau dị hoá thức tỉnh dã thú mà thôi, nhiều nhất là hình thể lớn một chút, chỉ số thông minh không thể nói kém nhưng cũng tuyệt đối không đạt được có thể xưng là trí tuệ sinh vật trình độ, chúng nó cũng sẽ không tiếp thu người đầu nhập vào, đưa đến trước mặt không một ngụm nuốt đều tính không tồi.

“Chẳng lẽ càng cao giai thứ nguyên sinh vật sẽ có được có thể so với nhân loại trí tuệ? Hoặc là thật là…… Thần?”

Lâm ngữ không thể tránh khỏi nghĩ tới vừa mới đám kia lão nhân lời nói.

Hai cái người da đen chạy đến Hoa Quốc tới lừa dối truyền giáo tổng không có khả năng là vì chơi, nếu là hơn nữa người gian suy đoán, bọn họ sau lưng không nói có phải hay không chân chính thần, ít nhất cũng là có được độ cao trí tuệ văn minh sinh vật.

“Như vậy tưởng tượng, cảm giác trong lòng càng không đế a…… Không được, ta nhất định phải lộng viên đạn hạt nhân phóng ba lô, ít nhất có thể có điểm cảm giác an toàn.”

“Trong nhà cũng đến chú ý một chút, lão mẹ tuy rằng cũng thức tỉnh nhưng một lọ thức tỉnh dược tề cũng chưa dùng quá, hơn nữa không có bất luận cái gì kinh nghiệm chiến đấu, tự bảo vệ mình chỉ sợ vẫn là có điểm miễn cưỡng, cần thiết làm điểm chuẩn bị.”

Lâm ngữ xoa xoa giữa mày, tạm thời từ bỏ tự hỏi, đem sáu thức cùng ba con trảm đánh bọ ngựa thi thể lấy ra tới.

“Tư liệu sống thay thế!”

Ý niệm điểm cấp dưới tính giao diện thượng cái nút, trảm đánh bọ ngựa vừa lúc sáu thanh đao cánh tay biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Phỏng Finril sáu thức tổ hợp cự kiếm

Cấp bậc LV0: 49W/120w

Tóm tắt:……

Đánh giá:……

Sáu thanh đao cánh tay, mỗi đem không sai biệt lắm mang đến hai vạn kinh nghiệm, dư lại đây là chế tác khi cùng hằng ngày phát sóng trực tiếp lưu lại còn có toàn cầu league hải tuyển tái mang đến.

Đao cánh tay mang đến chỉ là sắc nhọn, tuy rằng sắc nhọn độ có thể đạt tới nano cấp, nhưng sáu thức trung tâm công năng chung quy vẫn là điện từ pháo cùng tổ hợp phát huy, chẳng sợ tách ra tới nói nhiệt năng đơn đao này đó yêu cầu cũng là cực nóng cùng cao tần chấn động, bởi vậy trảm đánh bọ ngựa đao cánh tay cũng chỉ chiếm tiểu bộ phận kinh nghiệm điều.

“Thứ nguyên trùng động xuất hiện thứ nguyên sinh vật đều là tùy cơ, tưởng riêng đi tìm cũng có chút phiền toái a, không biết thức tỉnh giả đỉnh không được việc, nếu không tìm nai con yếu điểm huyết thử xem?”

Nhìn đến chỉ trướng một tiểu tiết kinh nghiệm điều, lâm ngữ tàn niệm tràn đầy, một bên ở trong lòng nghĩ như vậy không tốt, quá tà ác linh tinh, một bên thân thể thực thành thật thu thập đồ vật một lần nữa ra cửa.

Tư tư tư!

Cưỡi Finril một đường đi vào Triệu kiến võ nhà bọn họ võ quán, kịch liệt tiếng đánh nhau cùng bùng lên tiếng sấm thanh liền truyền vào trong tai.

Đi vào trong viện liền nhìn đến Ngụy không cố kỵ lâm tiến Triệu kiến võ phạm lỗi bọn họ đang cùng Triệu nai con chiến làm một đoàn, thế nhưng là bốn người ở vây công Triệu nai con một cái, mà người sau cũng là không cam lòng yếu thế điện lưu bay tán loạn, lọt vào trong tầm mắt chỗ toàn là một mảnh lôi quang lóng lánh, thân hình cũng là nhanh như tia chớp, độc chiếm bốn người trong lúc nhất thời thế nhưng cũng chưa rơi xuống phong.

“Ha ha ha, tiểu ngữ, tới thật tốt, mau tới hỗ trợ, nha đầu này bím tóc đều mau kiều đến bầu trời đi.”

Cả người bạo trướng đến gần một trượng Triệu kiến võ sang sảng cười một tiếng, vội vàng tiếp đón lên.

“Không được, các ngươi tiếp tục huấn luyện đi, ta liền nhìn xem.”

Lâm ngữ trong lòng có chút khói mù, bởi vậy không có động thủ hứng thú, xua tay cự tuyệt, ở nhất ven bậc thang tìm cái địa phương ngồi xuống.

“Này nhưng không phải do ngươi, hì hì.”

Bất quá Triệu nai con lại ngược lại không làm, khiêu khích dường như vứt ra một đạo tia chớp mũi tên dừng ở lâm ngữ dưới chân.

Thư tạm trú đọc địa chỉ web:
Đề cử tiểu thuyết: Thiên Nhãn|Toàn năng trò chơi thiết kế sư|Ám hắc phá hư thần chi hủy diệt|Siêu cấp cận vệ|Đại đạo người nhập cư trái phép|Chạy nạn làm ruộng: Mạt thế đại lão xuyên thành niên đại tiểu đáng thương|Nương tử nàng kiều mỹ động lòng người|Ta ở phế thổ nhặt rác rưởi|Người ở mộc diệp, cái này Naruto nằm yên|Từ tu ngưu đề bắt đầu|Thời không buôn lậu chuyên gia|Chư thiên tóc khâu tướng quân|Ma pháp thủy nhớ|Mạt thế chi mạnh nhất muội muội|Sao trời đệ nhất côn trùng có hại|Chư thiên: Mang theo Kratos sát xuyên vạn giới|Vĩnh dạ|Vận đen Âm Dương Nhãn|Đô thị chi bá đạo vương giả|Bị nghe lén tiếng lòng sau ta thành triều đình đoàn sủng

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau