Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 343 bạc cánh bọc giáp cùng phim tuyên truyền _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 343 bạc cánh bọc giáp cùng phim tuyên truyền

Chương 343 bạc cánh bọc giáp cùng phim tuyên truyền




Bạc cánh bọc giáp

Cấp bậc LV0: 0/200w

Tóm tắt: Từ long đằng khoa học kỹ thuật phòng thí nghiệm sở sản xuất nhẹ hình xương vỏ ngoài bọc giáp, nhưng cung cấp cao tốc không trung di động cùng khẩn cấp duy sinh năng lực, cụ bị còn tính không tồi phòng hộ năng lực, nhưng đối với tứ chi lực lượng tăng phúc tương đối mỏng manh.

Đánh giá: Trường cánh không nhất định là thiên sứ, cũng có thể là điểu nhân.

Long đằng cao ốc đỉnh tầng phòng thí nghiệm, lâm ngữ nhìn hiện lên mà ra thuộc tính giao diện, một quyển thỏa mãn xoa xoa mồ hôi trên trán, kết quả lau một cái trán dầu máy.

“Dùng cái này sát, ngươi này một mạt đều không cần hoá trang là có thể khách mời người da đen.”

Triệu nai con buồn cười đưa qua tờ giấy khăn.

“Đã quên.”

Lâm ngữ cười cười, dùng khăn giấy lau lau mặt, lại ở trong tay xoa nắn xoa xoa tùy tay ném ở trên mặt đất, dù sao chung quanh đã một mảnh hỗn độn rơi rụng đại lượng công cụ cùng linh kiện giẻ lau linh tinh.

Mà ở hắn trước mặt, còn lại là một kiện ước 1m9 tả hữu, toàn thân màu đen đồ trang, nhưng sau lưng lại có một đôi thật lớn màu bạc kim loại hai cánh xương vỏ ngoài bọc giáp.

Đây là cuối cùng phi hành bọc giáp thành phẩm, có điểm tham khảo sắt thép chiến y ý tứ, phi thường khinh bạc, ở hình thể phương diện chỉ so thường nhân lược lớn một vòng nhỏ, lãnh phản ứng nhiệt hạch lò phản ứng đồng dạng trang bị ở ngực, bất quá đồ trang nhan sắc lại là cùng cường tập tàn sát giả cùng khoản lượng màu đen, hình dáng đường cong cũng là thiên hướng với lãnh ngạnh phong cách, có tinh vi cắt kim loại điều khối kia độc đáo mị lực cùng ánh sáng.

Đương nhiên, hắn nhưng không có Iron Man như vậy công nghệ đen, bạc cánh bọc giáp chế tác như vậy khinh bạc bên người liền không thể tránh khỏi hy sinh lực phòng ngự cùng lực lượng tăng phúc.

Bất quá này đó cũng hoàn toàn không quan trọng, đây là định vị vấn đề, chính diện đột tiến ngạnh cương đã có cường tập tàn sát giả, lâm ngữ đối với bạc cánh bọc giáp định vị là cao tốc di động cùng duy sinh, dùng để truy kích địch nhân hoặc là thiết nhập, thoát ly chiến trường.

Cánh dơi ván trượt đã làm công cụ ván trượt bị lặp lại hủy đi rất nhiều lần, bạc cánh bọc giáp thượng Plasma đẩy mạnh khí cùng lò phản ứng chính là nơi phát ra cùng này, ở tốc độ cùng bay liên tục phương diện tự nhiên là không thành vấn đề.

Đẩy mạnh khí cùng Iron Man chiến y giống nhau an trí ở bạc cánh bọc giáp tứ chi lòng bàn tay, lãnh phản ứng nhiệt hạch lò phản ứng ở ngực, điểm này nhưng thật ra cùng Iron Man Mark bọc giáp không có sai biệt, đáng tiếc Plasma kỹ thuật lâm ngữ tạm thời không có thể hoàn toàn hiểu rõ, lý luận thượng sửa một chút tham số hẳn là là có thể làm ra tới Plasma mạch xung lòng bàn tay pháo không có thể làm ra tới.

Bất quá bạc cánh bọc giáp sau lưng có một đôi cánh triển vượt qua hai mét gấp kim loại cánh chim, cánh chim thượng đồng dạng trang bị thêm bốn cái Plasma đẩy mạnh khí tăng cường sức bật cùng tư thái điều chỉnh năng lực, đồng thời bên cạnh chọn dùng chính là lấy tự sáu thức nano cấp ngọn gió, lấy siêu cao tốc độ bay vút mà qua chẳng sợ cái gì đều không làm cũng có thể đem người cắt thành hai nửa, huống chi còn có thể tự động công kích, tương đương với nhiều hai điều đặc thù cánh tay.

Cuối cùng còn lại là duy sinh năng lực, bọc giáp nội trí ám có thể dinh dưỡng dịch cùng tự lành dược tề, thời khắc trinh trắc sinh mệnh triệu chứng tự động tiêm vào, hơn nữa không khí nội hệ thống tuần hoàn đủ để thích ứng đại bộ phận thường quy uy hiếp.

“Muốn hay không thí phi một chút?”

Triệu nai con nhìn bạc cánh bọc giáp nóng lòng muốn thử.

Rốt cuộc nơi này nhưng còn có nàng một phân công lao, dựa vào đối điện năng cảm ứng cùng thao tác, nàng đối với các loại mạch điện có vượt mức bình thường nhạy bén cảm giác, tuy rằng ở thiết kế thượng hiện tại còn chỉ có thể hơi đề đề mơ hồ ý kiến, nhưng ở gia công chế tác trên đường lại là giúp lâm ngữ tiết kiệm đại lượng tinh lực.

“Quá mấy ngày đi, còn phải điều chỉnh thí nghiệm một chút, bằng không ra ngoài ý muốn từ trên cao rơi xuống cũng không phải là nói giỡn.”

Lâm ngữ lắc lắc đầu.

Tuy rằng đối chính mình kỹ thuật có tin tưởng, nhưng cũng không thể lấy sinh mệnh nói giỡn, nếu là thăng cấp quá kia hắn có lẽ cũng liền trực tiếp bay lên, nhưng hiện tại sao…… Vẫn là từ tâm một đợt, nhiều thí nghiệm điều chỉnh mấy ngày đi.

“Hảo đi.”

Triệu nai con lược hiện thất vọng gật gật đầu, theo sau lại nói: “Đúng rồi, sơn hải giới phim tuyên truyền ra tới, chúng ta đi xem đi.”

“Hành, vừa lúc cũng vội đến không sai biệt lắm, nghỉ ngơi một chút.”

Lâm ngữ tự nhiên là miệng đầy đáp ứng rồi xuống dưới, trở về phòng thí nghiệm nghỉ ngơi gian, nằm ở trên sô pha phiên nổi lên phía chính phủ tuyên bố sơn hải giới video.

Hiện tại phía chính phủ cũng là bắt kịp thời đại, Weibo B trạm linh tinh xã giao truyền thông ngôi cao cơ bản đều có đủ loại phía chính phủ tài khoản, bởi vậy phim tuyên truyền cũng là nhiều ngôi cao tuyên bố.

Tìm được B trạm thượng số 6 sơn hải giới video, lâm ngữ trực tiếp đem này đầu bình đến sô pha trước tinh thể lỏng đại bình thượng truyền phát tin lên.

“Lôi đình chiến đoàn! Không thắng không còn!”

Video một mở màn, chính là lôi đình chiến đoàn huấn luyện dã ngoại cảnh tượng, rất có một cổ duyệt binh cảm giác, theo sát tới còn có một ít quy mô nhỏ thanh chước thứ nguyên sinh vật chiến đấu cảnh tượng.

“Đây là cái gì?”

Hai người cũng đều là lần đầu tiên nhìn đến lôi đình chiến đoàn chiến đấu hình ảnh, Triệu nai con vẻ mặt ngạc nhiên.

Trên video là một hồi lôi đình căn cứ phòng ngự chiến, trừ bỏ thương pháo nổ vang, nhất lệnh người chú mục chính là một cây sừng sững ở tường thành phía trên lay động cột cờ.

Không phải quốc kỳ, mà là ấn một cái cổ quái tia chớp đồ án.

“Chẳng lẽ là đối ứng phiên hiệu độc lập quân kỳ? Hơn nữa giống như còn là đã đặc thù đạo cụ.”

Lâm ngữ cũng híp mắt cẩn thận đánh giá lên.

Nếu là một cây bình thường cờ xí kia tự nhiên không có gì cực kỳ, nhưng này côn cờ xí lại đang không ngừng bát sái một ít màu đỏ quang hoa, này đó hồng quang không ngừng dung nhập chiến đoàn binh lính trong cơ thể, lại từng người lan tràn mà ra ở bọn họ đỉnh đầu đan chéo ra một trương hư ảo đại võng.

Đáng tiếc này đoạn hình ảnh chỉ là cắt nối biên tập đoạn ngắn trung rất nhỏ một bộ phận, còn không đợi lâm ngữ quan sát kế tiếp liền không có, hình ảnh vừa chuyển thành số 6 sơn hải giới các doanh địa hàng không chụp xuống.

Như cổ xưa thời đại thổ thạch thành trì, vũ khí trang bị cửa hàng cùng buôn bán các loại thứ nguyên sinh vật hàng vỉa hè, đầu đường thượng huề thương phối kiếm hành tẩu dòng người, tất cả đều để lộ ra một cổ cùng hiện đại xã hội khác biệt dị vực phong tình.

“Thế nhưng đã liên thành trì đều kiến hảo sao.”

“Quả thực cùng manga anime dị thế giới giống nhau a, nếu không có các loại khoa học kỹ thuật dấu vết ta đều hoài nghi này có phải hay không dị giới.”

“Có biết nội tình đại lão sao? Sơn hải giới có hay không nguyên trụ dân? Tinh linh muội tử có hay không?”

Lâm ngữ bọn họ có lẽ đã tập mãi thành thói quen, nhưng làn đạn lại là một mảnh kinh ngạc cảm thán.

Thiên hà doanh địa, siêu phàm doanh địa, lính đánh thuê thành lũy, bách thú doanh địa…… Bốn tòa các cụ đặc sắc thành trì cảnh tượng từng cái lướt qua, mỗi đoạn cuối cùng còn xứng với một ít doanh địa giản lược giới thiệu.

Bất quá nói đến cùng ở thị giác cảm quan thượng chênh lệch cũng không phải quá lớn, càng đến mặt sau mọi người có lẽ cũng dần dần thói quen, kinh ngạc cảm thán làn đạn thiếu rất nhiều.

Thẳng đến……

“Phía trước năng lượng cao!”

“Nằm thảo thảo thảo! Này nima!”

“Ngọa tào!”

Mắt thấy phim tuyên truyền tới rồi nửa đoạn sau, làn đạn đột nhiên bạo tăng, toát ra một tảng lớn ‘ phía trước năng lượng cao ’ cùng ‘ ngọa tào ’.

Cuối cùng xuất hiện, rõ ràng là di động lữ quán, hoặc là nói long đằng doanh địa.

Video hẳn là chính là gần nhất hai ngày này thu, lúc này di động lữ quán bốn phía đã mắc khởi gấp tường thành cùng đại lượng giản dị gấp phòng ốc.

“Ta thao! Trung gian cái này sao như vậy quen mắt! Này không phải đại lão cầu sinh nhật ký di động lâu đài sao?”

“Thiệt hay giả? Chẳng lẽ đại lão thật đúng là đem di động lâu đài cấp kiến tạo ra tới?”

Làn đạn hoàn toàn nổ mạnh.

Khoảng thời gian trước kia thiên cầu sinh nhật ký người xem cũng không ít, càng miễn bàn nơi này là B trạm, có thể nói chính là lâm ngữ fans đàn chủ thể, mười cái người ít nhất có sáu bảy cái là xem qua hắn video.

Mà hiện tại trong video này tòa doanh địa trung tâm kiến trúc, thình lình cùng cầu sinh nhật ký di động lâu đài giống nhau như đúc!

Bắt đầu còn có một ít người cho rằng có lẽ chỉ là bộ dáng giống, cầu sinh nhật ký di động lâu đài chính là tham chiếu hiện tại long đằng doanh địa chế tác, nhưng nhìn đến mặt sau doanh địa giới thiệu sau liền hoàn toàn không lời gì để nói.

Long đằng doanh địa: Từ long đằng khoa học kỹ thuật tập đoàn kiến tạo doanh địa, ở sở hữu doanh địa trung riêng một ngọn cờ, vận dụng đại lượng cao tân kỹ thuật kiến tạo, cụ bị có thể so với lục địa chiến hạm hỏa lực cùng di động năng lực.

Phía chính phủ bối thư, gì đều không cần phải nói, khủng bố như vậy liền xong việc.

“Nằm cái tào! Ta còn tưởng rằng cầu sinh nhật ký chỉ là thiết kế đồ hoặc là cấu tứ đâu, thế nhưng thật sự nhanh như vậy liền kiến tạo ra tới? Đại lão công nghệ đen rốt cuộc phàn đến nhiều khoa trương trình độ?”

“Gì cũng đừng nói nữa! Ta hiện tại liền đi long đằng khoa học kỹ thuật nhận lời mời! Di động lâu đài, ta đi định rồi!”

“666, những cái đó nói không có khả năng thật kiến ra tới, vả mặt không?”

“A, quen thuộc hương vị, quen thuộc vả mặt, ta như cũ nghĩ đến một câu: Xin cho vả mặt tới càng mãnh liệt một chút.”

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau