Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 264 chỉnh dung mặt nạ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 264 chỉnh dung mặt nạ

Chương 264 chỉnh dung mặt nạ




“Hôm nay đến đây kết thúc, ta lại suy xét hạ như thế nào hoàn thiện, hoàn công sau biểu thị hẳn là sẽ cắt nối biên tập thành video phóng tới B trạm mặt trên, có hứng thú quá hai ngày có thể đi nhìn xem.”

Nhìn đến tảng lớn vui sướng khi người gặp họa làn đạn, lâm ngữ sắc mặt tối sầm, trực tiếp đem phát sóng trực tiếp cấp đóng.

Kế tiếp tự nhiên là thăng cấp, cơ sở kinh nghiệm liền phải một ngàn điểm ngụy trang mặt nạ vẫn là đáng giá chờ mong một chút.

U lam ánh sáng màu hoa chợt lóe mà qua, nhìn qua có chút thấm người keo silicon mặt nạ lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ trở nên khinh bạc lên, thực mau cũng chỉ dư lại không sai biệt lắm chỉ có danh thiếp hậu một tiểu tầng.

“Ân? Tình huống như thế nào?”

Nhìn đến ngụy trang mặt nạ biến hóa, lâm ngữ nhỏ đến không thể phát hiện nhíu hạ mi.

Mới bắt đầu mặt nạ tương đối hậu, đây là bởi vì sau một tầng bắt chước mặt bộ cơ bắp phỏng sinh cơ bắp sợi, mượn này tới thay đổi mặt hình, nhưng mà thăng cấp sau ngụy trang mặt nạ lại trở nên rất mỏng, nhưng cố tình phỏng thật trình độ còn giảm xuống rất nhiều, ra mắt miệng mũi lỗ trống bên ngoài cụ trên không không một mảnh, giống như vô mặt người giống nhau quỷ dị vô cùng.

Hắn chạy nhanh nhìn thoáng qua thăng cấp sau thuộc tính.

Trí năng dịch dung mặt nạ

Cấp bậc LV1: 11480/10000

Tóm tắt: Một bộ có thể rất nhỏ thay đổi mặt bộ hình dáng dịch dung mặt nạ, nhưng tay động hoặc thanh thản ứng điều tiết bóng ma cùng sắc thái ưu hoá gương mặt tiến hành ngụy trang, đã hình thành diện mạo nhưng ký lục.

Đánh giá: Tứ đại tà thuật —— hoá trang thuật!

“Trong truyền thuyết Châu Á tứ đại tà thuật chi nhất hoá trang thuật? Lại thăng cấp có phải hay không còn có chỉnh dung biến tính?”

Xem xong thuộc tính, lâm ngữ thần sắc hơi có chút quái dị lên.

Trí năng dịch dung mặt nạ, nguyên lý đảo không khó lý giải, hơi chút hiểu chút mỹ thuật hoặc là hoá trang đều minh bạch bóng ma tầm quan trọng, đối với mỹ trang đại xúc mà nói bánh nướng lớn mặt mượn dùng bóng ma hóa thành mặt trái xoan đều chỉ là thường quy thao tác, vùng đất bằng phẳng sự nghiệp tuyến đều có thể cho ngươi hóa ra cái rãnh biển Mariana ra tới.

Dịch dung mặt nạ biến mỏng sau điều chỉnh phỏng sinh cơ bắp thay đổi hình dáng hiệu quả suy yếu điểm, nhưng hơn nữa bóng ma cùng sắc thái thay đổi ngược lại có thể làm dịch dung gương mặt càng thêm chân thật cùng mỹ lệ, hơn nữa vẫn là trình tự trí năng điều chỉnh, niết mặt khó khăn cũng nhỏ đi nhiều, trước mắt này vô mặt người quỷ dị bộ dáng chỉ là bởi vì mặt nạ còn ở vào chưa niết mặt mới bắt đầu trạng thái.

“Tiếp tục, thăng cấp!”

Thực cảm thấy hứng thú hơi chút nghiên cứu nếm thử một chút, lâm ngữ nhìn nhìn còn dư lại một vạn nhiều kinh nghiệm giá trị, lại lần nữa ấn xuống thăng cấp cái nút.

Trí năng chỉnh dung mặt nạ

Cấp bậc LV2: 1480/10000

Tóm tắt: Một bộ có thể điều chỉnh mặt bộ cơ bắp cùng hình dáng dịch dung mặt nạ, đã hình thành diện mạo nhưng ký lục, dịch dung gương mặt nhưng ngắn ngủi cố hóa.

Đánh giá: Tứ đại tà thuật —— chỉnh dung thuật!

Nắm lấy hơi chút có chút thạch trái cây cảm mặt nạ…… A không, phải nói là mặt nạ, lâm ngữ đã hoàn toàn không lời nào để nói.

Chỉnh dung mặt nạ, tương đối với dịch dung mặt nạ mà nói bên ngoài xem thượng sai biệt không lớn, nhưng là bên trong lại không hề là ‘ thành thực ’, mà là bỏ thêm vào một tầng hơi mỏng không biết trong suốt chất lỏng.

“Đừng nói cho ta tiếp theo cấp thật sự có biến tính công năng……”

Lâm ngữ mặt trán hắc tuyến, nhìn đã không đủ kinh nghiệm giá trị, không biết vì sao ngược lại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhìn kỹ xong trí năng chỉnh dung mặt nạ thuộc tính cùng một ít sử dụng giới thiệu, hắn mới nắm có mềm mại lạnh lẽo xúc cảm mặt nạ dán ở trên mặt, vuốt phẳng lúc sau chậm đợi hai ba giây mặt nạ liền hoàn toàn hấp thụ ở.

“Tiểu kha, tìm tòi phụ kiện Bluetooth tín hiệu ZR1 tiến hành liên tiếp, tiếp thu cũng trang bị phần mềm bao.”

Lâm ngữ như tự quyết định nhẹ giọng phân phó một tiếng.

“Hảo đát.”

Tiểu kha nghe tiếng lập tức manh manh đát đáp lại một tiếng, ở võng mạc hình chiếu ra một cái phần mềm thao tác giao diện.

Mới bắt đầu rà quét

Dung mạo cố hóa

Dung mạo đọc lấy

Dung mạo ký lục

Giao diện bên trái là một cái không có lông tóc đầu người kiến mô cùng một ít huỷ bỏ ứng dụng hoàn nguyên ưu hoá linh tinh tiểu cái nút, phía bên phải còn lại là bày ra một ít công năng lựa chọn.

Ngụy trang mặt nạ tuy rằng có chip khống chế cùng đưa vào tiếp lời, nhưng chịu giới hạn trong thể tích chờ nhân tố bởi vậy hắn chế tác khi liền không có ở bản thể càng thêm lẫn nhau công năng, chỉ có thể thông qua phần ngoài phần mềm khống chế.

Khống chế phần mềm công năng rất đơn giản, chính là dùng để niết mặt, thông qua trí năng phó não tay động hoặc là ý thức thao tác đều có thể, dùng di động linh tinh thiết bị cũng có thể tiến hành xúc khống thao tác, so thông thường trong trò chơi niết mặt trình tự tự do độ muốn cao rất nhiều, nhưng sử dụng tới khác biệt kỳ thật không lớn.

Bốn cái cái nút công năng cũng rất đơn giản trắng ra, mới bắt đầu rà quét là mang lên mặt nạ sau đối đeo giả gương mặt cùng chỉnh dung mặt nạ lúc này trạng thái tiến hành rà quét, lâm ngữ tùy tay điểm một chút sau bên trái đầu người kiến mô thực mau liền biến thành hắn ngũ quan hình dáng.

Ngay sau đó chính là đối với đầu người kiến mô một đốn niết mặt sau đó làm phần mềm tự động tiến hành rồi một chút ưu hoá, thực nhẹ nhàng liền làm ra một trương mày kiếm mắt sáng soái quá ngạn tổ đại soái so mặt.

“Ân, liền so với ta chính mình soái khí kém như vậy một chút, bất quá mày kiếm mắt sáng là vai chính tiêu xứng, liền trước như vậy đi.”

Cảm thấy mỹ mãn chép miệng, lâm ngữ đem gương mặt bảo tồn ứng dụng, lập tức liền cảm giác trên mặt mặt nạ một trận mấp máy, bên trong bỏ thêm vào mát lạnh chất lỏng bị đè ép lưu chuyển hướng các nơi, kiêm chức da bóng ma cùng sắc thái biến hóa, tức khắc đem này biến thành cùng kiến mô phía trên giống nhau như đúc diện mạo, soái khí bức người thả không có một tia không khoẻ cảm.

Bất quá dừng ở đây kỳ thật chỉnh dung mặt nạ cũng chính là ở dịch dung mặt nạ thượng tiến hành một ít ưu hoá thôi, tự nhiên còn không thể xưng là chỉnh dung.

Trừ bỏ mới bắt đầu rà quét ở ngoài dung mạo ký lục cùng đọc lấy đều thực hảo lý giải, chính là bảo tồn cùng đọc lấy niết mặt ký lục thôi, dung mạo cố hóa mới là chỉnh dung mặt nạ tinh túy nơi.

Liền như tên của nó, nó thật sự có thể chỉnh dung, cũng thật là mặt nạ.

Điểm đánh dung mạo cố hóa, một cổ hấp thụ lôi kéo cảm cùng mát lạnh ướt át cảm giác lập tức tự mặt bộ truyền đến, cảm giác giống như là chỉnh dung mặt nạ tan vỡ bên trong chất lỏng tràn ra tới, hơn nữa này chất lỏng còn TM là 502 keo nước.

“Năm phút, hẳn là đủ rồi đi, cảm giác bị hồ vẻ mặt, cũng không biết này đó nữ nhân như thế nào như vậy thích dán mặt nạ.”

Đợi năm phút, lâm ngữ có chút không khoẻ phun tào một câu, nhẹ nhàng đem đã khô quắt đi xuống chỉnh dung mặt nạ cấp bóc xuống dưới.

Nhưng mà mặt nạ dưới hiển lộ ra lại không phải hắn nguyên bản diện mạo, như cũ là kia phó soái đến cực kỳ bi thảm mày kiếm mắt sáng đại soái so..

Đây là chỉnh dung hiệu quả, chỉnh dung mặt nạ nội chất lỏng có thể đề kéo chặt trí vuốt phẳng nếp nhăn, phối hợp mặt nạ bản thân nắn hình cùng hơi điện lưu điều chỉnh ở một đoạn thời gian nội điều chỉnh cố hóa cơ bắp làn da, xưng này vì chỉnh dung tuyệt đối không quá, hơn nữa chỉ liên tục sáu tiếng đồng hồ là có thể dần dần biến trở về đi.

Loại này lâm thời cố hóa tuy rằng so ra kém đeo mặt nạ khi phối hợp thượng ‘ hoá trang thuật ’ hoàn mỹ hiệu quả, nhưng thắng ở là chân chính mặt hình biến hóa, trên mặt căn bản không có bất luận cái gì dư thừa đồ vật, ứng đối kiểm tra cùng dò xét khi hoàn toàn không cần lo lắng bị phát hiện, có thể nói là đánh vào địch nhân bên trong đặc công Thần Khí, nếu xem nhẹ hình thể cùng hành vi nhân tố nói cơ bản không có khả năng bị người phát hiện.
Đề cử tiểu thuyết: Ngân hà chúa tể|Ta sắt thép chiến y|Siêu cấp chức nghiệp đổi hệ thống|Bóng đá: Có tài nhưng thành đạt muộn, từ Leicester thành bắt đầu|Từ cấu tạo kỹ năng bắt đầu|Võ hiệp trọng sinh|Hoàng gia đoàn sủng: Tham tiền tiểu tổ tông dựa bán phù phi thăng|Bay qua bọt biển thời đại|Bất bại thăng cấp|Ta minh mạt kiếp sống|Mãn cấp đại lão ở niên đại văn đương đoàn sủng|Bạo manh song bảo: Thợ săn gia béo nương tử có không gian|Cẩm lý nãi bao ba tuổi rưỡi, sáu cái ca ca tranh nhau sủng|Kính xem này biến|Mạnh nhất ăn chơi trác táng|Dược thực không gian có điểm điền|Nhất kiếm lăng trần|Ta mỹ nữ đại tiểu thư|Toàn năng truyền kỳ nhân sinh|Nông gia tiếu đầu bếp nữ: Cha muốn thượng phòng

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau