Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 309 tiền sử di tích? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 309 tiền sử di tích?

Chương 309 tiền sử di tích?


Chính văn cuốn

Bách thú doanh địa hướng tây mười mấy km một chỗ lòng chảo.

Một cái róc rách dòng suối từ đây chảy xuôi mà qua, phồn thịnh chung quanh thảm thực vật, thủy thảo um tùm hấp dẫn tới vô số thực thảo sinh vật bạn thủy mà cư, đồng dạng cũng hấp dẫn tới không ít uống nước ăn thịt sinh vật cùng săn thực giả.

Bất quá gần nhất này đó thực thảo sinh vật có thể nói là đổ tám đời vận xui đổ máu, săn thực giả hàng ngũ trung lại lần nữa nhiều một viên, đó là một loại hai chân đứng thẳng vô mao con khỉ, bọn họ xa so sư bầy sói đàn càng thông minh càng hung tàn, cũng càng tham lam.

Cho dù là gặp được cao giai săn thực giả quần thể, tầm thường nhiều nhất cũng bất quá truy đuổi bọn họ săn giết thượng một hai chỉ gầy yếu coi như đồ ăn thôi, đại bộ phận tộc đàn đều có thể thoát đi, nhưng này đó vô mao con khỉ ăn uống lại tựa hồ vĩnh viễn cũng điền bất mãn, mỗi một lần đều là một bộ không giết quang bọn họ thề không bỏ qua bộ dáng, thậm chí còn sẽ giảo hoạt sử dụng bẫy rập.

“Chuyên nghiệp săn thú đội, thiết bị đầy đủ hết, vây sát trâu đàn, có thực lực tưởng hợp tác tới!”

“Có hay không trinh trắc dị năng hoặc là viễn trình dị năng, ngũ đẳng một! Điểm trung bình xứng tốc độ nhập đội!”

Tân một ngày bắt đầu, đông đảo sơn hải giới sinh vật trong mắt ‘ vô mao con khỉ ’ lại lần nữa tụ tập đến tận đây mà, hô bằng gọi hữu lại lần nữa chuẩn bị bắt đầu săn thú.

Bất quá ở lòng chảo phụ cận thét to cơ bản đều là mới tới tay mơ, chân chính tay già đời đều không sai biệt lắm đã hình thành cố định đội ngũ.

Này chỗ lòng chảo là phụ gia lớn nhất một chỗ nguồn nước, bốn phía thủy thảo cũng càng thêm tươi mới, cơ hồ mỗi ngày đều có vô số ngưu đàn mã đàn tiến đến uống nước, này đó thực thảo sinh vật trên người giá trị tuy rằng không tính quá cao, nhưng săn giết thượng mấy đầu cũng không phải cái số lượng nhỏ, thật sự không ai muốn cũng có thể bán cho lôi đình căn cứ, trên cơ bản chỉ cần là thứ nguyên sinh vật lôi đình căn cứ đều ai đến cũng không cự tuyệt, ngẫu nhiên vây giết chết một con thực lực cường điểm lạc đơn săn thực giả càng là một sớm phất nhanh.

Bởi vậy đối với thức tỉnh giả mà nói nơi này có thể nói là một khối thật tốt săn thú bảo địa, tự bị phát hiện sau liền tập trung sơn hải giới gần một phần tư thức tỉnh giả, nếu không phải ban đêm buổi tối quá mức nguy hiểm dễ dàng bị dã thú vây công, chỉ sợ những người này đều tưởng tại đây thường trụ không đi, phụ cận sinh vật cũng sớm hay muộn đến bị giết tuyệt không thể.

“Trời sắp tối rồi, cần thiết đến đi rồi, đem con mồi đều lấy thượng, hồi doanh địa.”

Bận rộn cả ngày, đại bộ phận săn thú đội đều là thu hoạch pha phong, cứ việc rất nhiều người đều là chưa đã thèm, nhưng có kinh nghiệm săn thú đội ngũ cơ bản đều bắt đầu chuẩn bị đường về.

Đương nhiên, cũng có ma mới tỏ vẻ khó hiểu: “Đội trưởng, chúng ta không phải có lều trại sao, dù sao này đó thứ nguyên sinh vật tập tính cùng bình thường dã thú khác biệt không lớn, thăng cái đống lửa hẳn là không có gì nguy hiểm đi? Làm gì không ở này ở lại, ngày mai sớm một chút khởi công cũng miễn cho cùng những người khác tranh đoạt.”

Một chi mới vừa thay đổi người bệnh săn thú trong đội trùng hợp liền ở phát sinh một màn này, kia đội trưởng nghe vậy trực tiếp chỉ chỉ nơi xa một ít thật lớn tê giác: “Nhạ, nhìn đến không, này ngoạn ý được xưng dã ngoại phòng cháy viên, nhìn đến đống lửa ngược lại sẽ xông lên trực tiếp dẫm diệt, huống chi sợ hỏa chỉ là dã thú bản năng mà thôi, hơi chút cường một chút cùng thông minh một chút đều có thể áp chế tự thân loại này sợ hãi, khống hỏa khống thủy cũng không phải cái gì hiếm lạ năng lực, dám có ngươi loại này ý tưởng đều đã mộ phần trường thảo.”

Một chi chi hoặc vai khiêng tay chọn hoặc lấy chiếc xe vận chuyển thắng lợi trở về, đại bộ phận săn thú đội đều là kết bạn mà đi để ngừa nguy hiểm, trên đường vừa nói vừa cười tán gẫu chính mình thu hoạch cùng ước đi bách thú doanh địa quán bar thả lỏng một chút linh tinh.

Tuy rằng làm là vết đao thượng kiếm cơm ăn mua bán, nhưng so với sáng đi chiều về, loại này nhật tử đối với thực lực không lầm thức tỉnh giả mà nói ngược lại càng thêm thích ý, cá mặn điểm làm một ngày là có thể ở doanh địa tiêu xài cái vài thiên, có tiến tới tâm một chút tại đây hỗn trước mười ngày nửa tháng cũng có thể sẽ địa cầu đặt mua cái tiểu sản nghiệp.

Đều là tập thể kết bạn đi tới đi lui, những người này đối thời gian véo thật sự chuẩn, ra lòng chảo đi rồi không trong chốc lát không trung ánh sáng liền dần dần ảm đạm, mọi người lại lần nữa nhanh hơn bước chân.

Đông! Đông! Đông! Đông!

Đột nhiên, cách đó không xa truyền đến từng tiếng giàu có tiết tấu nổ vang, không một lần nổ vang truyền đến đều dẫn phát mặt đất từng đợt chấn động.

“Cái gì thanh âm? Lớn như vậy động tĩnh, không phải là cái gì siêu cấp cự thú đi?”

Săn thú đội mọi người sắc mặt tức khắc thay đổi.

Thứ nguyên sinh vật hình thể tiểu cũng không đại biểu thực lực nhược, nhưng hình thể khổng lồ thực lực tuyệt đối sẽ không nhược đi nơi nào, gần là duy trì khổng lồ hình thể liền cần thiết có cũng đủ mạnh mẽ thân thể tố chất cùng săn thực năng lực.

“Phía trước có quang! Hình như là đèn pha! Triều bên này lại đây!”

Sắc trời đã dần tối, hơn nữa thức tỉnh giả ngũ cảm đều không kém, thực mau liền có người phát hiện nơi xa vài đạo tới lui tuần tra ánh sáng.

“Ta dựa, xe tái đèn pha có thể có như vậy cường ánh sáng? Này chung quanh lại không doanh địa, không phải là thứ nguyên sinh vật đôi mắt đi? Đôi mắt đều lớn như vậy, kia hình thể đến khủng bố tới trình độ nào?”

Có người càng nghĩ càng thấy ớn, hãi hùng khiếp vía.

“Không phải, hình như là…… Một tòa lâu đài? Lại còn có ở di động!”

Lúc này một ít trinh trắc hình năng lực thức tỉnh giả ra tiếng, miễn cưỡng thấy rõ phương xa thật lớn sự vật, gian nan nuốt khẩu nước miếng.

“Ta dựa, ngươi đừng không phải cái giả trinh trắc hình thức tỉnh giả đi? Con đường này chúng ta đi rồi không một trăm hồi cũng có 10 lần rồi, từ đâu ra lâu đài? Lại còn có có thể di động? Chẳng lẽ phòng ở còn có thể chân dài không thành?”

Cái này thức tỉnh giả đội trưởng nghe vậy tức khắc phóng ra qua đi nghi ngờ ánh mắt.

Trinh trắc hình thức tỉnh giả ấp úng không nói gì sau một lúc lâu, ủy khuất nói: “Chính là…… Đích xác thật sự chân dài a.”

“Thật là lâu đài! Dài quá chân lâu đài! Hơn nữa hướng chúng ta bên này đi tới!”

Cũng may rất nhiều săn thú đội vì truy tung con mồi đều trang bị truy tung trinh trắc tương quan đồng đội, thực mau liền có mặt khác thức tỉnh giả ra tiếng vì tên này trinh trắc hình thức tỉnh giả rửa sạch oan khuất.

“Thật là có chân dài lâu đài? Ta địa cầu hẳn là không loại này công nghệ đen, không phải là cái quỷ gì phòng đi?”

“Nháo quỷ là cái dạng này? Nhà ma không nên là âm trầm trầm sao? Này rõ ràng là khoa học viễn tưởng phong được không.”

“Có thể hay không là sơn hải giới vốn có kiến trúc? Tuy rằng tạm thời không thấy được trí tuệ sinh vật, nhưng bảo không chuẩn là cái gì tiền sử di tích đâu? Nếu có thể có nhiều như vậy thứ nguyên sinh vật, không ra đời trí tuệ chủng tộc rõ ràng không hiện thực.”

Đại lượng thị lực cường hãn hoặc là có trinh trắc năng lực thức tỉnh giả trăm miệng một lời thả hình dung đến sinh động như thật, còn lại người cho dù không tin nữa cũng chỉ có thể tin, lập tức ngươi một lời ta một ngữ thảo luận lên.

Tiền sử di tích!

Này một suy đoán bị nói ra, lập tức làm mọi người hai mắt sáng ngời.

Nói đến cùng bọn họ cũng là ở vết đao kiếm cơm ăn bỏ mạng đồ, dám làm này hành hoặc là là gan lớn hoặc là là đối tự thân thực lực cực độ tự tin, chỉ cần có cũng đủ ích lợi, nguy hiểm cũng không phải cái gì không thể gánh vác đồ vật.

Nếu thật là sơn hải giới tiền sử văn minh di tích kia bọn họ đã có thể kiếm lớn, lâu đài này còn ở vận hành bên trong, giữ không nổi bên trong có bao nhiêu thứ tốt, thậm chí làm đến một ít tiền sử văn minh kỹ thuật bán cho quốc gia thậm chí chính mình chiếm cứ này tòa có thể di động lâu đài, này tiền lời có thể to lắm đi.

“Làm!”

“Đi, ngoại tinh văn minh di tích liền ở trước mắt, nói cái gì cũng đến vào xem, bằng không lão tử hôm nay đừng nghĩ ngủ ngon giác.”

“Sợ cái gì, ta nhiều người như vậy đâu, thật sự không được đem này ngoạn ý hủy đi.”

Trăm phần trăm ích lợi liền đủ để cho người bí quá hoá liều, lập tức đông đảo săn thú đội liền đánh nhịp quyết định tới gần nhìn xem, cầm lấy vũ khí trang bị toàn bộ võ trang triều nguồn sáng nơi phương hướng mà đi.

Đông! Đông! Đông! Đông!

Chân dài lâu đài cũng ở hướng tới bọn họ di động tới, theo dần dần tới gần, tất cả mọi người hoàn toàn thấy rõ nó bộ dáng.

Kia xác thật là một tòa lâu đài, hai sườn còn dài quá tám điều thật lớn máy móc chân, nhìn qua cực kỳ giống một con hoành hành ngang ngược siêu cự hình con cua, nguồn sáng đúng là tự nó đỉnh nhọn thượng đèn pha phóng ra ra tới.

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau