Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 369 vùng thoát khỏi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 369 vùng thoát khỏi

Chương 369 vùng thoát khỏi



Phụt!

Ít nhiều mã trời cho ba người cản trở ngắn ngủi khoảnh khắc, cao tốc bay nhanh bóng xám xoa lâm ngữ nghiêng người đụng phải qua đi, đánh nát đại lượng nọc độc thực trang tăng giá trị tài sản ra tới ngưng keo, nhưng lâm ngữ cũng tùy theo bị tơ nhện lôi kéo đi ra ngoài.

Phụt! Phụt! Phụt!

Người ở giữa không trung, lâm ngữ bị nọc độc thực trang bao vây thân thể phía trên lại lần nữa bắn ra ra vài điều tơ nhện, giống như chân chính con nhện giống nhau dính bám vào huyệt động đỉnh chóp phía trên, lôi kéo một xả gian bay nhanh hướng đường đi chỗ sâu trong thối lui.

Ca ca ca ca!

Liên tục triệt thoái phía sau tranh thủ đến khoảnh khắc thở dốc chi cơ, cường tập tàn sát giả rốt cuộc thành công lấy ra hoàn thành mặc, bóng xám cũng xoay cái hướng mau chóng đuổi mà đến.

Ầm vang!

Cường tập tàn sát giả thô tráng máy móc cánh tay giơ lên cao, ngang nhiên đánh ra đánh hướng bóng xám.

Nhưng ngay sau đó lâm ngữ cũng chỉ giác một cổ không thể ngăn cản mãnh liệt cự lực nghịch truyền mà đến, cường tập tàn sát giả máy móc cánh tay phát ra chói tai nhức óc rên rỉ, cánh tay khải tầng ngoài bọc giáp trực tiếp nhảy bay ra vài miếng toái khối, toàn bộ khung máy móc chỉ là đốn khoảnh khắc liền trực tiếp bay ngược đi ra ngoài, sống sờ sờ đem mấy đầu khai quật khoáng thạch con tê tê tạp thành một bãi huyết nhục.

“Lâm ngữ!”

“Ngữ ca!”

Điện quang hỏa thạch giao phong thật sự quá nhanh, mạn đà la đám người lúc này mới phục hồi tinh thần lại, vội vàng chuẩn bị hỗ trợ.

“Rời đi này, hướng ta tới!”

Lâm ngữ chỉ tới kịp áp xuống trong miệng tanh ngọt nhắc nhở một tiếng, xoay người lại lần nữa hướng bên trái một lăn.

Ầm vang!

Một con không tính rất lớn bàn chân dừng ở cường tập tàn sát giả quay cuồng trước vị trí, mặt đất thổ long cuồn cuộn nhấc lên tầng tầng thổ lãng, đầy trời bụi mù tràn ngập toàn bộ đường đi, một ít rải rác ký ức kim loại quặng cũng hiển lộ ra tới.

Thô tráng máy móc cánh tay khải xỏ xuyên qua bụi mù cùng thổ lãng chụp vào rơi xuống bàn chân chủ nhân, lại bắt cái không, chỉ là niết bạo một đại đoàn bùn đất toái khối.

Một kích không trúng, lâm ngữ quyết đoán xoay người dựng lên, trực tiếp đem cường tập tàn sát giả thu vào chiến thuật ba lô, nương đầy trời bụi mù che lấp ném ra hai mươi cụ phòng vệ người máy lẫn lộn tầm mắt, tự thân tắc dựa vào phán quyết Thánh Điện tiếng động ẩn nấp nhanh chóng hướng càng sâu chỗ bốn phương thông suốt hang động đá vôi thối lui.

Mạn đà la bọn họ hắn đã quản không được, kẻ tập kích rõ ràng là hướng về phía hắn tới, lúc này tách ra mới là sáng suốt nhất lựa chọn, hắn có thể làm chỉ là tận lực đem kẻ tập kích kéo xa một chút, có thể hay không sống liền xem bọn họ vận khí.

“Tiểu kha, cho ta ký lục xây dựng bản đồ địa hình, sinh thành không gian ba chiều mô hình phóng ra ở góc trái bên dưới võng mạc.”

“Tốt, đang ở chấp hành, tiên sinh, phòng vệ người máy đã toàn bộ mất đi liên hệ!”

“Biểu hiện cuối cùng hình ảnh, có hay không bắt giữ đến địch nhân cụ thể bộ dáng, phóng ra ra tới.”

“Đã tiến hành võng mạc phóng ra!”

Bay nhanh chạy vội, vô tự toản bốn phương thông suốt đường đi, lâm ngữ một bên lưu lại nhện hình kẻ vồ mồi cùng tự bạo người máy, một bên ở trong lòng cùng tiểu kha không ngừng giao lưu.

Thực mau, phòng vệ người máy tử vong trước bắt giữ đến hình ảnh hiển lộ ra tới.

Hình ảnh miễn cưỡng có thể thấy được là một cái ăn mặc màu xám mũ choàng sam nam nhân, nhưng ở bụi mù che giấu phía dưới dung mơ hồ không rõ, hơn nữa sở hữu tử vong hình ảnh đều là chợt lóe lướt qua, cho dù là mạnh mẽ dẻo dai nhất thiết vệ cũng là một kích liền hoàn toàn tổn hại.

“Quy y giáo đại chủ giáo…… Xác thật có đủ đột nhiên a”

Lúc này hắn cũng đoán được tập kích chính mình người là vị nào, hít một hơi thật sâu, bay nhanh lợi dụng pháo liên hoàn đài cùng tự bạo người máy lại lần nữa thiết trí vài cái tiểu bẫy rập, ngay sau đó thay bạc cánh bọc giáp dán mà phi hành, sau này đi vòng vèo một khoảng cách, một đầu chui vào một khác điều ngã rẽ.

“Hẳn là có thể kéo dài một đoạn thời gian……”

Vào ngã rẽ phi hành một khoảng cách, bạc cánh bọc giáp đã bị lâm ngữ lại lần nữa thu hồi, mang lên phán quyết Thánh Điện mũ choàng ngồi dưới đất thô nặng thở dốc lên, một lát sau mới sờ soạng ra ám có thể tự lành dược tề cùng ám có thể dinh dưỡng dịch rót một ngụm.

Này mũ choàng người tuyệt đối là hắn thức tỉnh tới nay gặp qua mãnh nhất một cái, chỉ là chống chọi một quyền, khủng bố lực đánh vào liền xuyên thấu qua nọc độc thực trang cùng cường tập tàn sát giả song trọng phòng hộ đem hắn cấp chấn hộc máu.

Lại nói tiếp này giống như vẫn là hắn lần đầu tiên bị thương, không nghĩ tới liền nhân gia bộ dáng cũng chưa có thể thấy rõ ràng.

Cũng may ám có thể dược tề này đó tuy rằng trừ bỏ cường hóa tề ngoại còn lại nguyên bản đều ở lâm tiến trên tay, nhưng lợi dụng kinh nghiệm chữa trị hắn cũng cho chính mình cùng khoa học kỹ thuật đội còn lại người bị không ít bình, điểm này tiểu thương khôi phục lên không tính phiền toái.

“Ngầm huyệt động, tuy rằng có thể dựa phán quyết Thánh Điện ẩn nấp, nhưng nghĩ ra đi chỉ sợ cũng khó khăn.”

Lâm ngữ lấy ra con người rắn rỏi xì gà hút một ngụm, đại não bay nhanh vận chuyển phân tích thế cục, một bên cũng đem uống quang dược tề bình cẩn thận thu hồi ba lô.

Nhàn nhạt thanh hương hương vị thổi quét thần kinh, đề chấn tinh thần đồng thời có cùng loại rất nhỏ thuốc kích thích hiệu quả, thể năng cũng tùy theo chậm rãi khôi phục, làm hắn đại não càng thêm bình tĩnh thanh minh lên.

Không thể nghi ngờ, hiện tại tưởng cùng mũ choàng nam ngạnh cương không quá hiện thực, vừa mới cường tập tàn sát giả cánh tay phải đều thiếu chút nữa bị đánh phế đi, này thân thể tố chất tuyệt đối kinh người đến cực điểm.

Hơn nữa cũng không biết là trùng hợp vẫn là riêng tìm thời cơ, quy y giáo đại chủ giáo đem hắn chắn ở ngầm, hiện tại tưởng dựa bạc cánh bọc giáp trốn chạy cũng đúng không thông.

“Duy nhất ưu thế đại khái chính là địch minh ta tối sầm……”

Có tệ cũng có lợi, ngầm hang động tuy rằng hạn chế bạc cánh bọc giáp, nhưng hắn trang bị cũng cực kỳ toàn diện, loại này âm u hỗn loạn tình huống đối với phán quyết Thánh Điện mà nói quả thực là như cá gặp nước.

Lấy phán quyết Thánh Điện đối với hơi thở từ từ ẩn nấp hơn nữa phía trước lưu lại một ít lầm đạo dấu vết, mũ choàng nam tưởng ở bốn phương thông suốt ngầm hang động tìm được hắn tuyệt đối không dễ dàng.

“Có lẽ có thể dùng bão từ pháo nhận hại ngầm?”

“Không, quá mạo hiểm, đối phương tốc độ quá nhanh, không nhất định có thể một kích mất mạng, bại lộ sau tưởng lại ném ra liền khó khăn.”

“Trước chơi trốn miêu miêu kéo cũng không tồi, mũ choàng nam không quản mạn đà la bọn họ, chờ bọn họ đi ra ngoài khẳng định sẽ cầu viện, hơn nữa lôi đình căn cứ cũng không có khả năng hoàn toàn phát hiện không đến quy y giáo động tác……”

“Bất quá này cũng quá bị động, lâu thủ tất thất, lật xe tỷ lệ đồng dạng rất lớn.”

Phân tâm đa dụng tư duy hình thức lục tục toát ra các loại phương án, lại bị nhất nhất phủ quyết, cuối cùng lâm ngữ đôi mắt hơi hơi mị lên.

Chờ người khác tới cứu, đem sinh tử giao cho vận mệnh, hoặc là bị người khác giống lão thử giống nhau truy cũng không phải là phong cách của hắn.

“Nếu ta nhớ không lầm nói…… Tới gần nhập khẩu cái kia trong thông đạo hẳn là có một đám tân khai thác ra tới ký ức hợp kim đi?”

Lâm ngữ híp lại con mắt, lấy ra cường tập tàn sát giả nhìn thoáng qua.

Nếu có thể lộng tới cũng đủ ký ức hợp kim, cường tập tàn sát giả tám phần là có thể thăng cấp, nếu là hiệu quả lý tưởng nói không chừng có thể cùng mũ choàng nam liều một lần, lại vô dụng toàn thân bọc giáp thay đổi thành T3 ký ức kim loại sau cũng có thể ngạnh kháng xông ra đi —— phía trước mũ choàng nam kia một chân tuy rằng uy lực khủng bố, khá vậy không có thể nề hà được ngầm ký ức kim loại quặng thô.

“Tiểu kha, khống chế không bị phát hiện kẻ vồ mồi cùng tự bạo người máy đo vẽ bản đồ bản đồ địa hình, chú ý mũ choàng nam hướng đi.”

Lâm ngữ không lại nhiều dừng lại, đứng dậy sửa sang lại một chút phán quyết Thánh Điện mũ choàng, chậm rãi hướng đường đi càng sâu chỗ đi đến.

Vô luận như thế nào tính toán, lúc này trường kỳ lưu lại ở cùng cái địa phương hiển nhiên đều là không sáng suốt.

( tấu chương xong )
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên nhanh chi cá mặn nàng nằm thắng|Tứ cô nương lại đem cả nhà nói khóc|Ngươi vì sao triệu hoán ta|Cực phẩm hoàng thúc|Nanh sói binh vương|Mỹ mạn: Ta chiến chùy bắt chước khí|Tiểu khả ái bị các ca ca đoàn sủng thành đại lão|Xuyên nhanh: Vai ác nữ xứng muốn lấy thân báo quốc|Quyền khuynh một đời|Trọng sinh chi giải trí tinh quang|Hùng Tống|Nông môn người vợ bị bỏ rơi: Mang theo manh oa hảo làm ruộng|Ta thành biểu ca bạch nguyệt quang|Đánh bạo tinh cầu|Cự tuyệt nội cuốn Ma môn yêu nữ thành Tiên giới bạch nguyệt quang|Toàn năng nông môn hoàng nữ|Nghe lén lòng ta thanh sau, cả nhà pháo hôi sát điên rồi|Ta có một quyển muôn đời thư|Săn thú tiên ma|Tiên đồ nhàn tu

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau