Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 223 di động nơi ẩn núp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 223 di động nơi ẩn núp

Chương 223 di động nơi ẩn núp


Chương 223

Chương 223

“Như vậy sảng?”

Xem xong thích khách vinh quang thuộc tính bản, tự nhận là cũng coi như kiến thức rộng rãi lâm ngữ cũng không khỏi đôi mắt phóng nổi lên quang.

Không thể không nói u ảnh dơi loại này tài liệu đáy hảo đến quá mức, cách trở tan rã tinh thần lực, này cùng hắn lão ba hút có thể thẻ bài đã có hiệu quả như nhau chi diệu, căn cứ hắn tiếp xúc cùng hiểu biết tới xem khống điện khống hỏa loại này thức tỉnh giả nhưng đều là mượn dùng tinh thần lực tới thao tác ám năng lượng, tan rã tinh thần lực tuy rằng không đến mức làm ngọn lửa linh tinh mất đi hiệu lực, nhưng lại cũng có thể làm này mất khống chế, băng giải này nắn hình kết cấu, uy lực ít nhất là đại đại hạ thấp.

Quang như vậy một cái năng lực thích khách vinh quang xưng là pháp gia khắc tinh đều không quá, thuận tiện còn giải quyết hắn tinh thần phòng ngự đoản bản.

“Nhị cấp liền như vậy điêu, lên tới tam cấp chẳng phải là nghịch thiên?”

Lâm ngữ tim đập thình thịch nghĩ, hơi có điểm gấp không chờ nổi cùng tiếc nuối lên.

Tam cấp còn kém một vạn tám kinh nghiệm, làm khó là không khó, nhưng ít nhất cũng muốn chờ thượng mấy ngày hoặc là chờ tỉnh tái đánh xong, tạm thời là nhìn không tới.

Như thế nghĩ, lâm ngữ chung quy vẫn là không cam lòng, theo bản năng ngắm mắt thuộc tính bản, theo sau ngây ngẩn cả người.

Trước mặt thay thế tư liệu sống: U ảnh dơi, nọc độc chiến y giảm xóc hợp thành dịch, đặc chủng tơ nhện lòng trắng trứng.

“Còn có này thao tác?”

Lâm ngữ không khỏi mừng rỡ.

U ảnh dơi vương thể tích rất lớn, khâu vá mũ choàng áo gió dư dả, còn lại gần hai trăm chỉ bình thường u ảnh dơi hắn vừa vặn còn không có động, không nghĩ tới thế nhưng còn có thể làm thay thế tư liệu sống.

Mà nọc độc chiến y giảm xóc hợp thành dịch kỳ thật cũng chính là nọc độc chiến y trạng thái dịch phòng hộ tầng mà thôi, từ to lớn hải báo trên người kia tầng dầu trơn diễn biến mà đến, hắn lão cha thẻ bài trang phục thượng cũng chọn dùng loại này tài liệu mới làm ra hút có thể khủng bố hiệu quả.

Đặc chủng tơ nhện lòng trắng trứng càng không cần phải nói, nọc độc chiến y tơ nhện ‘ đạn dược ’, đọng lại lúc sau cụ bị cực cường tính dai cùng co dãn.

Nhìn này tài liệu nhu cầu, lâm ngữ đối mũ choàng áo gió tam cấp hiệu quả tự nhiên cũng có phán đoán, lập tức cũng không có gì hảo do dự, ngựa quen đường cũ từ nọc độc chiến y lấy ra bộ phận giảm xóc dịch cùng tơ nhện lòng trắng trứng, lại lấy ra một đống lớn tử trạng khác nhau u ảnh dơi thi thể, u lam ánh sáng màu hoa cũng là liên tục nổi lên đem này đó bàn tay đại vật nhỏ cắn nuốt không còn, vẫn luôn tiêu hao gần một trăm nhiều chỉ lúc này mới đem khuyết thiếu kinh nghiệm lấp đầy.

Cấp bậc lv3: 0/200000

Tóm tắt: Trích đại lượng u ảnh tinh hoa, kết hợp kháng đánh sâu vào dung dịch cùng đặc chủng tơ nhện pha trộn mà thành mũ choàng áo gió, cụ bị cường hãn động năng, từ sóng, sóng âm, tinh thần dao động chờ trừ khử hiệu quả, đại biên độ hạ thấp tồn tại cảm cùng thanh thản ứng ngụy trang che chắn trừ quang học bên ngoài các loại tra xét hiệu quả, coi cường độ làm lơ tinh thần, từ sóng chờ các loại tỏa định, băng Giải Nguyên tố loại công kích.

Đánh giá: Thuộc về thích khách bóng ma Thánh Điện, không phá lô-cốt, di động nơi ẩn núp…… A, cam nói phu, cẩu nhật, có loại lấy đứng đắn pháp sư thủ đoạn một mình đấu, chơi Gatling tính cái gì bản lĩnh.

“Ta hôm nay đây là cũng đâm đại vận?”

Nhìn tân áo gió thuộc tính giao diện thượng một tảng lớn miêu tả cùng số chi không rõ tế hóa miêu tả, lâm ngữ đều có điểm bị tạp ngốc.

Này ngoạn ý là hơn hai vạn kinh nghiệm có thể thăng cấp ra tới? Nói hai trăm vạn đều có người tin chưa?

Tiêu mất cách trở từ sóng sóng âm này đó hiệu quả đều là nhị cấp thích khách vinh quang liền cụ bị, chẳng qua giống như từ vừa mới những cái đó u ảnh dơi trong cơ thể trích một đống lớn tên là u ảnh tinh hoa đồ vật, lại lần nữa đại biên độ tăng mạnh hiệu quả.

Nọc độc chiến y giảm xóc dung dịch hẳn là bởi vì không có quá nhiều chân thật kinh nghiệm tiến hành ưu hoá, bởi vậy cũng không có xuất hiện như hút có thể thẻ bài giống nhau hấp thu ám năng lượng hiệu quả, nhưng lại cũng cực đại cường hóa này đối động năng hấp thu giảm xóc, phối hợp thượng tính dai co dãn cực cường đặc chủng tơ nhện tương đương với là liền vật lý phòng ngự cũng cường hóa.

Đương nhiên, vật lý phòng ngự đối lập ‘ pháp thuật ’ phòng ngự mà nói chỉ có thể tính cái thêm đầu, chân chính lượng điểm vẫn là thanh thản ứng ngụy trang che chắn, sau đó công năng có thể nói đều là cái này công năng diễn sinh hiệu quả.

Thanh thản ứng ngụy trang che chắn kỳ thật chính là u ảnh dơi cái loại này ẩn nấp hiệu quả tăng mạnh bản, thông qua điều chỉnh u ảnh tinh hoa trừ khử cách trở cường độ tới ngụy trang phản hồi, sóng âm từ sóng này đó đảo qua không khí cùng cục đá chờ bất đồng vật chất sinh ra phản hồi chiết xạ tự nhiên là bất đồng, thanh thản ứng ngụy trang che chắn đúng là như thế, lọt vào chủ động rà quét lúc sau sẽ điều chỉnh trừ khử cách trở cường độ ngụy trang thành không khí, chủ động rà quét tự nhiên cũng liền không có hiệu quả.

Làm lơ tinh thần linh tinh tỏa định tự nhiên không cần nói thêm cái gì, đều ngụy trang thành không khí, trừ phi này cường độ siêu việt tiêu mất cách trở hạn mức cao nhất, nếu không tự nhiên không có khả năng tỏa định đến, những cái đó yêu cầu tỏa định địch nhân tinh thần cùng cảm quan ảo thuật còn có đánh dấu truy tung linh tinh viễn trình công kích hết thảy cũng chưa dùng, chỉ có thể dựa đôi mắt xem cùng nhân công chỉ đạo.

, tên này thật đúng là một chút sai lầm đều không có, này nơi nào là cái gì quần áo, đây là tùy thân ăn mặc cái phòng ngự thành lũy, hơn nữa tồn tại hạ thấp cùng căng thẳng nguyên tố công kích bên trong kết cấu hiệu quả, ‘ pháp thuật công kích ’ không chỉ có mệnh trung khó khăn đại, bên trong khống chế cùng nắn hình tinh thần lực băng giải cũng đem đại biên độ suy yếu uy lực, còn mẹ nó có thể chơi tiềm hành đánh lén, quả thực chính là pháp hệ chức nghiệp ác mộng.

“Vật lý có cường tập tàn sát giả cùng nọc độc chiến y, pháp hệ có, ta này giáp chính là càng điệp càng dày, về sau lại lộng đốt lửa kháng bọc giáp, băng kháng bọc giáp linh tinh, cẩu chi nhất đạo ta nhận đệ nhị ai dám nhận đệ nhất?”

Thử đem mũ choàng áo gió mặc vào, lâm ngữ phủi tay giương lên vạt áo, trong lúc nhất thời một cổ xá ta này ai hào khí bỗng sinh.

Một kiện, trực tiếp giải trừ tinh thần ảo thuật tâm phúc họa lớn, nguyên tố loại viễn trình công kích cũng chỉ có những cái đó như vứt đầu vật giống nhau ném ra liền không cần phải xen vào phương hướng tính kỹ năng cùng phạm vi oanh tạc mới có uy hiếp lực, giả lấy thời gian lại nhằm vào làm một ít phản chế bọc giáp, ít nhất ở phòng ngự phương diện đem cực nhỏ có đoản bản.

Hỏa kháng băng kháng độc kháng này đó nhưng hảo giải quyết thật sự, cái gì gốm sứ cách nhiệt bọc giáp, điều hòa bọc giáp, không khí tự tuần hoàn gì đó tùy tiện tới một bộ là có thể giải quyết, nếu còn có cái gì nguyền rủa không gian linh tinh quỷ dị năng lực……emmm, thứ nguyên sinh vật nhiều như vậy, tạp tiền thu mua nói tổng có thể tìm được ứng đối tài liệu đi?

Dù sao hiện tại cũng đã cùng võ cường bọn họ thành lập khởi một ít hợp tác rồi, về sau lại nghĩ cách đem thu mua cùng buôn bán trang bị cùng tài liệu con đường dựng lên, một ít không tính quá hiếm thấy tài liệu là hoàn toàn không cần sầu.

“Tiền, tích phân, vật tư…… Kế tiếp chủ yếu chính là này đó, ti dựa biến dị cao phú soái mới chơi khoa học kỹ thuật, phân đại viên cùng ông ngoại thành không khinh ta.”

Lâm ngữ suy tư, phấn khởi biến mất sau cả đêm không ngủ mỏi mệt cảm mới rốt cuộc ập vào trong lòng, thu thập một chút đồ vật hướng phòng thí nghiệm ngoại đi đến.

“Ta dựa, tình huống như thế nào, làm ta sợ nhảy dựng, lão bản ngươi như thế nào cùng ta cao trung chủ nhiệm lớp chết, đột nhiên liền xuất hiện ở sau người.”

“Oa, Boss, ngươi này lại là cái gì tân trang bị? os thích khách tín điều?”

“Lão bản, ngươi lại đổi chức nghiệp a? Cuồng chiến sĩ cùng súng ống sư không lo, sửa đương thích khách?”

Một đường xuống lầu thuận tiện tuần tra một chút, lâm ngữ trang phục thay đổi lại lần nữa hấp dẫn không ít long đằng khoa học kỹ thuật công nhân mới lạ ánh mắt, hơn nữa hành động vô thanh vô tức cùng tồn tại cảm hạ thấp bị động hiệu quả, còn dọa không ít lười biếng nhảy dựng.

Bất quá này hình dung thật đúng là không sai, hắn muốn ‘ tiềm hành ’ còn phải xuyên trang bị, nhưng đối với các đại cao giáo chủ nhiệm lớp mà nói quả thực chính là chuẩn bị kỹ năng, lâm ngữ nghiêm trọng hoài nghi nhận lời mời cái này chức vị chỉ sợ còn có tiềm hành dị năng che giấu yêu cầu.

“Không sai, sửa luyện thích khách, về sau ta cấp tra cương toàn bộ xứng một bộ, xem các ngươi còn dám không dám đục nước béo cò.”

Nghe được mọi người nói, lâm ngữ cười mắng, đảo cũng không bãi cái gì cái giá.

Công ty đều là chu mạn vân ở quản, diễn mặt đen tự nhiên cũng có người tới, hắn chỉ cần diễn mặt trắng là đủ rồi, bởi vậy cùng trong công ty lớn lớn bé bé công nhân quan hệ đều còn tính không tồi.

“Đều xứng một bộ? Này cảm tình hảo, ta đi hỏi một chút chu tỷ còn thiếu không thiếu tra cương.”

“Ha ha, ta cũng muốn, thuận tiện giúp ta hỏi một chút.”

“Đây là Thần Khí a, lão bản, có thể hoàn toàn ẩn thân sao, chờ bắt được ta liền mặc vào đi nữ nhà tắm đi dạo.”

Một đám người không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, hi hi ha ha ồn ào lên.

“Không thể, nghĩ đều đừng nghĩ, cho dù có cũng chỉ cấp nữ công nhân phát.”

Lâm ngữ trợn trắng mắt, bước chân không ngừng ra long đằng cao ốc.

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau