Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 260 nhật tử vô pháp qua _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 260 nhật tử vô pháp qua

Chương 260 nhật tử vô pháp qua




Cuộc họp báo một kết thúc, Hoa Quốc nội các loại tin tức tức khắc trải chăn cái mà, ngay cả quốc tế tin tức cũng nghênh đón một hồi động đất, long đằng khoa học kỹ thuật cùng lâm ngữ lần đầu ánh vào toàn cầu tầm nhìn liền tạo thành một mảnh ồ lên.

Chiến thuật kính quang lọc hơn nữa long quyền chiến y, Hoa Quốc lần này cuộc họp báo quả thực đại hoạch toàn thắng, chỉ là bại lộ ra tới tầng dưới chót khoa học kỹ thuật chiến lực khiến cho các quốc gia có chút kinh sợ.

Khoa học kỹ thuật cùng công nghiệp lượng sản hóa cùng phổ cập tính là bất luận cái gì hệ thống đều không thể so, đơn luận tầng dưới chót chiến lực các quốc gia hiện tại có thể nói là thua hết cả bàn cờ, cứ việc đều trước tiên áp dụng một ít như là chúng ta lại cường đại thức tỉnh giả linh tinh dư luận ứng đối cử động, nhưng cũng chỉ là tận lực hạ thấp ảnh hưởng thôi, ở dân chúng tầm nhìn không thể tránh khỏi vẫn là thấp một đầu.

Đương nhiên, trận này khoa học kỹ thuật thi đua trên thực tế cũng chỉ là cái tiểu nhạc đệm, vô luận là thua gia còn có người thắng đều không có liên tục đi xuống ý tứ, rốt cuộc trước mắt đều gặp phải thứ nguyên sinh vật cùng lâm thời trùng động uy hiếp, đại bộ phận đều sẽ không ở thời điểm này trở nên gay gắt mâu thuẫn, cho dù là lần này quân bị thi đua nói đến cùng cũng là các quốc gia vì ổn định thế cục bất đắc dĩ mà làm chi bị bắt cuốn đi vào thôi.

Bất quá mặc kệ nói như thế nào lâm ngữ cùng long đằng khoa học kỹ thuật này hai cái tên hiện tại xem như danh dương tứ hải, không chỉ có là quốc nội, ngay cả nước ngoài đều xuất hiện ra rất nhiều fans, có người hiểu chuyện dứt khoát trực tiếp đem khởi xưng là hiện thực bản Iron Man, dẫn tới giữa hai bên chịu chúng sinh ra đại biên độ trùng hợp, một ít nước ngoài fans thậm chí so quốc nội còn muốn cuồng nhiệt.

Sơ năm.

Ngoại giới gió nổi mây phun tạm thời không nhiều lắm đề, trở thành gió lốc trung tâm lâm ngữ không hề có sự kiện vai chính tự giác, đã mang theo nhà mình lão ba lão mẹ thập phần điệu thấp mở ra tiểu Minibus quay trở về trường Hải Thị.

Nhưng mà có một số việc không phải tưởng điệu thấp là có thể điệu thấp đi xuống, ba người xe vừa đến nhà mình tiểu khu dưới lầu liền có điểm trợn tròn mắt.

Rậm rạp người!

Bọn họ dưới lầu lúc này dùng biển người tấp nập tới hình dung cũng không quá, bốn phía cơ hồ đều không có đặt chân địa phương, rất nhiều giơ camera phóng viên còn có ăn dưa quần chúng đem đại lâu vây đến kín mít.

“Nhi tạp, này đó sẽ không lại là những cái đó tìm phiền toái đi?”

Xe ở đám người cách đó không xa dừng lại, giang nguyệt nhìn đám người vẻ mặt hơi sợ nhìn về phía lâm ngữ.

Vây quanh ở nơi này nhưng không ngừng là người Hoa, còn có một số lớn người nước ngoài, người da đen bạch nhân đều có, mới vừa trải qua quá quy y giáo sự kiện hơn nữa đối ngoại quốc người có chút mặt manh lâm mẹ cũng khó tránh khỏi như vậy suy nghĩ.

“Mẹ, Hoa Quốc lại không phải nước ngoài, thật muốn làm gì cũng không có khả năng như vậy quang minh chính đại vây quanh.”

Lâm ngữ có chút vô ngữ trợn trắng mắt: “Nói nữa, ngài lão này phúc biểu tình ta cảm thấy hẳn là đặt ở những cái đó chuẩn bị làm sự người trên người càng thích hợp một chút.”

Từ lần trước kiến thức lão mẹ nó bùng nổ lúc sau hắn chính là tò mò hiểu biết một chút, hiện tại chính là đối nhà mình lão mẹ nó biến thái trình độ có cái mơ hồ hiểu biết, thuần thân thể tố chất so với cường tập tàn sát giả đều không nhường một tấc, càng khủng bố vẫn là lúc nào cũng ở hấp thu ám năng lượng tự động tăng cường, quả thực khai tự động treo máy quải vách tường giống nhau.

“Đích xác khả năng tính không lớn, hẳn là phỏng vấn tiểu tử này nước ngoài phóng viên cùng fans đi.”

Lâm tiến cũng là bất đắc dĩ cười khổ một tiếng, nói: “Bất quá nên đề phòng vẫn là phải đề phòng một chút, thức tỉnh giả thiên kỳ bách quái thủ đoạn quá nhiều, vẫn là phải chú ý điểm.”

“Hiện tại làm sao? Như vậy qua đi chuẩn đến bị vây quanh.”

Lâm ngữ vẻ mặt vô tội nhún vai.

Lâm tiến này tiểu Minibus chấp hành nhiệm vụ thời điểm không thiếu khai ra đi, tới gần nói giữ không nổi thật là có người có thể đem biển số xe nhận ra tới.

“Dù sao đổ chính là tiểu tử ngươi.”

Lâm tiến cười mắng một tiếng, chỉ chỉ ghế sau bao lớn bao nhỏ phóng một ít thổ đặc sản cùng hành lý nói: “Đi, lấy đối rượu tìm ngươi Triệu thúc bái cái năm, thuận tiện kêu bọn họ tới trong nhà ăn cơm, ta và ngươi mẹ đi về trước sửa sang lại.”

“Hảo đi.”

Lâm ngữ quay đầu lại duỗi tay đem rượu nhét vào không gian ba lô, dẫn theo ba lô chuẩn bị mở cửa xuống xe, ngoài cửa sổ xe lại vô xảo không thành thư vang lên kinh hỉ cùng oán giận giao tạp tiếng hô.

“Ai, này không phải rừng già sao, mới vừa trở về thành? Chạy nhanh đi, này đó phóng viên làm đến chúng ta”

Hàng xóm lão đại mẹ lớn giọng oán giận thanh đánh vỡ yên lặng.

“Lâm?”

Này một kêu nhưng hảo, tiểu khu dưới lầu biển người tấp nập theo bản năng liền dựng lên lỗ tai đem tầm mắt đầu lại đây.

“Là lâm ngữ xe! Ta nhận thức này thẻ bài!”

“Đạo cụ sư đã trở lại!”

Cùng với kinh hô, đám người oanh tản ra dũng lại đây.

“Lão ba, ngươi bảo trọng.”

Lâm ngữ lưu loát mở cửa chui đi ra ngoài, chạy như bay ra vài bước, bắn ra vài đạo tơ nhện đảo mắt liền đãng xa.

“Lâm tiên sinh từ từ”

“Oa ngẫu nhiên! Tư trăm đặc mạn!”

“Mau chụp mau chụp! Đuổi kịp!”

Vô số phóng viên một đường hò hét chạy như điên truy đuổi đi lên, đáng tiếc lâm ngữ đi tới đi lui còn có di động nơi ẩn núp che chắn thị giác bên ngoài cảm giác, bọn họ muốn đuổi theo hiển nhiên là không có khả năng, mấy tức thời gian liền mất đi tung tích.

“Xem ra nên nghĩ cách lộng mấy cái ngụy trang đạo cụ.”

Ngồi xổm ở một chỗ mái nhà nhìn theo truy đuổi phóng viên đi xa, lâm ngữ lau mồ hôi lạnh.

Này vây truy chặn đường đãi ngộ, ngẫu nhiên tới một phen quá quá rõ ràng nghiện còn hảo, nếu là mỗi ngày đều như vậy kia nhật tử đã có thể không cần qua.

Hắn hiện tại đám người so với những cái đó siêu cấp lưu lượng minh tinh đều là chỉ có hơn chứ không kém, có thể đoán trước loại tình huống này tuyệt không phải không thể nào.

“Quần áo nhưng thật ra hảo giải quyết, đáng tiếc mặt quá dễ dàng bị nhận ra tới, ai, lớn lên soái cũng là loại phiền não a.”

Trong miệng tự luyến nói thầm, lâm ngữ yên lặng làm tiểu kha ở chính mình đạo cụ danh sách hơn nữa cái mặt nạ lựa chọn, trên tay động tác đảo cũng không chậm, đem trên người thực chói mắt di động nơi ẩn núp cởi xuống dưới, từ chiến thuật đạo cụ trong bao thay đổi thân bình thường áo khoác hưu nhàn sau đi xuống lầu.

“Lão bản, cầm cái khẩu trang, tiền xoay.”

Cố ý tìm tiểu khu cửa một nhà lão bản hằng ngày vùi đầu trầm mê vương giả nông dược tiểu siêu thị, lâm ngữ cầm cái khẩu trang mang lên, sau đó mới chạy đến quầy trả tiền.

“Đạo cụ sư?”

Bình thường mà nói đều là WeChat quét mã, lão bản nhiều nhất cũng liền ngắm liếc mắt một cái hàng hóa mà thôi, trầm mê trò chơi cá mặn chủ tiệm nghe được trả tiền nhắc nhở sau càng là đầu đều sẽ không nâng một chút, nhưng mà không biết sao xui xẻo này cá mặn thế nhưng ngẩng đầu nhìn thoáng qua.

Lâm ngữ: “Ngươi sao nhìn ra tới? Ta rõ ràng đều mang khẩu trang.”

Cá mặn chủ tiệm không nói chuyện, sâu kín chỉ chỉ hắn phía sau ba lô.

“Cuộc sống này vô pháp qua!”

Lâm ngữ sắc mặt cứng đờ, không chút do dự ta không có, ta không phải, ngươi đừng nói bừa tam liền trốn chạy.
Đề cử tiểu thuyết: Tinh tế nữ y bá|Tân giang cảnh sự|Đại Tần nữ đế xây dựng bút ký|Hôm nay đại lão cũng không nghĩ mở cửa|Táp phiên thiên! Đại lão nàng lại ở điên cuồng vả mặt|Hoa Kỳ danh lợi song thu|Siêu cấp Thần Khí hệ thống|Giang hồ thiên tử|Quỷ nói chi chủ|Đô thị Võ Thánh|Đô thị mạnh nhất bộ đội đặc chủng|Tận thế siêu năng virus|Tiên võ thế giới: Khai cục lục địa kiếm tiên|Xuyên nhanh chi ta đem hệ thống nộp lên|Vương gia gả đến|Trọng sinh nữ xứng|Tổ sư gia sủng thê pháp tắc|Trọng sinh nông gia nữ: Ta dựa đi biển bắt hải sản một đêm phất nhanh|Trọng sinh Nhật Bản làm trò chơi|Tam quốc Lữ Bố nghịch chuyển nhân sinh

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau