Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 344 lại vào núi hải giới _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 344 lại vào núi hải giới

Chương 344 lại vào núi hải giới


Chính văn cuốn

Video cuối cùng, ở chiêu binh cùng kêu gọi thức tỉnh giả thăm dò sơn hải giới quảng cáo trung rơi xuống màn che.

“Nhìn dáng vẻ cũng nên chuẩn bị hồi số 6 sơn hải giới.”

Bị làn đạn làm cho có chút không nhịn được mà bật cười lâm ngữ lắc lắc đầu.

“Kia chúng ta đến nhanh hơn điểm tiến độ.”.

Triệu nai con hì hì cười, trở mình, lại móc ra trí năng mắt kính mang lên bận việc lên.

Nếu có thể nhìn đến nàng thị giác, là có thể phát hiện tầm nhìn đã hình chiếu ra một đại bài hình chiếu lập thể mô hình.

Thông dụng hình phục vụ người máy

Thông dụng hình phòng vệ người máy

Loại nhỏ tự bạo người máy

Loại nhỏ tự động điện từ pháo đài

Kẻ vồ mồi trói buộc bẫy rập

Rải rác chiếm cứ toàn bộ tầm nhìn một chỉnh bài thiết kế mô hình, đây là lâm ngữ cùng Triệu nai con trong khoảng thời gian này tới nay thành quả.

Này đó bản vẽ đều là lâm ngữ tính toán ghi vào doanh địa sinh sản kiến trúc thực hiện tự động sinh sản, đồng thời cũng coi như là đối hắn tổng hợp năng lực chiến đấu một cái bổ sung.

Hai loại người máy, phục vụ người máy thuần túy chỉ là vì giữ gìn doanh địa mà tồn tại, một so một phỏng hình người, có thể ứng dụng các loại sinh hoạt khí cụ, thực hiện dọn dẹp, tiếp đãi, mơ hồ từ ngữ mấu chốt giao lưu chờ công tác, không tính là công nghệ đen, nhưng đặt ở hiện giờ trên địa cầu tuyệt đối coi như là đứng đầu nhất lưu.

Phòng vệ người máy còn lại là ở phục vụ người máy cơ sở thượng sửa chữa mà đến, chịu giới hạn trong trí năng trình độ muốn sinh ra rất mạnh năng lực chiến đấu rất khó, bởi vậy lâm ngữ dứt khoát cũng lười đến phân công nhằm vào thiết kế, chỉ là hơi tăng mạnh hình thể cùng tứ chi lực lượng, sau đó ghi vào một bộ ứng dụng súng ống, tấm chắn, trọng kiếm chờ chế thức hóa vũ khí cứng nhắc chiến đấu trình tự.

Nói tóm lại phòng vệ người máy hoàn toàn là đương pháo hôi mệnh, cũng là có thể duy trì hạ doanh địa trật tự hoặc là tùy thân bị mấy cái đảm đương quấy rầy cùng ngược cùi bắp tiểu đạo cụ mà thôi.

Sau đó là tự bạo người máy cùng điện từ pháo đài từ từ, này đó là hắn dùng để chữa khỏi tự thân hỏa lực không đủ sợ hãi chứng cùng gia tăng thủ đoạn đa dạng tính.

Tự bạo người máy là chỉ có lớn bằng bàn tay tiểu người máy, tiếp nhập tiểu kha khống chế sau là có thể tỏa định địch nhân đuổi theo đi tự bạo, hành động lực chọn dùng chính là thật nhỏ máy móc đủ, có thể ở tương đối phức tạp địa hình di động, tốc độ không mau, nhưng có thể tiếp cận địch nhân sau có thể nhảy lên bắn ra, bùng nổ tốc độ vẫn là không tồi, uy lực cũng so tầm thường lựu đạn muốn lớn hơn rất nhiều.

Điện từ pháo đài liền không có gì hảo thuyết, chính là cái mang thêm nền cùng tự động hỏa khống hệ thống điện từ pháo mà thôi, ngày thường có thể ở chiến thuật đạo cụ trong bao phóng thượng mấy cái, yêu cầu thời điểm liền ném ra thịch thịch thịch.

Cuối cùng là kẻ vồ mồi trói buộc bẫy rập, ân…… Đây là Triệu đại tiểu thư não động mở rộng ra sở nữ làm, là một loại cối xay lớn nhỏ nhện chân người máy, có thể phóng ra câu trảo trói buộc mục tiêu thả tám điều nhện chân cùng bụng có thể dò ra mũi khoan có thể đinh xuống đất mặt, đem mục tiêu vây khốn.

Như vậy một đối lập, lâm ngữ phát hiện nhất thực dụng ngược lại là Triệu nai con làm ra tới cái này, tuy rằng đại bộ phận đều là dùng hắn này có sẵn kỹ thuật đông bình tây thấu, nhưng thực dụng tính ngược lại là tối cao, hắn không thiếu lực sát thương thủ đoạn, khống chế thủ đoạn lại rất thiếu.

Bất quá mấy thứ này hắn đều chỉ tính toán làm gia tăng tự thân thủ đoạn đa dạng tính lượng sản tiêu hao phẩm, chỉ tính toán gia nhập đồng dạng không sai biệt lắm thiết kế hoàn công doanh địa sinh sản kiến trúc làm lượng sản khuôn mẫu, cũng không chuẩn bị tiêu phí tinh lực đi thu thập kinh nghiệm thăng cấp, nhưng thật ra có thể chờ mong một chút sinh sản kiến trúc tăng lên sau có thể hay không sinh ra ưu hoá, hoặc là về sau lại căn cứ yêu cầu lộng một ít cải trang cường hóa hình ra tới.

Ba ngày sau.

Khoa học kỹ thuật đội mọi người lại lần nữa tập hợp ở cùng nhau, đi tới số 6 sơn hải giới nhập khẩu phía trước.

Bất quá…… Lần này trong đội ngũ lại còn nhiều một người.

“Mẹ, ngài lão cũng đừng đi đi, hảo hảo ở trong nhà ngốc không được sao, sơn hải giới rất nguy hiểm.”

Lâm ngữ nhìn nhà mình lão mẹ giang nguyệt, lần cảm đau đầu.

Nhà mình lão mẹ nó thân thể tố chất phi thường khủng bố, tuy rằng không biết hạn mức cao nhất ở nơi nào, nhưng nói vậy sẽ không so mặc vào cường tập tàn sát giả hắn kém nhiều ít.

Nhưng lão mẹ rốt cuộc không có kinh nghiệm chiến đấu, thật muốn đánh lên tới nhưng khó mà nói, chân chính chém giết cũng không phải là so số liệu, kỹ xảo ý thức tố chất tâm lý này đó nàng nhưng tất cả đều không có, gặp gỡ đánh lén cùng khó lòng phòng bị các loại quỷ dị năng lực, nhằm vào khắc chế năng lực nói vẫn là tương đối dễ dàng ra ngoài ý muốn.

Hắn cường tập tàn sát giả cường đi? Không phải là bị trình vũ tinh bắt lấy hai thanh chân chó đao thọc xuyên, như là dao phay đội đám người càng là có làm lơ phòng ngự dị năng, ai dám bảo đảm thứ nguyên sinh vật hoặc là địch nhân không có, bởi vậy lâm ngữ theo bản năng vẫn là không muốn nhà mình lão mẹ thiệp hiểm.

Đáng tiếc lần này giang nguyệt lại là không làm, nói cái gì cũng muốn đi theo cùng đi sơn hải giới.

“Ngươi nói được nhưng thật ra nhẹ nhàng, các ngươi phụ tử hai hướng bên trong một toản liền không tin tức, ta cũng chỉ có thể ở trong nhà lo được lo mất hạt lo lắng, sợ các ngươi ngày nào đó ra điểm ngoài ý muốn người không có.”

Giang nguyệt trừng mắt nhìn lâm ngữ liếc mắt một cái, nói tiếp: “Nói nữa, ta đây cũng là hưởng ứng quốc gia kêu gọi, tham dự toàn dân khai thác tân gia viên kế hoạch trăm năm.”

“Thôi đi, ngươi một cái nữ tắc nhân gia còn tham dự cái gì kế hoạch trăm năm……”

Một bên lâm ra vào thanh, nhưng theo giang nguyệt lướt ngang lại đây ánh mắt thanh âm càng ngày càng yếu.

Đã từng đại nam tử chủ nghĩa giả hiện giờ đã học được cái gì kêu từ tâm…… Ân, không đúng, đây là ái, một cái thành thục nam nhân ái.

“Ta xem kỳ thật khá tốt, rừng già các ngươi hai vợ chồng tổng không thể thời gian dài ở riêng hai nơi đi, dù sao đãi ở tiểu ngữ trong doanh địa, có thể ra gì sự?”

Triệu kiến võ cười ha hả đánh lên giảng hòa.

Triệu nai con cũng là gật đầu cười hì hì nói: “Yên tâm đi, ta sẽ che chở giang a di.”

“Đến, các ngươi có lý, được rồi đi.”

Lâm ngữ lâm tiến nhìn nhau, đồng thời thở dài, đơn giản không cần phải nhiều lời nữa, cùng nhau bước vào trùng động trong vòng.

Một trận không khoẻ cảm qua đi, lôi đình căn cứ lại lần nữa ánh vào mi mắt.

Lâm ngữ bổn còn lo lắng xuyên qua trùng động tác dụng phụ tính toán đỡ nhà mình lão mẹ một phen, kết quả phát hiện giang nguyệt so với hắn còn muốn thích ứng đến nhiều, thần sắc không có chút nào biến hóa, ngược lại ở mới lạ đánh giá chung quanh hết thảy.

Sơn hải giới đã chính thức mở ra một ngày, hơn nữa thác lâm ngữ phúc, số 6 sơn hải giới ở chín đại sơn hải trong giới đều là đại đứng đầu, rất lớn một bộ phận người chỉ cần không phải khoảng cách trường quá xa cơ bản đều ưu tiên lựa chọn tới số 6 sơn hải giới, bởi vậy lôi đình trong căn cứ lượng người lúc này cũng trở nên nhiều lên, rộn ràng nhốn nháo một mảnh phồn vinh cảnh tượng.

“Ai, là khoa học kỹ thuật đội.”

“Đó chính là trong truyền thuyết đạo cụ sư? Còn có Ngụy không cố kỵ cùng pháo tỷ, oa, cuối cùng nhìn thấy chân nhân.”

“Nghe nói long đằng doanh địa chính là đạo cụ sư kiến, hơn nữa cùng siêu cấp chiến hạm không sai biệt lắm, cũng không biết có phải hay không thật sự, ta còn không có tới kịp đi a.”

Đoàn người đi ở trên đường, hấp dẫn tới vô số chú mục cùng khe khẽ nói nhỏ.

Quốc tái quán quân đội, khoa học kỹ thuật đội tên này đầu thật sự là quá vang dội, cơ bản liền cùng cấp với quốc nội phía chính phủ chứng thực mạnh nhất đội ngũ.

Huống chi tới số 6 sơn hải giới, lão nhân không có khả năng không biết long đằng doanh địa, tân nhân nói vậy cũng có không ít đều là nhìn số 6 sơn hải giới video mới cảm thấy hứng thú lại đây, tưởng không quen biết lâm ngữ bọn họ đều khó.

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau