Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 353 phòng vệ người máy đầu chiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 353 phòng vệ người máy đầu chiến

Chương 353 phòng vệ người máy đầu chiến




Lộc cộc! Lộc cộc!

Mơ hồ, thương minh thanh cùng cấp tốc đi qua ở trong rừng kích thích lá cây rào rạt tiếng động ở bên tai vang lên.

“Có người tới?”

Lão giang tinh thần chấn động, ngồi thẳng thân mình.

Hắn là cảm giác loại thức tỉnh giả, thính giác cực độ nhạy bén, thậm chí có thể như con dơi giống nhau tiến hành tiếng vang định vị thậm chí thính giác thành tượng, bởi vậy cho dù là ở huyệt động trong vòng như cũ có thể cảm giác đến ngoại giới tình huống.

Có một đám người đang ở tiếp cận nơi này.

Một cái……

Hai cái……

Tám……, tổng cộng tám người, tốc độ thực mau, thân thủ thực linh hoạt, bất quá kỳ quái chính là tiếng bước chân có chút trọng, tựa hồ thể trọng cao có chút vượt xa người thường.

Ngài đơn đặt hàng đã tới!

Cùng lúc đó, mao tấc thanh niên trí năng mắt kính thượng cũng vang lên nhắc nhở âm.

“Nhanh như vậy?”

Mao tấc thanh niên nhìn đến tin tức sau hoảng sợ.

Lần này không đến nửa giờ mà thôi liền tìm đến bọn họ? Này hiệu suất quả thực cao đến có chút kinh người a.

Lẫn nhau giao lưu một chút, vài người thật cẩn thận thăm dò hướng bên ngoài nhìn xung quanh, nhìn đến hình ảnh càng là chấn động vô cùng.

Hiện tại sơn động ngoại liền tới lui tuần tra hai chỉ thiết bối hùng, nhưng cũng đã cùng tám người máy ác chiến ở cùng nhau.

Trong đó bốn cái người máy tay cầm một tay đại kiếm cùng kim loại đại thuẫn, động tác không tính thực mau, nhưng trên thực tế lại phi thường linh hoạt, ngăn trở trụ thiết bối hùng đồng thời cũng hoàn toàn không cùng với chính diện cứng đối cứng, bước chân mỗi một lần dịch chuyển đều có thể triệt thoái phía sau né tránh rớt thiết bối hùng công kích hoặc là tá rớt đại bộ phận lực đánh vào.

Ở bốn cái kiếm thuẫn người máy chung quanh còn phân tán mặt khác bốn cái tương đối gầy ốm, hai người hiển nhiên là bất đồng kích cỡ, phân tán này bốn cái tay cầm điện từ tốc bắn súng tự động, bên hông treo một loạt lựu đạn, sau lưng còn cõng một phen bắn tốc cực cao Gatling, vũ khí cắt có tự không ngừng, mãnh liệt viên đạn đan chéo thành hỏa lực võng gắt gao áp chế hai chỉ thiết bối hùng.

Hai loại người máy phối hợp cực độ ăn ý, kiếm thuẫn người máy phụ trách chặn lại cùng phòng thủ, tinh tế người máy tắc lóe chuyển xê dịch mượn dùng kiếm thuẫn người máy ngăn trở tự do ở cách đó không xa tiến hành liên tục sát thương.

Tinh diệu dự phán tránh né, có thể nói hoàn mỹ ăn ý phối hợp, chỉ là nhìn đều có loại nghệ thuật chấn động cảm.

“Tinh nhuệ bộ đội đặc chủng cũng bất quá như thế đi!”

Năm người đều không ngoại lệ, nội tâm thế nhưng sinh ra một loại hổ thẹn không bằng hổ thẹn cảm xúc.

Trên thực tế hơi một chú ý là có thể rõ ràng nhìn ra được tới, này hai đội người máy tuy rằng là máy móc tạo vật, nhưng vô luận là lực lượng tốc độ vẫn là vũ khí lực sát thương đều so ra kém bọn họ trung cận chiến đội viên cùng phát ra đội viên, chỉ là chiến đấu kỹ xảo cùng phối hợp ăn ý trình độ lại có thể nói diệu đến hào điên.

Bọn họ đối phó một con tam giai thiết bối hùng đều phải dùng hết toàn lực, nhưng này hai đội người máy vây sát khởi này hai chỉ đều thành thạo, loại này thấy được chênh lệch bãi tại nơi này, không phục đều không được.

Bất quá năm phút, phòng vệ người máy tiểu đội liền đem trong đó một con thiết bối hùng đánh gục, không bao lâu một khác chỉ cũng bước vết xe đổ.

“Hứa văn nhạc tiên sinh, ngài gọi cứu viện tiểu đội đã tới, nguy cơ tạm thời giải trừ, ngài có thể ra tới.”

Đánh chết hai chỉ thiết bối hùng sau, tám người máy không có đi quản thi thể, lập tức cất bước đi vào sơn động phía trước, trong đó một cái phát ra không hề dao động điện tử hợp thành âm.

“Hảo…… Cẩn thận!”

Mao tấc thanh niên đi tới sơn động cửa, mới vừa gật đầu chuẩn bị nói chuyện, lại đột nhiên sắc mặt đại biến.

“Rống!!!”

Cùng với một tiếng hùng loại gào rống cùng ầm ầm ầm trầm trọng tiếng bước chân, trong rừng lại lần nữa chui ra một con hình thể cực đại thiết bối hùng.

“Thảo, thiếu chút nữa đã quên.”

Lão giang đám người cũng là cả kinh, lúc này mới nhớ tới, hắn phía trước cảm giác đến thiết bối hùng nhưng không ngừng hai đầu, liền tại đây phạm vi mấy chục mét nội ước chừng có bảy tám đầu thiết bối hùng bị xú chồn sóc phát ra khí vị hấp dẫn lại đây, bồi hồi tại đây thật lâu không muốn rời đi.

Bang bang!

Đúng lúc vào lúc này, cực nơi xa đột nhiên tại đây vang lên tiếng súng.

Mấy viên viên đạn xuyên thấu ven đường cây cối cành lá mang theo kêu to bay vọt qua đi, mới vừa xông tới kia chỉ thiết bối hùng hốc mắt cùng giữa mày bộ vị theo tiếng đồng thời bạo tán ra một bát huyết hoa.

Lộc cộc lộc cộc!

Trước mặt tám người máy phản ứng cũng là nhanh chóng mà hiệu suất cao, bốn cụ thiết vệ sửa trực tiếp xoay người nâng lên đại thuẫn ngăn cản ở sơn động khẩu phía trước, du kỵ sửa trong đó một khối gỡ xuống sau lưng hơi co lại hình kim loại gió lốc, một vòng siêu cường hỏa lực bùng nổ, trực tiếp đánh quang sở hữu viên đạn đồng thời cũng đem thiết bối hùng biến thành da tràn đầy lỗ thủng si võng.

Phụt!

Bốn đem một tay đại kiếm chém ra, chuẩn xác từ dưới nách, xương quai xanh chờ yếu ớt bộ vị đâm vào, hoàn thành đối này chỉ thiết bối hùng cuối cùng thu hoạch.

“Phúc xà hình phòng vệ người máy đã chiếm cứ điểm cao, tùy thời nhưng tiến hành siêu cự ly xa hỏa lực chi viện, vài vị khách nhân không cần lo lắng, có thể ra tới.”

Phảng phất làm một kiện tùy tay mà làm việc nhỏ, tám cụ phòng vệ người máy phong khinh vân đạm thu hồi vũ khí, trong đó một cái thiết vệ lại lần nữa ra tiếng.

“Hảo.”

Lão giang cùng hứa văn nhạc chờ năm người đồng thời nuốt khẩu nước miếng, đi ra sơn động.

“Khách hàng đã nhận được, kế tiếp đi trước hộ tống mục đích địa long đằng doanh địa, thỉnh chú ý an toàn không cần thoát ly đội ngũ.”

Tám cụ người máy đem năm người bao quanh hộ vệ lên, năm người đi ở nhất trung tâm, tiếp theo là du kỵ sửa, thiết vệ ở nhất bên ngoài, lấy này đội hình chậm rãi đi phía trước đi đến.

Mới vừa đi không bao xa, chung quanh bồi hồi mặt khác mấy chỉ thiết bối hùng cũng nghe tiếng đuổi lại đây, nhưng ở hai cái tiêu chuẩn tiểu đội nhị hình phòng vệ người máy phối hợp dưới sôi nổi hóa thành trên mặt đất lạnh băng thi thể.

Đã trải qua một phen tiểu khúc chiết, trên đường cùng viễn trình chi viện hai cụ phúc xà sửa hội hợp ở bên nhau, đoàn người thực thuận lợi đi tới bách thú núi non nhất bên ngoài, vừa lúc gặp được mấy chỉ đội ngũ nghênh diện đi tới.

“Lão giang, các ngươi ra tới? Đây là?”

Này mấy chỉ đội ngũ kỳ thật chính là lão giang mời đến cứu hộ bọn họ, kết quả những người này nhìn đến lão giang bọn họ bị một đám người máy hộ tống đi ra, toàn bộ đều ngây ngẩn cả người.

Xem này ngoại hình, tuy rằng hơi có chút sai biệt, nhưng rõ ràng hẳn là long đằng doanh địa những cái đó người máy đi?

“Hắc hắc, này đãi ngộ ngưu phê đi! Tinh nhuệ người máy tiểu đội chuyên nghiệp hộ tống, hoa chúng ta mấy chục vạn đâu.”

Đi vào quen thuộc bên ngoài khu vực, lại thấy được người quen, hứa văn nhạc bọn họ căng chặt thần kinh đã hoàn toàn thả lỏng, hơn nữa sống sót sau tai nạn vui sướng không chỗ biểu đạt, nhìn thấy mọi người kinh ngạc thần sắc sau hứa văn nhạc lập tức nhịn không được khoe khoang lên.

Mọi người thật đúng là ăn này bộ, tâm ngứa khó nhịn nhịn không được triều hứa văn nhạc hỏi: “Này hẳn là long đằng doanh địa những cái đó người máy đi? Các ngươi như thế nào làm đến? Chẳng lẽ tiểu tử ngươi còn cùng đạo cụ sư có quan hệ?”

“Hắc hắc, ta sao có thể nhận thức đạo cụ sư cái loại này đại lão, này đó người máy như thế nào tới ngươi đổi mới một chút tích tích cơm hộp sẽ biết, mới nhất công năng, tích tích đánh quái, liền hỏi ngươi có sợ không, ta cùng ngươi nói, ngươi là chưa thấy được này hai đội người máy đánh lên tới trường hợp, quả thực điếu tạc thiên……”

Khoe khoang thành công hứa văn nhạc có chung vinh dự trở nên càng thêm hăng say, sinh động như thật giảng thuật này vừa mới trường hợp cùng chính mình cảm thụ.

“Tích tích đánh quái? Còn có này công năng?”

“Như thế nào không thể có? Đừng nói tích tích đánh quái, xem này đó người máy trí năng trình độ cùng linh hoạt trình độ, cùng chung bạn gái đều không phải mộng a.”

Ở đây mọi người vì này táp lưỡi, mang theo mới lạ ánh mắt không ngừng đánh giá nhị hình phòng vệ người máy, nhiệt tình thảo luận lên.

Tích tích đánh quái!

Tinh nhuệ người máy tiểu đội hộ tống cứu hộ!

Không có bất luận cái gì ngoài ý muốn, gần chỉ là thượng tuyến một ngày thời gian, tích tích đánh quái liền hoàn toàn bạo hỏa, long đằng doanh địa, đạo cụ sư, người máy ba cái từ ngữ lại lần nữa toàn võng spam.

Đặc biệt là đối với số 6 sơn hải giới mạo hiểm thức tỉnh giả mà nói, tích tích đánh quái xuất hiện mang đến thành phiến tán dương cùng kinh ngạc cảm thán.

Vừa vào sơn hải giới, cơ hồ liền cùng cấp với đem đầu mình treo ở trên eo, một không cẩn thận chính là thật sự sẽ chết người, hơn nữa đừng hy vọng lôi đình chiến đoàn loại này phía chính phủ lực lượng sẽ cứu viện, sơn hải giới có thể nói là nửa pháp ngoại nơi, các đại doanh mà đều là tự chịu trách nhiệm lời lỗ, phía chính phủ cũng không thể giống quốc nội bản thổ giống nhau mọi mặt chu đáo chiếu cố.

Trên thực tế liền tính tưởng chiếu cố cũng chiếu cố bất quá tới, lôi đình căn cứ cần thiết đóng giữ trùng động nhập khẩu phòng ngừa thứ nguyên sinh vật tiến vào địa cầu trường Hải Thị, không có khả năng dễ dàng điều động, có thể ở thời khắc mấu chốt chi viện một chút các đại doanh mà cũng đã là cực hạn, muốn cứu viện rải rác mạo hiểm thức tỉnh giả căn bản không có khả năng, cũng cứu bất quá tới.

Mà lâm ngữ đẩy ra tích tích đánh quái phần mềm, mặc kệ mục đích như thế nào, chung quy là một kiện có thể ở thời khắc mấu chốt cứu mạng rất tốt sự, thật tới rồi nguy cơ thời điểm cùng sinh mệnh so sánh với một chút tiền tài hoàn toàn là không đáng giá nhắc tới sự tình, chẳng phải thấy vô số đế vương phú hào táng gia bại sản sở cầu đơn giản cũng chỉ là một cái sống sót? Tích tích đánh quái xuất hiện không cho người may mắn tán dương mới là lạ.

“Phấn phấn, điểm mười hai vạn cái tán! Từ đây đối đạo cụ sư lộ chuyển phấn!”

“Đáng tiếc a, không có cùng chung bạn gái công năng, không được hoàn mỹ, mãnh liệt yêu cầu khai phá! “

“Dựa phòng vệ người máy thành công giữ được mạng chó, tiến đến cảm tạ lễ tạ thần!”

Long đằng phục vụ phản hồi lan thượng lục tục hiện ra như nước khen ngợi, thiên ngôn vạn ngữ trên thực tế đều hội tụ thành cùng câu nói đạo cụ sư ngưu phê!

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau