Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 323 quốc tái mở màn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 323 quốc tái mở màn

Chương 323 quốc tái mở màn




Sáu ngày sau.

Lưu lại Finril ở di động lữ quán đóng giữ, lâm ngữ đoàn người lại lần nữa về tới địa cầu, theo sau suốt đêm chạy tới kinh thành.

Quốc tái tổ chức địa điểm là kinh thành sân vận động, thời gian là ở một ngày sau.

Lại nói tiếp trừ bỏ Ngụy không cố kỵ, đoàn người còn đều là lần đầu tiên đến kinh thành, một ngày nhàn rỗi thời gian cũng không lại lâm thời ôm chân Phật huấn luyện, mà là thể nghiệm một phen kéo cờ nghi thức, lại đi trứ danh trường thành du lãm một phen.

Cách thiên sáng sớm, thức tỉnh giả league quốc tái đúng hạn cử hành, lộng nổi lên có thể so với thế vận hội Olympic long trọng lễ khai mạc.

Đương nhiên, cùng long trọng tương đối chính là phức tạp cùng dài lâu, khai mạc nghi thức, tái chế giới thiệu, thậm chí là dự nhiệt thi đấu biểu diễn, trực tiếp đem hơn phân nửa cái buổi sáng nhật trình đều bài đến tràn đầy.

“Lần này thi đấu chọn dùng BO6 tích phân tái chế, mỗi chi tuyển thủ đội ngũ tùy cơ xứng đôi đối thủ, tổng cộng tiến hành năm luân, cuối cùng lấy đội ngũ tổng tích phân tiến hành xếp hạng……”

“Thi đấu không cấm sử dụng vũ khí trang bị, nhưng sở hữu trang bị trước khi thi đấu cần thiết tiến hành đăng ký, không cho phép trên đường tiến hành đổi mới……”

Mấy cái người chủ trì bắt đầu tuyên đọc tái chế, phía trước còn hảo, nhưng mặt sau lại làm người nghe ra một ít không tầm thường hương vị.

“Không cho phép đổi mới vũ khí trang bị?”

“Đạo cụ sư: Ta tổng cảm giác các ngươi là ở nhằm vào ta u oán”

“Tổn thọ lạp, ban tổ chức công nhiên nhằm vào tuyển thủ dự thi / buồn cười”

“Không nhằm vào không được a, có thể đổi trang bị những người khác còn đánh cái mao, sáu cái đạo cụ sư đại lão, liền hỏi ngươi có sợ không.”

Đồng bộ tiếp sóng các phòng phát sóng trực tiếp, nghe đến đó khi rất nhiều người xem đều vui vẻ.

Phía chính phủ này nhằm vào ý vị thật sự là quá rõ ràng, tuy rằng không nhắc tới nửa cái cùng đạo cụ sư tương quan chữ, nhưng người sáng suốt đều biết là hướng về phía lâm ngữ đi, cũng chỉ có hắn là thuần dựa trang bị liền có được có thể so với đứng đầu thức tỉnh giả chiến lực, này muốn ở BO6 tái chế đem trên người trang bị cấp đồng đội thay phiên, chẳng sợ dùng đến không bản nhân thuần thục cũng là cái BUG cấp tồn tại.

“Ta đi đăng ký trang bị, các ngươi trước nghỉ ngơi đi.”

Kinh thành sân vận động tuyển thủ phòng nghỉ, lâm ngữ cùng Triệu nai con bọn họ nói một tiếng, theo sau đứng dậy ra phòng nghỉ.

Đi vào trang bị đăng ký chỗ, lúc này đã bài đầy hàng dài, cơ bản mỗi cái đội ngũ người đều tới.

Nay khi không thể so ngày xưa, theo thời gian dài như vậy đại quy mô sinh ra thứ nguyên trùng động cùng sơn hải giới mở ra, rất nhiều khoa học kỹ thuật công ty đều đối thứ nguyên sinh vật có càng thâm nhập hiểu biết, hơn nữa phía chính phủ trang bị định chế phục vụ, trên cơ bản có thực lực thức tỉnh giả đều có thể xứng với một thân hoàn thiện vũ khí trang bị.

Bất quá chờ đến phiên lâm ngữ khi vẫn là khiến cho đăng ký viên liên tục ghé mắt.

“Còn có?”

“Vị này tuyển thủ…… Này xì gà cũng là trang bị? Đồ ăn đồ uống chờ không cần đăng ký.”

Nhìn đến lâm ngữ xoát xoát xoát ở bảng biểu thượng điền một đống lớn các loại vật phẩm, phụ trách đăng ký một người tuổi trẻ muội tử sắc mặt cổ quái, rốt cuộc nhịn không được ra tiếng.

Hắn kỳ thật là nhận thức lâm ngữ, dù sao cũng là quốc tái thượng nhân viên công tác, ít nhất đối các tuyển thủ cùng đội ngũ đến có cái cơ bản hiểu biết quen thuộc.

Nhưng mà…… Xương vỏ ngoài bọc giáp linh tinh công nghệ đen nàng đều có thể tiếp thu, nhưng này xì gà là cái quỷ gì? N cái dự phòng lò phản ứng hạt nhân là cái quỷ gì? Còn có này một đống lớn viên đạn lựu đạn súng máy điện từ pháo, ngươi đây là tưởng một bên trừu xì gà một bên đem chúng ta sân vận động tạc trời cao sao?

May vì bảo mật tuyển thủ thực lực tin tức trang bị cấp bậc đều là ở cách ly giản đơn độc tiến hành, bằng không chỉ sợ bất luận kẻ nào nhìn đến lâm ngữ này rậm rạp lấp đầy biểu đơn đều đến theo bản năng lui về phía sau vài bước rời xa một chút.

Tùy thân mang một đống lớn đặc thù đạn dược cùng lò phản ứng hạt nhân, này hoàn toàn chính là cái di động kho vũ khí có hay không.

“Khụ khụ, xin lỗi, hơi chút có điểm nhiều, rốt cuộc này đó đều là tiêu hao phẩm, cho nên chuẩn bị muốn chuẩn bị sung túc một chút, mặt khác xì gà cũng là trang bị, phải dùng.”

Lâm ngữ nhìn đến đăng ký viên muội tử biểu tình sau cũng là có chút xấu hổ.

Tuy rằng băng đạn lựu đạn lò phản ứng này đó đều có thể chữa trị, nhưng nếu đến cấp bậc kia tự nhiên là không thể trống rỗng lấy ra tới, chỉ có thể tận lực nhiều viết một chút.

Đợi cho lâm ngữ rời đi, đăng ký viên muội tử nhìn rậm rạp biểu đơn, cả người đều là biểu tình hoảng hốt.

Trên cơ bản các đội ngũ đều có trang bị, nhưng cơ bản cũng liền mỗi người một thân áo giáp một bộ vũ khí linh tinh, nào gặp qua khoa trương như vậy, một người trang bị liền đỉnh thượng người khác một cái đội, hơn nữa tất cả đều là một ít không hiểu ra sao cao lớn thượng công nghệ đen danh từ, có chút nàng đều căn bản nhìn không ra là dùng làm gì, tỷ như…… Làm nàng tàn niệm tràn đầy xì gà.

“Đạo cụ sư quả nhiên là đạo cụ sư, quá phú.”

Cuối cùng, nàng cũng chỉ có thể táp lưỡi như thế cảm thán.

Thượng vàng hạ cám, bận việc một buổi sáng, lễ khai mạc cùng một loạt chuẩn bị công tác mới tiếp cận kết thúc, quốc tái chính thức bắt đầu.

Kinh thành sân vận động so với trường hải sân vận động mà nói ít nhất lớn một nửa không ngừng, sân bóng sân tennis linh tinh nơi sân đều có, hơn nữa là BO6 tích phân tái chế, bởi vậy bị chia làm năm cái tràng quán đồng bộ tiến hành.

Quốc tái dự thi đội ngũ tổng cộng mới 34 chi, một vòng liền có mười chi đội ngũ đồng thời tiến hành, tiếp cận một phần ba tỷ lệ, khoa học kỹ thuật đội mọi người không chút nào ngoài ý muốn trực tiếp bị xứng đôi ra tới.

“Dị hoá đội, đội viên đại bộ phận là tổng hợp năng lực rất mạnh thân thể loại dị năng giả, đội trưởng năng lực là biến thân dung nham người khổng lồ, xem bại lộ ra tới thực lực đại khái tứ giai tả hữu, nhưng là kiêm cụ cực nóng cùng tự lành, đối với đại bộ phận loại hình thức tỉnh giả mà nói đều rất khó triền……”

Thu được chuẩn bị thông tri lâm ngữ trước tiên điều ra làm tiểu kha sưu tập tuyển thủ tin tức.

“Khai cục liền từng cái đều là mãnh người, quả nhiên không hổ là quốc tái.”

Triệu kiến võ nghe lâm ngữ giới thiệu lập tức cảm khái lên.

“Chúng ta tràng quán đây là vừa lên tới liền tiến vào lửa nóng giai đoạn a, khoa học kỹ thuật đội đối chiến dị hoá đội, nói vậy đều không cần ta nhiều giới thiệu, hai chi đội ngũ đều là cực độ không dễ chọc cường địch, tử phong ngươi cảm thấy nào chỉ đội ngũ thắng mặt lớn một chút?”

Số 2 tràng quán phòng phát sóng trực tiếp nội, theo hai chi đội ngũ bắt đầu đợi lên sân khấu, đạo bá cũng đem hình ảnh cắt tới rồi phụ trách số 2 tràng quán hai cái người chủ trì trên người.

Nam nữ phối hợp làm việc không mệt, người chủ trì đúng là một nam…… Cùng một khác nam.

Một cái khác bị kêu tử phong người chủ trì cười cười, nói: “Cảm giác có điểm huyền, chỉ có thể nói dị hoá đội bên này khả năng muốn khắc chế một chút đi, cao su người cù nhạc nếu thành công bắt được pháo tỷ nói khoa học kỹ thuật đội liền không hảo đánh.”

“Kia nhưng không nhất định, khoa học kỹ thuật đội chủ lực lại không ngừng pháo tỷ, đừng quên còn có đạo cụ sư này liền chúng ta ban tổ chức đều đến nhằm vào BUG đâu.”

“Đạo cụ sư đối thượng dung nham nói ta xem chỉ sợ có điểm huyền, đại bộ phận người cũng đều đã lợi dụng các loại trang bị đền bù đoản bản tăng mạnh sở trường, lại còn có trải qua hải tuyển tái cùng tỉnh tái hai lần khen thưởng tăng cường, đạo cụ sư tuy rằng trang bị rất cường hãn nhưng rốt cuộc đến nay đều không có thức tỉnh, trang bị chênh lệch rất có thể phải bị triệt tiêu rớt một đại bộ phận, đương nhiên, ta còn là thực chờ mong đạo cụ sư phát huy, nói không chừng nhân gia lại khai phá ra cái gì công nghệ đen đâu.”

Hai cái người chủ trì kẻ xướng người hoạ, kịch bản dường như từng người đứng thành hàng nói chuyện phiếm phân tích, ngẫu nhiên còn nho nhỏ chỉ đùa một chút chơi điểm ngạnh, thực mau liền chuyển tràng tiến vào chính thức thi đấu.

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau