Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 256 cự heo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 256 cự heo

Chương 256 cự heo




Phụt!

Ánh đao chợt lóe, lại là một oa đại lợn rừng ngã xuống lâm ngữ dao mổ dưới.

“Lợi hại!”

“Ngưu phê!”

Đặc chiến đội đạn dược không nhiều lắm, hơn nữa một đường gặp được cũng là quy mô nhỏ biến dị sinh vật, bởi vậy dứt khoát đều làm lâm ngữ động thủ, bảy tám chục người toàn bộ hóa thành kêu 666 cá mặn.

“Thỉnh không cần giới thổi.”

Lâm ngữ tức giận nhìn lại liếc mắt một cái, thu hồi nhiệt năng chấn động đao, cưỡi lên hóa thân huyết lang Finril tiếp tục dẫn đầu đi trước.

Một đường ít nhất giải quyết mười mấy oa lợn rừng, đoàn người lúc này mới rốt cuộc tiếp cận này chỗ không tính cao ngọn núi vô danh đỉnh núi.

Đỉnh núi phụ cận cây cối ngược lại rậm rạp rất nhiều, hơn nữa càng là tới gần thưa thớt cây cối lay động thanh cũng càng rõ ràng lên.

“Hừ hừ!”

Một tiếng heo hừ chợt vang lên.

Đã thói quen tao ngộ lợn rừng đàn mọi người thực mau làm tốt chiến đấu chuẩn bị, nhưng chờ này ‘ heo ’ lộ ra thân hình, mọi người tức khắc hô hấp cứng lại.

“Đây là heo?”

“Ăn Jinkela lớn lên đi?”

Từ đỉnh núi lộ ra đầu thình lình cũng là một ngọn núi, một tòa ‘ heo sơn ’.

Đây là một đầu toàn thân da đen to lớn lợn rừng, thô sơ giản lược tính ra như vậy là vai cao đều có 4 mét nhiều, đây đều là gần hai tầng lâu độ cao, hơn nữa mỡ phì thể tráng, xưng là sơn tuyệt không vì quá.

Ầm ầm ầm ầm!

Heo sơn hiển nhiên cũng phát hiện mọi người, hừ hừ hai tiếng sau trực tiếp cúi đầu nhếch lên hai viên có thể so với ngà voi răng nanh xung phong lên, khủng bố hình thể mang theo xuống núi chi thế, toàn bộ đỉnh núi đều là từng trận đất rung núi chuyển, hai sườn cây cối càng là như yếu ớt tăm xỉa răng giống nhau sôi nổi sập.

“Cẩn thận! Đều tản ra!”

Gì điền sắc mặt đại biến, cùng ba cái bài trưởng vội vàng lãnh mọi người hướng hai sườn né tránh.

Mới vừa tránh ra heo sơn xung phong nhất định phải đi qua chi lộ, lại thấy lâm ngữ vẫn chưa nhúc nhích, vội vàng lại hô: “Lâm tiên sinh!”

“Không có việc gì.”

Lâm ngữ ngửa đầu nhìn tự đỉnh núi lao xuống, một con heo uy thế liền giống như toàn quân vạn mã giống nhau heo sơn, trên mặt cũng là dần hiện ra một sợi nóng lòng muốn thử chiến ý, không chỉ có không tránh không né, ngược lại tại chỗ cung bước một trát, cánh tay phải nắm tay sau này kéo ra cao cao dương lên.

Ca ca!

Đột ngột, một thân đen nhánh chiến giáp trống rỗng hiện lên ở hắn bên ngoài thân, ngay lập tức trực tiếp khảm hợp bao bọc lấy toàn thân.

Cường tập tàn sát giả bố trí xong!

Phát ra công suất 100!

Hơi nước đẩy mạnh hệ thống toàn phụ tải!

Ầm vang!

Nắm tay huy hạ, hai người chạm vào nhau, từng đạo khủng bố khí lãng sóng xung kích đem bốn phía hết thảy cây cối đều giảo đến dập nát.

Một đạo thân ảnh phảng phất cự sơn, một đạo chỉ có hai mét, buồn cười đến làm như trẻ con huy quyền bọ ngựa đấu xe.

Nhưng mà tạo thành kết quả lại là làm người mở rộng tầm mắt.

Ầm vang!!

“Ngẩng!”

Huề xuống núi chi thế xung phong heo sơn than khóc một tiếng, phát ra hàng thật giá thật giết heo kêu thảm thiết, nặng đầu mông nhẹ trực tiếp chìm vào mặt đất.

Trần ai lạc định, cường tập tàn sát giả khuỷu tay bộ cùng phần lưng trút xuống ra dư thừa hơi nước, giơ lên lượn lờ khói nhẹ.

“Rầm!”

“Thật là khủng khiếp, này thật là khoa học kỹ thuật có thể làm ra tới xương vỏ ngoài sao, cao tới không chừng cũng liền này lực đạo đi?”

Đặc chiến đội liên tục vang lên nuốt nước miếng cùng sát mồ hôi lạnh thanh âm.

Như thế một màn, thuần túy lực cùng lực đánh giá, thật sự là có chút quá mức lệnh nhân tâm giật mình cùng kinh hãi.

Mà kinh hãi qua đi, một lần nữa nảy lên trong lòng chính là may mắn.

May mắn lần này kêu đạo cụ sư lại đây, nếu không chỉ bằng bọn họ, thậm chí là kêu lên mặt khác loại hình thức tỉnh giả, tại đây khủng bố cự heo trước mặt chỉ sợ một cái va chạm phải người ngã ngựa đổ toàn quân bị diệt.

Vật thể đều là có quán tính, như vậy một tòa tiểu sơn xung phong lên, cái gì hoa hòe loè loẹt uy thế kinh người công kích cũng chưa dùng, hoặc là lóe, hoặc là cũng chỉ có thể lấy thuần túy lực lượng đi chặn lại.

Đương nhiên, càng làm cho bọn họ may mắn cũng không phải lần này sống sót, mà là may mắn với cường tập tàn sát giả cường đại, may mắn đạo cụ sư tồn tại.

Khoa học kỹ thuật…… Chính là năng lượng sản a! Đây mới là địa cầu nhân loại nhất lấy làm tự hào văn minh.

“Có Lâm tiên sinh tồn tại, có lẽ chúng ta về sau thật sự có thể hoàn toàn giải quyết rớt thứ nguyên trùng động……”

“Chúng ta nếu là cũng có thể mặc vào loại này bọc giáp thì tốt rồi.”

Đông đảo đặc chiến đội viên đáy mắt đều nở rộ nổi lên tia sáng kỳ dị.

“Hắc hắc, gạo cũ kia hơn trăm kg xương vỏ ngoài đều mau thổi trời cao, đáng tiếc không có tới đến cấp quay video, bằng không nhất định phải phát đến trên mạng làm cho bọn họ nhìn xem.”

Có người lặng lẽ cười lên.

“Hiện tại lục không cũng không muộn sao.”

Gì điền sâu kín nói, nâng lên tay, trên tay đã nhiều một cái nguyên bản là dùng cho thăm dò cùng ký lục camera dụng cụ.

“Ngọa tào, gì đội ngươi phản ứng muốn hay không nhanh như vậy?”

Lâm nghị chờ đặc chiến đội viên tức khắc vui vẻ.

Phanh phanh phanh phanh!

Mọi người phản ứng không ở nói thêm, lâm ngữ bên kia cũng đã mở ra Âu kéo Âu kéo Âu kéo hình thức.

Lực tác dụng là lẫn nhau, cường tập tàn sát giả cùng heo sơn xung phong lực lượng dữ dội khổng lồ, một quyền đi xuống thân là máy móc xương vỏ ngoài còn không có cái gì, nhưng heo sơn lại trực tiếp bị chùy hôn mê, toàn bộ đầu đều lõm xuống đi cái hố to.

Lâm ngữ tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, cánh tay khải mở ra liên kích hình thức, cổ tay bộ dịch áp côn không ngừng co duỗi, một cái nhớ trọng quyền bay nhanh đánh ra, theo vốn là ao hãm heo sơn đại não mạnh mẽ tạp mở đầu cốt oanh vào cự heo đầu bên trong, hồng bạch bắn ra một tảng lớn.

Đáng thương heo sơn cũng chưa tới kịp phản kích, trực tiếp bởi vì một lần cứng đối cứng xung phong liền ở hôn mê trung lãnh tiện lợi.

“Ta dựa, các ngươi thật đúng là liền xem diễn a, tin hay không ta trở về mách lẻo.”

Giải quyết heo sơn, đem cường tập tàn sát giả một lần nữa thu hồi chiến thuật đạo cụ bao, lâm ngữ quay đầu lại liền thấy gì điền đám người giơ camera xoi mói quang minh chính đại hoa thủy, tức khắc đầy mặt hắc tuyến cười mắng lên.

“Ha ha, này không phải không dám gây trở ngại đạo cụ sư đại lão trang bức sao.”

“Hắc hắc, đây mới là ôm đùi chính xác tư thế, này tuyệt đối là chúng ta chấp hành nhiệm vụ nhẹ nhàng nhất một hồi.”

Tất cả mọi người hi hi ha ha lên.

Tuy rằng là quân nhân, nhưng cũng đều là người, đều có chính mình cảm tình, không phải khi nào đều sẽ bảo trì nghiêm túc, bất quá có thể làm cho bọn họ bày ra ra như thế thả lỏng tâm thái cũng mặt bên chứng minh rồi lâm ngữ sở cho bọn hắn mang đến cảm giác an toàn cùng tin tưởng.

“Đến, đừng thổi, chạy nhanh đi lên nhìn xem tình huống đi.”

Lâm ngữ dở khóc dở cười, đem mọi người dẫn hồi chính đề hướng đỉnh núi đi đến.

Đỉnh núi liền lớn như vậy địa phương, hiển nhiên này to lớn lợn rừng chính là cuối cùng ‘BOSS’.

Hơn nữa hiện thực không phải trò chơi, hiển nhiên sẽ không có thể hình thành loại này tiểu quái ở bên ngoài BOSS ở cuối cùng kịch bản, heo sơn biến dị trình độ có thể vượt qua ven đường những cái đó biến dị sinh vật nhiều như vậy khẳng định là có nguyên nhân, không ngoài sở liệu phụ cận này đó biến dị sinh vật ngọn nguồn cũng liền ở đỉnh núi.

“Này ngoạn ý giống như có điểm quen mắt?”

“Ta cũng cảm thấy.”

Thực mau, đoàn người liền tới tới rồi đỉnh núi, nhìn đến một mảnh cùng loại dương xỉ loại thực vật, dây đằng thật nhỏ, phiến lá cũng không phải rất lớn.

“Này giống như ở chúng ta này phụ cận trong núi rất nhiều đi? Cụ thể gọi là gì không biết, bất quá nghe thế hệ trước nói này ngoạn ý ăn sẽ táo bón.”

Lâm ngữ nhìn đến này tảng lớn cành lá cũng rốt cuộc phân biệt ra một ít.

Mọi người hợp lực tìm kiếm một phen, thực mau liền tìm tới rồi heo sơn củng khai mặt đất, thấy được kia từng cái quen thuộc hình tròn thân củ, hơn nữa so dưới chân núi đều phải lớn hơn vài lần, mỗi một cái đều chừng đầu đại, da cũng bày biện ra củ năng màu đỏ sậm.

“Nhìn dáng vẻ chính là mấy thứ này, mang về tìm chuyên gia xét nghiệm đi.”.

Tìm tìm lúc sau không có mặt khác phát hiện, lâm ngữ nói, thuận tiện làm gì điền đám người hỗ trợ khai quật góp nhặt một ít thân củ.

Này đó thân củ so dưới chân núi muốn lớn hơn rất nhiều, heo sơn biến dị trình độ cũng viễn siêu mặt khác đồng loại, nói vậy này hiệu quả hẳn là cũng sẽ cường một chút, dùng làm nghiên cứu quá thích hợp, nói không chừng còn có thể gây giống đào tạo một chút.

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau