Ta vật phẩm có thể thăng cấp chương 403 bác cách quyết đoán _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp>>Ta vật phẩm có thể thăng cấp mới nhất chương danh sách>> chương 403 bác cách quyết đoán

Chương 403 bác cách quyết đoán



(1/2)

Triệu nai con trong miệng lâm thúc, lâm tiến lúc này đã xa ở mười mấy bên ngoài, lặng yên không một tiếng động ở rậm rạp trong rừng cây đi qua.

Chính xác đến mỗi một sợi cơ bắp thậm chí tế bào khống chế làm hắn đối lực lượng nắm chắc diệu đến hào điên, hành tẩu nhảy lên chi gian không có bất luận cái gì tiếng động…… Đương nhiên, này có lẽ cũng là trên người hắn kia kiện áo gió công lao.

Lúc này lâm tiến trên người thình lình chính khoác lâm ngữ phán quyết Thánh Điện, bằng vào phán quyết Thánh Điện áo gió ẩn nấp công năng lặng yên tới gần một tòa ẩn nấp mộc chất thành trại.

“Định vị chính là nơi này……”

Ở thành trại đất trống bên cạnh cây rừng gian nghỉ chân, lâm tiến thông qua hốc mắt thượng trí năng mắt kính xác nhận một phen, thực mau khống chế trí năng mắt kính gửi đi ra một đạo điện tử tín hiệu.

“Đạo cụ sư thái quá mức……”

“Không sai, bất quá đây cũng là cái cơ hội tốt, vừa lúc sấn này đem chung quanh sở hữu đội ngũ đều liên hợp lại, ta cũng không tin hắn thật đúng là có thể sử dụng mấy trăm viên đạn đạo đem chúng ta toàn nổ chết!”

“Muốn động thủ nói tốt nhất mau chóng, đánh bọn họ một cái trở tay không kịp……”

“Kỳ thật ta cảm thấy hiện tại chính là tốt nhất thời cơ, bọn họ phân tán phá hủy pháo đài vừa lúc cho chúng ta từng cái đánh bại cơ hội……”

Nhìn tương đối đơn sơ cổ xưa mộc chất thành trại, này nội lại rất là náo nhiệt, hội tụ hơn hai mươi đội nhân mã, này cơ hồ đã là quanh thân gần một phần ba dự thi đội ngũ.

Nơi này có chút là công kích khoa học kỹ thuật đội thành trì bị đánh trở về, có chút còn lại là bị khoa học kỹ thuật đội chủ động công phá thành trì, sự tình quan quốc gia vinh dự, thi đấu trong sân vô pháp nói ai đúng ai sai, khả năng thanh tỉnh nhận thức điểm này hiển nhiên phi thường thiếu, một vòng giao chiến dưới sống núi liền hoàn toàn kết hạ.

Đương nhiên, những người này cũng không phải đều là trở lên hai người, cũng có bộ phận chỉ là cũng ở gần đây hoạt động hoàn toàn cùng khoa học kỹ thuật đội không có gì giao thoa chỉ do bị lôi cuốn tiến vào, rốt cuộc đại thế dưới ngoi đầu làm trái lại có lẽ trước bị những người này cắn một ngụm chính là bọn họ, mà môi hở răng lạnh hoàn cảnh cùng cấp chờ ngôn luận cũng xác thật cũng đủ dao động nhân tâm —— mặc kệ nói như thế nào, ôm đoàn sưởi ấm luôn là không sai, người đều là từ chúng sinh vật.

Gần một trăm nhiều hào người hội tụ ở bên nhau, lời nói gian tất cả đều là quần chúng tình cảm kích động giống như chuyên môn nhằm vào khoa học kỹ thuật đội triển khai lên án công khai sẽ, một cái đơn sơ liên minh cũng ở ích lợi cùng an nguy sử dụng hạ hình thành.

Thay đổi bất ngờ là lúc luôn là không thiếu lộng triều nhi, một cái gần trăm người thức tỉnh giả liên minh không tính thời đại nào sóng lớn, nhưng cũng như cũ có không ít có năng lực hoặc cụ bị lãnh tụ khí chất người ngoi đầu, huống chi này đó dự thi đội ngũ vốn chính là các quốc gia chọn lựa ra tới tinh anh, năng lực chiến đấu phương diện có lẽ bất lực, nhưng lãnh đạo chỉ huy chờ cơ sở tu dưỡng còn là phi thường hảo bồi dưỡng chọn lựa, hơn hai mươi cái dự thi đội ngũ đội trưởng cộng đồng phát lực, thực mau liền làm ra cái đại khái chương trình.

Mà ở này hơn hai mươi cái trong đội ngũ, bác cách cùng hắn đồng đội cũng là thứ nhất, bất quá bọn họ thuộc về loại thứ ba, hoàn toàn là gặp tai bay vạ gió bị những người này tên là mời kỳ thật lôi cuốn tiến vào.

“Chỉ có thể đi một bước xem một bước……”

Mắt lạnh nhìn phấn khởi thương thảo liên hợp hạng mục công việc mọi người, bác cách dưới đáy lòng thở dài.

Nếu có lựa chọn nói hắn nhưng không nghĩ cùng khoa học kỹ thuật đội là địch, nguyên nhân thứ nhất là bởi vì lúc trước hứa hẹn, rốt cuộc hắn cũng coi như là cái tương đối thủ tín người, đáp ứng không hề cùng khoa học kỹ thuật đội là địch tự nhiên muốn tận lực làm được.

Mà nguyên nhân chi nhị, cũng là quan trọng nhất một chút, hắn thật sự là không thế nào xem trọng những người này.

Khoa học kỹ thuật đội thực lực hắn ở dự thi trước kỳ thật hiểu biết quá không ít, quang đạo cụ sư một người liền có thể nói là cực kỳ khủng bố, lần này đạo cụ sư tuy rằng không đến mức đem di động doanh địa loại này khoa trương đồ vật mang lại đây, nhưng mang lên mấy chục viên đạn đạo thậm chí là lộng thượng một hai viên đạn hạt nhân bàng thân đều là có khả năng.

Hơn nữa từ sưu tập tình báo cùng phía trước ngắn ngủi tiếp xúc tới xem, đạo cụ sư hiển nhiên không phải

Khoa học viễn tưởng tiểu thuyết

Chương trước|Ta vật phẩm có thể thăng cấp mục lục|Chương sau