Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 362 tang thi khuyển _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 362 tang thi khuyển

Chương 362 tang thi khuyển


Chính văn cuốn

Ngày kế.

Trong lòng giãy giụa cả đêm mạn đà la đỉnh song che kín tơ máu đôi mắt sớm tìm tới lâm ngữ.

“Quyết định hảo?”

Lâm ngữ không nhanh không chậm ăn bữa sáng, đồng thời ý bảo mạn đà la liền ngồi.

Bàn ăn chung quanh còn ngồi Triệu nai con bọn họ, bất quá thấy hai người tựa hồ có chính sự liêu, mọi người đều không có chen vào nói, chỉ là triều mạn đà la hơi hơi gật đầu chào hỏi.

“Ngươi tính toán khi nào nhích người?”

Mạn đà la không có ngồi xuống, thanh âm khàn khàn.

“Ăn xong bữa sáng liền đi.”

Lâm ngữ đối với mạn đà la quyết định cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, trên thực tế đi ra ngoài tất cả chuẩn bị đều đã làm tốt, hắn hiện tại chiến thuật đạo cụ trong bao đã phóng thượng không ít đồ ăn uống nước chờ vật tư cùng suốt bốn đội Ⅱ hình phòng vệ người máy, hơn nữa còn lại phòng trang bị, đánh một hồi loại nhỏ tao ngộ chiến đều dư dả.

“Tiểu ngữ, thật không cần chúng ta cũng đi theo đi? Tín hiệu bao trùm khu còn hảo, ra địa phương này tứ đại doanh địa cũng sẽ không cùng ngươi nói cái gì pháp luật đạo nghĩa.”

Lâm tiến nhíu mày ra tiếng.

Sơn hải giới trước sau là sơn hải giới, ở trùng động cùng doanh địa phụ cận khu vực hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ đối phía chính phủ thế lực, danh dự hình tượng từ từ có điều cố kỵ, nhưng một khi thâm nhập hoang dã đó chính là chân chính vô pháp nơi.

“Cho nên mới cho các ngươi lưu tại trong doanh địa, ta có bạc cánh bọc giáp muốn chạy muốn đuổi theo đều thực nhẹ nhàng.”

Lâm ngữ lắc lắc đầu: “Huống chi quy y giáo giáo chủ khả năng trà trộn vào tới, này trước sau là cái phiền toái, lão ba các ngươi chú ý điểm, cần thiết nói có thể tìm từ hãn bọn họ hoặc là lôi đình chiến đoàn, ta đã liên hệ hảo.”

“Ngươi cũng quá coi thường chúng ta đi, cái gì quy y giáo chủ giáo, bọn họ dám đến ta khiến cho bọn họ có đến mà không có về.”

Triệu nai con bất mãn vẫy vẫy tiểu nắm tay.

Bắt lấy quốc tái quán quân qua đi mọi người dựa vào tân đạt được thức tỉnh dược tề lại lần nữa nghênh đón một đoạn chiến lực tăng trưởng cao phong kỳ, trước mắt cho dù là yếu nhất phạm lỗi đều đã không thua kém gì tầm thường ngũ giai, Triệu nai con cùng Triệu kiến võ cũng nhảy trở thành lục giai trung người xuất sắc, lâm tiến cùng Ngụy không cố kỵ ỷ vào đặc thù bọc giáp sợ là gặp được thất giai đều có một trận chiến chi lực, hiện giờ thật muốn luận khởi thuần chiến lực lâm ngữ chỉ sợ ngược lại là đếm ngược.

Đương nhiên, trở lên tương tự đều chỉ là nhằm vào dốc lòng thân thể tố chất loại hình thường quy đối thủ, gặp được năng lực quỷ dị phải khác nói, hơn nữa chiến đấu cũng không ngừng là so giấy mặt số liệu, luận khởi tổng hợp sức chiến đấu hắn trước mắt như cũ là hoàn toàn xứng đáng mạnh nhất.

Bất quá chẳng sợ như thế cũng đủ làm lâm ngữ trong lòng ẩn ẩn dâng lên một cổ gấp gáp cảm.

Theo thực lực dần dần tăng trưởng, dựa vào trang bị khuyết tật cũng dần dần bại lộ ra tới, những người khác thông qua dùng thức tỉnh dược tề hoặc là rèn luyện khai phá là có thể từng bước tăng cường, nhưng hắn lại là yêu cầu một cái tích lũy quá trình, tuy rằng không phải chân chính thuần dựa nghiên cứu khai phá, nhưng thăng cấp trang bị kinh nghiệm tích lũy cũng là yêu cầu cái không ngắn thời gian.

Hiện giờ chủ lực trang bị động một chút liền phải mấy trăm vạn kinh nghiệm mới có thể thăng cấp, còn lại cấp thấp trang bị cũng chỉ có thể làm tổng hợp chiến lực bổ sung mà không thể mang đến thực chất tính tăng trưởng, cứ việc không muốn thừa nhận, nhưng hiện tại hắn đã lâm vào thực lực tăng trưởng mềm nhũn kỳ.

Triệu nai con bọn họ có thể dựa quốc tái đạt được thức tỉnh dược tề, tất nhiên cũng có người có thể thông qua mặt khác con đường đạt được, lại như vậy đi xuống hắn dẫn đầu ưu thế cũng duy trì không được bao lâu.

Cũng chính bởi vì vậy, hắn đối với lần này ký ức kim loại chí tại tất đắc.

Chỉ cần có thể lộng tới cũng đủ T3 ký ức kim loại cường tập tàn sát giả không sai biệt lắm là có thể đủ thăng cấp, ký ức kim loại tăng cường phòng ngự, dĩ vãng bắt được kinh nghiệm tăng lên tổng hợp tính năng cùng động lực phát ra, thăng cấp sau cường tập tàn sát giả hoàn toàn có thể làm hắn chính diện chiến lực lại đến thượng một lần vượt qua thức bò lên.

“Đừng kiêu ngạo tự mãn, nhân gia dù sao cũng là tổ chức đa quốc gia.”

Nghe được Triệu nai con lời nói lâm ngữ gõ một chút nàng đầu, chọc đến người sau cổ co rụt lại, lại không phục ưỡn ngực phản trừng lại đây.

Một đốn bữa sáng ăn ước chừng mười mấy phút, lâm ngữ thân thể tố chất không có ám năng lượng chống đỡ, thuần dựa đồ ăn hút vào, bởi vậy lượng cơm ăn tự nhiên lớn rất nhiều.

Cũng may sớm tại mạn đà la xuống dưới phía trước hắn cũng đã ăn đến không sai biệt lắm, mạn đà la cũng thất thần vô tâm ăn cái gì, hai người thực mau liền thu thập xong quần áo nhẹ lên đường.

Không trung mục tiêu quá lớn, hơn nữa ấn mạn đà la lời nói thâm nhập sơn hải giới sau dễ dàng trêu chọc phi hành sinh vật, cho nên lâm ngữ cũng không có mặc bạc cánh bọc giáp, liền như vậy dọc theo bách thú núi non bên cạnh một đường hướng chỗ sâu trong đi đến.

Bách thú núi non tuy có loanh quanh lòng vòng, nhưng tổng thể mà nói hiện ra một cái thẳng tắp, hơn nữa chiều dài càng là khoa trương vô cùng, kéo dài không biết mấy ngàn km, trước sau căn bản nhìn không tới cuối, bách thú doanh địa cũng chỉ là chiếm cứ một bên lõm cốc mà thôi.

Tránh đi bách thú doanh địa theo núi non một đường đi trước, càng đi trước đi địa thế cũng liền càng cao, ban đầu là thảo nguyên địa mạo, đến mặt sau tắc dần dần biến thành đất bằng rừng cây cùng từng điều tự bách thú núi non thượng kéo dài mà ra nhánh núi cùng núi cao.

Hai người cước trình đều không chậm, chỉ là đi rồi hơn nửa giờ cũng đã hoàn toàn thoát ly internet tín hiệu bao trùm phạm vi, cũng dự thiết hoàn toàn cùng hiện đại xã hội tua nhỏ mở ra, đập vào mắt chỗ toàn là một mảnh hoang dã cô tịch cảnh tượng.

Trên đường lục tục có không ít các màu thứ nguyên sinh vật quấy rầy tập kích, nhưng ngoài dự đoán chính là cũng không có tao ngộ lâm ngữ trong dự đoán bách thú doanh địa tập kích.

“Không khoa học a, cầm sức sống chi loại còn tiệt hồ mạn đà la, mã trời cho tuyệt đối coi ta vì cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, thế nhưng không nhân cơ hội giở trò?”

Lâm ngữ lòng có nghi ngờ, âm thầm lại lần nữa đề cao điểm cảnh giác.

Tuy rằng tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng mã trời cho tuyệt đối là cái lão âm nhân, càng bình tĩnh chỉ sợ ấp ủ âm mưu ngược lại càng lớn.

Lại đi rồi hơn một giờ, vượt qua vài tòa sơn mạch, một chỗ hẻm núi ánh vào mi mắt.

Hẻm núi nhập khẩu là tả hữu phân loại hai tòa núi đá, trên núi trụi lủi, đỉnh núi lẫn nhau dung hợp ở bên nhau, nhưng tự đỉnh núi dưới lại bị phong thực ra một cái đại lỗ trống, có chút cùng loại trên địa cầu cực hạn người khiêu chiến yêu nhất Thiên môn sơn.

“Xuyên qua sơn cốc này không sai biệt lắm liền đến, bất quá chúng ta phải cẩn thận điểm, ta xem điện ảnh phim truyền hình giống như đều thích ở loại địa phương này mai phục……”

Mạn đà la ra tiếng nhắc nhở.

“Ngao!!!”

Hắn nói âm cũng chưa hoàn toàn rơi xuống, vô số có cuồng loạn ý vị tiếng hô liền tự bốn phương tám hướng vang lên, cùng với tiếng bước chân cùng lạc thạch lăn lộn thanh, vô số tiểu hắc điểm tự ‘ Thiên môn sơn ’ hai sườn từ từ ngọn núi phía trên lao nhanh mà xuống.

“Nhìn không ra ngươi còn có miệng quạ đen tiềm chất.”

Nhìn đến này hàng ngàn hàng vạn tiểu hắc điểm, lâm ngữ đều nhịn không được mắng một tiếng, nhanh chóng lấy ra bạc cánh bọc giáp bắt đầu đổi trang.

“Đây là cái quỷ gì? Tang thi khuyển?”

Mạn đà la lúc này cũng thấy rõ ràng từ trên núi bôn tập mà xuống sinh vật, không khỏi sắc mặt trở nên trắng.

“Ngươi không phải cùng bách thú doanh địa hỗn sao? Ngươi hỏi ta?”

Lâm ngữ lúc này cũng cảm giác da đầu tê dại lên.

Vây công gì đó hắn không sợ, ra tới phía trước cũng sớm có chuẩn bị tâm lý.

Nhưng hiện tại xông tới cũng không phải là cái gì bình thường sinh vật, mà là từng điều hình thể cường tráng thổ cẩu, tên khoa học —— Trung Hoa điền viên khuyển.

Đương nhiên, quan trọng nhất chính là này đó thổ cẩu hiện tại toàn bộ đều là hai mắt sung huyết bộ mặt dữ tợn, cả người cơ bắp quỷ dị vặn vẹo phồng lên, thân thể các nơi còn che kín bọc mủ cùng hoại tử thân thể tổ chức.

“Ta mẹ nó nào biết! Sớm biết rằng có này đó ghê tởm ngoạn ý lão nương sẽ cùng bách thú doanh địa hỗn?”

Mạn đà la một bên kêu, một bên từ ba lô móc ra một con đầu đại chuột đất, cắt thịt lấy máu thúc giục bờ đối diện vãng sinh liền mạch lưu loát, quanh thân toát ra từng đóa tươi đẹp vô cùng thẳng côn hoa hồng.

“Ngao!”

Lâm ngữ vốn định lôi kéo mạn đà la trước bay lên tới lại nói, nhưng này đó ‘ tang thi khuyển ’ căn bản không thể theo lẽ thường độ chi, hoàn toàn là không muốn sống tư thế, vọt tới nửa đường liền trực tiếp từ mấy chục mét cao đẩu tiễu trên vách núi phác xuống dưới, làm cho mới vừa lên không bạc cánh bọc giáp cũng là kịch liệt lay động.

Càng quan trọng là sơn hải giới địa hình cũng tương đối hố, bầu trời có vô hình khung đỉnh tồn tại, tối cao cũng bất quá hai ba trăm mét, hiện tại theo thâm nhập địa thế thân cao sau liền càng thấp, đối mặt hàng trăm hàng ngàn hướng chính mình trên người phác tang thi khuyển lâm ngữ cũng không có gì hảo biện pháp, chỉ có thể trở xuống mặt đất đánh lên trận địa chiến.

Lộc cộc lộc cộc!

Ầm vang! Ầm vang!

Bốn cái điện từ pháo đài phân loại tứ phương, hai mươi cái phòng vệ người máy cùng kim loại gió lốc thương pháo tề minh, hơn nữa mạn đà la giục sinh ra tới chuột đất con rối, một hồi hoàn toàn mới lửa nóng chiến dịch chính thức khai hỏa.

( tấu chương xong )

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau