Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 400 không chơi, ta khai quải _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 400 không chơi, ta khai quải

Chương 400 không chơi, ta khai quải


Chính văn cuốn

Hô, mệt chết! Những người này liền không thể ngừng nghỉ một chút sao, đều cùng ruồi bọ dường như vây đi lên.”

Kéo tạp ni đừng vội tắc Thành chủ phủ hậu viện nội, Triệu nai con thực không hình tượng một mông ngồi ở mặt cỏ phía trên.

“Bọn họ là ruồi bọ, kia chúng ta chẳng phải là phân người……”

Một bên đồng dạng cá mặn tê liệt ngã xuống trên mặt đất lâm ngữ hữu khí vô lực mắt trợn trắng.

“Hì hì, không phải đều nói tiền tài như cặn bã sao, cho nên chúng ta tương đương tiền tài, tương đương vàng.”

Triệu nai con tâm tình đột nhiên hảo chút, hì hì cười xoay người dựng lên dịch đến lâm ngữ phía sau nhẹ nhàng hỗ trợ mát xa khởi huyệt Thái Dương.

Lúc này đã là trăng lên đầu cành liễu, sắp nghênh đón ngày đầu tiên hỗn chiến hạ màn.

Chính như trương trung bọn họ nhìn đến, hôm nay cả ngày thời gian khoa học kỹ thuật đội sáu người cơ hồ có thể nói đều là ở mệt mỏi bôn tẩu, bị từng đợt tập kích pháo đài thức tỉnh giả tiểu đội làm cho sứt đầu mẻ trán, làm chi viện chủ lực lâm ngữ càng là chân cũng chưa rơi xuống đất quá, thẳng đến vừa rồi mới bởi vì quấy rầy hơi ngừng lại mà hồi pháo đài nghỉ ngơi như vậy một lát.

Nhưng này hết thảy cũng không tới kết thúc thời điểm.

Kết toán kỳ cũng không phải là thật liền sáu ngày tính toán, sở hữu đội ngũ pháo đài đều là mỗi ngày công chiếm xuống dưới một bộ phận, nói cách khác từ lần đầu tiên kết toán ngày bắt đầu sau này hoãn lại sở hữu thời gian đều rất có thể là mỗ một bộ phận pháo đài kết toán ngày, không có khả năng lại lại chờ thượng mấy ngày lại tiến công.

Huống chi chiến hỏa một khi bốc cháy lên, thù hận cùng dục vọng đã nảy sinh, muốn lại ngừng nghỉ đã không có khả năng, kế tiếp gặp phải chắc chắn là kéo dài hỗn chiến, mà khoa học kỹ thuật đội cũng đem gặp phải vô cùng vô tận quấy rầy.

Tích tích tích! Tích tích tích! Tích tích tích!

Nghỉ ngơi không đến năm phút, khoa học kỹ thuật đội mọi người trí năng mắt kính thượng liền lại lần nữa vang lên dồn dập tiếng cảnh báo, tầm nhìn góc phải bên dưới bắn ra một cái hư ảnh sa bàn, một mảnh lục điểm bên trong liên tiếp lập loè khởi mười mấy cái điểm đỏ phá lệ chói mắt.

Đây là có người tiến công pháo đài cảnh báo.

Phía trước bởi vì chiếm lĩnh pháo đài càng ngày càng nhiều, trên người mang theo mấy đội phòng vệ người máy cũng có chút không quá đủ dùng, bởi vậy lâm ngữ đơn giản đem này đó người máy hóa giải cải trang thành các loại máy theo dõi giới cùng tín hiệu trang bị, lấy kéo tạp ni đừng vội tắc vì trung tâm đem 91 tòa pháo đài xây dựng một trương phòng ngự internet, tại đây trong phạm vi không chỉ có có thể cho nhau thông tin, càng là có thể trước tiên đem các pháo đài tình huống trực quan biểu hiện ra tới.

Mười mấy cái lục điểm biến thành lập loè điểm đỏ, này cũng liền ý nghĩa suốt có mười mấy chi đội ngũ đồng thời đối khoa học kỹ thuật đội chiếm lĩnh pháo đài phát động công kích.

“Thật đúng là không dứt a, đây là ước hảo đi?”

Lâm ngữ mày một chọn, một tay chống mặt đất đứng lên.

“Số 6, số 8, mười bốn hào, giao cho ta.”

“Tiểu ngữ, ta chính mình đi trước 28 hào pháo đài, làm Finril chạy tới số 46, dư lại đánh xong lại nói, ta tận lực đuổi.”

“Năm sáu năm bảy ly ta rất gần, ta đi trước giải quyết bọn họ.”

Mạng lưới thông tin lạc trong vòng, Ngụy không cố kỵ thanh âm trước hết vang lên, theo sau là Triệu kiến võ cùng lâm tiến thanh âm.

Ba người như cũ bôn tập bên ngoài chưa gấp trở về, đồng dạng cùng bọn họ cùng nhau còn có Finril, tạm thời cấp chân ngắn nhỏ Triệu kiến võ đảm đương tọa kỵ, lúc cần thiết cũng có thể tách ra chi viện.

“Tính, không cần.”

Mấy người mới vừa tự giác phân phối chơi nhiệm vụ, lâm ngữ thanh âm lại ở thông tin kênh vang lên, khẽ cười một tiếng nói: “Không chơi, bắt đầu động thật.”

“Ha ha, lần này chúng ta cùng nhau tiến công, đảo muốn nhìn đạo cụ sư bọn họ có thể cứu được mấy cái, có phải hay không thật sự có thể phân thân, đã đến giờ, thượng!”

Nơi nào đó khoa học kỹ thuật đội chiếm lĩnh pháo đài ngoại, một cái tiêu chuẩn sáu người tiểu đội cười lớn nhằm phía pháo đài.

Trên thực tế cùng bọn họ đồng dạng hành động đội ngũ còn có mười mấy cái, hơn nữa ở cùng thời gian đối khoa học kỹ thuật đội các nơi pháo đài khởi xướng đánh sâu vào.

Này đó đội ngũ có chút là lần đầu tiên lại đây, có chút còn lại là bị lâm ngữ bọn họ giết bằng được sau lại sống lại lại đây trả thù.

Đương nhiên, cũng không phải đều là trả thù, mà là thật sự không có cách nào, lúc này mọi người đều ở đoạt lấy tích phân, không tiến tắc lui, khu vực này không người pháo đài có thể bị chiếm lĩnh đã sớm bị chiếm lĩnh, có thể đạt được tích phân cũng chỉ có đoạt lấy.

Hơn nữa bọn họ nhưng không giống khoa học kỹ thuật đội như vậy gần nhất liền rà quét toàn bộ thi đấu bản đồ, đối với không có bản đồ bọn họ mà nói bốn phía đều là xa lạ hai mắt một bôi đen, mấy ngày nay biết rõ ràng này phụ cận tình huống cũng đã thực không dễ dàng, hiện tại chạy đến địa phương khác đi tất nhiên đến lãng phí đại lượng thời gian, không chừng còn sẽ bởi vì các loại nguy hiểm tặng mệnh, cùng với như thế đảo còn không bằng lưu lại đua một phen.

Bất quá bọn họ cũng không ngốc, nếu hoàn toàn không hy vọng bọn họ cũng không có khả năng lưu lại cùng khoa học kỹ thuật đội này đàn biến thái liều mạng, nếu dám lưu lại tự nhiên cũng là có điểm ứng đối phương thức.

Trực diện khoa học kỹ thuật đội mọi người bọn họ không có gì hảo biện pháp, nhưng lẫn nhau tụ tập ở bên nhau thương thảo một chút, thực dễ dàng liền nghĩ tới một cái không phải chủ ý chủ ý, đó chính là cùng nhau động thủ.

Dù sao khoa học kỹ thuật đội tổng cộng cũng liền sáu cá nhân mà thôi, cùng thời gian tiến công, liền tính bọn họ sẽ phi cũng không đuổi kịp mấy cái, bị tìm tới chỉ có thể nói tự nhận xui xẻo, còn lại chờ đạo cụ sư tới rồi bọn họ sớm phá hủy trung tâm tấm bia đá trốn chạy, hơn nữa liền như vậy liên tục đi xuống hoặc là có thành công điển phạm nhiều kéo điểm người tiến vào đạo cụ sư bọn họ sớm hay muộn sẽ bị kéo suy sụp.

“Thế nhưng còn không có người, ha ha, xem ra lần này lại đây ít nhất không phải đạo cụ sư, đánh không lại cũng ít nhất có thể chạy.”

Chi đội ngũ này thực mau liền vọt tới pháo đài cửa thành phía trước, đến tận đây bọn họ tâm cũng nhắc tới rất nhiều, lần trước bọn họ chính là ở ngay lúc này bị đột nhiên buông xuống đạo cụ sư công kích.

Bất quá thực mau, phát hiện thế nhưng không ai lại đây bọn họ tức khắc nhẹ nhàng thở ra.

Nếu là đạo cụ sư lại đây kia bằng vào phi hành xương vỏ ngoài bọc giáp đã sớm tới rồi, nếu không tới kia ít nhất lại đây ngăn cản bọn họ không phải là đạo cụ sư, như vậy liền tính công thành thất bại bọn họ cũng có đại khái suất có thể chạy trốn, dựa theo bọn họ hiểu biết tình báo khoa học kỹ thuật đội còn lại mấy người hẳn là đều không thế nào tinh thông nhanh chóng bôn tập, mà này trùng hợp là bọn họ am hiểu địa phương.

“Từ từ, đội trưởng, đó là cái gì?”

Đột nhiên, một cái nhìn về phía không trung đội viên lộ ra đại kinh thất sắc bộ dáng.

Mọi người nghe tiếng đều là cả kinh, đồng thời ngẩng đầu, liền thấy một đạo lóng lánh hỏa quang sao băng tự chân trời cao tốc bay tới.

“Sẽ không như vậy xui xẻo đi? Đạo cụ sư tới?”

“Không, không đúng, không có khả năng, đạo cụ sư bọc giáp phi hành khi đuôi diễm ta rõ ràng nhớ rõ là màu lam.”

Đội ngũ sáu người trong lòng đồng thời lộp bộp một chút, lại chạy nhanh phủ quyết chính mình kia không ổn ý tưởng.

“Lớn nhỏ không đúng, liền tính xa điểm, nhưng thấy thế nào đều không giống như là một người, ngược lại là giống……”

“Đạn đạo!!!”

Đội trưởng đang mở miệng ổn định quân tâm, nhưng theo bản năng lời nói mới nói được một nửa liền cả kinh vong hồn ứa ra, sắc mặt đại biến mang theo mấy người cất bước liền chạy.

Đáng tiếc, lúc này chạy nghiễm nhiên đã muộn rồi.

Ầm ầm ầm!!

Chỉ có cánh tay phẩm chất đạn đạo lấy tốc độ siêu âm giây lát tức đến, phảng phất có trí tuệ tinh chuẩn tỏa định trụ mấy người đuổi theo mới vừa nhích người sáu người, vẽ ra một cái độ cung sau như nhũ yến nhập hoài trát hạ ngay sau đó ầm ầm bạo liệt, mãnh liệt ánh lửa đem bốn phía hết thảy tất cả bao phủ.

“Ngươi thế nhưng lại khai quải……”

Nồng đậm oán niệm cùng tàn niệm thành này chỉ tiểu đội sáu người cuối cùng ý thức.

Mini laser đạn đạo quạ đen, lại danh cáo chết điểu, nó xuất hiện liền biểu thị tử vong buông xuống, đương nhiên, buông xuống cũng có thể là quạ đàn.

Đồng dạng một màn, còn lại mười mấy chi tiến công khoa học kỹ thuật đội pháo đài dự thi đội ngũ cũng ở trải qua.

Thời gian trở lại mấy chục giây phía trước.

Vốn đang tính toán tiết kiệm đạn dược để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào lâm ngữ rốt cuộc vẫn là từ bỏ, dưới đáy lòng yên lặng cấp ban tổ chức tới rồi thanh khiểm mặc niệm câu này nhưng không trách ta lúc sau câu thông nổi lên vô tận kho vũ khí.

Bạc cánh bọc giáp hiện lên ở bên ngoài thân, phun trào ra mỏng manh Plasma lưu đem lâm ngữ thân thể thác đến kéo tạp ni đừng vội tắc giữa không trung.

Ngay sau đó, hắn quanh thân không khí tất cả đều vặn vẹo lên, băn khoăn như trên mặt hồ đầu nhập vào rất nhiều đá, từng vòng hình tròn gợn sóng nổi lên nhộn nhạo.

Mà ở sóng gợn ngay trung tâm, từng viên chỉ có cánh tay phẩm chất đạn đạo từ giữa bài trừ, tạm dừng khoảnh khắc sau liền bắn nhanh mà ra, mười mấy viên đạn đạo hướng phía trước phi hành ước chừng 20 mét khoảng cách sau lại quải cái 90 độ đại cong xông lên tận trời, hướng về bốn phương tám hướng bắn nhanh mà đi.

“Thứ gì?”

“Ai lại trêu chọc đạo cụ sư?”

Phụ cận khu vực rất nhiều đội ngũ nghe được bầu trời truyền đến tiếng rít, nhìn từ đỉnh đầu xẹt qua ngọn lửa, theo bản năng như thế nghĩ.

Nhưng thực mau bọn họ lại phát hiện không đúng, giống như này đuôi diễm nhan sắc không giống nhau, hơn nữa số lượng cũng có chút nhiều.

“Ta thao!”

“Pháp khắc!”

“Tô tạp không liệt!”

Có thị lực thật tốt thức tỉnh giả tập trung nhìn vào, tròng mắt đều thiếu chút nữa không trừng ra tới, ngay sau đó chính là các màu quốc mắng phân đến mà ra.

Đạn đạo!

Đạo cụ sư thế nhưng vẫn là mang theo đạn đạo tới tham gia thi đấu!

Này mẹ nó còn đánh cái mao, xếp hạng phía trước những cái đó đội ngũ có thể hay không chống đỡ được như vậy một phát bọn họ không biết, nhưng bọn hắn chính mình tuyệt đối là một phát thăng thiên, liền tính là có người có thể chống đỡ được đội ngũ cũng đến trước giảm quân số mấy người.

( tấu chương xong )

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau