Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 266 lại đến trăm triệu thứ chiến y _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 266 lại đến trăm triệu thứ chiến y

Chương 266 lại đến trăm triệu thứ chiến y


Chính văn cuốn

Lâm học bá, cho ngươi chúc tết tới!”

Ngày kế sáng sớm, lâm ngữ mới vừa cùng Triệu nai con bọn họ liêu xong thăm dò ổn định trùng động sự tình, hai cái cao lớn cường tráng kẻ cơ bắp liền gõ khai hắn gia môn.

Trước hết nói chuyện chính là chu bác, trên tay còn cầm một ít thuốc lá và rượu linh tinh đồ vật.

So sánh với dưới đồng hành võ cường liền tương đối đơn giản trắng ra, lễ vật một phóng trực tiếp trơ mặt bán thảm lên: “Lâm học bá, cứu mạng a, lập tức phải thượng chiến trường, cầu trang bị!”

“Được rồi, đáp ứng các ngươi sự tình ta còn có thể đổi ý không thành, tài liệu đâu?”

Lâm ngữ tức giận mắt trợn trắng, đem hai người mời vào tới ngồi xuống nói chuyện phiếm lên.

Phía trước lâm mẹ nó sự tình cũng coi như thiếu bọn họ một ân tình, sở hữu hứa hẹn quá giúp bọn hắn miễn phí chế tác một kiện trang bị, dù sao không có khả năng có hại, lấy những người này ở chính mình thị nội danh khí cầm trang bị đều có thể xem như miễn phí quảng cáo tuyên truyền, kế tiếp thăng cấp cũng là một cái tài lộ.

“Hắc hắc, gần nhất này không phải ăn tết đi sao, vừa trở về, thích hợp thứ nguyên sinh vật tài liệu còn phải tìm.”

Võ cường xấu hổ cười, nói: “Này không phải lâm thời thu được thăm dò trùng động thư mời, cho nên muốn lộng kiện trang bị trước ứng khẩn cấp, lâm học bá liền dùng bình thường kỹ thuật nhìn làm là được, tài liệu phí gia công hao hết quản mở miệng.”

“Ngươi cũng giống nhau?”

Lâm ngữ gật gật đầu, lại nhìn về phía chu bác.

“Đúng vậy, rốt cuộc trùng động bên trong không thể so ngăn chặn nhiệm vụ, cụ thể là tình huống như thế nào chúng ta trong lòng đều rất không đế, có thể nhiều tăng cường một chút liền tăng cường một chút.”

Chu bác cười khổ một phen, nói: “Trương mậu vương khải kia hai cái hóa kỳ thật cũng nghĩ đến, bất quá giống như bình thường trang bị đối bọn họ cũng khởi không đến quá lớn tác dụng, cho nên chỉ có ta hai trước lại đây, ngươi xem lộng kiện súng điện từ hoặc là hợp kim vũ khí lạnh là được.”

“Kia hành đi, ta suy xét suy xét làm cái gì, các ngươi có cái gì ý tưởng cũng nói ra tham khảo một chút, tài liệu phí gì đó liền miễn, nói tốt miễn phí cho các ngươi làm.”

Lâm ngữ gật đầu tỏ vẻ minh bạch, dừng một chút, lại nói: “Bất quá…… Có thể hay không thỉnh các ngươi giúp cái tiểu vội?”

“Không thành vấn đề, muốn ta hai làm gì, nói đi, chỉ cần không phải giết người phóng hỏa trái với pháp luật ta cũng không có vấn đề gì.”

Võ cường căn bản không có nghĩ nhiều, lập tức vỗ bộ ngực liền hào sảng đáp ứng rồi xuống dưới, chu bác tuy rằng không nói chuyện, nhưng cũng trực tiếp gật gật đầu.

“Không như vậy khoa trương, đừng làm cho ta ở áp chế báo đáp giống nhau hảo đi.”

Lâm ngữ dở khóc dở cười, nói: “Ngươi hai trang bị ta kỳ thật cũng không sai biệt lắm có ý nghĩ, chỉ là muốn làm ra tới sau thuận tiện chụp cái biểu thị video, cho các ngươi phối hợp một chút.”

“Vậy càng không thành vấn đề, đây là song thắng chuyện tốt a, lâm học bá ngươi hiện tại chính là hỏa đến nước ngoài đi, cùng nhau chụp cái video nói không chừng chúng ta còn dính quang đâu.”

Chu bác làm người tương đối khéo đưa đẩy, nói chuyện cũng làm người thực thư thái, đến nỗi võ cường…… Đại khái chính là Trương Phi nói ‘ yêm cũng giống nhau ’, vừa thấy chính là cái không văn hóa ngốc đại thô.

Kế tiếp lâm ngữ liền lôi kéo hai người thương thảo khởi trang bị ý nghĩ, bất quá hai người đối phương diện này kỳ thật cũng không phải quá hiểu biết, chỉ là đề ra hạ từng người nhu cầu.

Chu bác tự lành năng lực phi thường cường hãn, nhưng tương đối mà nói tiến công tính liền có chút không đủ, thân thể hắn tố chất tương đối với thường nhân có lẽ rất mạnh, nhưng tại thân thể loại thức tỉnh giả bên trong lại là lót đế, bởi vậy hắn nhu cầu rất đơn giản, chính là cường hóa tiến công năng lực trang bị.

Võ cường còn lại là muốn một kiện long quyền chiến y, hắn thanh thản ứng thể chất cơ hồ sẽ không tồn tại cái gì đoản bản, dùng tới long quyền nói là có thể lớn nhất hóa phát huy tự thân mọc ra, đáng tiếc long quyền này ngoạn ý muốn liền đến ám kình hóa kính yêu cầu thời gian thật sự là quá dài, hắn hiện tại cũng chỉ là khó khăn lắm nhập môn, có long quyền chiến y loại này lối tắt tự nhiên tốt nhất.

Mặt khác kỳ thật võ cường còn có cái nhu cầu, chính là hy vọng có thể phụ trợ hắn tiến hành rèn luyện, rốt cuộc năng lực của hắn chính là rèn luyện đến càng mạnh mẽ liền càng cường.

Bất quá yêu cầu này nói xong chính hắn cũng có chút ngượng ngùng lên: “Có phải hay không có điểm làm khó người khác? Lâm học bá ngươi tận lực nhìn lộng đi, làm không được cũng không quan hệ, cho ta lộng mấy cái siêu trọng tạ tay cũng không tồi.”

“Không có việc gì, chút lòng thành, chờ lát nữa liền đi giúp các ngươi làm, các ngươi trước tiên ở trường hải chơi mấy ngày đi, ta liền không chiêu đãi.”

Lâm ngữ nghe vậy chỉ là cười cười.

Có trí năng phó sau đầu hắn học tập tốc độ chính là khủng bố vô cùng, huống chi còn hấp thu cường tập tàn sát giả thiết kế số liệu, có thể nói xem nhẹ thăng cấp năng lực hắn hiện tại cũng là máy móc chuyên nghiệp đứng đầu chuyên gia, làm được này đó cũng không có cái gì khó khăn.

Tiễn đi hai người, lâm ngữ trực tiếp lại trạch vào phòng thí nghiệm, mượn dùng tiểu kha lộng mấy cái thô sơ giản lược thiết kế đồ liền trực tiếp khởi công.

Chu bác nhu cầu đơn giản nhất, đơn giản chính là binh khí mà thôi, căn cứ vào một chút cá nhân ác thú vị hắn tính toán trực tiếp cho hắn làm một đôi lang trảo sơn trại một đợt Wolverine.

Đương nhiên, ác thú vị là ác thú vị, hắn cũng cũng không có đem người ta an nguy nói giỡn, chế tác thời điểm vẫn là dùng tâm.

Lang trảo bốn căn chỉ trảo đều trực tiếp chọn dùng bão từ sáu thức thượng cao cường độ hợp kim cùng nano cấp ngọn gió, chia làm tam tiết lấy co duỗi côn hình thức co rút lại, sau đó chở khách loại nhỏ dịch áp trang bị tiến hành bắn ra.

Đồng thời dịch áp trang bị cũng là song động lực, một là loại nhỏ điện cơ, thứ hai là bản thân sức nắm đè ép, lòng bàn tay mang theo bốn căn áp côn, nắm tay co rút lại thời điểm là có thể đem sức nắm hóa thành dịch áp động lực truyền đến chỉ trảo thượng làm chỉ trảo bắn ra, lấy lang trảo sắc nhọn trình độ phối hợp dịch áp động lực bắn ra xuyên thấu lực cùng đột nhiên tập kích hiệu quả đều phi thường không tồi, hơn nữa cụ bị nhất định trưởng thành năng lực, chỉ cần không vượt qua tài liệu cường độ người sử dụng sức nắm càng cường lang trảo bắn ra lực đạo liền sẽ càng lớn.

Đến nỗi võ cưỡng bức chiến y……

“Nếu ngươi thích rèn luyện, vậy làm ngươi thể hội thể hội địa ngục ma quỷ thức đặc huấn đi.”

Bắt lấy chính mình chợt lóe rồi biến mất linh cảm, lâm ngữ nhếch miệng lộ ra ma quỷ tươi cười.

Dịch áp thức Wolverine trảo

Cấp bậc LV0: 0/100000

Tóm tắt: Cao cường độ hợp kim cùng nano ngọn gió sở chế tạo ra tới lang trảo, nhưng từ dịch áp thức động lực bắn ra, cụ bị cực cường sắc nhọn cùng xuyên thấu lực.

Đánh giá: Lang trảo chém dây điện, một đường hỏa hoa mang tia chớp.

Wolverine trảo tăng lên phương hướng khẳng định là tài chất phương diện, hơn nữa cơ sở chính là bão từ sáu thức tài chất, bởi vậy thăng cấp kinh nghiệm nhu cầu cũng phá lệ ngẩng cao, này không phải tiềm lực vấn đề, mà là bản thân cơ sở cũng đã quá cường, muốn lại lần nữa hướng tài chất phương diện thăng cấp nhu cầu tự nhiên cũng liền càng cao.

Sau đó là võ cường chiến y.

Lại đến trăm triệu thứ hải quân đặc huấn phục

Cấp bậc LV0: 0/200000

Tóm tắt: Lại đến trăm triệu thứ đặc chiến phục, nhưng điều tiết thân thể phụ trọng, rèn luyện động tác nhưng cưỡng chế lặp lại, phế trạch rèn luyện thân thể như một lựa chọn, nghe nói trường kỳ sử dụng còn có thể học được trong truyền thuyết hải quân sáu thức nha

Đánh giá: Một hai ba bốn, lại đến trăm triệu thứ, năm sáu bảy tám, tuyệt không mệt bò!

“Muốn hay không đem lặp lại số lần thiết trí xóa đâu? Ân, tạm thời tính, rốt cuộc ta cũng không phải cái gì ma quỷ”

Lâm ngữ trên mặt ác liệt tươi cười xán lạn vô cùng.

Thư tạm trú đọc địa chỉ web:

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau