Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 357 đặc chủng ký ức hợp kim _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 357 đặc chủng ký ức hợp kim

Chương 357 đặc chủng ký ức hợp kim



“Nga, ngượng ngùng, ta người này EQ thấp, làm khởi nghiên cứu tới liền tương đối tích cực, giống như nói được có chút qua.”

Phong khinh vân đạm quở trách một đống lớn, lâm ngữ mới phảng phất phản ứng lại đây, ảo não vỗ vỗ trán, đứng dậy trở lại gì đại long trước mặt, hơi hơi khom lưng đem mặt để sát vào một chút, khóe miệng mang theo lũ độ cung cười tủm tỉm nói: “Hà tiên sinh ngươi sẽ không để ý đi?”

Không ngại?

Sao có thể không ngại!

Nhìn đến chung quanh người tập trung ở chính mình trên người ánh mắt, gì đại long sắc mặt đều mau trở thành màu gan heo.

Nhưng hắn không thể trở mặt, ít nhất không thể hiện tại trở mặt.

Hiện tại dù sao cũng là thiên hà trọng công sản phẩm cuộc họp báo hiện trường, đại biểu chính là thiên hà trọng công, vô luận là mắng chửi người vẫn là động thủ, trước không nói có thể hay không trạm được đến tiện nghi, ít nhất này thể diện là mất hết.

Kỹ không bằng người còn có thể tìm về bãi, thậm chí ở đạo cụ sư hiện giờ thanh danh dưới có thể nói không gì đáng trách, nhưng nếu là liền ít nhất tố chất cùng thể diện đều ném tập đoàn hội đồng quản trị người tuyệt đối sẽ không cho hắn hảo quả tử ăn, chỉ sợ doanh địa người phụ trách đều đến thay một cái, phải biết rằng nhìn chằm chằm hắn vị trí này người cũng không ít.

“Đương nhiên…… Không ngại!”

Gì đại long hít sâu một hơi, cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói ra mấy chữ này, cường bài trừ tươi cười, nói: “Bất quá Lâm tiên sinh ngươi vừa mới những lời này đó cũng có thất bất công, ai cũng có sở trường cùng sở đoản riêng, ta thiên hà trọng công sinh sản đều đến T3 tuần tra giả theo đuổi cũng không phải linh hoạt tính cùng thông dụng phổ thích tính, hơn nữa mạnh nhất chỗ chính là phòng hộ năng lực.”

“Lời này nhưng thật ra không giả, quý công ty khối này người máy lực phòng ngự xác thật liền ta đều cảm thấy kinh diễm vô cùng.”

Lâm ngữ cũng không chèn ép đến quá mức, cười gật đầu tỏ vẻ khẳng định.

Ngay cả ở đây những người khác nghe được gì đại long nói sau cũng là tán đồng gật gật đầu.

Bọn họ mới vừa rồi chính là khắc sâu cảm nhận được T3 tuần tra giả lực phòng ngự chi cường hãn, mặt khác kỹ thuật nghe đạo cụ sư giảng giải xong sau có lẽ không thế nào xuất sắc, nhưng thiên hà trọng công dùng ở T3 tuần tra giả tầng ngoài bọc giáp thượng đặc thù ký ức hợp kim tuyệt bích thỏa thỏa công nghệ đen.

Loại này hợp kim cụ bị có thể kéo dài và dát mỏng thật sự là quá khủng bố.

Kim loại có thể kéo dài và dát mỏng khái niệm cũng thực hảo lý giải, có thể tách ra vì tính có thể kéo dài cùng tính dát mỏng được, cũng đã là bị kéo duỗi cùng áp súc khi sinh ra tính dẻo biến hình mà không phá nứt năng lực, cụ bị siêu cường có thể kéo dài và dát mỏng ở gặp các loại tổn thương khi tự nhiên có thể đại biên độ triệt tiêu thương tổn.

Mà một loại có thể kéo dài và dát mỏng có thể ở gặp đả kích sau biểu hiện đến giống như cao su giống nhau thả cường độ cũng cao khủng bố kim loại là cái cái gì khái niệm? Nhất thích hợp ví dụ đại khái chính là Marvel điện ảnh chấn kim.

T3 tuần tra giả trên người hợp kim cùng chấn kim kháng đánh sâu vào năng lực cùng cường độ ai mạnh ai yếu không thể nào đối lập, thực hiện nguyên lý cũng có chút sai biệt, nhưng loại này hợp kim lại còn cụ bị chấn kim sở không cụ bị ưu điểm —— nó là một loại ký ức kim loại.

Đương nhiên, ký ức kim loại không phải cái gì chung kết giả trạng thái dịch người máy cái loại này trực tiếp phục hồi như cũ ký ức kim loại, mà là có thể ở sinh ra tính dẻo biến hình sau khôi phục nguyên bản vĩ mô hình dạng kim loại.

Nó là ký ức kim loại, này cũng liền ý nghĩa loại này kim loại không chỉ có có thể ở gặp kịch liệt đánh sâu vào sau đại biên độ triệt tiêu lực đánh vào, hơn nữa chẳng sợ bị đánh tới biến hình đánh đến ao hãm đều có thể tự hành khôi phục nguyên trạng.

Dùng loại này ký ức kim loại chế tác T3 tuần tra giả căn bản chính là cái đánh không chết tiểu cường, thậm chí đơn luận lực phòng ngự chỉ sợ so lâm ngữ cường tập tàn sát giả đều phải mạnh hơn vài lần, đồng thời có tầng này bọc giáp bên ngoài phòng hộ, người máy bên trong kết cấu chẳng sợ lại tinh vi yếu ớt cũng có thể được đến thực tốt bảo hộ, dung sai tính linh tinh toàn bộ đại biên độ gia tăng, quả thực là một trận siêu công nghệ đen tài liệu, đồng thời cũng là chế tác các loại tái cụ, người máy được đến tầng ngoài bọc giáp lý tưởng nhất tài liệu.

“Trên thực tế chúng ta cũng chính đau đầu việc này, kỹ thuật thực lực hữu hạn, vẫn luôn không có thể thí nghiệm ra T3 tuần tra giả kháng đả kích năng lực cực hạn.”

Gì đại long thấy lâm ngữ thế nhưng thật sự nói tiếp, tức khắc tiếu lí tàng đao cháy nhà ra mặt chuột: “Đã sớm nghe nói Lâm tiên sinh ngươi có một bộ xương vỏ ngoài bọc giáp lực lớn vô cùng, nếu không giúp chúng ta thí nghiệm thí nghiệm đi? Dù sao còn lại khung máy móc tính năng ngươi cũng phân tích, dứt khoát giúp người giúp tới cùng?”

“Hảo a, kia ta liền thử xem.”

Lâm ngữ híp lại đôi mắt, theo sau nở nụ cười.

Ca ca ca!

Ngay sau đó, hắn cũng không có vô nghĩa, trực tiếp thú nhận cường tập tàn sát giả bao trùm ở trên người.

Cường tập tàn sát giả màu đỏ tươi hốc mắt sáng lên, giơ tay nhất chiêu, như ván cửa bão từ sáu thức tổ hợp kiếm trống rỗng hiện lên ở trong tay, hung thần lạnh băng hơi thở phảng phất ngưng tụ thành thực chất, làm chung quanh tất cả mọi người theo bản năng triệt thoái phía sau vài bước.

“Chém hỏng rồi hẳn là không cần ta bồi đi?”

Lâm ngữ sườn nghiêng đầu, lược hiện nặng nề sai lệch thanh âm xuyên thấu qua mặt giáp truyền ra.

“Nói đùa, thỉnh!”

Gì đại long cười triệt thoái phía sau khai, lại làm người đem người xem sơ tán đến hai sườn, định liệu trước làm cái thỉnh thủ thế.

Ầm vang!

Hắn lời nói vừa ra, cường tập tàn sát giả cả người động cơ liền bộc phát ra tận trời rít gào, bốc hơi màu trắng cực nóng sương mù dâng lên mà ra, đôi tay nghiêng cử tổ hợp cự kiếm liên quan khung máy móc trọng lượng va chạm phách trảm ở T3 tuần tra giả phía trên.

Chỉ thấy một đạo u quang xẹt qua, hai người va chạm, khủng bố sóng xung kích thổi quét bốn phía, mặt đất tấc tấc vỡ vụn, người sau mang theo một đạo tàn ảnh trực tiếp bay tứ tung đi ra ngoài.

Ầm ầm ầm ầm long!

Toàn thân động cơ động lực ngưng tụ nhất thể liên quan hơi nước đẩy mạnh thậm chí nọc độc thực trang thêm vào cường tập tàn sát giả này một kích đâu chỉ mấy chục tấn, T3 tuần tra giả liền lăn mang đâm không ngừng bay ngược, đâm toái sân khấu, đâm toái phòng ốc vách tường, đâm toái đường phố đèn trụ, ở một đường bụi đất phi dương đá vụn bắn nhanh trung trực tiếp biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, đem toàn bộ thiên hà công nghiệp viên khu lê ra một đạo trường không thấy đuôi dấu vết.

“Tê!”

Thấy một màn này, mọi người đều bị da đầu tê dại hít hà một hơi.

Dĩ vãng cường tập tàn sát giả đối thượng đều là thể chất đồng dạng cực kỳ cường hãn thứ nguyên sinh vật cùng thức tỉnh giả, giữa hai bên va chạm lực cùng lực sẽ lẫn nhau triệt tiêu, thông suốt quá né tránh cùng giảm bớt lực tiêu giảm, bởi vậy còn không nhiều trực quan, hơn nữa thông qua video hình ảnh cùng gần gũi tự mình cảm thụ liền như xem điện ảnh hình ảnh cùng chân chính tao ngộ mãnh thú giống nhau, giữa hai bên là xưa đâu bằng nay.

Thẳng đến giờ khắc này, bọn họ mới cuối cùng khắc sâu cảm nhận được đạo cụ sư này bộ xương vỏ ngoài bọc giáp khủng bố lực phá hoại.

“Đây là cường tập tàn sát giả chân chính lực phá hoại sao……”

“Quá khoa trương đi?”

Thân thể cứng đờ quay đầu nhìn về phía phía sau bị sống sờ sờ lê ra một cái đường nhỏ đoạn bích tàn viên, tất cả mọi người là da đầu tê dại.

Loại này quái vật cấp bậc lực lượng, mỗi một kích đều có thể so với đạn đạo thậm chí siêu việt đạn đạo, nếu là không có đồng cấp người ngăn cản chỉ sợ một người phá hư một tòa thành đều không phải không thể nào.

“Ngượng ngùng, giống như một không cẩn thận dùng sức quá lớn cấp đánh bay, hẳn là còn có thể tìm trở về đi?”

Cường tập tàn sát giả như khí mật thương mở ra giống nhau lại lần nữa phun trào ra một cổ nóng rực dòng khí, bọc giáp mở ra, lâm ngữ lại lần nữa từ giữa đi ra, cười tủm tỉm nhìn về phía gì đại long: “Các ngươi này người máy trảo độ phì của đất linh tinh còn ưu đãi ưu hoá a, bằng không quang phòng ngự cường cũng chỉ là cái bóng cao su, ta này cũng không hảo thí nghiệm.”

“Nói…… Nói chính là.”

Gì đại long đã nói không ra lời.

Vừa mới hắn liền đứng ở bên cạnh, ly cường tập tàn sát giả gần nhất, cảm thụ đến cũng nhất trực quan, lúc này tay chân đều là lạnh lẽo một mảnh lâm vào cứng còng bên trong, đầu đều trống rỗng.

“Vậy như vậy đi, hy vọng quý công ty có thể có điều thu hoạch cải tiến khuyết tật, vì ta nhân loại vũ khí quân bị thêm một phần lực.”

Lâm ngữ ha hả cười, chính mình kéo gì đại long xụi lơ tay hư nắm một chút, một bộ hữu hảo hợp tác xong bộ dáng hướng đám người ngoại đi đến.

Đến nỗi những người khác, tự nhiên cũng đồng dạng bắt đầu tan cuộc.

Thiên hà trọng công sản phẩm cuộc họp báo đài đều bị tạp, sản nghiệp viên đều lê ra một cái đại đường cái, còn giữ làm gì? Bồi thiên hà trọng công chơi đóng vai gia đình sao?

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau